Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1720 – การมาถึงของถ้ำวารีจันทรา

บทที่ 1720 - การมาถึงของถ้ำวารีจันทรา

AST
บทที่1720 – การมาถึงของถ้ำวารีจันทรา
หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วง2 เดือนที่ผ่านมา ชิงสุ่ยเองยังคงรู้สึกผ่อนคลาย เขามีสัตว์อสูรในครอบครองจำนวนมากมาย ไปในตอนนี้ยังมีเพียงอสูรไม่กี่ตัวที่มีประโยชน์สำหรับเขา ส่วนตัวอื่นก็ยังคงถูกพักไม่ได้ใช้งานอีกสักระยะหนึ่ง
ชิงสุ่ยคิดว่าที่เขาครอบครองอยู่นั้นก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วอีกทั้งเขายังมีพลังจากภายนอก ความสามารถในการควบคุม และหนอนไหมมังกรทองที่สามารถช่วยชีวิตยามคับขัน ฉะนั้นเขาจึงไม่เกรงกลัวผู้ใด
ย่างก้าวของมนุษย์คือความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจที่จะย่างก้าวต่อความรู้สึกผิดหวังบางครั้งก็ทำให้คนตาบอดถึงจะมองไม่เห็นหนทาง แต่คนที่รู้สึกพึงพอใจหากหลงมัวเมาในความสุข ทุกอย่างก็อาจพังทลาย  ในแต่ละวันชิงสุ่ยจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการดูแลลูกน้อย เขาเต็มใจใช้เวลาของเขาเพื่อความสุขของครอบครัว เนื่องจากอีเย่เจี้ยนเก้อเองก็จำเป็นต้องฝึกฝน เขาจึงกลายเป็นคนต้องดูแลลูกน้อยในยามกลางวัน แต่บางครั้งหลัว ชิงเฉิงก็แวะเวียนมาสับเปลี่ยนดูแล
ในช่วงเวลายามว่างชิงสุ่ยก็จะใช้เวลาในการวาดรูป เขาชื่นชอบในการวาดรูปลูกชายของเขา แต่ช่างน่าเสียดายที่ความสามารถในการวาดภาพก็ยังคงอยู่ในระดับเดิม
เขาแบ่งเวลาอีกส่วนหนึ่งในการวาดภาพครอบครัวทั้งหมดของเขาหากผู้อื่นได้มองเห็นภาพวาดเหล่านี้ คนเหล่านั้นจะต้องตกใจ เพราะมันเป็นภาพวาดเหมือนมีจิตวิญญาณอยู่ภายในจริงๆ
นี่ก็เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ครั้งสุดท้ายพี่ชิงสุ่ยได้ออกไปเยี่ยมเยียนแดนทะเลเหนือตอนที่ถานท่าย หลิงเยียนและฉินชิง เขาก็ได้กลับไปเยี่ยมเยียนเมืองหลินห่ายเพียงแค่ครั้งเดียว ดูเหมือนว่าพวกเธอจะกลับไปอยู่ในพระราชวังจอมอสูรที่ของพวกเธอ
ทางด้านของเหลียนหลิงเฟิงและหยินต่งทั้งคู่ยังคงอาศัยอยู่ภายในหอคอยจักรพรรดิแห่งเมืองหลินห่ายพร้อมกับผู้อาวุโสเทียนยี่ ทุกคนยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ที่ชิงสุ่ยจากมา
เหลียนหลิงเฟิงและหยินต่งทั้งสองยังคงฝึกฝนอย่างขะมักเขม้นนอกเหนือจากการคอยดูแลครอบครัวอวี้ เหนียง และทำนุบำรุงรักษาหอคอยจักรพรรดิ ชิงสุ่ยได้สอนผู้อาวุโสเทียนยีในหลายๆเรื่อง ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นแบบอย่างของแพทย์สวรรค์ที่เด็กๆทุกคนใฝ่ฝันจะเป็น
………………………..
วิถีชีวิตยังคงเป็นไปอย่างเรียบง่าย
ผู้ชายคนมีความทะเยอทะยานและแรงบันดาลใจที่ตนต้องการแต่ดูเหมือนตอนนี้ชิงสุ่ยจะห่างไกลจากจุดนั้น ทุกๆวันที่เขามีชีวิตอยู่ดำเนินอยู่บนความสิ้นหวังอย่างช้าๆ เขาไม่เหลือความทะเยอทะยานอีกแล้ว และไม่ปรารถนาที่จะคอยบงการชีวิตผู้ใดอีก
เป็นเวลา2 เดือน ที่ชิงสุ่ยไม่อาจหาคำอธิบายเรื่องของตระกูลหยวน เขาคิดว่ามันคงเป็นเพราะถ้ำคลื่นจันทรา แต่เขาก็ไม่ได้สร้างศัตรูมากมายนัก เขาจึงยังคงไม่เข้าใจ
มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ชิงสุ่ยพาชิงซิ่วออกไปเดินเล่นในสวนหลังบ้าน ขอให้พบเจอกับคนของพระราชวังหมาป่ามังกร พวกเขามาเพื่อขอให้นายหญิงชิงห่านอี่ของพวกเขากลับไปยังนิกายของตนเอง เพราะดูเหมือนว่าคนของถ้ำคลื่นจันทราเองก็ส่งคนมาหาพวกเขา
ชิงสุ่ยเองก็ค่อนข้างตกใจเมื่อได้ยินชื่อของถ้ำคลื่นจันทรา
ชิงห่านอี่ที่อยู่ไม่ไกลก็มาปรากฏตัวต่อหน้าคนของเธอค่อนข้างเป็นห่วง เธอจึงหันไปมองชิงสุ่ยด้วยสีหน้ากังวลใจ
”ไปเถิดข้าจะไปกับเจ้าด้วย มาดูกันว่าคนที่กล้าคิดร้ายกับเจ้ามันเป็นใครหน้าไหน”ชิงสุ่ยกล่าวด้วยท่าทางสบายๆ  ชิงห่านอี่รู้สึกผ่อนคลายกันทีหลังจากเห็นสีหน้าผ่อนคลายของชิงสุ่ยชิงสุ่ยเหมือนเป็นคนที่มีมนต์เสน่ห์ทำให้ทุกอย่างดูง่ายเมื่ออยู่กับเขา
”เจ้าจะไปจริงๆหรือ?”ชิงห่านอี่กล่าวถามชิงสุ่ยหลังจากครุ่นคิดเล็กน้อย
ชิงสุ่ยพยักหน้าพร้อมกับสีหน้าจริงจังทำให้ชิงห่านอี่รู้ซึ้งถึงความตั้งใจของเขาจนใบหน้าของเธอกลายเป็นสีแดงกล่ำ
นายหญิงคนอื่นก็อยากเดินทางไปด้วยแต่ชิงสุ่ยต้องการให้พวกนางอยู่และคอยดูแลชิงซิ่วเพื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพียงแค่เขาคนเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับการเดินทางไปเยี่ยมเยียนพระราชวังหมาป่ามังกร
หญิงสาวของเขารู้จักบุคลิกของชิงสุ่ยเป็นอย่างดีทุกครั้งที่เขาตัดสินใจคือที่สุด พวกเธอจึงไม่พูดอะไรต่อ
”เจ้าแน่ใจหรือ?”ท่ามกลางการเดินทาง ชิงห่านอี่ถามย้ำเป็นครั้งที่ 3  ”เจ้าไม่มั่นใจในตัวผู้ชายของเจ้าจริงๆเหรอ?”
”เจี้ยนเก้อและคนอื่นๆคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเจ้า”ชิงห่านอี่กล่าวด้วยความเจ็บปวดเล็กน้อย
”ข้าจะต้องไม่เป็นไรเจ้าอย่าได้กังวลข้าจะไม่มีทางต่อสู้ในศึกที่ข้าต้องตาย ข้าวมั่นใจข้าจึงกล้ามา”
”แล้วถ้าเจ้ายังไม่มั่นใจ?เจ้าจะมาไม่ได้เหรอ?”ชิงห่านอี่กล่าวถาม
”ข้าก็เพียงแค่สร้างหนทางที่จะทำให้ข้ามีความมั่นใจก็เท่านั้นถ้าหากเราใช้ปัญญา ก็ไม่มีอะไรที่เราจะเอาชนะไม่ได้”ชิงสุ่ยกล่าวแบบคลุมเครือ
ชิงสุ่ยรู้สึกถึงอะไรบางอย่างทันทีที่ก้าวเข้าสู่พระราชวังหมาป่ามังกรเห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้มีเพียงแค่คนของพระราชวังหมาป่ามังกร เพราะพวกเขาล้วนหยิ่งยโสเหมือนกับคนที่ยืนอยู่เหนือพระราชวังหมาป่ามังกร
และเมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนี้ชิงห่านอี่ก็แสดงสีหน้าไม่พอใจออกมา

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท