บุปผาลิขิตแค้น- ตอนที่ 165 จัดการ

ตอนที่ 165 จัดการ

โจว​เสวียน​เดิน​ออกจาก​ห้อง​ ​ชิง​เฟิง​ยัง​คิด​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​แต่​ถูก​โจว​เสวียน​เหลือบมอง​ ​จึง​ทำได้​เพียง​พะงาบ​ปาก​ดุจดั่ง​ปลา​น้อย​ ​สุดท้าย​ไม่ได้​เปล่งเสียง​อัน​ใด​ออกมา

โจว​เสวียน​ไขว้​มือไว​้​ด้านหลัง​เดิน​ออกจาก​ประตู​ใหญ่​ ​ชิง​เฟิง​ตามติด​อยู่​ด้านหลัง​ ​นาย​บ่าว​ทั้งสอง​หาย​ลับ​ไป​จาก​อาราม​ดอก​ท้อ

อา​เถี​ยน​จับมือ​ของ​เฉิน​ตัน​จู​พลาง​สะอื้น​ ​“​คุณหนู​ ​ครั้งนี้​จวน​ของ​พวกเรา​ไม่​สามารถ​รักษา​ไว้​ได้​แล้ว​จริง​หรือ​”

หา​ฮ่องเต้​ก็ใม​่​มีประโยชน์​หรือ

มิฉะนั้น​เหตุใด​คุณหนู​จึง​ไม่มี​ปฏิกิริยา​อัน​ใด​ ​บอกว่า​ขาย​ทันที

โจว​เสวียน​นี้​ร้ายกาจ​เช่นนั้น​จริง​หรือ

“​เขา​ไม่​ร้ายกาจ​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​พูดเสี​ยง​เบา​ ​หันหน้า​ไป​มอง​จู๋​หลิน​ ​เสียง​ขึ้น​จมูก​อย่างชัดเจน​ ​“​ไม่​ร้ายกาจ​เท่า​ท่าน​แม่ทัพ​…​”

จู๋​หลิน​ไม่​รอนาง​พูด​จน​จบ​ ​เขา​ก้าว​เท้า​ออกจาก​ห้อง​กระโดด​ขึ้น​บน​หลังคา​แล้ว​หาย​ลับ​ไป

“​เจ้า​วิ่ง​อัน​ใด​กัน​”​ ​อา​เถี​ยน​เดินตาม​ออก​ไป​พลัน​ตะโกน​ ​น้ำเสียง​แทบจะ​ร้องไห้​ ​“​คุณหนู​ยัง​พูด​ไม่​จบ​ ​เจ้า​บอก​กับ​ท่าน​แม่ทัพ​เสีย​”

เฉิน​ตัน​จู​ยิ้ม​ก่อน​จะ​ดึง​อา​เถี​ยน​กลับมา​ ​“​เอาเถิด​ ​อย่า​กังวล​ ​ไม่​เป็นอัน​ใด​ ​แค่​จวน​หลัง​หนึ่ง​เท่านั้น​”

“​ข้า​รู้​ว่า​คุณหนู​ไม่สน​ใจ​จวน​”​ ​อา​เถี​ยน​ร้องไห้​ ​“​แต่​ ​เหตุใด​เขา​ต้อง​รังแก​คุณหนู​”

หาก​ผู้อื่น​ใช้​จวน​มารัง​แกนาง​ ​ไม่ว่า​คน​ผู้​นั้น​จะ​เป็น​องค์​ชาย​ ​เฉิน​ตัน​จู​คง​ไม่​สันติ​เช่นนี้​ ​นาง​ย่อม​ต้อง​ปะทะ​กับ​อีก​ฝ่าย​จน​เลือด​ไหล​ ​แต่​โจว​เสวียน​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​หรือ​อาจ​เป็น​เพราะ​น้ำตา​ของ​ชาย​เมา​สุรา​บน​พื้น​หิมะ​ใน​อดีตชาติ​…

บอกว่า​จะ​ฆ่า​นาง​ด้วย​ท่าทาง​โหดเหี้ยม​เช่นนั้น​ ​แต่​ภายใน​ดวงตา​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​ความอาฆาต​แม้แต่น้อย

“​เขา​อยากได้​ ​ก็​ให้​เขา​เถิด​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​พูด​ ​“​อย่างไร​แล้ว​…​”

อย่างไร​แล้ว​ ​อีก​ไม่​กี่​ปี​โจว​เสวียน​ก็​ตาย​แล้ว​ ​เวลา​ที่​ได้รับ​การ​สถาปนา​เป็น​ท่าน​โหว​เป็นช่วง​เวลา​ที่​เขา​มีเกียรติ​ที่สุด​ ​งดงาม​ดุจดั่ง​ดอกไม้ไฟ​ ​แต่​ก็​ร่วงหล่น​หาย​ลับ​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​หลังจาก​สถาปนา​ท่าน​โหว​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​จะ​พระราชทาน​งานแต่ง​ ​หลังจาก​เป็น​ฟู่​หม่า​ ​เขา​จะ​ถูก​เรียกคืน​อำนาจ​ทางการทหาร​…

เมื่อ​เขา​ตาย​ไป​ ​นาง​ค่อย​เอา​จวน​คืน​มาก​็​พอ

“​อย่างไร​แล้ว​?​”​ ​อา​เถี​ยน​ถาม​ด้วย​น้ำตา

เฉิน​ตัน​จูดึง​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​มาซั​บน​้ำ​ตา​ให้​อา​เถี​ยน​ ​“​อย่างไร​แล้ว​ข้า​ก็​ไม่ได้​อยู่​ ​วันนี้​ต้อง​มี​คน​อยู่​ ​มิฉะนั้น​คง​ผุพัง​ไป​ ​ขาย​ให้​เขา​ ​ให้​เขา​ดูแล​บ้าน​ให้​ดี​”

ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​อา​เถี​ยน​ขบขัน​ใน​คำพูด​ของ​คุณหนู​ ​“​ให้​เขา​ดูแล​บ้าน​แล้ว​อย่างไร​ ​จวน​ก็​ไม่ใช่​ของ​คุณหนู​อีกแล้ว​ ​หรือว่า​คุณหนู​จะ​ตาม​เข้าไป​อยู่​”

อืม​…​เฉิน​ตัน​จู​อด​คิด​ไม่ได้​ ​หาก​โจว​เสวียน​ใช้​จวน​ของ​นาง​เป็น​จวน​ท่าน​โหว​จริง​ ​หลังจาก​แต่งงาน​กับ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​แล้ว​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ย่อม​ต้อง​อาศัย​ใน​จวน​ ​เช่นนั้น​ ​เมื่อ​นาง​ไป​เยือน​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​นาง​ย่อม​สามารถ​เที่ยวเล่น​ ​หรือ​พักผ่อน​ได้​ตามใจ

เฉิน​ตัน​จูบีบ​จมูก​ของ​อา​เถี​ยน​ ​“​ไม่แน่​ ​เขา​อยาก​ซื้อ​จวน​ของ​ข้า​ก็​ซื้อ​ ​ฉะนั้น​ถ้า​ข้า​อยาก​อยู่​ใน​จวน​ของ​เขา​ ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​อยู่​ไม่ได้​ ​เอาเถิด​ ​พวกเรา​รีบ​คิด​กัน​ดีกว่า​ว่า​จะ​ขาย​ราคา​สูง​อย่างไร​”

เมื่อ​เห็น​นาย​บ่าว​ทั้งสอง​เดิน​เข้า​ห้อง​ไป​ ​จู๋​หลิน​ขมวดคิ้ว​มุ่น​อยู่​บน​หลังคา

โจว​เสวียน​เป็น​คนที​่​เขา​ระแวง​ที่สุด​ ​กังวล​เสีย​ยิ่งกว่า​เผชิญหน้า​กับ​องค์​ชาย​หรือ​องค์​หญิง​ ​เพราะว่า​โจว​เสวียน​เหมือนกับ​เฉิน​ตัน​จู​ ​คน​หนึ่ง​ทำ​เพื่อ​บิดา​ที่​ตาย​ไป​ ​ส่วน​อีก​คน​ทำ​เพื่อ​บิดา​ที่​ยังอยู่​ ​ล้วน​เป็น​คนที​่​ไร้ค​วาม​เกรงกลัว

แต่​สองครั​้ง​แล้ว​ ​โจว​เสวียน​มีใจ​คิด​ท้าทาย​ ​แต่​คุณหนู​ตัน​จูล​้​วน​ยอม​ถอย​ให้​ ​ไม่มี​ทีท่า​จะ​เกิด​การปะทะ​แม้แต่น้อย

เพราะว่า​คุณหนู​ตัน​จู​รู้ตัว​ดี​ ​เวลา​ใด​สามารถ​รังแก​คนอ่อนแอ​ ​เวลา​ใด​ต้อง​เกรงกลัว​คน​มีอำนาจ​?​ ​หรือ​เป็น​เพราะ​นาง​อยาก​จะ​ขาย​จวน​ทิ้ง​จริงๆ​ ​หรือว่า​ใน​ใจ​ของ​นาง​กำหมัด​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​รอคอย​เวลา​…

จู๋​หลิน​ยื่นมือ​ซ้าย​ออกมา​กำหมัด​ไว้​ตรงหน้า​ ​ไม่พอ​ ​เขา​ยื่นมือ​ขวา​ออกมา​กำหมัด​อีก​ข้าง​ ​ยัง​มี​หมัด​ของ​คุณหนู​สี่​ตระกูล​เหยา​อีก​ ​ไม่รู้​ว่า​จะ​ซัด​ออก​ไป​เมื่อใด​ ​เมื่อถึง​เวลา​จะ​เกิด​ความปั่นป่วน​อย่างไร​อีก

จู๋​หลิน​เก็บ​หมัด​กลับมา​ ​หยิบ​กระดาษ​จดหมาย​แผ่น​หนึ่ง​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​หยิบ​แท่นหมึก​และ​พู่กัน​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​กลับ​ห้อง​ไป​หยิบ​พู่กัน​ ​หมึก​และ​กระดาษ​ ​เตรียม​เขียนจดหมาย​ให้ท่าน​แม่ทัพ​อยู่​บน​หลังคา​ ​ถึงแม้​ท่าน​แม่ทัพ​มัก​ตอบ​แค่​ข้า​รู้​แล้ว​ ​แต่​จดหมาย​ที่​ควร​เขียน​ยัง​ต้อง​เขียน

โจว​เสวียน​ขี่ม้า​ออกจาก​ภูเขา​ดอก​ท้อ​เข้า​เมือง​ ​เขา​ไม่ได้​กลับ​พระราชวัง​ทันที​ ​หากแต่​เข้า​โรงเหล้า​แห่งหนึ​่​งก​่อน​ ​เขา​ผลัก​ประตู​ห้อง​หนึ่ง​เข้าไป​ ​ชายหนุ่ม​ที่​เดิมที​ลุก​นั่ง​อย่าง​กังวล​รีบ​เดิน​เข้ามา

“​คุณชาย​โจว​”​ ​คุณชาย​เหวิน​ถาม​อย่าง​ร้อนใจ​ ​“​เป็น​อย่างไร​ขอรับ​”

โจว​เสวียน​โยน​ภาพวาด​คืนให้​เขา​ ​“​นาง​ตกลง​ขาย​แล้ว​”

“​นาง​ตกลง​ขาย​”​ ​คุณชาย​เหวิน​ตะลึง​ ​สีหน้า​เสียดาย​ ​“​ช่าง​…​”

น่าเสียดาย

เหตุใด​จึง​ไม่​ปะทะ​กับ​โจว​เสวียน​ขึ้น​มา​ ​แบบ​ตาย​กัน​ไป​ข้าง

โจว​เสวียน​เหลือบมอง​คุณชาย​เหวิน​ ​คุณชาย​เหวิน​แค่น​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​ช่าง​ดีเหลือ​เกิน​”​ ​ก่อน​จะ​ตบหน้า​อก​ ​“​ข้า​ยัง​กังวล​ว่า​เฉิน​ตัน​จู​จะ​ไม่ยอม​ ​ดูท่าทาง​นาง​มีความรู้​ตัวดี​”

โจว​เสวียน​มอง​เขา​ก่อน​จะ​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​“​ข่าว​ใหม่​หวัง​ว่า​สุนัข​อย่าง​พวก​เจ้า​จะ​มีความรู้​ตัวดี​ ​หาก​พวก​เจ้า​ทำชั่ว​ต่อไป​ ​ข้า​สามารถ​กำจัด​ความ​ชั่ว​แทน​ราชสำนัก​และ​ราษฎร​”

คุณชาย​เหวิน​เป็น​บุตรชาย​ของ​ขุนนาง​ท่าน​อ๋อง​อู๋​ ​ย่อม​ต้อง​ถูก​ด่า​เช่นเดียวกัน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​กระอักกระอ่วน​ ​ก่อน​จะ​โน้มตัว​ลง​ ​“​คุณชาย​โจว​ ​ท่าน​อ๋อง​อู๋​ทำชั่ว​เพราะ​การ​ยุยง​ของ​เฉิน​เลี่ย​หู่​ ​เขา​ถือครอง​กองทัพ​ ​พวก​ข้า​ไม่​อาจ​พูด​สิ่งใด​ได้​ต่อหน้า​ท่าน​อ๋อง​ ​ท่าน​ลอง​คิดดู​ ​เขา​สังหาร​ได้​แม้กระทั่ง​บุตร​เขย​ ​พวก​ข้า​ยัง​ไม่​อาจ​เทียบ​กับ​สุกร​หรือ​สุนัข​ได้​ใน​สายตา​ของ​เขา​”

โจว​เสวียน​ยิ้ม​เย็นยะเยือก​ ​ไม่​พูด​สิ่งใด

คุณชาย​เหวิ​นพู​ดอย​่าง​ระมัดระวัง​อีกครั้ง​ ​“​คุณชาย​โจว​ ​สาเหตุ​ที่​ท่าน​พ่อ​ข้า​ติดตาม​ท่าน​อ๋อง​อู๋​จากไป​ก็​เพราะ​ต้องการ​รับใช้​ราชสำนัก​”

โจว​เสวียน​เหลือบมอง​เขา​ ​“​ท่าน​มหาราช​ครู​เหวิ​นรู​้​ความ​กว่า​ ​ท่าน​มหาราช​ครู​เฉิน​อย่างมาก​”

เขา​ดูเหมือน​ยอมรับ​ความหวังดี​จาก​ตระกูล​เหวิน​แล้ว​ ​คุณชาย​เหวิน​โล่งใจ​ ​พร้อมทั้ง​ริน​ชา​ส่ง​ให้​โจว​เสวียน​ ​โจว​เสวียน​ยืน​ขึ้น​รับ​มาดื​่ม​จน​หมด

“​เอา​ให้​คน​คำนวณ​ราคา​มา​ให้​ข้า​ ​อย่า​ปล่อย​ให้​เฉิน​ตัน​จู​เรียก​ราคา​เหลวไหล​”​ ​เขา​พูด​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​อีกครั้ง​ ​“​ทาง​ที่​ดี​ปล่อย​ให้​นาง​เรียก​ราคา​เหลวไหล​ ​ให้​ข้า​ได้​มีโอกาส​สั่งสอน​นาง​”

คุณชาย​เหวิ​นคิด​ใน​ใจ​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​ต้อง​พยายาม​กดราคา​สุด​ความสามารถ​ ​เขา​ตอบรับ​ทันที​ ​โจว​เสวียน​เดิน​จากไป​อย่าง​ไม่​พูด​สิ่งใด​อีก

เมื่อ​เสียง​ฝีเท้า​ด้านนอก​จากไป​ไกล​ ​หัวใจ​ของ​คุณชาย​เหวิ​นก​็​สงบ​ลง​ ​เขา​ยืดตัว​ตรง​ขึ้น​ ​โจว​เสวียน​นี้​มีทั​้​งก​ลิ่น​อาย​ของ​ผู้​มี​การศึกษา​แต่​ก็​มีกลิ่น​อาย​ของ​เลือด​ ​ความ​แหลมคม​บน​ตัว​เผยอ​อก​มา​อย่างชัดเจน​จน​ทำให้​คน​กลัว​ ​โจว​ชิง​ก็​เป็น​เช่นนี้​หรือ​ ​ถึงแม้​โจว​ชิง​จะ​ไม่ได้​ออกรบ​ด้วย​ตนเอง​ ​แต่​พู่กัน​ด้าม​เดียว​ก็​สามารถ​ทำให้​เหล่า​ท่าน​อ๋อง​เกิด​ความขัดแย้ง​ขึ้น​ ​เหล่า​องค์​ชาย​แย่งชิง​กัน​อย่าง​ดุเดือด​ ​ฆ่า​คน​ไม่เห็น​เลือด

ตอนที่​ได้ยิน​ว่า​โจว​เสวียน​เดินทาง​มา​ ​เขา​ตกใจ​ไม่น้อย​ ​โชคดี​ที่​ยัง​มี​เฉิน​ตัน​จู​ผู้​เป็น​ขุนนาง​อู๋​ที่​หลงเหลือ​อยู่​และ​โดดเด่น​ที่สุด​ ​โจว​เสวียน​ต้องการ​ระบาย​ความโกรธ​ก็​ย่อม​ต้อง​ระบาย​กับ​นาง

คุณชาย​เหวิ​นริน​ชาลิ​้​มล​อง​อย่าง​ช้าๆ​ ​เขา​ย่อม​ต้อง​ควบคุมราคา​ของ​จวน​ตระกูล​เฉิน​ไว้​ให้​ดี​ ​หวัง​ว่า​โจว​เสวียน​และ​เฉิน​ตัน​จูล​้​วน​ให้การ​สั่งสอน​อีก​ฝ่าย

โจว​เสวียน​ควบ​ม้า​ผ่าน​เข้า​ประตู​พระราชวัง​ไป​ ​องครักษ์​ที่​ทำหน้าที่​เฝ้ายาม​อยู่​ไม่ได้​มอง​แม้แต่น้อย

โจว​เสวียน​พัก​อยู่​กับ​องค์​ชาย​ห้า​ ​เวลานี้​องค์​ชาย​ห้า​ไม่​แอบ​งีบ​อยู่​ที่กั​๋​วจื​่อ​เจี​้​ยน​ ​ก็​คง​หนี​ออก​ไปล่​อง​เรือ​ ​ภายใน​พระตำหนัก​ใหญ่​ที่​มี​เขา​เพียง​คนเดียว

เมื่อ​เห็น​เขา​เข้ามา​ ​นางใน​และ​ขันที​ปรนนิบัติ​เขา​ดี​เสีย​ยิ่งกว่า​องค์​ชาย

“​ข้า​จะ​อาบน้ำ​”​ ​โจว​เสวียน​พูด

เหล่า​นางใน​ยิ้มแย้ม​ ​“​เตรียม​ไว้​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

ถึงแม้​โจว​เสวียน​จะ​ไม่​เรียนหนังสือ​แล้ว​ ​ความเคยชิน​มากมาย​ล้วน​เปลี่ยนแปลง​ไป​ ​แต่​มี​เพียง​ความสะอาด​ที่​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​หลังจาก​กลับมา​จาก​ด้านนอก​ย่อม​ต้อง​อาบน้ำ​ ​เฮ้อ​ ​ไม่รู้​ว่า​ชายหนุ่ม​ผู้​นี้​สามารถ​อดทน​ใน​ค่ายทหาร​มา​หลาย​ปี​ได้​อย่างไร​ ​เหล่า​นางใน​ต่าง​รู้สึก​สงสาร

โจว​เสวียน​พลาง​ถอด​เสื้อ​พลาง​เดิน​เข้าข้าง​ใน​ ​เขา​หันกลับ​มาเรีย​กชิง​เฟิง​เมื่อ​ตระหนัก​บางอย่าง​ได้

ชิง​เฟิง​รีบ​เดิน​เข้ามา

“​มี​จดหมาย​จาก​ตระกูล​หรือไม่​”​ ​โจว​เสวียน​ถาม

ชิง​เฟิ​งก​้​มห​น้า​ตอบ​ ​“ฮู​หยิน​และ​คุณชาย​ใหญ่​ต่าง​ส่งจดหมาย​มา​ ​เพียงแต่​บอกว่า​ไม่​เดินทาง​มา​เมืองหลวง​แล้ว​”

โจว​เสวียน​ตอบรับ​ ​“​คงจะ​มี​เพียงแค่​ข้า​คนเดียว​ที่​ดื่มด่ำ​กับ​ความคึกคัก​ของ​การ​สถาปนา​ท่าน​โหว​แล้ว​”

ถึงแม้​จะ​ยัง​ไม่​ประกาศ​การ​สถาปนา​ท่าน​โหว​อย่างเป็นทางการ​ ​แต่​ข่าว​ก็​แพร่กระจาย​ออก​ไป​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​และ​โจว​เสวียน​ต่าง​เขียนจดหมาย​ให้​ทาง​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​โจว​ ​หวัง​ว่า​พวกเขา​จะ​เดินทาง​มา​เข้าร่วม​งานเลี้ยง​สถาปนา​ ​แต่​…

หลังจากที่​โจว​ชิง​ตาย​ไป​ ​โจว​เสวียน​เข้าร่วม​กองทัพ​ ​นาย​หญิง​และ​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​โจว​ต่าง​คัดค้าน​ ​พี่น้อง​สอง​คน​ทะเลาะ​กัน​ ​ได้ข่าว​ว่า​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​โจว​ไม่ยอมรับ​น้องชาย​คน​นี้​อีก​ ​หลาย​ปีนี​้​โจว​เสวียน​ไม่เคย​กลับ​จวน​ ​เวลานี้​ย้าย​เมืองหลวง​แล้ว​ ​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​โจว​บอกว่า​ต้องการ​เฝ้า​หลุมศพ​ของ​บิดา​จึง​ไม่​ย้าย​มา

ก่อนหน้านี้​โจว​เสวียน​ผ่าน​ประตู​จวน​แต่​ไม่​เข้า​จวน​ ​เวลานี้​เขา​ไม่มี​แม้แต่​ประตู​จวน​แล้ว

ชิง​เฟิ​งม​อง​โจว​เสวียน​อย่าง​เห็นใจ​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​โจว​ทำเกินไป​ ​เพราะว่า​โจว​เสวียน​เข้าร่วม​กองทัพ​ ​จึง​คิด​ว่า​เขา​ทรยศ​บิดา​ ​ถึงแม้ว่า​เขา​จะ​ไม่เคย​ใกล้ชิด​กับ​อวี​้​สื่อ​ต้า​ฟู​โจว​ชิง​ ​แต่​เขา​เชื่อ​ว่า​คน​อย่าง​อวี​้​สื่อ​ต้า​ฟู​โจว​ชิง​ ​ไม่สน​ใจ​ว่า​บุตรหลาน​จะ​เรียนหนังสือ​หรือ​เข้าร่วม​กองทัพ

โจว​เสวียน​ไม่มี​สีหน้า​เศร้า​แต่อย่างใด​ ​เขา​โบกมือ​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​ชิง​เฟิง​ถอย​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

โจว​เสวียน​ปลด​ชุด​ชั้น​สุดท้าย​ออก​ ​ย่างเท้า​ก้าว​เข้าไป​ภายใน​สระน้ำ​อุ่น​ด้วย​ตัว​เปลือย​…​ท่าน​อ๋อง​อู๋​ฟุ่มเฟือย​ ​แม้​จะ​เป็น​ตำหนัก​เล็ก​ ​ห้องอาบน้ำ​ก็​ตกแต่ง​อย่างสวยงาม

เหล่า​นางใน​หยิบ​เสื้อผ้า​ถอย​ออก​ไป​ ​ภายใน​ห้อง​เหลือ​เพียง​โจว​เสวียน​คนเดียว​ ​เขา​จม​ลง​ไป​ใน​สระน้ำ​ช้าๆ​ ​ผม​ดำขลับ​ลอย​อยู่​เหนือ​น้ำ

เฉิน​ตัน​จูนั​้น​ ​โจว​เสวียน​มองดู​สระน้ำ​ ​ราวกับ​เห็น​ดวงตา​ของ​หญิงสาว​นั้น​ขึ้น​มา​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ทั้ง​สว่าง​ทั้ง​สดใส​

เขา​บอกว่า​เขา​จะ​ฆ่า​นาง​ ​นาง​บอกว่า​นาง​เชื่อ​ ​แต่​ภายใน​ดวงตา​ของ​นาง​ไม่มี​ความเกรงกลัว​แต่อย่างใด​ ​หากแต่​มี​ความเห็นใจ​…

ล้วน​เป็น​คนที​่​ทรยศ​บิดา​ ​ไร้ค​วาม​ซื่อสัตย์​ ​อกตัญญู​ ​ผู้ใด​ควร​เห็นใจ​ผู้ใด​กัน​ ​โจว​เสวียน​สะบัด​มือ​ ​น้ำ​ใน​สระ​กระจัดกระจาย

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก ชิงไหวชิงพริบเข้มข้น เจ้าของผลงานหวนชะตารัก

ท่ามกลางยุคสมัยอันวุ่นวาย เฉินตันจู บุตรสาวราชครูในท่านอ๋องอู๋

หนึ่งในท่านอ๋องที่ตั้งตนเป็นใหญ่ได้ย้อนเวลากลับมาครั้นเมื่อตนอายุสิบห้าปี

ครั้งที่บิดาและครอบครัวยังไม่ถูกสังหารด้วยแผนการร้ายของพี่เขย

เมื่อได้ย้อนกลับมาปณิธานของนางย่อมเป็นการเปลี่ยนแปลงชะตาของตระกูลให้ไม่พบจุดจบดังเดิม

ถึงแม้การทำเช่นนั้นจะทำให้นางถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทรยศและถูกผลักไส

แต่เพื่อความสุขของคนที่รักนางพร้อมยอมแลกทุกสิ่ง เมื่อก้าวเดินของนางเปลี่ยนแปลงชะตาเดิม

เมื่อนั้นนางก็ถูกกำหนดให้กลายเป็นส่วนหนึ่งในวังวนของการแก่งแย่งเสียแล้ว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน