บุปผาลิขิตแค้น – ตอนที่ 399 เรื่องหลัง

ตอนที่ 399 เรื่องหลัง

หวัง​เจียน​ถือ​แก้ว​ชา​ที่​ดื่ม​จน​หมด​แล้ว​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​เขามอง​พินิจ​ฉู่​อวี​๋​หยง​ที่​ยืน​มอง​เฉิน​ตัน​จู​จากไป

“​องค์​ชาย​ ​ไม่​ออก​ไป​ส่ง​หน่อย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เขา​พูด​น้ำเสียง​ประหลาด​ ​“​คุณหนู​ตัน​จูดู​เหมือน​จะ​ไม่พอใจ​นัก​”

ฉู่​อวี​๋​หยง​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​นาง​ไม่ได้​โกรธ​ข้า​ ​ข้า​ไม่​กลัว​”

หวัง​เจียน​กลอกตา​ ​“​ถึง​จะ​ไม่​โกรธ​ก็​ไม่ได้​ชอบใจ​นัก​ ​องค์​ชาย​ไม่​ทรง​ทำ​อัน​ใด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ทำ​อัน​ใด​หรือ​ ​ฉู่​อวี​๋​หยง​นึกออก​แล้ว​ ​เขา​หันหลัง​กลับ​เข้า​ห้อง​ด้านใน​ ​นำ​ผ้าเช็ดหน้า​ที่​เฉิน​ตัน​จู​ใช้แล้ว​ตาก​ไว้​บน​ราว​ลงมา​ ​ให้​คน​ส่ง​น้ำสะอาด​เข้ามา​ ​ก่อน​จะ​ลงมือ​ซัก​เอง​…

หวัง​เจียน​ถือ​แก้ว​ชา​เปล่า​ด้วย​ความ​ผงะ​ ​“​องค์​ชาย​ ​ท่าน​ทรง​ทำ​อัน​ใด​”

ฉู่​อวี​๋​หยง​ซักผ้า​เช็ดหน้า​ที่​สะอาด​เบา​ๆ​ ​พูด​พลัน​อมยิ้ม​ ​“​ซักผ้า​เช็ดหน้า​ให้​คุณหนู​ตัน​จู​ ​ตากแห้ง​แล้ว​ส่งคืน​ให้​นาง​ ​นาง​คง​ไม่กล้า​กลับมา​เอาคืน​แล้ว​”

หวัง​เจียน​ถาม​ ​“​นอกจาก​ซักผ้า​เช็ดหน้า​ ​พวกเรา​ไม่มี​เรื่อง​อื่น​ให้​ทำ​แล้ว​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ก่อนหน้านี้​พวกเขา​เพิ่ง​ทำ​เรื่อง​ที่​อันตราย​อย่างมาก​ ​พวกเขา​เปิดเผย​ตนเอง​ต่อ​สายตา​ของ​ผู้คน​จำนวนมาก​ใน​วัน​เดียว​ ​สามารถ​จินตนาการ​ได้​ว่า​เวลานี้​มีสาย​ตา​ที่จับ​จ้อง​มายัง​จวน​องค์​ชาย​หก​มาก​น้อย​เพียงใด​ ​แต่​ฉู่​อวี​๋​หยง​กลับ​เอาแต่​ซักผ้า​เช็ดหน้า

ฉู่​อวี​๋​หยง​บิด​ผ้าเช็ดหน้า​ให้​แห้ง​ ​พลัน​พาด​ไว้​บน​ราว​ ​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ยัง​ไม่มี​”​ ​ก่อน​จะ​หันไป​ยิ้ม​ให้​หวัง​เจียน​ ​“​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้อง​ทำ​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​ต่อไป​เป็นเรื่อง​ที่​ผู้อื่น​ต้อง​ทำ​ ​เมื่อ​ผู้อื่น​ทำ​เรื่อง​ของ​พวกเขา​แล้ว​ ​พวกเรา​ถึง​จะ​รู้​ว่า​ควร​ทำ​สิ่งใด​และ​ควร​ทำ​อย่างไร​ ​ดังนั้น​ไม่ต้อง​รีบร้อน​…​”​ ​เขา​หัน​มอง​ซ้าย​ขวา​ ​พลัน​ครุ่นคิด​ ​“​ไม่รู้คุณ​หนู​ตัน​จู​ชอบกลิ​่น​ใด​ ​ตอนที่​อบ​ผ้าเช็ดหน้า​จะ​ทำ​อย่างไร​”

ในขณะที่​ฉู่​อวี​๋​หยง​กำลัง​ครุ่นคิด​ปัญหา​นี้​ ​เฉิน​ตัน​จู​ที่นั่ง​รถม้า​กลับ​ไป​ถึง​จวน​นิ่งเงียบ​ตลอดทาง​ ​เมื่อถึง​จวน​นาง​ก็​ล้างหน้า​เปลี่ยน​ชุด​ ​นั่ง​อบ​ผม​อยู่​ใน​ห้อง​ ​ไม่​พูด​สิ่งใด

อา​เถี​ยน​ไม่​อาจ​ทน​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​ถาม​เสียง​เบา​ ​“​คุณหนู​ ​ท่าน​ไม่​เป็นอัน​ใด​ใช่​หรือไม่​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ไม่​อยาก​อภิเษก​กับ​องค์​ชาย​หก​หรือ​ ​องค์​ชาย​หก​ทรง​ว่า​อย่างไร​เจ้า​คะ​”

ตอนที่​อยู่​บน​รถ​ก่อนหน้านี้​ ​เฉิน​ตัน​จู​พูดว่า​เหมือน​จะ​ต้อง​อภิเษก​กับ​องค์​ชาย​หก​แล้ว​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​เล่า​รายละเอียด​ ​หลังจากที่​เฉิน​ตัน​จู​เข้าไป​ใน​จวน​องค์​ชาย​ ​นาง​พยายาม​ถาม​จู๋​หลิน​ ​จู๋​หลิน​จึง​ให้​คนอื่น​ไป​สืบ​อย่าง​หมดหนทาง​ ​ไม่นาน​นัก​ก็​รู้เรื่องราว​ทั้งหมด​ ​บรรดา​คุณหนู​ที่จับ​พุทธธรรม​ที่​เนื้อหา​เหมือนกับ​ท่าน​อ๋อง​ทั้ง​สาม​ย่อม​ต้อง​เป็น​พระ​ชายา​ ​แต่​เฉิน​ตัน​จู​จับ​พุทธธรรม​ที่​มี​เนื้อหา​เหมือนกับ​องค์​ชาย​ทั้ง​หก​ ​แต่​สุดท้าย​ฝ่า​บาท​ทรง​ตัดสินใจ​พระราชทาน​คุณหนู​ให้​องค์​ชาย​หก​…

“​คุณหนู​ตัน​จู​ถูก​คน​วางกับดัก​อย่างแน่นอน​”​ ​จู๋​หลิน​พูด​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​“​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​เลือก​นาง​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​หก​ได้​อย่างไร​”

ถึงแม้​จะ​ฟัง​ดูเหมือน​เป็นการ​ดูหมิ่น​คุณหนู​ ​อา​เถี​ยน​อยาก​จะ​โต้แย้ง​แต่​ก็​ไร้คำ​พูด​ ​นาง​มอง​ปฏิกิริยา​ของ​คุณหนู​ในเวลานี้​ ​ภายในใจ​ก็​เป็นกังวล​อย่างมาก

“​องค์​ชาย​หก​จะ​ตาย​แล้ว​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​นาง​ถาม​เสียง​เบา​ ​“​จากนั้น​ให้​คุณหนู​ท่าน​ตาย​ไป​พร้อมกัน​หรือ​”

เฉิน​ตัน​จู​ขบขัน​กับ​ความคิด​ของ​อา​เถี​ยน​ ​“​ไม่ใช่​ๆ​”​ ​ก่อน​จะ​เบ้​ปาก​ ​ฉู่​อวี​๋​หยง​ไม่ได้​ตาย​ง่าย​เช่นนั้น​ ​หากแต่​เขา​ทำให้​คนตาย​ได้​อย่างง่ายดาย​…​เมื่อ​นึกย้อน​กลับ​ไป​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​กำลัง​ถูก​องค์​ชาย​หก​จูงจมูก​เดิน​อย่าง​ไม่รู้​ตัว

นาง​เหมือนกับ​จิน​เหยา​เมื่อ​ตอน​เด็ก​อย่างเห็นได้ชัด

แต่ว่า​ฉู่​อวี​๋​หยง​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​ ​หรือ​จะ​เป็น​เหมือน​ที่​เขา​พูด​ ​เขา​ชอบ​นาง​ ​อยาก​อภิเษก​กับ​นาง​อย่างนั้น​หรือ

เฉิน​ตัน​จู​ประคอง​ใบหน้า​ด้วย​สอง​มือ​ ​พึมพำ​ว่า​เหตุใด​เขา​จึง​อยาก​อภิเษก​กับ​นาง​กัน​ ​ไร้เหตุผล​สิ้นดี

อา​เถี​ยน​อด​ที่จะ​โต้แย้ง​ไม่ได้​ ​“​อัน​ใด​กัน​ ​คุณหนู​ดี​เช่นนี้​ ​ผู้ใด​ก็​อยาก​อภิเษก​กับ​คุณหนู​”

เฉิน​ตัน​จู​ถลึงตา​ใส่​นาง​ ​“​เหตุใด​จึง​ไม่เห็น​ผู้อื่น​มาสู่​ขอ​ข้า​กัน​”

อา​เถี​ยน​หัวเราะ​ ​“​เพราะว่า​พวกเขา​ไม่เห็น​ความดี​ของ​คุณหนู​เจ้าค่ะ​”

มี​เพียง​องค์​ชาย​หก​ที่​เห็น​หรือ​ ​เฉิน​ตัน​จู​หัวเราะ​ ​“​อย่างนั้น​ผู้อื่น​คง​ตาบอด​ ​หรือไม่​เขา​ก็​เป็น​คน​สติ​ไม่ดี​”

หรือ​อาจ​เป็น​คน​ใจกล้า​?

อันที่จริง​นาง​ย่อม​รู้​ว่า​เหตุใด​ผู้อื่น​จึง​ดูถูก​นาง​ ​เพราะว่า​ปัญหา​มาก​ ​ตนเอง​มีปัญหา​มาก​เพียงใด​ ​นำ​ปัญหา​มา​ได้มาก​เพียงใด​ ​นาง​รู้ดี​อย่างมาก

อา​เถี​ยน​เหลือบมอง​เฉิน​ตัน​จู​ ​อันที่จริง​นาง​อยาก​จะ​พูด​อย่างมาก​ ​แต่​กลัว​พูด​ไป​แล้ว​จะ​ทำให้​คุณหนู​หดหู่​…​อันที่จริง​ไม่ใช่​ไม่มี​ผู้อื่น​มาสู่​ขอ​คุณหนู​ ​ทั้ง​องค์​ชาย​สาม​ทั้ง​โจว​เสวียน​ต่าง​เคย​มา​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีบัณ​ฑิต​ที่นาม​ว่า​อา​โฉ่ว​ผู้​นั้น​ ​พวกเขา​ต่าง​เห็น​ความดี​ของ​คุณหนู

แต่​สาเหตุ​ที่​ไม่สำเร็จ​ก็​เพราะ​คุณหนู​ไม่​ยินยอม

ดังนั้น​คุณหนู​ ​อันที่จริง​ปัญหา​ที่​ท่าน​ไม่ต้อง​ครุ่นคิด​ถึง​สาเหตุ​ ​หากแต่​ต้อง​ครุ่นคิด​ว่า​ท่าน​ยินดี​หรือไม่

อา​เถี​ยน​ไม่​พูด​ ​นาง​หวี​ผม​ให้​เฉิน​ตัน​จู​เบา​ๆ​ ​เวลา​ที่​เหม่อลอย​เช่นนี้​มีน​้อ​ยมาก​สำหรับ​คุณหนู​ ​โดยเฉพาะ​เวลา​ที่​ไม่ต้อง​คำนึงถึง​ความ​เป็นความ​ตาย​ ​หากแต่​เป็นปัญหา​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นอย​่าง​เหตุใด​จึง​มี​การ​อภิเษก​อย่างกะทันหัน

เมื่อ​เทียบ​กับ​ความเบื่อหน่าย​ของ​ฉู่​อวี​๋​หยง​และ​เฉิน​ตัน​จู​ ​ทาง​ด้าน​ฮ่องเต้​นั่งลง​อย่าง​อ่อนล้า​ ​งานเลี้ยง​เหน็ดเหนื่อย​กว่า​การประชุม​ใน​ท้องพระโรง​เสียอีก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ใน​งานเลี้ยง​ยัง​เกิด​ปัญหา​ใหญ่​เช่นนี้

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​ที่นั่ง​อยู่​บน​สันถัต​ส่ง​ชา​แก้ว​หนึ่ง​มา​ให้​ ​“​ชานี​้​อาตมา​เป็น​คน​ปรุง​เอง​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​ลอง​ชิม​ดู​ว่า​แตกต่าง​จาก​ปกติ​หรือไม่​”

หลังจาก​ได้ยิน​การ​เรียก​เข้าเฝ้า​ของ​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​มหาราช​ครู​ก็​เดินทาง​มา​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​เนื่องจาก​จัดการ​ฉู่​อวี​๋​หยง​ ​ตามมา​ด้วย​จัดการ​เฉิน​ตัน​จู​ ​ฮ่องเต้​ไม่มีเวลา​พบ​เขา​จริงๆ​ ​…​อีกทั้ง​ไม่มี​ความจำเป็น​แล้ว​ ​ท่าน​มหาราช​ครู​จึง​รอคอย​อยู่​ตำหนัก​ด้าน​ข้าง​มาต​ลอด​ ​อีกทั้ง​ยัง​ใช้เวลา​นี้​ใน​การต้ม​ชา

ฮ่องเต้​รับ​มาด​้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ท่าน​มหาราช​ครู​ยัง​มีฝีมือ​นี้​ด้วย​หรือ​”​ ​พูด​พลาง​ดื่ม​ชา​ ​พยักหน้า​ชื่นชม​ ​“​เลิศ​รส​เสีย​จริง​”

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​ริน​ชา​ช้าๆ​ ​อีกครั้ง​ ​“​อาตมา​ล้ำเส้น​ทำให้​ฝ่า​บาท​ทรง​กังวล​พระทัย​แล้ว​ ​หาก​รู้​ว่า​องค์​ชาย​หก​จะ​ทำ​เช่นนี้​ ​อาตมา​ย่อม​ไม่​ให้​ถุง​แห่ง​โชค​แก่​เขา​”

ฮ่องเต้​ส่าย​หัว​พลัน​ยกแก้ว​ชาด​้วย​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​“​ท่าน​มหาราช​ครู​เชื่อ​หรือไม่​ ​ถึงแม้​ท่าน​จะ​ไม่​ให้​ถุง​แห่ง​โชค​แก่​เขา​ ​เขา​ก็​สามารถ​หามา​ได้​จาก​ที่อื่น​”​ ​เขา​ครุ่นคิด​พลัน​ถาม​ขึ้น​ ​“​เขา​ให้​ผู้ใด​ไปหา​ท่าน​”

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​ยิ้ม​พลัน​ทำท่า​ทาง​ ​“​ปิดหน้า​ ​อาตมา​ก็​มองไม่เห็น​ใบหน้า​ของ​เขา​”

ถึงแม้​คน​ผู้​นั้น​จะ​บอกชื่อ​ ​แต่​ฮ่องเต้​ถาม​ว่า​คน​ผู้​นั้น​มี​ลักษณะ​เป็น​อย่างไร​ ​ซึ่ง​เขา​ไม่เห็น​ลักษณะ​ของ​คน​ผู้​นั้น​จริงๆ

เมื่อ​ได้ยิน​เขา​ตอบ​เช่นนี้​ ​ฮ่องเต้​ก็​ไร้ค​วาม​สงสัย​ ​หากแต่​ส่งเสียง​ไม่พอใจ​ ​“​ปิดหน้า​ก็​ไม่รู้​ว่า​เป็น​คน​ของ​เขา​แล้ว​หรือ​”

ท่าน​มหาราช​ครู​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​โลก​ก็​เป็น​เช่นนี้​ ​เรื่อง​ของ​มนุษย์​ปั่นป่วน​จิตใจ​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​วาง​พระทัย​ ​บุตรหลาน​ย่อม​มี​วาสนา​ของ​ตนเอง​”

ฮ่องเต้​ดื่ม​ชา​อีก​แก้ว​พลัน​ส่ายหน้า​ ​“​ไร้​หนทาง​ ​ไร้​หนทาง​”

ฮ่องเต้​ดื่ม​ชา​อย่าง​เงียบสงบ​ ​จากนั้น​ท่าน​มหาราช​ครู​ขอ​ทูล​ลา​ ​ฮ่องเต้​ไม่ได้​รั้ง​เอาไว้​ ​เขา​ให้​ขันที​จิ้น​จง​ส่ง​อีก​ฝ่าย​ออก​ไป​ ​ด้านนอก​ตำหนัก​ยัง​มี​เสวียน​คง​ผู้​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​รอคอย​อยู่​…​ตอน​เกิดเรื่อง​ก่อนหน้านี้​ ​เสวียน​คง​ถูกจับ​เอาไว้​ ​เพราะว่า​ถุง​แห่ง​โชค​ผ่านมือ​ของ​เขา​คนเดียว

เวลานี้​มี​องค์​ชาย​หก​กับ​นางใน​ยอมรับ​ความผิด​ ​เสวียน​คง​จึง​หลุดพ้น​จาก​ข้อครหา​ ​สามารถ​ติดตาม​ท่าน​มหาราช​ครู​จากไป​ได้

สีหน้า​ของ​เสวียน​คง​เรียบ​เฉย​ ​เขา​เดินตาม​ท่าน​มหาราช​ครู​ออกจาก​วังหลัง​นั่ง​ขึ้นรถ​ ​จนกระทั่ง​ม่าน​รถ​ปล่อย​ลงมา​ ​เสวียน​คง​จึง​อด​ที่จะ​ถอนหายใจ​ออกมา​ไม่ได้​ ​“​เกือบไป​แล้ว​”

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​มอง​เขา​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​“​ท่าทาง​ไม่เอาไหน​ ​เกือบไป​แล้ว​อัน​ใด​กัน​”

เกือบไป​แล้ว​สิ​ ​ตอนที่​ส่งมอบ​ให้​องค์​รัชทายาท​ ​เปลี่ยน​ถุง​แห่ง​โชค​ที่​องค์​รัชทายาท​ขอ​ใน​เดิมที​มัน​เป็นการ​เสี่ยงอันตราย​ที่จะ​ทรยศ​ต่อ​องค์​รัชทายาท​ ​อีกทั้ง​ถุง​แห่ง​โชค​ที่​เตรียม​ให้​องค์​ชาย​หก​ทำให้เกิด​เรื่อง​พลิกผัน​อัน​ใหญ่หลวง​ใน​งานเลี้ยง​ ​มัน​เป็นการ​ทรยศ​ต่อ​ฝ่า​บาท​ ​คน​หนึ่ง​เป็น​จักรพรรดิ​ ​อีก​คน​เป็น​องค์​รัชทายาท​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​คือ​การ​หา​ที่​ตาย​!

“​หา​ที่​ตาย​อย่างนั้น​หรือ​ ​แต่​เจ้า​ก็​ยัง​ทำ​เช่นนี้​?​”​ ​อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​เหลือบมอง​เขา​ ​“​เหตุใด​จึง​ไม่​ทูล​ฟ้อง​”

ไม่ว่า​จะ​ทูล​ฟ้อง​องค์​รัชทายาท​หรือว่า​ฝ่า​บาท​ ​เขา​ย่อม​จะ​ได้รับ​ผลประโยชน์

เสวียน​คง​หัวเราะ​ ​“​อาจารย์​ท่าน​ยัง​ไม่​ทูล​ฟ้อง​องค์​ชาย​หก​เลย​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​ทูล​ฟ้อง​อาจ​ไม่มีผล​ประโยชน์​”

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​ทำ​หน้า​จริงจัง​ ​“​ข้า​ไม่ได้​ทำ​เพื่อ​องค์​ชาย​หก​ ​หากแต่​มัน​คือ​ปัญญา​ของ​พุทธธรรม​”

เสวียน​คง​มอง​อาจารย์​ด้วย​ความเคารพ​ ​พลัน​พยักหน้า​ ​ดังนั้น​เขา​ถึง​ได้​ติดตาม​อาจารย์​ ​แต่ว่า​…

“​ไม่​คิด​ว่า​องค์​ชาย​หก​จะ​ทรง​รักษา​สัจจะ​”​ ​เขา​ยังคง​ไม่เข้าใจ​อย่างถ่องแท้​ ​ยังคง​มี​ความคิด​ใน​ทางโลก​ ​พูดเสี​ยง​เบา​ด้วย​ความโชคดี​และ​ความกลัว​ ​“​พระองค์​ทรง​ยอมรับผิด​แต่ผู้เดียว​จริงๆ​”

อาจารย์ฮุ​้ย​จื้อ​พูด​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​“​ข้า​ไม่เคย​กังวล​เรื่อง​นี้​”

เสวียน​คง​โน้ม​หัว​อย่างจริงใจ​ ​“​ศิษย์​ต้อง​เรียนรู้​จาก​อาจารย์​อีก​มาก​”

ตาม​การ​จากไป​ของ​ท่าน​มหาราช​ครู​ ​วัง​หลวง​ถูก​ความมืด​ปกคลุม​ ​ความคึกคัก​เมื่อ​ตอนเช้า​สลาย​ไป​แล้ว

ฮ่องเต้​หลับตา​พักผ่อน​อยู่​บน​เตียง​หลังจาก​ดื่ม​ชา​เสวย​พระ​กระยาหาร​ ​ขันที​จิ้น​จง​เดิน​เข้ามา​เงียบๆ

ฮ่องเต้​ถาม​ในขณะที่​หลับตา​อยู่​ ​“​จัดการ​เรียบร้อย​แล้ว​หรือ​”

ขันที​จิ้น​จง​ตอบรับ​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ซู่​เอ๋อ​ใช้​สาย​คาด​เอว​ปลิด​ชีพ​ตนเอง​ใน​ห้อง​สืบสวน​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้​พระสนม​เสียน​ให้​คน​มาบ​อก​ว่า​ไม่​ให้​นาง​กลับ​ไป​ทาง​นั้นแล​้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่าง​เรียบ​เฉย

ขันที​จิ้น​จง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​ต้อง​สืบ​ข่าวลือ​เรื่อง​ที่​พระ​ชายา​องค์​รัชทายาท​คัดเลือก​เห​ลี้​ยง​ตี้​ให้​องค์​รัชทายาท​ ​คัดเลือก​พระ​ชายา​ให้​องค์​ชาย​ห้า​ใน​สวนดอกไม้​ด้วย​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​ส่ายหน้า​ ​“​ไม่ต้อง​สืบ​แล้ว​ ​ล้วน​ผ่าน​ไป​แล้ว​”

ขันที​จิ้น​จง​ตอบรับ​ ​ในขณะที่​กำลังจะ​ก้มหน้า​ถอย​ออก​ไป​ ​ฮ่องเต้​ก็​ลืมตา​ขึ้น​มา

“​เรียก​องค์​รัชทายาท​มา​”​ ​เขา​พูด​ ​“​วันนี้​เขา​ก็​เหนื่อย​มาก​แล้ว​ ​ข้า​อยาก​กิน​มื้อ​ดึก​กับ​เขา​”

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน