ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 773

ตอนที่ 773

บทที่ 773 น้ำโสม

สีหน้าของเฉินเฟิงเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ภายในใจหม่นหมอง เขารู้และเข้าใจความสามารถของตนเองทั้งยังรู้และเข้าใจความสามารถของอาเธอร์

ตอนประลองกับอาเธอร์ เขาใช้ประสบการณ์การต่อสู้มากมายที่สะสมมา ทำให้อาเธอร์คลายความระมัดระวัง จากนั้นค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสมใช้ท่าไม้ตายที่แข็งแกร่งทะลุฟ้า

แต่ว่าในตอนหลังเฉินเฟิงถามตัวเอง ถ้าหากตอนนั้นอาเธอร์ปฏิกิริยาตอบกลับเร็ว ใช้ตัดลมมฤตยูเหมือนกัน แม้เฉินเฟิงจะสามารถรับเอาไว้ ก็คงไม่สามารถทำให้อาเธอร์บาดเจ็บสาหัส เช่นนั้นผลการประลองจะไม่จบลงด้วยการพ่ายแพ้ของอาเธอร์อย่างแน่นอน

เห็นได้ชัดว่าความสามารถของวิลเลียมเหนือชั้นกว่าอาเธอร์

“เป็นยังไง ตอนนี้นายมั่นใจว่าสามารถเอาชนะวิลเลียมได้ไหม!”

เย่หนานเทียนสังเกตสีหน้าของเฉินเฟิงมาโดยตลอด เวลานี้เห็นสีหน้าของเฉินเฟิงแปรเปลี่ยนไปเล็กน้อย จึงอดไม่ได้ที่จะถามขึ้น

“ศิษย์พี่ ศิษย์พี่วางใจเถอะ ผมจะต้องชนะให้ได้ เพื่อแก้แค้นให้กับศิษย์พี่!”

เฉินเฟิงกำหมัดแน่น ถึงแม้น้ำเสียงของเขาจะไม่ดังมากแต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ความรู้สึกนี้คล้ายกับว่าเฉินเฟิงมุ่งมั่นที่จะเอาชนะการประลองในครั้งนี้

“เช่นนั้นก็ดี เช่นนั้นก็ดี!”

เย่หนานเทียนได้ฟังคำพูดของเฉินเฟิงภายในใจรู้สึกสบายใจมาก เขากังวลเล็กน้อยว่าเฉินเฟิงจะไม่มีความมั่นใจในการประลองครั้งนี้

“จริงด้วย บาดแผลที่เหลือทิ้งไว้ในการประลองเมื่อครั้งก่อนเป็นยังไงบ้าง?”

เย่หนานเทียนนึกถึงคำพูดของอู่จื้อโจว เวลานี้หันไปมองเฉินเฟิงพร้อมกับเอ่ยถาม

“ไม่เป็นอะไรแล้วครับ ยารักษาบาดแผลที่ท่านอู่ส่งมาให้ผมใช้ไปแล้ว ตอนนี้บาดแผลฟื้นฟูได้ไม่น้อยแล้ว!”

คำพูดนี้เฉินเฟิงไม่ได้พูดตามความจริง บาดแผลจากการประลองเมื่อครั้งที่แล้วตอนนี้เขายังไม่หายทั้งหมด แต่เขาบอกเย่หนานเทียนไม่ได้

เพราะหากบอกไปตามความจริง นอกจากจะทำให้เย่หนานเทียนเป็นกังวล ไม่มีความหมายอื่นใดและไม่มีประโยชน์ใด เมื่อเทียบกับการเป็นแบบนั้นสู้โกหกแล้วทำให้เย่หนานเทียนสบายใจยังจะดีเสียกว่า

“ดี ไม่เป็นอะไรก็ดี!”

เย่หนานเทียนพยักหน้าก้อนหินที่กดทับอยู่ภายในใจในที่สุดก็ร่วงหล่นลงพื้นแล้ว

“เวลาพอประมาณแล้ว นายเก็บตัวถือศีลให้มั่นคงหนักแน่น!”เย่หนานเทียนพูดจบเตรียมจะเดินออกไป

เฉินเฟิงเดินขึ้นหน้าไม่กี่ก้าว เข็นวีลแชร์ของเย่หนานเทียนเพื่อเตรียมจะส่งเขาไปชั้นล่าง

ตอนที่เฉินเฟิงมาชั้นล่าง อู่จื้อโจว จีอู๋ฉาง ชางโป๋ อาจารย์ฟางเจิ้น เทียนอิงและจียุ่นล้วนรออยู่ตรงห้องโถงใหญ่

“เสี่ยวเฟิง ศิษย์พี่ของนายน่าจะเล่าสถานการณ์ทุกอย่างให้นายฟังแล้ว เป็นยังไง มีความมั่นใจว่าจะชนะวิลเลียมไหม!”

เมื่อเฉินเฟิงมาถึง อู่จื้อโจวถามด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

“ท่านอู่ ท่านรู้จักผมเป็นอย่างดี!”เฉินเฟิงไม่ได้พูดออกไปตรงๆ แต่น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความมั่นใจ

“อื้ม ดี!”

อู่จื้อโจวพยักหน้า เพราะเขารู้จักเฉินเฟิงเป็นอย่างดี ดังนั้นคำพูดของเฉินเฟิงในตอนนี้ อู่จื้อโจวจึงเชื่อมาก

“เสี่ยวเฟิงเป็นศิษย์น้องของนาย นายน่าจะรู้จักเขาดีกว่าฉัน แต่จากที่ฉันเข้าใจ เขาไม่น่าจะใช่คู่ต่อสู้ของวิลเลียม ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงมีความมั่นใจแบบนี้!”

หลังจากอู่จื้อโจวและเย่หนานเทียนพวกเขาเดินออกไปนั้น อู่จื้อโจวอดไม่ได้ที่จะเอ่ยพูดกับเย่หนานเทียน

“ความมั่นใจของเขามาจากอะไร ฉันเองก็ไม่รู้แน่ชัด แต่ฉันเชื่อมั่นในตัวเขา!” แววตาของเย่หนานเทียนทอดมองไปไกลด้วยความมุ่งมั่น

ห้องภายในโรงแรม ในมือของเฉินเฟิงถือขวดเล็กๆเอาไว้ ในขวดมีของเหลวประมาณครึ่งขวด

นี่คือน้ำโสมร้อยปีที่อู่จื้อโจวเตรียมเอาไว้ให้เฉินเฟิงโดยเฉพาะ แน่นอนว่าแตกต่างจากยารักษาบาดแผลอื่นๆ

ยาปกติทั่วไปบ้างก็ไม่ส่งผลต่อจอมยุทธ์ ไม่ก็ส่งผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ถึงขั้นรักษาบาดแผลอย่างรวดเร็ว

ตอนที่จุกขวดดึงออกกลิ่นหอมฟุ้งโฉยออกมา ยาที่หอมกรุ่นนี้เพียงแค่สูดดมหนึ่งฟอด ก็ทำให้กระปรี้กระเปร่า ยานี้ราคาแพงมาก แม้จะเป็นชนชั้นสูงก็ยากที่จะตามหาพบ

ในฐานะที่อู่จื้อโจวเป็นท่านผู้อาวุโสของสหพันธ์บูโด สามารถที่จะเคลื่อนย้ายยาเหล่านี้

อีกทั้งสหพันธ์บูโดคือพันธมิตรของจอมยุทธ์ ยาสมุนไพรต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อจอมยุทธ์จึงรวบรวมเอาไว้ไม่น้อย

เพื่อที่สหพันธ์บูโดจะอบรมฝึกสอนคนใหม่เลี่ยงไม่ได้ที่จะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นยาเหล่านี้จึงสามารถย่นระยะเวลาในการรักษาได้ดีกว่า

ตอนเปิดจุกขวดออก เฉินเฟิงไม่ได้ลังเล รีบดื่มไปกว่าครึ่งขวด

หลังจากน้ำโสมเข้าสู่ภายในร่างกาย ก่อเกิดเป็นไอร้อนหมุนเวียนอยู่ตรงศูนย์กลางพลังงาน

เฉินเฟิงรีบใช้พลังปราณเผาผลาญน้ำโสมที่อยู่ในร่างกาย สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการฟื้นฟูบาดแผลภายในที่ได้รับเมื่อคราวก่อนในระยะเวลาสั้นๆ

น้ำโสมนี้เป็นสิ่งที่หายากมาก จอมยุทธ์เผาผลาญพลังไปมาก อีกทั้งส่วนต่างๆในร่างกายมีความต้องการสูง คนธรรมดาทั่วไปเผาผลาญไม่มาก แต่จอมยุทธ์เหตุเพราะความพิเศษของร่างกาย จึงทำให้เผาผลาญพลังงานสูง

อีกทั้งมีเพียงร่างกายที่แข็งแกร่งมากเท่านั้นที่จะสามารถรองรับศิลปะการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง มีเพียงจุดฝังเข็มภายในร่างกายถูกเปิดออกเท่านั้นจึงจะสามารถกักเก็บพลังปราณได้มากขึ้น เมื่อบรรลุแดน พลังภายในก็จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ความสามารถก็จะขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

ด้วยเหตุนี้ยาธรรมดาทั่วไปจึงไม่สามารถเติมเต็มความต้องการของจอมยุทธ์ได้ มีเพียงยาหายากเท่านั้นที่จะสามารถเพิ่มความสามารถของจอมยุทธ์ได้ดีและเร็วยิ่งกว่า

ตอนที่น้ำโสมเข้าสู่ร่างกายก็ได้ก่อตัวเป็นไอร้อน หน้าผากของเฉินเฟิงเต็มไปด้วยเหงื่อ ใช้พลังภายในเผาผลาญไอร้อนนี้ ทำให้น้ำโสมสามารถหมุนเวียนไปทั่วทั้งร่างกาย

กระบวนการนี้ทรมานมาก ไอร้อนที่ก่อตัวขึ้นมาเพราะน้ำโสมแทบจะฉีกร่างเฉินเฟิงเป็นชิ้นๆ

เฉินเฟิงกัดฟันแน่นใช้พลังภายในเผาผลาญไม่หยุด ตามเวลาที่หมุนเวียนเดินไป ความเจ็บปวดที่แผ่ซ่านภายในร่างกาย อวัยวะในร่างกายเหมือนถูกไฟร้อนแผดเผา

ตามฤทธิ์ยาของน้ำโสม ผิวหนังของเฉินเฟิงมีของเหลวสีดำออกมา

ของเหลวสีดำนี้คือสิ่งสกปรกภายในร่างกาย ต้องขจัดของสกปรกเหล่านี้ออกมานอกร่างกายเท่านั้นจึงจะทำให้บาดแผลหายดี

กลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง เฉินเฟิงไม่อาจสนใจอะไรมากมายได้ทำได้เพียงใช้พลังภายในเผาผลาญน้ำโสม

กระบวนการนี้ดำเนินการติดต่อกันนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ความเจ็บปวดค่อยๆลดลง แต่ก็ยังคงมีอยู่

หลังจากฤทธิ์ยาของน้ำโสมหมดไป บาดแผลของเฉินเฟิงหายดี อีกทั้งความสามารถของร่างกายก็เพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย

เฉินเฟิงเข้าใจหลักเหตุผลที่ว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ดังนั้นเขาจึงเม้มกัดฟันแน่นอดทนเอาไว้ หลังจากรักษาบาดแผลเรียบร้อยเฉินเฟิงคนใหม่ก็ปรากฏตัวขึ้นมา

การแข่งขันขององค์กรศิลปะการต่อสู้ระดับโลกดำเนินจนใกล้จะถึงตอนจบแล้ว เหลือเพียงการประลองรอบสุดท้าย ดังนั้นนอกจากผู้คน ผู้เข้าแข่งขันบางคนก็กลับกันไปหมดแล้ว โรงแรมขนาดใหญ่จึงดูว่างเปล่าเล็กน้อย

ถึงแม้จะบอกว่าภายในโรงแรมดูว่างเปล่า แต่ภายนอกโรงแรมกลับครึกครื้นมาก เวลานี้มีจอมยุทธ์และผู้ชมมากมายรวมตัวกัน พวกเขามาจากทั่วทุกมุมโลก ตอนนี้มาถึงที่นี่เพื่อจะดูท่วงท่าอันสง่างามของเฉินเฟิง

ทว่านับตั้งแต่เฉินเฟิงเข้าไปในโรงแรมเขาก็ไม่ออกมาอีกเลย มีจอมยุทธ์บางคนคาดเดาว่าเฉินเฟิงกำลังเก็บตัวถือศีล อีกทั้งยังมีข่าวลือไม่ดีที่ว่าเฉินเฟิงไม่สามารถเอาชนะวิลเลียมได้จึงกลับไปก่อน

เรื่องของพวกเขาหยุดเอาก่อนยังไม่พูดถึง ห้องภายในโรงแรม เวลานี้เฉินเฟิงนอนหอบอยู่บนเตียง

ผ่านการฟื้นฟูมากว่าหนึ่งชั่วโมง ในที่สุดเฉินเฟิงก็เผาผลาญน้ำโสมจนหมด อีกทั้งบาดแผลในร่างกายก็หายดีเป็นปลิดทิ้ง

“เสี่ยงจริงๆ!”

เฉินเฟิงหวนนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ ภายในใจของเขารู้สึกหวาดกลัว ตอนที่น้ำโสมเข้าสู่ร่างกาย เขารู้สึกเหมือนกลืนกินลูกไฟขนาดใหญ่เข้าไป อวัยวะในร่างกายคล้ายกำลังถูกแผดเผา ความเจ็บปวดนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาทั่วไปสามารถทนรับไว้ได้ แม้แต่เฉินเฟิงก็ยังเจ็บจนหมดสติไป

เพียงแต่เฉินเฟิงผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมาก ความเจ็บปวดแค่นี้เขาสามารถรับเอาไว้ได้

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท