ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 681

ตอนที่ 681

บทที่ 681 ฉู่เหอแพ้พ่าย

เวลานี้เป็นโอกาสที่ดี ด้วยวิธีการของเฉินเฟิงจะยอมปล่อยไปได้ยังไง รีบโจมตีเพื่อเอาชนะ เตรียมที่จะจบการต่อสู้ในครั้งนี้

ภาพนี้อยู่ในสายตาของหวังอีเตา ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว ฉู่เหอเป็นลูกศิษย์เพียงคนเดียวของเขา อีกทั้งยังเป็นคนที่เขาพร่ำสอนด้วยความตั้งใจมาหลายปี ก็เพื่อลบล้างความอับอาย แก้แค้นให้ตนเอง ถ้าฉู่เหอพ่ายแพ้ไม่เพียงแต่ชีวิตของเขาที่ไม่สามารถรักษาเอาไว้ได้ การแก้แค้นของตนก็ไม่สามารถแก้แค้นได้ อีกทั้งการต่อสู้ในครั้งนี้มีคนดูจำนวนมาก หลังจากนี้เขาคงไม่มีที่ยืนในวงการศิลปะการต่อสู้อย่างแน่นอน

แต่หลังจากมองดูอย่างละเอียดแล้ว ฉู่เหอไม่ได้บาดเจ็บสาหัส ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง หวังอีเตาจึงโล่งใจไปเปลาะหนึ่ง ภายในใจของเขารู้สึกกลัว

ฉู่เหอถอยหลังอย่างรวดเร็ว คนอื่นไม่รู้สึกอะไร ทว่าเย่หนานเทียนที่มองดูภาพนี้ ทุกอย่างมันคุ้นตามาก เหมือนเคยเห็นกระบวนท่านี้ ขณะที่เขากำลังคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ ร้องตะโกนเสียงดัง:“เฉินเฟิง ระวัง!”

“ไปตายซะ!”

ขณะที่เสียงของเย่หนานเทียนดังขึ้น ฉู่เหอลืมตาขึ้นในเวลาเดียวกัน เขาในตอนนี้สีหน้าดุร้าย หน้าตาเต็มไปด้วยความต้องการฆ่า มือทั้งสองผลักออก กลายเป็นมีดที่ไม่สามารถทำลายได้ เผชิญหน้ากับเฉินเฟิงที่ไล่ต้อนมา มีดฟันลงไป

กระบวนท่านี้ ฉู่เหอไม่ได้ออมมือ แต่เป็นท่าไม้ตายที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาในตอนนี้

เผชิญหน้ากับภาพนี้ เฉินเฟิงหลบไม่ทัน เขาเองก็ไม่คิดจะหลบ ความเร็วที่พุ่งมานั้นหยุดกะทันหัน พลังภายในของร่างกายพลุ่งพล่าน เท้าทั้งสองข้างล็อคกับพื้น ต่อยหมัดออกไป เตรียมที่จะรับกระบวนท่าของฝ่ายตรงข้าม

เสียงดังขึ้น มือมีดและหมัดชนกระแทกกัน ลมปราณเดือดดาล ฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั้งสี่ด้าน ครอบคลุมทั้งสองคนเอาไว้

ฉู่เหอเตรียมตัวมานานกล่าวได้ว่าเป็นกลยุทธ์รอซ้ำยามเปลี้ย ทางด้านเฉินเฟิงที่อยู่ในอันตราย ก็รีบต้านเอาไว้ทันที

กระบวนท่านี้ทำให้การต่อสู้เปลี่ยนไป

“แย่แล้ว ถ้าฉู่เหอยกมีดมังกรขึ้นมา เฉินเฟิงก็จะตกอยู่ในอันตรายแล้ว!”

ก่วนหนานเทียนขมวดคิ้วเป็นปม เผยสีหน้าเป็นกังวล

วันนี้เฉินเฟิงทำให้พวกเขาตกใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า พวกเขาให้ความสำคัญกับคนรุ่นหลังคนนี้แล้ว เวลานี้ไม่อยากเห็นเฉินเฟิงพ่ายแพ้ แล้วถูกฆ่าจริงๆ

แต่ฉู่เหอไม่ใช่คนธรรมดา ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีวันฝึกฝนจนบรรลุไปถึงระดับหั้วจิ้งชั้นกลาง แม้ว่าเมื่อกี้เขาจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่ในช่วงเวลาสำคัญสามารถใช้ท่าไม้ตายเพื่อหลบเคราะห์ร้ายนี้ ยังมีโอกาสหายใจ

ในเวลานี้เอง เท้าขวาของฉู่เหอยกขึ้นกระแทก วางไว้ด้านข้าง เป็นจริงตามนั้น เขายกมีดมังกรขึ้นมา ฟันเฉินเฟิง ตั้งแต่เริ่มการต่อสู้ พูดได้ว่าฉู่เหอเป็นฝ่ายเสียเปรียบมาโดยตลอด ทำให้ศักดิ์ศรีของเขารับไม่ได้

ต้องรู้ก่อนว่าเขาเป็นถึงหั้วจิ้งชั้นกลาง อีกทั้งยังคงเป็นคนที่ได้รับการสืบทอดศิลปะการต่อสู้โบราณ คิดไม่ถึงว่าจะถูกเฉินเฟิงที่เป็นจอมยุทธ์ในวงการสามัญบีบต้อนให้น่าอนาถแบบนี้ เวลานี้เขาอยากจะยกมีดมังกรขึ้นมาแล้วฟันเฉินเฟิง เพื่อที่จะระบายความแค้นในใจ

เฉินเฟิงเองก็มองเห็นภาพนี้ รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังคิดอะไรอยู่ เขาจะปล่อยให้คู่ต่อสู้สมหวังได้ยังไง

ตอนที่บอกว่าเวลาผ่านไปช้าเวลากลับผ่านไปแล้ว พลังภายในของเฉินเฟิงผสานเอาไว้ที่ขาทั้งสองข้าง กระแทกเท้าลงไป พื้นดินโคลนแตกแยกก้อนหินปลิวขึ้นมา เฉินเฟิงคว้าเศษหินที่ปลิวขึ้นมา ใช้แรงในการโยนมันออกไป

“ฟิ้ว!ฟิ้ว!ฟิ้ว!”

ก้อนหินหลายก้อนถูกเฉินเฟิงเขวี้ยงออกไป ก้อนหินพุ่งไปทางฉู่เหอ หยุดการคว้าจับมีดมังกร

“ไอ้สารเลว!”

ฉู่เหอร้องตะโกนเสียงดัง รีบหลบ

ต้องรู้ก่อนว่าคนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้จนอยู่ในแดนระดับนี้ แม้แต่ใบไม้ก็สามารถเด็ดมาทำร้ายคนได้ จึงอย่าได้พูดถึงก้อนหินที่เฉินเฟิงโยนมาเต็มแรง เศษหินพวกนั้นเป็นเหมือนลูกดอก ไม่ว่าจะเป็นความเร็วหรือความรุนแรงล้วนไม่สามารถดูถูกได้ ฉู่เหอไม่มีความมั่นใจที่จะใช้ร่างกายต้านกระบวนท่านี้

อีกทั้ง เศษก้อนหินพวกนี้มีพลังภายในที่มหาศาลของเฉินเฟิงรวมอยู่ด้วย ในเมื่อเขาสามารถหลบได้ทำไมต้องโง่เอาตัวไปรับด้วย มันไม่มีความหมาย

เฉินเฟิงรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามไม่กล้ารับ อีกทั้งเป้าหมายของเขาก็ไม่ได้อาศัยกระบวนท่านี้ทำให้คู่ต่อสู้บาดเจ็บ เป้าหมายสำคัญของเขาคือการหยุดคู่ต่อสู้ไม่ให้หยิบมีดมังกร เมื่อเห็นว่าได้เวลาเฉินเฟิงจึงรวมรวบพลังภายในผสานเข้าด้วยกันแล้วพุ่งออกไป

เวลานี้เฉินเฟิงใช้ผ่านวิชาหายใจที่ลึกลับ ใช้พลังภายใน ทำให้เกิดเป็นความเร็วสูงสุด สิ่งที่เขาต้องทำก็คือแย่งมีดมังกรมาก่อน แล้วฆ่าคู่ต่อสู้ จากนั้นจบการต่อสู้ในครั้งนี้ต่อหน้าทุกคน เอาชีวิตคู่ต่อสู้ ลบล้างความอับอายให้ศิษย์พี่

เวลานี้ดึงดูดสายตาของผู้คนมากมาย ชางโป๋ ฟางเจิ้ง อู่จื่อโจว และหวังอีเตา ต้องรู้ว่าการต่อสู้ของยอดฝีมือ ความเป็นความตายเป็นเรื่องแค่ชั่วพริบตา จนถึงเวลานี้สิ่งที่ใช้สู้คือความเร็ว ใครเร็ว คนนั้นก็เหนือกว่า และสามารถย้อนกลับมาฆ่า

ในเวลาสำคัญแบบนี้ รอบๆเงียบอย่างน่ามหัศจรรย์ สามสิบเมตร ยี่สิบเมตร สิบเมตร เงาที่ราวกับวิญญาณร้ายปรากฏเข้าไปใกล้มีดมังกร กลับเป็นเฉินเฟิง

ในเรื่องความเร็วเฉินเฟิงและฉู่เหอไม่ต่างกันมาก แต่เมื่อกี้เฉินเฟิงเขวี้ยงก้อนหินออกไป ทำให้ฉู่เหอจำเป็นต้องถอยหลัง เสียเวลาไป ความเร็วจึงไม่สามารถเทียบเท่านเฉินเฟิง

เฉินเฟิงไม่ลังเลแม้แต่น้อย กระแทกเท้าไปข้างหนึ่ง มีดมังกรกระเด้งขึ้นมา เฉินเฟิงคว้าเอาไว้ในมือ หมุนตัว ฟันลงไป

การฟังลงไปในครั้งนี้ไม่มีกระบวนท่าอะไร มีแค่คำเดียวคือคำว่าเร็ว ตั้งแต่คว้ามีด หมุนตัว เพียงแค่เสี้ยวเวลาหนึ่ง

“แย่แล้ว!”

ภายในใจของฉู่เหอหนักอึ้ง ขนลุกขึ้นมา ความรู้สึกอันตรายพุ่งขึ้นมาถึงจุดสูงสุด แต่เวลานี้เขาไม่สามารถควบคุมร่างกายของตนเองได้แล้ว มองดูมีดที่ใกล้เข้ามา ภายในใจสั่นเทา

ตั้งแต่แรกที่สู้กันจนถึงตอนนี้ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าความตายใกล้เข้ามา ในช่วงเวลาอันตรายพลังภายในพลุ่งพล่านไปด้านหน้า ร่างกายหยุดนิ่งอย่างกะทันหัน หมุนตัวไปอีกด้าน

พูดไปแล้วความเป็นจริงสิ่งที่เชื่องช้าเกิดขึ้นระหว่างกระแสไฟฟ้าและหินไฟ แทบจะเสี้ยวเวลานี้ เฉินเฟิงง้างมีดขึ้นแล้วฟังลงมา เกือบจะโดนปลายจมูกของฉู่เหอ

แม้ว่ามีดฟันไม่โดนตัวเขา แต่เพราะความเร็วที่เร็วมาก ทำให้ผิวหนังของฉู่เหอถูกฟัน เลือดไหลลงมา โชคดีที่ร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บ

เฉินเฟิงฟันไม่โดน ไม่คิดจะหยุดนิ่ง ง้างมีดขึ้นมา พลิกมือพุ่งมีดออกไป เขาจะทำลายความหวังสุดท้ายของคู่ต่อสู้

ฉู่เหอพึ่งรอดจากความตาย เขากำลังกระวนกระวาย จิตใจยังไม่สงบนิ่ง ในช่วงเวลาสำคัญนี้ เฉินเฟิงพุ่งมีดมาอีกครั้ง เขาไม่มีทางหนีแล้ว ทำได้เพียงใช้ยกทั้งสองมือขึ้น อยากใช้พลังภายในต้านมีดเอาไว้

แต่ถึงอย่างไรมือทั้งสองข้างก็ทำมาจากเนื้อ จะเทียบกับมีดได้ยังไง แม้ว่าจะใช้พลังภายในก็ไม่สามารถต้านเอาไว้ได้

แน่นอน ถ้าแดนบรรลุไปจนถึงระดับมหาปรมาจารย์ก็อาจจะทำได้

“อ๊าก!”

แขนทั้งสองข้างของฉู่เหอชนกับมีด แม้ว่าแขนของเขาจะไม่ขาด อีกทั้งยังแหลกละเอียด เสียงร้องของเขา ร้องตะโกนออกไป

“ผวัะ!”

ร่างของฉู่เหอถอยไปไกล จากนั้นล้มลงบนพื้น

“จบแล้ว!”

เวลานี้ภายในใจของอู่จื่อโจว ก่วนหนานเทียนและฟางเจิ้งกระตุกสั่น พวกเขารู้ว่าการต่อสู้ในครั้งนี้ใกล้จะจบลงแล้ว ฉู่เหอที่เป็นยอดฝีมือหั้วจิ้งชั้นกลางพ่ายแพ้ราบคาบแล้ว!

แพ้ด้วยน้ำมือของเฉินเฟิง ไม่เพียงแค่แพ้เท่านั้น แม้แต่ชีวิตก็ไม่ใช่ของตนเองแล้ว

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท