บุปผาลิขิตแค้น – ตอนที่ 149 กลับจวน

ตอนที่ 149 กลับจวน

หลิว​เวย​อยู่​เคียงข้าง​องค์​หญิง​จิน​เหยา​และ​เฉิน​ตัน​จู​ตลอดเวลา​ ​นาง​เป็น​ผู้รู้​ดีที​่​สุด​ ​เพียงแต่​เกี่ยวข้อง​กับ​ความลับ​ของ​ราชวงศ์​…​เหล่า​ผู้คน​ที่​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​นี้​ ​เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​ทำการ​ไล่​พวก​นาง​ออก​ไป​ ​เหลือ​ไว้​เพียง​นายท่าน​ฉาง​และฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง

“​เวย​เวย​ ​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​?​”​ ​เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​ถาม​ ​“​เหตุใด​องค์​หญิง​จึง​ตี​กับ​คุณหนู​ตัน​จู​ขึ้น​มา​”

นายท่าน​ฉาง​ถาม​ ​“​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ลงโทษ​เฉิน​ตัน​จู​หรือ​”

ฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง​ถาม​เรื่องสำคัญ​ ​“​เหตุใด​องค์​หญิง​จิน​เหยา​จึง​ดู​ไม่​โกรธเคือง​”

หลิว​เวย​มองดู​สีหน้า​กังวล​สงสัย​ไม่เข้าใจ​ของ​พวกเขา​ ​ก่อน​จะ​ระลึกถึง​เรื่อง​ที่ผ่านมา​ ​ตนเอง​ก็​รู้สึก​สงสัย​…​น่า​เหลือเชื่อ​เกินไป

“​อันที่จริง​ ​องค์​หญิง​ไม่ได้​ตี​กับ​คุณหนู​ตัน​จู​”​ ​นาง​พูด​อย่างเปิดเผย​ ​“​แต่​เป็นการ​ประลอง​”

การ​ประลอง​?​ ​เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​มอง​บุตรชาย​และ​สะใภ้​ของ​ตนเอง​ ​การ​ประลอง​ของ​หญิงสาว​?

“​เรื่อง​นี้​จะ​ว่า​ไป​เกิด​จาก​คุณชาย​โจว​…​”​ ​หลิว​เวย​ครุ่นคิด​เล็กน้อย​ ​“​…​แนะนำ​ ​คุณชาย​โจว​ต้องการ​ให้​สาว​รับใช้​ของ​เขา​ประลอง​กับ​เฉิน​ตัน​จู​ ​องค์​หญิง​จึง​อยาก​เข้าร่วม​ ​ดังนั้น​องค์​หญิง​จึง​ประลอง​กับ​สาว​รับใช้​ของ​คุณชาย​โจว​และ​เฉิน​ตัน​จู​ ​สุดท้าย​เฉิน​ตัน​จู​ชนะ​องค์​หญิง​”

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​และ​อีก​สอง​คน​ได้ยิน​ดังนี้​ ​นาง​รู้สึก​เข้าใจ​แต่​ก็​ราวกับ​ไม่เข้าใจ

“​คุณชาย​โจว​หรือ​”​ ​นายท่าน​ฉาง​ครุ่นคิด​ ​“​ที่แท้​ก็​เป็น​เขา​ที่​ต้องการ​สั่งสอน​เฉิน​ตัน​จู​”

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​สีหน้า​ตกตะลึง​ ​“​แต่​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ปกป้อง​เฉิน​ตัน​จู​”

ฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง​พึมพำ​ ​“​ถึงแม้​จะ​เป็นการ​ประลอง​ ​แต่​เฉิน​ตัน​จูบั​งอาจ​ชนะ​องค์​หญิง​จริงๆ​”

ควรจะ​บอกว่า​องค์​หญิง​จิน​เหยา​นิสัย​ดี​ ​หรือ​ควรจะ​บอกว่า​นิสัย​ของ​เฉิน​ตัน​จู​ไม่ได้​เย่อหยิ่ง​ธรรมดา​ ​อีก​ฝ่าย​เป็น​ถึง​กิ่งทองใบหยก​…​บอกว่า​ลงมือ​ก็​ลงมือ​ ​หาก​ประลอง​ตามที่​เวย​เวย​บอก​ ​เจ้าขา​ดการ​ชนะ​หนึ่ง​ครั้ง​หรือ​ ​จะ​แย่ง​อัน​ใด​กับ​องค์​หญิง​…

เมื่อ​เห็น​คนใน​ห้อง​ทั้งสอง​ต่าง​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​ ​หลิว​เวย​จึง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​พวก​ท่าน​ไม่ต้อง​กังวล​ ​องค์​หญิง​ไม่ได้​โกรธ​ ​แม้แต่​คุณชาย​โจว​…​”​ ​นาง​ครุ่นคิด​อยู่​สักพัก​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่รู้​จัก​โจว​เสวียน​นี้​ ​แค่​ตามที่​นาง​จับตาดู​สถานการณ์​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็​สามารถ​มั่นใจ​ได้​ ​“​ก็​ไม่ได้​โกรธ​ ​ครั้งนี้​พวก​ท่าน​อาจ​เห็น​ว่า​เป็นการ​ทะเลาะ​กัน​ ​แต่​จริงๆ​ ​แล้ว​เป็น​แค่​เรื่องเล็ก​”

อีกทั้ง​หลัง​การ​ประลอง​ ​เฉิน​ตัน​จู​ชนะ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​แล้ว​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ปฏิบัติ​ดี​ต่อ​เฉิน​ตัน​จูมา​กยิ​่ง​ขึ้น​ ​น่าแปลก​ ​ตอนนั้น​นาง​เห็น​กับ​ตาว​่า​เฉิน​ตัน​จูล​งมื​อดุ​ดัน​เพียงใด​ ​หลังจาก​กด​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ลง​กับ​พื้น​ก็​ใช้​แรง​มากขึ้น​…​จน​องค์​หญิง​ร้องไห้​แล้ว​ ​แต่​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ยัง​ไม่​ปล่อยมือ​ ​จนกระทั่ง​ชนะ​จึง​จะ​ยอม​ ​ทั้ง​ถูก​ตี​ ​ทั้ง​พ่ายแพ้​ ​ตาม​หลัก​แล้ว​มี​หญิงสาว​คนใด​ยอมรับ​ได้​ ​ถึงแม้​จะ​นิสัย​ดี​เพียงใด​ ​แต่​คงจะ​ขายหน้า​ไม่น้อย​ ​ภายในใจ​คง​ไม่สบอารมณ์

อืม​ ​ทำได้​เพียง​พูดว่า​ ​องค์​หญิง​ผู้​เป็น​บุตรหลาน​ตระกูล​สวรรค์​ ​จิตใจ​กว้างขวาง​เกิน​หญิง​ทั่วไป

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​มอง​ใบหน้า​ที่​เงียบสงบ​แต่​ปน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ของ​หลิว​เวย​ ​มั่นใจ​ว่า​องค์​หญิง

จิน​เหยา​ไม่ได้​โกรธเคือง​จริง​ ​มิฉะนั้น​หลิว​เวย​ไม่มีทาง​ผ่อนคลาย​เช่นนี้​ ​หญิงสาว​ที่นาง​เลี้ยง​มากั​บมื​อนาง​ย่อม​รู้ดี​แก่​ใจ​ ​ทั้ง​อ่อนไหว​และ​ใจ​ขลาด

“​เช่นนี้​ดี​เสีย​จริง​”​ ​เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​โล่งใจ​ ​ขอบคุณ​เทวดา​ทั่ว​สวรรค์​ ​“​องค์​หญิง​สนุก​ก็​พอ​”

หลิว​เวย​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​องค์​หญิง​สนุก​มาก​ ​ชื่นชม​ตระกูล​ของ​พวกเรา​”

ฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง​พูด​กับ​เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​ ​“​ท่าน​แม่​ ​บัดนี้​ไม่มี​เรื่อง​ใด​น่า​กังวล​แล้ว​

ให้​เวย​เวย​กลับ​ไป​พักผ่อน​ก่อน​เถิด​”​ ​พูด​พลาง​ลูบ​หัวไหล่​ของ​หลิว​เวย​ ​“​เวย​เวย​ของ​พวกเรา​เหน็ดเหนื่อย​แล้ว​ ​ต้อง​คอย​ดูแล​คุณหนู​ตัน​จู​และ​องค์​หญิง​ ​คง​ไม่ได้​กิน​อิ่ม​ท้อง​?​ ​อยาก​กิน​สิ่งใด​ ​ข้า​ให้​พวก​นาง​ไป​เตรียม​”

หลาย​สิบ​ปี​แล้ว​ ​ครานี​้​เป็น​หน​แรก​ที่ฮู​หยิน​ใหญ่​เมตตา​กับ​นาง​เช่นนี้​ ​หลิว​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เขินอาย​ ​ใน​ใจ​ของ​นาง​รู้ดี​ ​ทุกสิ่ง​ล้วน​เป็น​เพราะ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​และ​เฉิน​ตัน​จู

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​รู้ดี​แก่​ใจ​เช่นเดียวกัน​ ​เพียงแต่​สะใภ้​สามารถ​ทำ​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​ยินดี​ที่จะ​เห็น​ ​และ​รู้สึก​ปลื้ม​ปริ่ม​กับ​การกระทำ​ของ​นาง​ ​สะใภ้​คน​นี้​มักจะ​ดูถูก​ตระกูล​ของ​นาง​ ​เวลานี้​คง​รู้​แล้ว​ ​หญิงสาว​ใน​ตระกูล​ของ​นาง​ไม่ธรรมดา​ ​ได้รับ​การปฏิบัติ​อีก​แบบ​จาก​องค์​หญิง​ผู้​สูงส่ง​และ​หญิง​ชนชั้นสูง​ผู้​ยโส

“​เวย​เวย​ ​ไป​เถิด​ ​เจ้า​ไป​พักผ่อน​”​ ​นาง​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม

แต่​หลิว​เวย​ลังเล​เล็กน้อย​ ​“​ท่าน​ยาย​ ​ข้า​อยาก​กลับ​จวน​”

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​และ​อีก​สอง​คน​ผงะ​ไป​ ​นายท่าน​ฉาง​ขมวดคิ้ว​ ​“​เหตุใด​จึง​กลับ​จวน​ ​เวลานี้​องค์​หญิง​เพิ่ง​เสด็จ​กลับ​ ​หาก​มี​คนใน​วัง​มาถาม​จะ​ทำ​อย่างไร​”

ถึงแม้​หลิว​เวย​จะ​บอกว่า​องค์​หญิง​จิน​เหยา​สนุก​มาก​ ​แต่​ไม่มี​บิดา​มารดา​คนใด​จะ​ดีใจ​ที่​เห็น​บุตร​ของ​ตนเอง​ทะเลาะ​กัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ถูก​ผู้อื่น​ตี​อีก​ ​ฮ่องเต้​และ​ฮองเฮา​ต้อง​ส่ง​คน​มาถา​มอย​่าง​แน่นอน​ ​เมื่อถึง​เวลา​ ​ยัง​ต้องการ​หลิว​เวย​ออกมา​ตอบ​ ​เวลานี้​นาง​จะ​กลับ​จวน​พวกเขา​จะ​ทำ​อย่างไร

“​ท่าน​ลุง​ไม่ต้อง​กังวล​ ​ข้า​บอกอ​งค​์​หญิง​แล้ว​ว่า​จวน​ข้า​อยู่​ที่ใด​ ​หาก​มีเรื่อง​ให้​คน​ไปหา​ข้า​ที่​จวน​ก็​พอ​”​ ​หลิว​เวย​รีบ​พูด​ ​“​ข้า​แค่​อยาก​กลับ​ไป​พบ​ท่าน​พ่อ​ ​เพราะว่า​ท่าน​พ่อ​ไม่เคย​รู้ตัว​ตน​ของ​คุณหนู​ตัน​จูมา​ก่อน​ ​เฮ้อ​ ​พวก​ข้า​คิด​ว่านาง​เป็น​หญิงสาว​ที่​ต้องการ​เปิดร้าน​ยา​ธรรมดา​จริงๆ​”

อย่างไร​นะ​ ​ให้​คนใน​พระราชวัง​ไป​ตระกูล​หลิว​?​ ​เช่นนั้น​จะ​เกี่ยวข้อง​อัน​ใด​กับ​ตระกูล​ฉาง​อีก​ ​งานเลี้ยง​นี้​จัด​โดย​ตระกูล​ฉาง​ของ​พวกเขา​ ​นายท่าน​ฉาง​คิด​จะ​คัดค้าน​อีกครั้ง​ ฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​มี​อัน​ใด​น่า​กังวล​กัน​ ​เวย​เวย​ ​ท่าน​ลุง​ไปรั​บบิ​ดา​ของ​เจ้า​มาก​็​พอ​ ​พวกเขา​จะ​ได้​นั่ง​คุย​กัน​เรื่อง​นี้​พอดี​”

ครั้งนี้​เป็นครั้งแรก​ที่​ตระกูล​ฉาง​จะ​ส่ง​คน​ไปรั​บท​่า​นพ​่​อมา​ ​แต่ก่อน​ล้วน​เป็น​ ​“​ให้​พ่อ​เจ้า​เดินทาง​มา​!​”

ไม่รู้​เหตุใด​ ​แต่ก่อน​เมื่อ​ประสบ​กับ​เหตุการณ์​นี้​ ​นาง​รู้สึก​เพียง​ท่าน​พ่อ​ทำให้​นาง​ขายหน้า​ ​แต่​เวลานี้​นาง​รู้สึก​เพียง​ท่าน​พ่อ​น่าเวทนา

“​ไม่ดี​กว่า​เจ้าค่ะ​”​ ​หลิว​เวย​ยืนกราน​ ​“​ข้า​กลับ​ไป​ด้วย​ตนเอง​ดีกว่า​”

เหล่าฮู​หยิน​ตระกูล​ฉาง​ห้าม​บุตรชาย​และ​สะใภ้​ ​พูด​ด้วย​ท่าทาง​เย่อหยิ่ง​เล็กน้อย​ ​“​เอาเถิด​ ​เวย​เวย​อยาก​กลับ​ก็​กลับ​ไป​ ​มีเรื่อง​อัน​ใด​ที่​พวก​เจ้า​ไม่​วางใจ​ ​ให้​ไป​ถาม​ที่​ตระกูล​หลิว​ ​ใช่​ตระกูล​ของ​ผู้อื่น​เสียที​่​ไหน​”

เฮ้อ​ ​ครั้งนี้​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​พูดถึง​ตระกูล​ของ​ตนเอง​ได้​อย่าง​ภาคภูมิใจ

นายท่าน​ฉาง​เห็น​มารดา​เปิดปาก​แล้ว​ ​ก็​ทำได้​เพียง​จำยอม​ ฮู​หยิน​ใหญ่​ตระกูล​ฉาง​เตรียม​รถม้า​ด้วย​ตนเอง​ ​พร้อมทั้ง​ส่ง​อีก​ฝ่าย​ออกจาก​จวน​ ​นอกจากนี้​ยัง​กำชับ​ให้​อีก​ฝ่าย​รีบ​กลับมา​ ​เหล่า​คุณหนู​ของ​ตระกูล​ฉาง​ล้วน​เบียด​ตัว​อยู่​ด้านหลัง​ ​ส่ง​หลิว​เวย​นั่ง​รถม้า​จากไป​ด้วย​สายตา​เสียดาย​ ​ครั้งนี้​เป็นครั้งแรก​ที่​ไม่​อยาก​ให้

หลิว​เวย​จากไป​…​พวก​นาง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ฟัง​หลิว​เวย​เล่าเรื่อง​ของ​องค์​หญิง​และ​เฉิน​ตัน​จู​เลย

หลิว​เวย​รีบ​กลับ​ไป​พบ​บิดา​ ​ราชรถ​ของ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เคลื่อน​เข้า​พระราชวัง​ ​ในขณะที่​นาง​ถูก​เหล่า​นางใน​ห้อมล้อม​เดิน​เข้าไป​ใน​พระราชวัง​หลัง​นั้น​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ชะงัก​ฝีเท้า​ลง​เมื่อ​นึก​บางอย่าง​ขึ้น​ได้​ ​ก่อน​จะ​หันหลัง​เดิน​กลับ​ไป​ทาง​ตำหนัก​ด้านหน้า​แทน

“​องค์​หญิง​?​”​ ​ขันที​และ​นางใน​ต่าง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความ​ฉงน

“​ข้า​จะ​ไป​เข้าเฝ้า​เสด็จ​พ่อ​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด

แต่ว่า​…​ขันที​คน​หนึ่ง​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ฮองเฮา​กำลัง​รอ​องค์​หญิง​อยู่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​หญิง​ต้องการ​เข้าเฝ้า

ฝ่า​บาท​ก็​ไม่ต้อง​รีบ​ ​ตอนที่​กิน​อาหารค่ำ​ฝ่า​บาท​จะ​เดินทาง​มาที​่​ตำหนัก​ของ​ฮองเฮา​ ​ฝ่า​บาท​จำได้​ว่าวั​นนี​้​องค์​หญิง​ออก​ไปนอก​วัง​ ​ย่อม​ต้อง​มาถาม​ไถ่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ส่าย​หัว​ ​ไม่สน​ใจ​พวกเขา​ ​เดิน​ไป​ทาง​ตำหนัก​ด้านหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​“​ข้า​จะ​ไป​เข้าเฝ้า​เสด็จ​พ่อ​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ยืนกราน​เช่นนี้​ ​นางใน​และ​ขันที​ก็​ไม่​อาจ​ขวาง​ได้​ ​เพียงแค่​ให้​คน​ไป​ทูล​ฮองเฮา​ ​ก่อน​จะ​เดินตาม​องค์​หญิง​มาทาง​พระราชวัง​ของ​ฮ่องเต้

ฮ่องเต้​อ่าน​ตำรา​อยู่​ใน​ห้อง​ตำรา​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ขันที​ทูล​ว่า​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เดินทาง​มา​เข้าเฝ้า​ ​จึง​รีบ​เรียก​ให้​นาง​เข้ามา​ ​เมื่อ​เห็น​หญิงสาว​คน​หนึ่ง​ถือ​ชายกระโปรง​เดิน​เข้ามา​อย่าง​สง่างาม​ ​บน​ใบหน้า​ของ​ฮ่องเต้​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​ ​ภายใน​ดวงตา​มี​ความระลึกถึง​…​องค์​หญิง​จิน​เหยา​มี​ความงดงาม​เหมือน​สนม​เหมย​ผิน​ผู้​เป็น​เสด็จ​แม่​ของ​นาง​อย่างมาก

ฮ่องเต้​มีชีวิต​อย่าง​ไม่​สงบ​เมื่อ​ตอน​อายุ​น้อย​ ​เขา​คิด​แต่เพียง​ต้องการ​รักษา​ผืน​แผ่นดิน​นี้​เอาไว้​ ​ไม่สน​ใจ​ต่อ​ลักษณะ​ภายนอก​จาก​สนม​ ​แต่​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​คน​ ​คน​ผู้ใด​ไม่​ชอบ​สิ่ง​งดงาม​ ​สนม​เหมย​ผิน​เป็น​หญิง​งาม​ที่​เห็น​ได้​น้อย​ใน​วังหลัง​ ​เสียดาย​ที่​โชคชะตา​บางเบา​ ​หลังจาก​กำเนิด​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ก็​ตาย​ไป​ ​เหลือ​ไว้​เพียง​โฉมหน้า​อัน​งดงาม​ที่​หลงเหลือ​อยู่​ภายใน​ดวงใจ​ของ​ฮ่องเต้

“​จิน​เหยา​”​ ​เขา​ถาม​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​วันนี้​สนุก​หรือไม่​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เดิน​มาถึง​หน้า​ฮ่องเต้​ ​นาง​พยักหน้า​ก่อน​จะ​พูด​อย่างจริงจัง​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​วันนี้​หม่อมฉัน​ตี​กับ​เฉิน​ตัน​จู​”

รอยยิ้ม​ของ​ฮ่องเต้​ชะงัก​ไป​ ​ก่อน​จะ​โกรธ​ขึ้น​มา​ ​“​บังอาจ​นัก​เฉิน​…​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ดึง​แขน​ของ​เขา​เอาไว้​ ​“​แต่​หม่อมฉัน​ไม่​โกรธ​ ​หม่อมฉัน​ยังดี​ใจ​อย่างมาก​ ​เสด็จ​พ่อ​ ​หม่อมฉัน​มา​เพื่อ​บอก​พระองค์​ว่า​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​ ​พระองค์​จะ​ได้​ไม่​โกรธ​เนื่องจาก​ได้ยิน​คนอื่น​พูด​”

อืม​?​ ​ฮ่องเต้​มอง​บุตรสาว​ ​มั่นใจ​ว่า​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​เป็นความ​จริง​…

“​เช่นนั้น​ ​เจ้า​ชนะ​?​”​ ​เขา​ถาม​พลัน​เลิก​คิ้ว​ ​ก่อน​จะ​ขมวดคิ้ว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ชนะ​หรือไม่​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ไม่​ควร​ลงมือ​กับ​องค์​หญิง​!

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ส่าย​หัว​ ​“​ไม่​ ​หม่อมฉัน​แพ้​เพ​คะ​”

ตี​กับ​เฉิน​ตัน​จู​ ​ยัง​ตี​แพ้​อีก​ ​อีกทั้ง​ยังดี​ใจ​เพียงนี้​?​ ​หรือว่า​สมอง​ของ​นาง​ถูก​ตี​จน​เสีย​ไป​แล้ว​?​ ​ฮ่องเต้​มอง​บุตรสาว​ ​ปรากฏ​ความคิด​หนึ่ง​ขึ้น​มา

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก ชิงไหวชิงพริบเข้มข้น เจ้าของผลงานหวนชะตารัก

ท่ามกลางยุคสมัยอันวุ่นวาย เฉินตันจู บุตรสาวราชครูในท่านอ๋องอู๋

หนึ่งในท่านอ๋องที่ตั้งตนเป็นใหญ่ได้ย้อนเวลากลับมาครั้นเมื่อตนอายุสิบห้าปี

ครั้งที่บิดาและครอบครัวยังไม่ถูกสังหารด้วยแผนการร้ายของพี่เขย

เมื่อได้ย้อนกลับมาปณิธานของนางย่อมเป็นการเปลี่ยนแปลงชะตาของตระกูลให้ไม่พบจุดจบดังเดิม

ถึงแม้การทำเช่นนั้นจะทำให้นางถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทรยศและถูกผลักไส

แต่เพื่อความสุขของคนที่รักนางพร้อมยอมแลกทุกสิ่ง เมื่อก้าวเดินของนางเปลี่ยนแปลงชะตาเดิม

เมื่อนั้นนางก็ถูกกำหนดให้กลายเป็นส่วนหนึ่งในวังวนของการแก่งแย่งเสียแล้ว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน