นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น – ตอนที่ 403 หาเรื่อง

ตอนที่ 403 หาเรื่อง

ตอนที่ 403 หาเรื่อง
“โอเคค่ะ โอเคค่ะ เพื่อนฉันพูดล้อเล่นนิดหน่อย ไม่มีอะไรหรอกค่ะ”

ถังรั่วอิงยิ้ม เธอพูดไม่กี่คำเพื่อคลายบรรยากาศที่น่าอึดอัด

ก่อนหน้านี้ข่าวว่าถังรั่วอิงและฮ่อหยุนเฉิงจะจัดพิธีหมั่นกันในวันนี้ออกมาเป็นข่าวอยู่หลายครั้ง ดังนั้นตอนนี้ถังรั่วอิงจึงตกเป็นขนมหวานของบรรดานักข่าว ถึงขั้นที่นักข่าวบางคนก็เดินตามไปจนถึงประตูร้านทำผม ทันทีหลังจากที่ถังรั่วอิงทำผมเสร็จแล้ว เธอแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดประตูเข้าไปและเริ่มสัมภาษณ์เธอ

“สวัสดีค่ะ คุณถังฉันเป็นนักข่าวจาก เสวียนยวี่เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฉันอยากถามคุณว่าหลังจากพิธีหมั้นกับคุณฮ่อในวันนี้ คุณสองคนจะจัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่คะ? ก่อนหน้านี้มีคนพูดว่าก่อนหน้านี้คุณทำงานร้องเพลงที่บาร์ ถ้าอย่างนั้นหลังจากที่คุณได้เป็นคุณนายฮ่อ สภาพจิตใจของคุณจะเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนไหมคะ?”

ครั้งนี้นักข่าวมีการเตรียมตัวมาอย่างเห็นได้ชัด จึงถามเรื่องนักร้องที่ติดตามถังรั่วอิง เพียงเพื่อต้องการKPIในการทำงานของตนเองเท่านั้น ก่อนหน้าก็พูดคุยเรื่องตลกขบขัน แต่เมื่อได้ยินนักข่าวพูดถึงเรื่องงาน เธอก็ทำหน้าไม่ถูก

ในตอนนี้ถังรั่วอิงนับว่าเป็นบุคคลสาธารณะ แต่กับยากที่พวกเขาจะถาม

เอมี่ดึงแขนเสื้อข้างหลังของถังรั่วอิง

ถังรั่วอิงส่ายหัวเบา ๆ แสดงว่าให้รู้ว่าไม่ต้องกังวล จากนั้นเขาก็เงยหน้าขึ้นมองนักข่าวอย่างสงบและพูดว่า “ใช่ค่ะ ฉันเคยร้องเพลงในบาร์กับเพื่อนสองสามคนมาก่อน แต่ฉันคิดว่ามันไม่ได้มีความหมายอะไร และไม่มีความแตกต่างระหว่างอาชีพ สำหรับพี่เฉิง บางคนอาจคิดว่าฉันไม่คู่ควรกับเขา แต่เรารักกันด้วยใจจริง ในอนาคตฉันจะเป็นภรรยาของเขา เป็นภรรยาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และฉันจะพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นนักลงทุนทางการเงิน ไม่รบกวนเขา”

“ส่วนเรื่องงานวิวาห์…”

ถังรั่วอิงก้มหัวลงและยิ้ม แล้วพูดว่า “เรื่องนี้ให้ขึ้นอยู่กับเขา การมาญี่ปุ่นเป็นเวลานาน ช่วงนี้งานเขาก็ยุ่งมาก ฉันไม่อยากให้เขาแบ่งความสนใจเพราะเรื่องนี้ ตราบใดที่พี่เฉิงชอบฉัน ก็เพียงพอแล้ว”

คำตอบของถังรั่วอิง อาจเรียกได้ว่าไม่มีช่องโหว่ แต่ในตอนท้ายมีส่วนที่ทำให้คนรู้สึกว่าพาดพิงถึงซูฉิง ยังไงแล้วพิธีหมั้นระหว่างซูฉิงและฮ่อหยุนเฉิงถูกยกเลิกก็เพราะเธอ นั่นก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้น

ช่วงนี้เธอได้ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้ง และแน่นอนว่าเธอรู้ว่านักข่าวต้องการอะไร

แม้ว่านักข่าวบันเทิงจะลังเลเล็กน้อยในตอนแรก แต่ในตอนท้าย เขาก็พอใจมาก เรียกได้ว่าการเขียนข่าวบันเทิงส่วนใหญ่เป็นการเติมเชื้อเพลิงพูดเกินความจริง

“เอาละค่ะ ตอนนี้ฉันกับเพื่อนมีธุระต่อ หากพวกคุณต้องการสัมภาษณ์ล่ะก็ สามารถนัดหมายพวกเราในครั้งหน้า”

ถังรั่วอิงพูดออกมาได้อย่างชัดเจนขนาดนี้ นักข่าวเข้าใจดีว่ามันหมายถึงอะไร อย่างไรก็ตาม จุดประสงค์ของเธอบรรลุแล้ว และไม่จำเป็นต้องรบกวนชีวิตส่วนตัวของผู้อื่น

“เอาละค่ะ ในเมื่อคุณถังมีธุระต่อ พวกเราคงต้องกลับก่อน วันนี้ฉันขอโทษที่รบกวนคุณนะคะ ไว้พบกันใหม่ค่ะ”

หลังจากที่นักข่าวจากไป พี่น้องของถังรั่วอิงก็รีบวิ่งเข้ามารุม อิจฉาริษยาหรือเซอร์ไพร์มีทุกอารมณ์ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาพูดล้วนเป็นการชมเชยยกยอถังรั่วอิง

“มองไม่ออกเลยนะ เดี๋ยวนี้เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็จัดการได้สบายๆเลยนะ ช่างแตกต่างออกไปจากเมื่อก่อนจริงๆ”

“จะว่าไปแล้ว ถังถังของเราจะมีช่วงเวลาดีๆ ในอนาคต แต่คำพูดของผู้หญิงคนนั้นเมื่อกี้น่าเกลียดมาก ทำไม การร้องเพลงของบาร์ต้องด้อยกว่าด้วยเหรอ?”

สองสามคนคุยกัน ถังรั่วอิงยักไหล่ ยิ้มอย่างใจดี “ไม่เป็นอะไรหรอก ช่วงนี้มีเรื่องแบบนี้เยอะแยะ ค่อยๆเกิดขึ้นตามเวลาที่ผ่านไปเดี๋ยวก็ชิน จริงสิ ฉันต้องขอให้ใครสักคนช่วยจัดแต่งทรงผมให้ฉัน พวกคุณรอฉันสักครู่ ”

บ้านตระกูลฮ่อ

สิ่งที่เรียกว่าการเตรียมการก็มาถึง ในตอนแรกคือถังรั่วอิงเพิ่งเสร็จสิ้นการตอบคำถามของนักข่าว ต่อมาคือและข่าวเกี่ยวกับพิธีหมั้นของถังรั่วอิงก็ถูกเปิดเผยบนอินเทอร์เน็ตในคืนนี้ อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอของทั้งรั่วอิงและเพื่อนๆที่เป็นนักร้องที่ร้านทำผมอีกด้วย

ฮ่อเฉียนเห็นเข้าพอดี รูม่านตาของเธอก็หดเล็กลงทันทีด้วยความโกรธ และโกรธมากขึ้นเมื่อดูวิดีโอ เธอรอไม่ได้แม้แต่ครู่เดียวที่จะเดินไปหาแม่ฮ่อด้วยความโกรธ

“คุณป้าดูถังรั่วอิงสิคะ เธอพูดอะไรของเธอ คิดจริงๆหรือว่าเธอสามารถเปลี่ยนไก่ให้กลายเป็นนกฟีนิกซ์ได้ ผู้ช่วยภายในประเภทไหนกัน นี่มันเป็นการตบหน้าคุณป้าอย่างชัดเจนไม่ใช่เหรอคะ?”

แม่ฮ่อขมวดคิ้ว รับโทรศัพท์จากมือของฮ่อเฉียนด้วยความสงสัย และเห็นวิดีโอกำลังเล่นอยู่

เมื่อเธอเห็นมันผ่านไปครึ่งหนึ่ง ใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีซีด เห็นได้ชัดว่าความอดทนของเธอที่มีต่อถังรั่วอิงถึงขีดจำกัดแล้ว

แม่ฮ่อวางโทรศัพท์บนโซฟาด้วยใบหน้าบูดบึ้ง กลั้นใจ แล้วพูดอย่างดุร้ายว่า: “ให้สีกับเธอ แล้วเธอคิดจริงๆ ว่าเธอจะเปิดร้านย้อมผ้าได้! ไม่รู้สถานะตัวเองเอาซะเลย!”

สิ่งที่ฮ่อเฉียนรอคอยคือคำพูดของแม่ฮ่อ หลังจากนั้นไม่กี่คำ เธอกระตุ้นให้แม่ฮ่อออกไปกับเธอ ไปที่ร้านทำผมอย่างอุกอาจ

เมื่อพวกเขามาถึงร้านถังรั่วอิงยังคงให้ช่างแต่งหน้าแต่งหน้าของเธอ ผู้หญิงที่เธอพามาก็คุยกันอยู่ด้านข้าง เมื่อเธอได้ยินประตูเปิด ถังรั่วอิงก็หันไปมองและเห็นฮ่อเฉียนและแม่ฮ่อ หน้าของเธอก็ซีดทันที

“เธอยังอยู่ที่นี่จริงๆ ทำไมถึงยังมีหน้าพูดเหมือนผู้ช่วยที่มีคุณธรรมแบบนั้นได้ยังไง?!”

ทันทีที่ฮ่อเฉียนเห็นถังรั่วอิง เธอก็ไม่สามารถระงับความโกรธของเธอได้ ในความเห็นของเธอ เธอได้ทนต่อจุดประสงค์ที่แอบแฝงของถังรั่วอิงมาหลายครั้ง แต่เธอไม่ได้คาดหวังว่าคราวนี้เธอจะอุกอาจมากแบบนี้ และตอบนักข่าวไปโดยตรงแบบนี้

ไม่ได้ ลูกพี่ลูกน้องของฉันจะอยู่กับเธอไม่ได้!

“เฉียนเฉียน คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร พี่เฉิงกับฉันกำลังจะหมั้นกัน ทำไมคุณถึงยัง…”

ในทางตรงกันข้าม ถังรั่วอิงดูเหมือนจะมีความคับข้องใจมากมาย และเสียงของเธอก็เงียบ โดยไม่คาดคิดเมื่อแม่ฮ่อไม่ได้ดูเลย เธอเพียงแค่เหลือบมองไปยังผู้คนที่ยืนอยู่รอบ ๆ และเริ่มเยาะเย้ย

ผู้ชายของเอมี่มักไปเที่ยวกลางคืน และไม่ใช่คนที่ดีอะไร เมื่อพวกเขาได้ยินผู้หญิงล้อเลียนตนเอง พวกเขาก็โกรธและหยิบกระเป๋าถือขึ้นและตีม่ฮ่อและฮ่อเฉียนโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

แม่ฮ่ออ้างว่าตนเองเป็นผู้หญิง ไม่ต้องพูดถึงว่าอย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง ปในท้ายที่สุดก็เป็นคนสองคนที่ยอมอ่อนลง และออกจากร้านทำผมด้วยความตกใจ

ใบหน้าของแม่ฮ่อซีดเผือด เธอไม่ได้พูดอะไรเลยระหว่างทางกลับ และฮ่อเฉียนก็มีรอยแดงเล็กน้อยบนใบหน้าของเธอ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอมีรอยขีดข่วน ยิ่งเธอคิดถึงเรื่องนี้ เธอก็ยิ่งเศร้าใจ และเธอในใจไม่สามารถหายใจได้อย่างเต็มที่

เป็นแค่ผู้หญิงที่ไม่มีค่าอะไร พูดให้ดีหน่อยก็นักร้องร้องเพลงในบาร์ น่าเกลียด… ทำไมฉันถึงยังมีหน้ามาเถียงกับเธอ!

หลังจากกลับมาที่บ้านฮ่อ ฮ่อเฉียนขึ้นไปชั้นบนและกลับเข้าไปในห้องอย่างดุดัน เธอเริ่มโกรธมากขึ้นเรื่อยๆ เธอหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วกดโทรออก “เฮ้ คุณอยู่ที่ไหน?”

ตอนที่ 402 สามีรวย

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น

Status: Ongoing

นางสาวซูแค่อยากถอนหมั้น แปลไทย มีข่าวลือว่าคู่หมั้นของนายน้อยฮ่อ เป็นสาวบ้านนอกหน้าตาขี้เหร่ ไร้การศึกษา และเป็นคนไร้ความสามารถ ในงานเลี้ยง ชูฉิงได้ปรากฏตัวขึ้น และทุกคนก็ต้องตกตะลึง! “ขี้เหร่ตรงไหน!” “ว่ากันว่านักแสดงนำชายยอดเยี่ยมคือน้องชายของเธอ!” “พ่อของเธอเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก!” “และดีไซเนอร์ชื่อดัง loe ผู้ลึกลับ ก็คือเธอ!” ทุกคนต่างตกตะลึงเมื่อความลับทั้งหมดของเธอถูกเปิดออก แต่แล้วยังไงล่ะ หยุนเฉิงก็ไม่ได้ชอบเธอ และในวันนั้นเองตระกูลฮ่อกรุ๊ปก็ได้โพสต์เว่ยป๋ออย่างเป็นทางการว่า “ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีมาก และกำลังเตรียมตัวที่จะเข้าพิธีวิวาห์” ทุกคน: “…”! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท