จอมนักรบท้าโลก – บทที่ 916 ตัวจริงในคราบตัวปลอม

บทที่ 916 ตัวจริงในคราบตัวปลอม

นี่เป็นไอเดียที่ดีเลยล่ะ เจียงชื่อมันนั่งโง่ๆ อยู่ในบ้าน ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าความซวยกำลังไปหา

ข่งเหลียนเซิ่งพูดต่อ น้องซู่ คุณไม่ใช่แค่ได้กินฟรีดื่มฟรีและได้เงินตามสัญญานะ รอเสร็จธุระก่อน ผมจะให้คุณอีก 1 ล้าน ถึงเวลานั้นคุณแค่ซื้อตั๋วแล้วบินไปไหนก็ได้ แล้วใครจะหาคุณเจอล่ะ?

หลังจากหยุดไปสักพักเขาก็พูดต่อ ให้ไอ้เจียงชื่อคนนั้นเป็นเหมือนคนใบ้ที่กินอึ่งโน้ย ขมแต่พูดอะไรไม่ออก!

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้มให้กัน

เพอร์เฟคจริงๆ

มา ชนแก้ว!

ทั้งสองยกแก้วขึ้นมาชนและกินดื่มอย่างมีความสุข ในขณะที่รับประทานอาหาร ข่งเหลียนเซิ่งก็ได้เล่าแผนการที่เหลือทั้งหมดให้กับเจียงชื่อฟัง

หลังจากกินข้าวเสร็จก็ได้เวลาทำงานแล้ว

ข่งเหลียนเซิ่งรีบโทรหาติงจื่อยวี่ทันที คุณติง ทางผมเตรียมพร้อมแล้วนะครับ แผนการทุกอย่างผมคุยไว้อย่างชัดเจนแล้ว ทางคุณพร้อมไหมครับ?

ติงจื่อยวี่ตอบ ไม่ต้องห่วง ฉันคุยกับหยวนไท่เจ้าของฉางเหอ จิวเวลรี่แล้ว ช่วงบ่ายเราจะไปเซ็นสัญญากัน ไอ้โง่นั่นมันยังขอบคุณฉันด้วยล่ะ!

ข่งเหลียนเซิ่งถามต่อ ถ้าอย่างนั้น ช่วงบ่ายคุณติงต้องจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยนะ จะทำให้หยวนไท่สงสัยไม่ได้เลยนะครับ

ไม่ต้องห่วง ฉันเป็นพี่สาวของเจียงชื่อ ฉันบอกว่าจะพาเจียงชื่อไป มันก็ต้องเป็นเจียงชื่อสิ หยวนไท่ไม่มีทางสงสัยหรอก แต่ว่าฉันจะเตือนคุณไว้ก่อน คนที่คุณหามาต้องไว้ใจได้นะ อย่างน้อยหน้าตาต้องคล้ายกัน และยังต้องมีความรู้เกี่ยวกับหินบ้าง อย่าหาแบบสุ่มสี่สุ่มห้ามา ถึงเวลาฉันช่วยอะไรไม่ได้นะ

ข่งเหลียนเซิ่งตบหน้าอกของเขา ไม่ต้องห่วงครับ คนที่ผมหาในครั้งนี้ รับรองว่าถูกใจคุณร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ! ถึงเวลาคุณเห็นแล้วจะตกใจเอง

อื้ม ทำดีมาก แล้วเจอกันช่วงบ่าย

เจอกันครับ

หลังจากกดวางสายไป ติงจื่อยวี่รู้สึกดีใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้

เจียงชื่อเอ๋ยเจียงชื่อ คอยดูว่าฉันจะจัดการกับแกยังไง!

ติงหงเหย้าที่อยู่ข้างๆ ได้แต่ส่ายหัวด้วยรอยยิ้มอันขมขื่น เธอทำแบบนี้แล้วได้อะไร? มาสุดก็แค่ป้ายสีเจียงชื่อได้ แล้วมีอะไรมากกว่านั้นล่ะ? อีกอย่าง ด้วยความสามารถของเจียงชื่อแล้ว พี่เชื่อว่ามันจะเอาตัวรอดไปได้

ติงจื่อยวี่ทำเสียงฮึดฮัดไม่พอใจ หนูรู้ว่าการที่หนูทำแบบนี้ มันไม่ได้ทำให้เจียงชื่อถึงกับปางตายหรอก แต่แค่นี้หนูก็ดีใจแล้ว! หนูจะใช้วิธีสกปรกนี่แหละ ต่อให้มันเอาตัวรอดไปได้ แต่อย่างน้อยบริษัทเหล่านั้นจะไม่ปล่อยให้มันอยู่เฉยๆ แล้วงานนี้มันต้องจบอย่างกระหืดกระหอบแน่นอน

ขอแค่เจียงชื่อทุกข์ใจ หนูก็จะสุขใจ

ต่อให้จะสร้างความเสียหายให้กับมันไม่ได้ แต่ขอแค่มันตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ขอแค่มันเสียอารมณ์ หนูก็พอใจแล้ว

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ติงหงเหย้าก็ถอนหายใจอย่างจนใจ

นี่มันเรียกว่า ‘ยอมเป็นศัตรูกับสุภาพบุรุษมากกว่าต้องเป็นศัตรูกับคนร้าย และยอมเป็นศัตรูกับคนร้ายมากกว่าเป็นศัตรูกับผู้หญิง’

แต่ว่า…… ติงหงเหย้ายังคงรู้สึกไม่สบายใจและเตือนว่า เธอจะหาเรื่องยังไงก็ได้ แต่เธอต้องระวังเจียงชื่อให้ดี ไอ้หมอนั่นมันเล่ห์เหลี่ยมเยอะ พี่ยังแพ้ให้กับมันตั้งหลายรอบเลย เธอจะป้ายสีมัน ไม่ใช่ปัญหาหรอก แต่เธออย่างเผลอตัวจนเกินเลย เดี๋ยวเรื่องมันใหญ่เกินไป

ถ้าเกิดความผิดพลาด เธอไม่เพียงแต่ป้ายสีเจียงชื่อไม่ได้ แต่กลับต้องลำบากไปเอง

ติงจื่อยวี่กลอกตาใส่ พี่คะ พี่ทำไมดูเหมือนเข้าข้างเจียงชื่อจัง? พี่พูดแบบนี้มันจะกระทบขวัญกำลังใจของทหารเลยนะ ไม่รู้เหรอ? ถ้าอยู่ในสมัยโบราณพี่จะต้องถูกตัดหัวแล้วล่ะ!

ตัดหัวเลยหรือ?

ติงหงเหย้าได้แต่ยักไหล่และไม่พูดอะไรต่อ

ติงจื่อยวี่มองดูเวลา ใกล้เวลาแล้ว เราออกเดินทางกันเถอะ พี่คะ ไปฉางเหอ จิวเวลรี่กับหนูนะ ถือว่าไปเชียร์หนูก็ได้ หรือไปดูละครเพื่อความสนุกสนานก็ได้นะ

อยู่บ้านก็ว่างไม่มีอะไรทำ อีกอย่างติงหงเหย้าก็เกลียดเจียงชื่อจนเข้ากระดูกดำแล้วด้วย

หากมีโอกาสได้เล่นงานเจียงชื่อ เขาต้องยินดีที่จะร่วมด้วยอยู่แล้ว

ได้สิ เดี๋ยวพี่จะไปเชียร์เธอก็แล้วกันนะ

ไปกันเถอะ

พี่น้องทั้งสองสวมเสื้อคลุมแล้วเดินออกจากบริษัท ทั้งสองขับรถของติงหงเหย้าแล้วตรงไปที่ฉางเหอ จิวเวลรี่

ส่วนอีกด้านหนึ่ง ข่งเหลียนเซิ่งก็ออกเดินทางมาพร้อมกับ ‘น้องชาย’ ของเขาด้วย ในระหว่างทาง ข่งเหลียนเซิ่งยังได้อธิบายให้กับ ‘เจี่ยงซู่’ เกี่ยวกับการปลอมตัวเป็นเจียงชื่อ และเรื่องการตอบคำถามกับเจ้าของฉางเหอ จิวเวลรี่

ทุกรายละเอียดได้รับการเตรียมตัวเป็นอย่างดี

เจียงชื่อแอบหัวเราะไปด้วยและรับมือกับข่งเหลียนเซิ่งไปด้วย เขาเกิดมาจนโตขนาดนี้ แต่ไม่เคยเจอเรื่องไร้สาระและตลกขนาดนี้มาก่อนเลย บ่ายวันนี้ ต้องเป็นบ่ายที่เขาไม่มีวันลืมได้ในชีวิตอย่างแน่นอน

ในเวลาเดียวกัน หยวนไท่เจ้าของฉางเหอ จิวเวลรี่ได้เตรียมสัญญาที่จะลงนามไว้ตั้งนานแล้ว และเขายังตรวจสอบความถูกต้องครั้งแล้วครั้งเล่า

จากนั้นเขามอบหมายให้เลขาช่วยพาพนักงานบริษัททุกคนเข้าแถวรอต้อนรับ

หยวนไท่ทั้งรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมาก

ก่อนหน้านี้ เขาไม่ได้เซ็นสัญญากับเจียงชื่อ จึงทำให้เขาตามหลังบริษัทจิวเวลรี่อื่นๆ เขาพลาดไปแค่ขั้นตอนเดียว แต่มันกลับทำให้เขาผิดพลาดไปเสียทุกอย่าง และวันนี้ ในวันที่บริษัทของเขากำลังจะล้มละลาย เขากลับได้โอกาสเซ็นสัญญากับเจียงชื่อผ่านทางติงจื่อยวี่

เขารู้สึกปลื้มปริ่มมาก

หยวนไท่ยืนอยู่หน้าประตูบริษัทในชุดสูทและรองเท้าหนัง เขาได้แต่มองตาปริบๆ ไปข้างหน้าเพื่อตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาถึงของเจียงชื่อ

 

จอมนักรบท้าโลก

จอมนักรบท้าโลก

Status: Ongoing

คุณพ่อหายตัวไป น้องชายฆ่าตัวตาย เทพแห่งสงครามกลับมาและสาบานว่าจะต้องเลือดล้างด้วยเลือด…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท