ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 704

ตอนที่ 704

บทที่ 704 ช่วงเฟื่องฟู

“หึ ก็แค่รายการแสดงอันดับที่คนธรรมดาจัดทำขึ้นมา ไม่ต้องใส่ใจหรอก จำจุดประสงค์หลักของเราในครั้งนี้ให้ขึ้นใจก็พอ”

หงเทียนป้าที่อยู่ไกลออกไปลืมตาขึ้นก่อนเอ่ยเสียงเนิบ

“รับทราบครับอาจารย์!”

หงอี้ได้ยินคำพูดของคนเป็นอาจารย์ก็รีบหยัดตัวขึ้นทำความเคารพ

จุดประสงค์ในการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ของหงอี้แน่นอนว่าเขามาเพื่อฆ่าเฉินเฟิง จากนั้นก็ค่อยกำจัดผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดของประเทศหวา

“สมควรตาย อันดับของฉันต่ำกว่าเฉินเฟิงได้ยังไง แถมยังต่ำกว่ามากมายขนาดนี้!”

มุมหนึ่งของโรงแรมแห่งนี้ ภายในห้องพักห้องหนึ่ง รอนแห่งแก๊งมาเฟียตระกูลชาย์เฟร์ก็กำลังโมโหเป็นอย่างมาก

เขาถูกจัดอยู่ในอันดับที่สิบแปดซึ่งห่างจากอันดับที่สี่ของเฉินเฟิงอยู่ถึงสิบสี่อันดับ

รอนยังพูดไม่จบ โซโล ชายเฟร์ผู้เป็นอาจารย์ของเขาก็ขมวดคิ้วมุ่นพลางเอ่ย “ไม่ว่าตอนไหน หากยังไม่บรรลุจุดประสงค์ อย่าตัดพ้อ การแข่งขันในครั้งนี้แข่งกันที่ความสามารถ แกต้องทำอย่างสุดความสามารถเพื่อเบียดขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆให้ได้ หากได้ประชันกับเฉินเฟิงก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก ถือโอกาสฆ่ามันซะ เช่นนั้นรายการจัดอันดับพวกนี้ก็เป็นเพียงแค่เรื่องตลกเท่านั้น!”

“ครับ ท่านพูดถูก!”

รอนตอบรับด้วยความเคารพ จากนั้นแววตาของเขาที่มองออกไปไกลก็มีประกายเกิดขึ้น “เฉินเฟิงนะเฉินเฟิง ตอนนี้ฉันอยากแข่งกับแกเหลือเกิน หากได้เจอกับแกตั้งแต่ช่วงแรกคงจะดีไม่น้อย!”

โซโล ชาย์เฟร์นิ่งเงียบไม่พูดไม่จาทว่าเขาก็คิดแบบนี้เหมือนกัน หากรอนได้ประชันกับเฉินเฟิงตั้งแต่ช่วงแรกของการแข่งขัน เช่นนั้นไม่เพียงแต่ได้กำจัดศัตรูของตระกูลเท่านั้น การแข่งขันต่อจากนั้นรอนก็ไม่มีเรื่องต้องกังวลอีก รอนะได้แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องที่รอนจะแพ้ให้กับเฉินเฟิง เขาไม่เคยคิดมาก่อนเพราะเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

“คิดไม่ถึงว่าไอ้สุนัขลวงโลกอย่างเฉินเฟิงจะมีอันดับที่สูงกว่าฉัน น่าสนใจ!”

ภายในห้องพักอีกห้องหนึ่ง จั่วจู้อัจฉริยะด้านศิลปะการต่อสู้จากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังดูรายการจัดอันดับพลางเผยรอยยิ้มเยือกเย็น

“การจัดอันดับนี้บอกอะไรไม่ได้ นี่เป็นแค่กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทลอตเตอรีเท่านั้นแหละ เพียงแค่แกฆ่าเฉินเฟิงบนเวทีต่อหน้าทุกคนได้ การจัดอันดับพวกนี้ก็ไม่มีค่าอะไรเลย!”

ภายในห้องยังมีคนอีกคนหนึ่งนั่นก็คือกงปุ่นเหย่อู่ ผู้ดูแลคนใหม่ของสำนักจัานถังเสินอิ่น

ครั้งนี้เขามาด้วยตัวเองก็เพื่อกำจัดเฉินเฟิงให้สิ้นซาก เขาวางแผนไว้ว่าจะไม่ฝากความหวังทั้งหมดไว้ที่จั่วจู้ หากถึงตอนนั้นจั่วจู้ไม่สามารถฆ่าเฉินเฟิงได้ เช่นนั้นเขาจะลงมือเอง

“หึ ฆ่าเฉินเฟิงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เป้าหมายของผมคือตำแหน่งแชมป์ในครั้งนี้ต่างหาก ผมจะกำจัดจอมยุทธ์ทุกคนเพื่อเอาตำแหน่งแชมป์มาให้ได้ ถึงตอนนั้นไม่เพียงแค่ลบล้างความอัปยศของประเทศญี่ปุ่นได้เท่านั้น แต่ยังสามารถกู้ศักดิ์ศรีของประเทศญี่ปุ่นกลับคืนมาได้อีกด้วย!”

จั่วจู้แสยะยิ้มราวกับเขาเห็นเฉินเฟิงเป็นแค่ลูกไก่ในกำมือที่เขาจะทำยังไงกับมันก็ได้

กวงหมิงพลาซ่าแห่งวาติกัน พลาซ่าแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของยุคสมัย พลาซ่าแห่งนี้สามารถจุคนได้สี่แสนถึงห้าแสนคนถือว่าเป็นสมบัติของวาติกัน ซึ่งกวงหมิงพลาซ่าตั้งอยู่ตรงข้ามกับคริสตจักรกวงหมิงพอดีจึงเป็นที่มาของชื่อนี้

กวงหมิงพลาซ่าเป็นสถานที่ที่ทางคูเรียแห่งวาติกันใช้สำหรับจัดกิจกรรมขนาดใหญ่

ในวันนี้ กวงหมิงพลาซ่ากลายเป็นสถานที่จัดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกครั้งที่สิบเอ็ด

และเพื่อรับรองว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะราบรื่นไม่มีอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน คูเรียแห่งวาติกันจึงปิดกั้นรอบด้าน และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ในระยะห้าลี้ ทุกคนที่จะเข้าไปด้านในต้องมีเอกสารแสดงตัวตนและบัตรผ่านเข้างาน

ไม่เพียงเท่านั้น วันที่มีการแข่งขันทางอิตาลียังจัดเวรเดินตรวจตราเป็นจำนวนมาก ปิดล้อมรอบด้านดูยิ่งใหญ่อลังการ พลาซ่าในตอนนี้ถูกปิดล้อมอย่างมิดชิด เหลือทางเข้าไว้แค่ทางเดียวเท่านั้น

การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในครั้งนี้ก็เหมือนการแข่งขันอื่นๆที่ผ่านมา การแข่งขันระดับโลกล้วนแบ่งประเทศในการดำเนินการสมัครแข่งขันเป็นโซนยุโรปและแผ่นดินใหญ่ โดยนอกจากประเทศอังกฤษและรัสเซียแล้ว ประเทศอื่นจะรวมอยู่ด้วยกันและสมัครในนามของสหภาพยุโรป การแข่งขันในครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันมากถึงยี่สิบกว่าคน นอกจากประเทศหวา ประเทศอเมริกา ประเทศรัสเซียที่มีโควตาสี่คนแล้ว ประเทศที่เหลือล้วนมีโควตาเพียงคนเดียว นี่คือสิ่งที่แตกต่างกัน

ถูกปิดล้อมจนเหลือทางเข้าแค่ทางเดียวแล้ว ทางเข้านั้นยังมีการติดตั้งอุปกรณ์สแกนใบหน้า พนักงานและผู้เข้าแข่งขันของทุกประเทศต้องผ่านการสแกนใบหน้าก่อนจึงจะเข้าไปด้านในได้

ข้อมูลของพวกเขาถูกจัดเก็บไว้ก่อนแล้ว เพียงแค่สแกนใบหน้าก็จะปรากฏข้อมูลของบุคคลนั้น

ท้องฟ้าสว่างแล้ว ด้านนอกของโรงแรมวาติกัน ผู้สมัครของแต่ละประเทศทั้งอเมริกา รัสเซียและประเทศหวาล้วนเตรียมตัวขึ้นรถบัส เพื่อมุ่งหน้าสู่กวงหมิงพลาซ่าซึ่งเป็นสถานที่การแข่งขันในครั้งนี้

ถึงแม้จะอยู่ที่นี่ทว่าเฉินเฟิงก็มีชื่อเสียงพอสมควร เฉกเช่นเดียวกับเมื่อวานตอนที่เขาเดินเข้าห้องอาหารแล้วมีคนรู้จัก วันนี้ก็ไม่ต่างกัน

เฉินเฟิง ศีลสาม เทียนอิงและจียุ่นเดินออกจากโรงแรมเพิ่งถึงตรงประตู ผู้เข้าแข่งขันเกือบทุกคนจากประเทศอื่นล้วนจับจ้องมายังพวกเขา จนถึงขั้นมีคนทักทายเฉินเฟิงและอีกสามคนที่เหลือ

เฉินเฟิงก็เห็นและยิ้มตอบให้กับพวกเขา

เมื่อคนขับรถเอ่ยเรียก ผู้เข้าแข่งขันทั้งสามสิบสองคนก็ทยอยขึ้นรถบัสแต่ละคัน จากนั้นรถก็เริ่มออกตัวมุ่งไปยังกวงหมิงพลาว่าแห่งวาติกัน

ใช้เวลาไม่นานรถบัสก็มาถึงกวงหมิงพลาซ่า ทุกคนจึงทยอยลงจากรถ บริเวณทางเข้ามีพนักงานเดินตรวจตรา มีราชองครักษ์และยังมีคนจากองค์กรศิลปะการต่อสู้ ตอนนี้พวกเขากำลังตั้งใจตรวจสอบเอกสารและข้อมูลของทุกคน

คนจากทั่วทุกมุมโลกตอนนี้กำลังรอการตรวจสอบอย่างไม่รีบร้อนโดยไม่มีข้อยกเว้น

รอบพลาซ่าได้มีการสร้างอัฒจันทร์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ชมไว้ก่อนแล้ว ส่วนตรงกลางมีพื้นที่ว่างไว้สำหรับการต่อสู้ของบรรดาจอมยุทธ์

ประมาณเก้าโมงเช้า จอมยุทธ์และหัวหน้าทีมเกือบทั้งหมดก็ได้รับการตรวจสอบเสร็จแล้ว ก่อนจะเข้าสู่สนามแข่งขัน

ถึงแม้การแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทว่าบนอัฒจันทร์กลับเต็มไปด้วยผู้ชมและจอมยุทธ์ที่มารอดู นี่เป็นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ถึงแม้จอมยุทธ์ที่อยู่บนอัฒจันทร์จะไม่มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันแต่มีโอกาสได้มาดูการแข่งขันแบบนี้ก็ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการฝึกฝนความสามารถของตนแล้ว

เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้มาดูความสามารถของผู้แข็งแกร่งจากทั่วโลกแบบนี้ การได้มาดูการต่อสู้ของพวกเขาจึงมีข้อดีมากมาย

บนอัฒจันทร์ไม่ได้มีเฉพาะผู้ชมและจอมยุทธ์ทั่วไปเท่านั้น ยังมีกงปุ่นเหย่อู่เทพบู๊แห่งประเทศญี่ปุ่น โซโล หงเทียนป้าซึ่งเป็นผู้แข็งแกร่งระดับโลก แต่ส่วนมากจะเป็นจอมยุทธ์ธรรมดาทั่วไป

ตอนนี้วิลเลียมและหัวหนาทีมของประเทศที่เขาอยู่รออยู่ในบริเวณพื้นที่ว่างแล้ว

“ขวับ!”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงและพวกเดินเข้ามา ผู้เข้าแข่งขันและหัวหน้าทีมจากประเทศที่เหลือก็ชะงักไป วินาทีต่อมาสายตาของเกือบทุกคนในสนามล้วนจับจ้องอยู่ที่เฉินเฟิง

ช่วงนี้ชื่อเสียงของเฉินเฟิงอยู่ในช่วงเฟื่องฟู การเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวล้วนได้รับความสนใจจากทุกคน ทว่าในขณะเดียวกันเฉินเฟิงก็ถูกจัดอยู่ในสี่อันดับแรกของการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้การคว้าแชมป์ท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันมากมายก็มีโอกาสสูงมากเช่นเดียวกัน

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท