ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – บทที่ 4396 การสนับสนุนอย่างแน่วแน่

บทที่ 4396 การสนับสนุนอย่างแน่วแน่

อย่างไรก็ตาม ปรมาจารย์ล่อเหยื่อ นั้นแตกต่างออกไป ปรมาจารย์ล่อเหยื่อ ใช้แค่เหยื่อจำลองเท่านั้น เมื่อปลากินเหยื่อจำลองเข้าปากแล้วถูกเกี่ยวได้ เหยื่อนั้นก็ยังสามารถนำมาใช้ได้อีกหลังจากถอดมันออกมาแล้ว ขอแค่ฝีมือดี ก็จะสามารถใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องมีต้นทุนเพิ่มใดๆ

ดังนั้น เขาในเวลานี้ ก็เขาจึงไม่กล้าโต้เถียงกับเย่เฉินในเรื่องนี้อีกต่อไป

นั่นเพราะท้ายที่สุด เขาก็วางแผนที่จะจับปลาตัวใหญ่อย่างบริษัท นานาซูขนส่ง จำกัด ดังนั้นเขาจึงพยายามไม่ไปตีสีหน้าใส่เย่เฉิน ขอแค่เย่เฉินไม่ได้ชี้ชัดว่าเขากำลังหัวเราะเยาะเต่าถูกสวมเขาอย่างตน อย่างนั้นตนก็จะปฏิบัติต่อเขาประหนึ่งว่าเขาไม่รู้เรื่องนี้

ดังนั้น เขาก็รีบเปลี่ยนท่าทีและพูดด้วยรอยยิ้มว่า  ที่แท้เป็นแบบนี้นี่เอง คุณเย่ ดูเหมือนว่าผมจะเข้าใจคุณผิดไป ผมขอดื่มให้คุณหนึ่งแก้ว! 

พูดจบ เขาก็ยกแก้วเหล้าขึ้นมา จากนั้นก็ดื่มเหล้าขาวลงไปทันที

เย่เฉินพยักหน้าด้วยรอยยิ้มและกล่าวว่า  ฉันคิดไม่ถึงเลยว่า แค่ห่านย่างจะทำให้คุณหลิวไม่พอใจขนาดนี้ อย่างนั้น คินนี้ก็อย่ากินห่านย่างเลย 

หลิวเจียฮุยคาดไม่ถึงว่าเย่เฉินจะยังทิ้งคำว่า  ห่านย่าง  ออกไปจากปากไม่ได้ เขาได้แต่ต้องฝืนยิ้ม  ได้ได้ได้ อย่างนั้นคืนนี้ผมจะให้คนเตรียมอาหารฝรั่งที่บ้าน! 

เย่เฉินโบกมือ เขามองหลิวม่านฉงและพูดด้วยรอยยิ้มว่า  คุณหนูหลิวจะพาผมไปเที่ยวรอบเกาะฮ่องกางบ่ายนี้ไม่ใช่หรือ? ถ้าสะดวก เย็นนี้พวกเราไปทานอาหารข้างนอกกันไหม? 

หลิวม่านฉงถูกเย่เฉินทำเอาทำอะไรไม่ถูกไปอยู่บ้าง

เธอเชื่อมั่นว่า เย่เฉินจะต้องรู้ความหมายเบื้องหลังคำว่าห่านย่างแน่ ดังนั้นถึงได้จงใจชี้นำให้เขายอมรับ แต่ไม่คาดคิดว่า หลังจากหยอกล้อพ่อของเธออยู่รอบหนึ่ง เขาก็กลับวกเรื่องนี้ให้กลับเข้ามาได้

ในขณะนี้ หลิวม่านฉงรู้สึกว่าชายหนุ่มแซ่เย่คนนี้ ไม่ใช่ธรรมดาเลย

จนถึงขั้นที่เธอเริ่มสงสัยในจุดประสงค์การมาที่เกาะฮ่องกางของเย่เฉิน

ถ้าเขามาคุยเรื่องความร่วมมือจริง ๆ ทำไมเขาจะต้องจี้ใจดำพ่อของตนแล้วกระทืบมันซ้ำ ๆ ด้วย? ดูราวกับว่าเขาจงใจพยายามทำให้พ่อของเธอไม่สบายใจ

เมื่อคิดถึงตรงนี้ เธอก็คิดอยากจะสืบหาจุดประสงค์ที่แท้จริงของเย่เฉินมากเช่นกัน ดังนั้นเธอจึงพูดอย่างยินดีว่า  ในเมื่อคุณเย่ต้องการทานอาหารนอกบ้านในตอนเย็น อย่างั้นฉันจะพาคุณไปลองของทานเล่นแบบฮ่องกางแท้ๆ 

 ดี!  เย่เฉินพูดด้วยรอยยิ้มว่า  ตกลงตามนี้! 

หลิวเจียฮุยมองไปที่รอยยิ้มของเย่เฉินในตอนนี้ ในที่สุดในใจของเขาก็ค่อยโล่งอก

อันที่จริงเขาไม่แน่ใจว่าเย่เฉินจงใจเสียดสีตัวเองหรือไม่ แต่เขาก็ไม่ต้องการจะไปซักไซ้ในตอนนี้ ตามแผนของเขา วันนี้ให้เย่เฉินรู้จัก หลิวม่านฉงก่อน จากนั้นก็ให้เวลาพวกเขาได้รู้จักกัน ก่อนที่พรุ่งนี้เช้าเขาจะพาเย่เฉินไปที่บริษัทโดยตรงและเริ่มพูดถึงความร่วมมือกับเขา

เขาคิดในใจว่า  ขอแค่สามารถพูดคุยถึงความร่วมมือได้ อย่างนั้นที่คนแซ่เย่กำลังเหน็บแนมฉันใช่หรือไม่ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว 

 แต่ถ้าไม่สามารถเจรจาความร่วมมือได้ อย่างนั้นฉันก็ไม่มีทางโดนเอาเปรียบแน่ ในเมื่อเขามาถึงเกาะฮ่องกางแล้ว คิดจะออกไปจากที่นี่ก็มีราคาที่ต้องจ่าย! 

เมื่อคิดถึงตรงนี้ เขาก็ยิ้มออกมาทันทีแล้วพูดว่า  อย่างนั้นคืนนี้คนหนุ่มสาวอย่างพวกคุณสองคนก็กินข้าวนอกบ้านกันลำพังเถอะ พวกเราอายุมากแล้ว ไม่ค่อยชินกับอาหารข้างนอก ไม่ไปกับพวกคุณแล้ว 

พูดไป เขาก็มองไปที่ หลิวม่านฉงและพูดว่า  ม่านฉง ตอนบ่ายให้ไอ้หมิงเอาขบวนรถไปพร้อมกับแกด้วย มีเรื่องอะไรก็สั่งเขาได้โดยตรง 

 ไม่ต้องหรอกค่ะ  หลิวม่านฉงส่ายหัวแล้วพูดว่า  หนูจะขับรถพาคุณเย่ไปเอง ไม่ต้องให้ไอ้หมิงตามพวกเรามา คนเยอะเกินไปมันอึดอัด 

พูดจบ เธอก็มองขึ้นไปที่เย่เฉินและถามว่า  คุณเย่คิดอย่างไร? 

เย่เฉินรู้ว่า หลิวม่านฉงต้องการหาโอกาสที่จะสืบหาเป้าหมายของตนเป็นการส่วนตัว ดังนั้นเขาจึงแล่นไปตามน้ำกับเธอและบอกว่า  แน่นอนว่าผมสนับสนุนการตัดสินใจทั้งหมดของคุณหนูหลิว 

 

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Status: Ongoing

เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท