Advent of the Archmage – 453 นักล่าความว่างเปล่า

453 นักล่าความว่างเปล่า

Chapter
ติ้ง!ติ้ง! ติ้ง!
ในตอนที่ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าถูกยับยั้ง,ลิงค์ก็ได้ยินเสียงติ้งในหัวเขา ในเวลาเดียวกันนั้นเอง, แสงสีแดงก็สว่างขึ้นในทัศนวิสัยของเขา
ลิงค์เหลือบดูแล้วเห็นข้อความชุดนึง
ภารกิจสำเร็จ:ยับยั้ง
ผู้เล่นได้รับ:10 โจกะ
ผู้เล่นได้รับ:ค่าโอมนิ 200 แต้ม
เปิดภารกิจขั้นที่สาม:กำจัด
รายละเอียดภารกิจ:ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าแข็งแกร่งมากและสามารถแบ่งร่างได้อย่างไม่รู้จบ จงใช้พลังของเรือท่องความว่างเปล่าฆ่ามันให้สิ้นซาก!
รางวัลภารกิจ1 : 50 โจกุ
รางวัลภารกิจ2 : เข็มขัดราชันมังกรนักฆ่า (ตำนาน)
หมายเหตุ:ต้องทำภารกิจให้สำเร็จก่อนที่เวลายับยั้งจะหมดลง
เหลือเวลา:120 วินาที
ชุดเซ็ทระดับตำนานได้ปรากฎขึ้นมาอีกครั้ง,พร้อมกับเวลานับถอยหลัง แต่ละวินาทีนั้นมีค่า ลิงค์รับภารกิจและวิ่งไปทางเมืองเล็กๆในทันที
ในขณะที่เขาวิ่ง,พลังมังกรข้างในตัวเขาก็เริ่มแผ่ออกมา ร่างของเขาเองก็ขยายเช่นกัน สองวินาทีต่อมา, เขาก็แปลงกายเป็นมังกรดำ
ฟิ้ว!ลิงค์กระพือปีกแล้วทยานขึ้นไปบนฟ้า ในขณะเดียวกันนั้นเอง, ก็มีเสียงคริ๊งกับแคร๊งดังขึ้นรัวๆ หนามคริสตัลที่ส่องประกายเหมือนกับหิมะสีขาวโผล่ออกมาจากร่างกายหลายส่วนของเขา
ก่อนหน้านี้ร่างมังกรของลิงค์ยังดูค่อนข้างอ่อนโยนแต่ในจังหวะต่อมา, เขาก็เต็มไปด้วยออร่าคุกคาม
ในครั้งนี้,เหล่ามังกรที่แข็งแกร่งทุกคนอยู่ที่นี่ พวกเขาต่างก็ได้เห็นมังกรดำที่มีขนาดพอๆกับราชินีมังกรแดง
“ราชามังกรดำอย่างงั้นหรอ!?”
“มาสเตอร์ลิงค์เป็นมังกรดำหรอเนี่ย?”
“เขากลายเป็นมังกรที่แข็งแกร่งอีกคนนึงตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?”
นอกจากเหล่าผู้อาวุโสที่รู้รายละเอียด,คนที่เหลือต่างก็พากันตกใจ พวกเขาสัมผัสได้ถึงพลังมังกรในตัวลิงค์และรู้สึกว่ามันแปลก และตอนนี้, แผนการเร่งด่วนอันผิดเพี้ยนนี้ก็เป็นเรื่องยากเกินกว่าจะยอมรับได้
คนเดียวในฝูงชนที่รู้สึกมีความสุขก็คงจะเป็นเฟลิน่าเธอยกกำปั้นขึ้นมา, ด้วยความตื่นเต้น เธอสนิทกับลิงค์มากที่สุดและรู้ถึงความแข็งแกร่งของเขาดี การที่เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของเผ่ามังกรนั้นช่างเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ
พอทะยานขึ้นมาบนท้องฟ้า,ลิงค์ก็พุ่งไปยังใจกลางเมือง ในเวลาเดียวกันนั้นเอง, เขาก็ตะโกนออกมา, “องค์ราชินี, ใช้ทลายความว่างเปล่าเคลียร์ทางให้หน่อย!”
เกรเทลบินขึ้นฟ้าในทันทีในขณะที่กำลังบิน, ก็มีลูกบอลสีม่วงขนาดกว้าง 30 ฟุตปรากฎขึ้นในอากาศเบื้องหน้าเธอ นี่คือเวทย์ไฟที่ใหญ่ที่สุดที่เธอเคยร่ายออกมา
“พร้อมแล้ว!”เธอเข้าใจแผนการของลิงค์โดยไม่จำเป็นต้องฟังคำอธิบายจากเขา
ในตอนนั้นเอง,ลิงค์ได้สนทนากับวิญญาณดาบราชามังกรพิโรธอยู่ในใจ ผมต้องการพลังที่แข็งแกร่งกว่านี้ ผลของราชามังกรพิโรธใช้กับร่างกายนี้ได้รึเปล่า?
“ได้,แต่ว่ามันไม่ได้ผลเท่ากับร่างมนุษย์นะ มันสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของเจ้าได้แค่สองเท่าและเพิ่มความเร็วได้แค่ 50%” วิญญาณดาบพูด
แค่นั้นก็พอแล้วหลังจากนี้ผมจำเป็นต้องใช้มัน เตรียมเอาไว้ด้วยนะ!
“เข้าใจแล้ว!”
การสนทนานี้ใช้เวลาแค่เสี้ยววินาทีจากนั้นลิงค์ก็เรียกเกรเทล “องค์ราชินี, โจมตีเลย!”
ฟู่ว!บอลเพลิงระดับตำนานสีม่วงเข้มตกลงมาจากฟ้าเหมือนกับอุกาบาต
บนพื้น,ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่ากำลังหัวเราะอยู่ “ไอ้จิ้งเหลนยักษ์, แผนการของเจ้าใช้ฆ่าข้าไม่ได้หรอก!”
ฟิ้ว,ฟิ้ว, ฟิ้ว มีหนวดสีดำจำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งออกมาจากทุกทิศทาง, และตรงไปหาบอลเพลิง ครึ่งวินาทีต่อมา, พวกมันก็กลายเป็นโล่หนาที่มีความกว้าง 300 ฟุต!
ในจังหวะต่อมา,บอลเพลิงทลายความว่างเปล่าก็ชนเข้ากับโล่
ตูม!การปะทะนี้ทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือน เปลวไฟกระจายไปทุกทิศทาง, ส่องสว่างไปทั่วท้องฟ้าและย้อมมันด้วยสีแดง มีคลื่นกระแทกกระจายออกมา มันชนเข้ากับเกรเทล, และส่งเธอกลิ้งไปบนท้องฟ้าและเกือบทำให้เธอตกลงไป
ลิงค์อยู่ห่างจากระเบิดเขารีบดึงปีกกลับมาอย่างรวดเร็วและเผชิญหน้ากับคลื่นกระแทก ในตอนที่คลื่นมาถึงตัวเขา, ร่างกายของเขาก็สั่น เขารู้สึกชาเหมือนโดนฟ้าผ่า แต่ก็ต้องขอบคุณที่ร่างมังกรของเขาแข็งแกร่ง, และเขาก็แทบไม่ได้รับผลกระทบเลย
เขาไม่ได้กังวลเรื่องนับรบมังกรแดงที่อยู่นอกเมืองรูนยับยั้งจะทำให้คลื่นกระแทกนี้เบาลงอย่างรวดเร็ว
ตอนนี้มีทะเลเพลิงอยู่เบื้องหน้าเขาโล่หนวดสีดำถูกเปลวเพลิงนี้เผาจนแห้ง, แต่พวกมันก็ยังป้องกันพลังส่วนใหญ่ของบอลเพลิงเอาไว้ได้!
ด้วยการเขม่นตา,ลิงค์ก็มองผ่านเปลวเพลิงแล้วเห็นว่าทั้งเมืองกำลังไฟไหม้อยู่ คลื่นกระแทกได้เปลี่ยนตึกทั้งหมดเป็นที่ราบ อย่างไรก็ตาม, หนวดจำนวนนับไม่ถ้วนก็ยังคงเติบโตอยู่ในเปลวไฟนั้น
พวกมันดูดซับพลังงานไฟและงอกขึ้นมาใหม่เหมือนกับวัชพืชที่เติบโตขึ้นหลังฝนตกความเร็วของพวกมันเองก็น่าทึ่งมาก ถึงจะจัดการหนวดพวกนี้ไปก็ไร้ประโยชน์ ทางเดียวที่พวกเขาจะสามารถเอาชนะปีศาจแห่งความว่างเปล่าตัวนี้ได้ก็คือโจมตีหัวใจของมัน
เสียงของผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าดังออกมา“555, เจ้าแมลง, เจ้าจะดิ้นรนยังไงอีกหล่ะ?”
พวกหนวดไม่ได้แค่กำลังฟื้นฟูอยู่เท่านั้น,แต่พวกมันกำลังเคลื่อนไหวไปทางตะวันออกด้วย ซึ่งการเคลื่อนไหวนั้นดูแปลกมาก จากบนฟ้า, หนวดได้ก่อตัวเป็นคลื่นสีดำพุ่งไปทางรูนยับยั้ง พวกมันได้พุ่งเข้าหารูนอย่างต่อเนื่อง
หลังจากพุ่งเข้าไป,หนวดก็จะอ่อนแอลงจากแถวของรูน พวกมันจะช้าลงและพากันหมดสภาพ อย่างไรก็ตาม, มันก็ได้ใช้พลังงานของแถวรูนไปมากเช่นกัน
ฉึก,ฉึก, ฉึก มีเสียงดังนับไม่ถ้วน, เหมือนกับลูกศรหลายพันดอกถูกยิงออกมา
ไฟในอากาศเริ่มบางลงแล้วอย่างไรก็ตาม, การโจมตีของราชินีมังกรแดงก็มีประโยชน์อย่างมาก มันจัดการหนวดไปได้เกือบครึ่งนึง, และลดอุปสรรคของลิงค์ไปได้อย่างมหาศาล
ไฟลดลงมาอยู่ในระดับที่ปลอดภัยอย่างรวดเร็วลิงค์สูดหายใจเข้าลึกๆ; แล้วพลังมังกรก็คุกรุ่นในตัวเขา ทันใดนั้นเอง, เขาก็รู้สึกว่าร่างกายของเขาเหมือนกับถังดินปืนที่ถูกจุดแล้ว
เขาใช้พลังทั้งหมดของตัวเอง!
ด้วยการกระพือปีก,ก็เกิดการระเบิดขึ้น, และมีคลื่นที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า มันคือกระแสลมอันรุนแรงที่สร้างขึ้นจากปีกของเขา! ด้วยแรงผลักดันอันมหาศาลนี้, ความเร็วของลิงค์ก็ทะยานขึ้นจนถึงจุดสูงสุด สภาพแวดล้อมรอบตัวเขาเบลอไปหมด สายลมได้เฉือนร่างกายของเขาแต่มันก็ถูกเกล็ดมังกรอันทนทานหยุดเอาไว้
ในช่วงเวลานี้,เขาคือแสงสว่าง; เขาคือกระแสไฟฟ้า; เขาคือดาบทมิฬศักดิ์สิทธิ์แห่งการพิพากษา!
ลิงค์มีเป้าหมายชัดเจน—ก้อนหนวดกว้าง100 ฟุตที่กำลังดิ้นไปมาเหมือนหนอนที่หัวใจ เขาวางแผนที่จะทำลายมัน, จากนั้นก็จะเข้าไปในทะเลแห่งความว่างเปล่า, และจัดการกับส่วนหัวที่ซ่อนอยู่ในนั้น
ในขณะที่กำลังพุ่ง,ลิงค์ก็เห็นร่างกายปรากฎขึ้นในลูกบอลหนวด ครึ่งบนของมันคือลูเซีย ซิลเวอร์สตาร์; ส่วนครึ่งล่างนั้นเชื่อมต่อกับหนวด พวกมันได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว..Aileen-novel
มีเสียงที่สดใสของผู้หญิงดังมาจากร่างของซิลเวอร์สตาร์“หึหึ, เจ้าจะฆ่าตัวตายรึไง?”
ฟิ้ว!ฟิ้ว! ฟิ้ว!
หนวดจำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งขึ้นฟ้าในทันที,บางส่วนกำลังปะทะกับลิงค์ ในขณะที่บางส่วนได้ปิดกั้นเส้นทางของเขาเอาไว้, ด้วยการถักทอเข้าด้วยกันและสร้างเป็นตาข่าย
“เจ้าคือนกน้อย,ส่วนข้าคือนักจับนก, หึหึ!”
ลิงค์มีขนาดตัวยาวเกือบ230 ฟุต อย่างไรก็ตาม, ตาข่ายหนวดนี้ยังใหญ่กว่า มันมีความกว้างกว่า 300 ฟุตและมีหลายระดับ ด้วยหนวดที่มีการผสานหลายชั้นเช่นนี้, เขาไม่สามารถใช้กำลังทำลายมันได้เลย
ถ้าลิงค์ถูกจับ,เขาคงจะกลายเป็นนกน้อยตามที่ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าพูดจริงๆ
“ลิงค์,อย่าทำอะไรห่ามๆนะ!” เกรเทลตะโกน, ในตอนที่เห็นว่าลิงค์กำลังจะใช้กำลังกับมัน อย่างไรก็ตาม, เธอก็ไม่สามารถหยุดเขาได้ เธอพึ่งจะร่ายทลายความว่างเปล่าไปและยังฟื้นฟูพลังกลับมาไม่เต็มที่
ดูเหมือนว่าลิงค์จะไม่ได้ยินในตอนที่เขากำลังจะปะทะกับตาข่าย, เขาก็คิดในใจ, ราชามังกรพิโรธ!
เขาเปิดใช้ผลพิเศษพลังของเขาเพิ่มเป็นสองเท่า, และความเร็วของเขาก็เพิ่มขึ้น 50% ทันใดนั้นเอง, มันก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเขาจะระเบิด พลังทำลายล้างได้ฉีกกระชากร่างกายของเขาอย่างรุนแรง เขาได้ยินเสียงเลือดที่กำลังเดือดพล่านอยู่ในตัวเขาด้วยซ้ำ
ฟิ้ว,ฟิ้ว มันคือระลอกคลื่น!
ตูม!ภายใต้ความเร็วถึงขีดสุดนี้, มันได้สร้างระลอกคลื่นทิ้งเอาไว้ในอากาศข้างหลังเขา ในตอนแรก, เขากำลังบินที่ความเร็วกว่า 3,000 ฟุตต่อวินาที แต่ตอนนี้, เขาเร็วขึ้นอีก 50%
อย่างไรก็ตาม,นี่ยังไม่ใช่ทั้งหมด! เขาเปิดเกล็ดมังกรทั้งหมดของเขาแล้วหดปีกกลับมา ร่างกายของเขาเริ่มหมุนเหมือนกับพายุใบมีด!
จากนั้นเขาก็ชนเข้ากับตาข่ายหนวด
ฉึก,ฉึก, ฉึก, ฉึก มันคือเสียงของคมดาบที่กำลังตัดหนวด ลิงค์ทะลวงตาข่ายหนวดสีดำได้อย่างง่ายดายทีละชั้นๆ มันมีทั้งหมดสามชั้น, แต่เขาก็เฉือนทั้งสามชั้นนี้ทิ้งได้ในคราเดียว
ลิงค์เป็นอิสระจากตาข่ายและไปถึงหัวใจแล้ว!
“ฉันไม่ใช่นก,และแกก็ไม่ใช่นักจับนก ตอนนี้, แกคือเหยื่อของฉัน!”
พลังของเขามาถึงจุดสูงสุดแล้ว,และเสียงคำรามของเขาก็ดุดันจนหูแทบหนวด มันดังก้องไปทั้งสนามรบ
โฮกลมหายใจมังกรได้สร้างเส้นทางขึ้นมา, และแผดเผาจนเกิดเป็นหลุมในลูกบอลสีดำ ร่างกายของซิลเวอร์สตาร์ระเหยไปในทันที และโดยไม่รอให้ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าตอบสนอง, ลิงค์ก็มุดเข้าไปในหลุมนั้น ในเวลาเดียวกันนั้นเอง, เขาก็เปิดใช้ความลับสุดยอดของร่างมังกร
เรือท่องความว่างเปล่า,เทเลพอร์ทข้ามภพ!
แสงที่เหมือนกับน้ำปรากฎขึ้นบนตัวลิงค์ร่างของเขาโปร่งแสงอย่างรวดเร็วและหายไปจากฟิรุแมนในเวลาไม่นาน
ในเวลาเดียวกันนั้นเอง,ร่างกายอันใหญ่โตก็พุ่งเข้าไปในทะเลแห่งความว่างเปล่า
ทะเลแห่งความว่างเปล่านั้นคือหลุมอันไร้ที่สิ้นสุดมันเต็มไปด้วยวังวนอันน่าหวาดกลัวและกระแสพลังอันป่าเถื่อนที่มีอยู่ทุกที่ นี่คือดินแดนต้องห้ามสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด
ลิงค์เคยผ่านทะเลแห่งความว่างเปล่ามาแล้วครั้งนึงเขาเกือบจะตายในตอนนั้นและได้รับผลข้างเคียงมาเป็นเวลาพักใหญ่ๆ อย่างไรก็ตามครั้งนี้, เขาไม่รู้สึกถึงแรงกดดันอะไรเลย, ซึ่งก็ต้องขอบคุณร่างมังกร
ร่างของเขาคือเรือท่องความว่างเปล่ามันช่วยปกป้องตัวเขาจากอันตรายทั้งหมดที่อยู่ที่นี่
ลิงค์เห็นหัวของผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าแล้วมันอยู่ตรงหน้าเขา! มันเหมือนกับหัวหมึกยักษ์ที่มีหนวดนับไม่ถ้วนอยู่ข้างใต้ ซึ่งหนวดพวกนั้นได้เจาะทะลุเข้าไปในโลกฟิรุแมน
ในทันทีที่เห็นลิงค์ในทะเลแห่งความว่างเปล่า,ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าก็ตกใจ ดวงตาของมันจ้องมาที่ลิงค์ราวกับจะพูดว่า เจ้าเข้ามาในนี้ได้ยังไง? แล้วเจ้าเคลื่อนไหวในทะเลแห่งความว่างเปล่าได้ยังไงกัน?
มันอยากจะป้องกันตัวเอง,แต่มันเหลือหนวดอยู่ไม่มากในทะเลแห่งความว่างเปล่า พลังส่วนใหญ่ของมันอยู่ในฟิรุแมน, และมันก็ไม่สามารถโยกย้ายพลังได้เร็วพอ และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือลิงค์อยู่ไม่ไกลจากมัน มันไม่มีเวลาหนี, และมันก็ไม่สามารถซ่อนตัวได้ด้วย
ลิงค์กระพือปีกเขาพบว่าทะเลแห่งความว่างเปล่านั้นเหมือนกับทะเลจริงๆสำหรับร่างมังกร ในตอนที่เขากระพือปีก, เขายังสามารถใช้พลังเพื่อผลักดันตัวเองไปข้างหน้าได้อีกด้วย
แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าทะเลแห่งความว่างเปล่าคือน้ำจริงๆมันก็แค่เพราะร่างมังกรนั้นได้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้พลังในนี้ได้
ราชามังกรพิโรธ!ลิงค์เปิดใช้ผลพิเศษอีกครั้ง
ตูม!ปีกของเขาผลักดันกลุ่มพลังความว่างเปล่าที่อยู่ข้างหลัง, และเขาก็พุ่งไปทางผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่า
โฮก!ลมหายใจมังกรได้เคลียร์เส้นทางให้กับเขา ตอนนี้มันไม่ใช่ไฟแล้ว; แต่มันคือกระแสความว่างเปล่าสีขาวอันเย็นยะเยือก
ลมหายใจมังกรอัดโดนหน้าของผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่า,และมันก็ร้องออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมได้
ลิงค์ใช้โอกาสนี้กระโจนเข้าไปเขาไม่สนใจเรื่องแผนการแล้วและใช้กรงเล็บ, หนาม, ฟันโจมตีไปที่หัวของผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่า
เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ในทะเลแห่งความว่างเปล่าได้เขาใช้ได้แค่ทะเลแห่งความว่างเปล่าอันลึกลับในการโจมตี ผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าเองก็ดิ้นรนอย่างเต็มที่ หนวดได้ฟาดเข้าใส่ลิงค์, เฉือนเกล็ดออกเป็นชิ้นๆและทำลายหนาม, แต่ลิงค์ก็ไม่สนใจ เขาอยากจะฆ่าเจ้าสิ่งนี้ให้ได้
หลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วก็ไม่มีใครรู้,ลิงค์ก็กระชากหัวของผู้ปกครองแห่งความว่างเปล่าออกมาได้ ตัวเขาเองก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน บาดแผลที่ร้ายแรงที่สุดก็คือจุดที่หนวดฝังลึกเข้าไปกลางหลังของเขา, และตรงไปยังอวัยวะภายใน
ทัศน์วิสัยของเขาสว่างขึ้น;เขาทำภารกิจสำเร็จแล้ว
ชุดภารกิจระดับอีพิคสำเร็จ:กำจัด
ผู้เล่นได้รับ50 โจกุ
ผู้เล่นได้รับ:เข็มขัดราชันมังกรนักฆ่า (ตำนาน)
พอเห็นแจ้งเตือนนี้,ความตึงเครียดของลิงค์ก็ถูกบรรเทาลง ในที่สุดเขาก็ฆ่าไอ้สิ่งนี้ได้

Advent of the Archmage

Advent of the Archmage

ลิงค์เป็นอาร์จเมจที่เก่งที่สุดในทุกๆเซิร์ฟเวอร์ เขาเพิ่งจะโค้นล้มบอสที่แข็งแกร่งที่สุด,เจ้าแห่งความลึก โนโซม่า ด้วยปาร์ตี้ของเขา อย่างไรก็ตาม,แทนที่เขาจะกลับไปที่เมื่อง เขากลับถูกส่งตัวไปที่พื้นที่ลับด้วยพิกเซลCG

มันให้ความรู้สึกเหมือนกับสูญญากาศ และภายในนั้นก็ได้มีเสียงที่ยิ่งใหญ่และมากด้วยอำนาจที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าแห่งแสงสว่างดังขึ้น

“ลิงค์ เจ้าเต็มใจที่จะเป็นผู้ช่วยชีวิตที่จะดึงโลกแห่งฟิรูแมนออกจากความปั่นป่วนไหม?”

ภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้มันอะไรกัน! ถ้ามันเป็นโลกจริง ลิงค์ คงจะปฏิเสธไปในทันที อย่างไรก็ตามเขาก็มีความแน่วแน่ที่จะเป็นฮีโร่ในเกมส์

“จัดไปเลย!” ลิงค์ ตอบอย่างมั่นใจ

“ถ้างั้นก็ขอให้เจ้าโชคดี”

และนั่นจะเป็นการเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วย เวทย์มนตร์,มิตรภาพ,การทรยศ,ความรัก และความสิ้นหวังของ ลิงค์ ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปของฟิรุแมน

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน