บุปผาลิขิตแค้น – ตอนที่ 420 กังวล

ตอนที่ 420 กังวล

นับแต่​องค์​หญิง​จิน​เหยา​บอกว่า​ฮ่องเต้​ทรงพระ​อาการ​ดีขึ้น​ ​นาง​ก็​ไม่​มา​อีก​เลย​เป็นเวลา​หลาย​วัน​ ​อาจี​๋​ก็​ไม่​มา​แล้ว​ ​ถึงแม้​อาหาร​ ​ชา​ ​ของว่าง​และ​ผลไม้​จะ​ไม่​ขาด​ ​แต่​เฉิน​ตัน​จู​ก็​เดา​ได้​ทันที​ว่า​มีบา​งอย​่าง​เกิดขึ้น

โซ่​เหล็ก​ที่​ประตู​ห้องขัง​ถูก​ดึง​จน​เกิด​เสียงดัง​ต่อเนื่อง​อยู่​เป็นเวลา​นาน​ ​ขันที​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​หมดหนทาง​จึง​ต้อง​เดิน​เข้ามา​ ​“​คุณหนู​ตัน​จู​ ​ข้า​ปล่อย​ท่าน​ออก​ไป​ไม่ได้​”

เฉิน​ตัน​จู​จับ​ประตู​ห้องขัง​ ​“​เจ้า​ไปหา​ท่าน​อ๋อง​ฉี​ ​บอก​เขา​ว่า​ข้า​อยาก​พบ​เขา​”

ใบหน้า​ของ​ขันที​ดู​ไม่เป็นธรรม​ชาติ​เล็กน้อย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ฉี​หรือ​ ​ท่าน​อ๋อง​ฉี​อยู่​ทาง​ฝ่า​บาท​…​”

เฉิน​ตัน​จู​ส่งเสียง​ดัง​ ​“​รีบ​ไป​!​”

ขันที​ตกใจกลัว​ ​จึง​หันหลัง​เดิน​จากไป

เฉิน​ตัน​จู​ยืน​รอ​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​ห้องขัง​ ​นาง​ไม่ได้​รอนาน​เกินไป​ ​ฉู่​ซิว​หยง​ก็​เดิน​เข้ามา​อย่าง​นุ่มนวล

“​ไม่ต้อง​กังวล​”​ ​เขา​พูด​ขึ้น​ก่อน

เฮ้อ​ ​เฉิน​ตัน​จู​ยิ้มเยาะ​ตัวเอง​ ​“​องค์​ชาย​ทรง​มา​พบ​หม่อมฉัน​ตาม​คำขอ​ ​หม่อมฉัน​ซาบซึ้ง​อย่างมาก​ ​แต่​ไม่​กังวล​ไม่ได้​เสีย​จริง​ ​ฝ่า​บาท​ประชวร​หนัก​ขึ้น​ใช่​หรือไม่​เพ​คะ​”

ฉู่​ซิว​หยง​พยักหน้า​ ​“​ใช่​ ​แต่​ยังคง​ไม่ต้อง​กังวล​”

ก่อนหน้า​ที่​ฮ่องเต้​ประชวร​ ​ความจริง​นาง​ก็​อยาก​จะ​ถาม​ว่า​เรื่อง​นี้​เกี่ยวกับ​เขา​หรือไม่​ ​เวลานี้​ดู​จาก​สถานการณ์​ที่นาง​ถูก​ขัง​ใน​พระราชวัง​ ​รวมทั้ง​ท่าที​การ​พูด​อย่าง​เรียบ​เฉย​ของ​เขา​ ​ทั้ง​วัง​หลวง​ราวกับ​ตก​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ของ​เขา​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​รู้สึก​ว่า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ถาม​อีกแล้ว

ฉู่​ซิว​หยง​สามารถ​รับรู้​ได้​ถึง​สิ่ง​ที่นา​งกำ​ลัง​คิด​ภายในใจ​ ​เขา​จะ​ไม่​ปิดบัง​นาง​ ​เขา​ต้องการ​บอก​นาง​ตั้งแต่​ครั้งก่อน​ ​เพียงแต่​ฉู่​อวี​๋​หยง​ขัดจังหวะ

“​ตัน​จู​ ​เจ้า​จะ​ไม่​เป็นอัน​ใด​ ​เรื่อง​นี้​…​”​ ​เขา​พูด

เฉิน​ตัน​จู​พูด​ขัด​เขา​ ​“​องค์​ชาย​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​จะ​ไม่​เป็นอัน​ใด​ใช่​หรือไม่​ ​นาง​ไม่ต้อง​ถูก​ส่ง​ไป​สาน​สัมพันธไมตรี​ใช่​หรือไม่​เพ​คะ​”

น้ำเสียง​และ​ใบหน้า​ของ​ฉู่​ซิว​หยง​เงียบสงบ​ลง

“​ข้า​จะ​จัดการ​ให้​ดี​ ​เพียงแค่​จัดฉาก​ ​ไม่​ให้​จิน​เหยา​ไป​ซี​เหลียง​จริงๆ​”​ ​ฉู่​ซิว​หยง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ ​“​อย่า​กังวล​”

เฉิน​ตัน​จู​เข้าใจ​แล้ว​ ​นาง​ยิ้ม​อย่าง​ประชดประชัน​ ​ดังนั้น​นาง​จะ​ไม่​กังวล​ได้​อย่างไร​ ​เรื่อง​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​ถึงแม้​ฝ่า​บาท​ทรง​สบายดี​ ​นาง​เอง​ก็​ไม่​เป็นอัน​ใด​ ​แต่​ก็​ยัง​มี​คน​ต้อง​เดือดร้อน

เพียงแต่​คำ​ว่า​อย่า​กังวล​ที่​พูด​ออกมา​ใน​คราวนี้​ ​ไม่เพียงแต่​เบาหวิว​ภายในใจ​ของ​หญิงสาว​ ​แม้แต่​เสียง​ของ​เขา​ก็​แผ่วเบา​เช่นเดียวกัน

“​องค์​ชาย​”​ ​เฉิน​ตัน​จูม​อง​เขา​ผ่าน​ประตู​ห้องขัง​ ​“​ไม่มี​ผู้ใด​ที่สามา​รถ​ทำได้​ทุก​เรื่อง​”

ฉู่​ซิว​หยง​เผย​แววตา​เศร้าสร้อย​ ​“​เจ้า​พูด​ถูก​ ​แต่​ข้า​ขอโทษ​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ข้า​ยังคง​ปล่อยวาง​ไม่ได้​ ​ข้า​ยัง​ต้อง​ทำ​มัน​”

เฉิน​ตัน​จู​หลุบ​ตา​ ​ไม่มี​เรื่อง​ใด​ต้อง​พูด​อีกแล้ว​ ​นาง​พูด​เพียง​ ​“​ให้​หม่อมฉัน​พบ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ได้​หรือไม่​เพ​คะ​”

ภายใน​ห้อง​บรรทม​ของ​ฮ่องเต้​เงียบสงบ​กว่า​แต่ก่อน​ ​แต่​คน​กลับ​ไม่น้อย​ ​พระสนม​เสียน​ ​พระสนม​สวี​ ​ท่าน​อ๋อง​ทั้ง​สาม​ ​และ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ต่าง​ก็​เฝ้า​อยู่​ที่นี่​ ​อีกทั้ง​พวกเขา​ยัง​สามารถ​เข้าไป​ใน​ห้อง​ด้านใน​ได้​ตาม​ต้องการ

เมื่อ​เห็น​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ชาม​น้ำแกง​ ​ขันที​คน​หนึ่ง​รีบ​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ ​“​องค์​หญิง​ ​กระหม่อม​เอง​เถิด​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูดเสี​ยง​เรียบ​ ​“​ให้​ข้า​ทำ​เอง​เถิด​ ​ไม่ต้อง​กังวล​ ​องค์​รัชทายาท​ไม่​ตำหนิ​เจ้า​หรอก​ ​ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​ทรง​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​มัน​ก็​ถึง​เวลา​ที่​ลูก​คนอื่น​อย่าง​พวก​ข้า​จะ​ต้อง​แสดง​ความกตัญญู​แล้ว​”

ขันที​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​แต่​มัน​เป็นเรื่อง​จริง​ ​องค์​รัชทายาท​ไม่ได้​รับสั่ง​ห้าม​องค์​ชาย​และ​องค์​หญิง​เข้าใกล้​ฝ่า​บาท

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เดินผ่าน​เขา​ไป​ที่​ข้าง​เตียง​ ​ขันที​จิ้น​จง​นำ​เก้าอี้​กลม​มา​วาง​ไว้​ ​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​องค์​หญิง​โปรด​ทรง​นั่ง​ ​อย่า​คุกเข่า​เลย​ ​หาก​ฝ่า​บาท​เห็นจะ​ทรง​เป็นทุกข์​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ตอบรับ​ใน​ลำคอ​ ​ใบหน้า​เฉยเมย​ใน​เดิมที​เผย​ความอ่อนโยน​ออกมา​เล็กน้อย

แม้ว่า​ตอน​เด็ก​นาง​จะ​ถูก​ฮ่องเต้​ละเลย​ ​แต่​นับจาก​ฮ่องเต้​ทรง​เห็น​ธิดา​ผู้​นี้​แล้ว​ ​พระองค์​ก็​ทรง​เอาอกเอาใจ​เสมอมา​ ​มีชีวิต​ที่​งดงาม​และ​อิสระ​มาสิ​บก​ว่า​ปี​ ​ระยะเวลา​เพียง​ไม่​กี่​วัน​ ​ทำให้​นาง​กลายเป็น​เหมือน​ตุ๊กตา​กระเบื้อง​ ​สงบนิ่ง​ไร้​ซึ่ง​ชีวิตชีวา​…​ขันที​จิ้น​จง​เบน​สายตา​หนี​ด้วย​ความปวดร้าว​อย่างมาก

องค์​หญิง​จิน​เหยา​นั่ง​มอง​ฮ่องเต้​ที่​หลับตา​ลง​ราวกับ​กำลัง​หลับใหล​ ​หลังจากที่​ได้ยิน​ว่า​หู​ไต้​ฟู​ตก​เหว​แล้ว​ฟื้น​ขึ้น​มาชั​่ว​ครู่​เพียง​หนึ่ง​ครั้ง​ ​เวลา​การตื่น​ตัว​ของ​ฮ่องเต้​นับวัน​ยิ่ง​น้อยลง​ ​เขา​ยังคง​หลับ​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​จน​คน​รอบข้าง​ต้อง​ตรวจดู​ลมหายใจ​เป็นครั้งคราว

อาการ​แบบนี้​ทำให้​คนใน​สำนัก​หมอ​หลวง​ทำ​อัน​ใด​ไม่​ถูก

แม้ว่า​องค์​รัชทายาท​จะ​ให้​คน​ไป​เก็บ​สมุนไพร​จาก​ภูเขา​ใน​บ้านเกิด​ของ​หู​ไต้​ฟู​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​ทุกคน​ก็​ไม่​คาดหวัง​ว่า​สำนัก​หมอ​หลวง​จะ​ทำ​ยา​แบบ​นั้น​ออกมา​ได้

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ป้อน​น้ำแกง​โสม​และ​อาหารเสริม​อื่นๆ​ ​ให้​ฮ่องเต้​อย่างเบามือ​และ​เชื่องช้า​ ​ฮ่องเต้​ยัง​สามารถ​กลืน​เข้าไป​ได้​ตามปกติ​ ​ด้านนอก​มีเสียง​ฝีเท้า​ของ​บรรดา​ขันที​ดัง​ขึ้น​ ​ตามมา​ด้วย​เสียงพูด​คุย​ราวกับ​จงใจ​กด​เสียงต่ำ​ ​แต่​ก็​ยังคง​ลอย​เข้ามา

“​…​ทูต​ซี​เหลียง​…​โวยวาย​…​ฆ่าตัวตาย​…​ซักถาม​…​ปะทะ​กัน​…​”

มือ​ที่​กำลัง​ป้อน​น้ำแกง​ของ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​หยุด​ลง​ ​หลังจาก​ได้ยิน​เรื่อง​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​ทูต​ซี​เหลียง​ที่​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ตำหนัก​ใหญ่​และ​ถูก​ขัง​ไว้​ใน​วัด​ต้า​หง​หลู​ไม่ได้​รับคำ​ตอบ​เป็นเวลา​นาน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ถูก​ห้าม​ออกมา​ข้างนอก​ ​องค์​รัชทายาท​ก็​ไม่ยอม​ให้​เข้าเฝ้า​ ​ทูต​ซี​เหลียง​จึง​อาละวาด​ขึ้น​มา​ ​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​ได้รับ​การเหยียดหยาม​ ​ละอาย​ต่อ​ท่าน​อ๋อง​ซี​เหลียง​ ​จึง​แขวนคอ​ปลิด​ชีพ​ตนเอง​ใน​วัด​ต้า​หง​หลู

โชคดี​ที่​ตาย​เพียง​หนึ่ง​คน​ ​คนอื่น​ล้วน​ช่วยชีวิต​เอาไว้​ได้​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ก็​ยาก​ที่จะ​อธิบาย

คง​ต้อง​ทำสงคราม​จริงๆ​ ​เสีย​แล้ว

อีกทั้ง​ไม่​เพียง​เรื่อง​นี้​เรื่อง​เดียว

ท่าน​อ๋อง​ฉี​ที่​ถูก​ปลด​ให้​เป็น​สามัญชน​ใน​แคว้น​ฉี​ถูก​คน​ช่วย​ออก​ไป​…

มี​กองกำลัง​บางส่วน​ปรากฏตัว​ใน​แคว้น​ฉี​ ​มีสำ​นัก​หยา​เหมิ​นบาง​แห่ง​ถูก​เผา

ดังนั้น​…​หาก​เกิด​สงคราม​ขึ้น​จริง​ ​เกรง​ว่า​คง​ไม่ใช่​เพียง​การ​ทำสงคราม​กับ​ซี​เหลียง

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​กระซิบ​ของ​บรรดา​ขันที​ ​พระสนม​เสียน​และ​พระสนม​สวีต​่าง​ส่งเสียง​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ ​“​บัดนี้​หรือ​ ​เวลานี้​หรือ​”

“​ฝ่า​บาท​ประชวร​อยู่​เช่นนี้​ ​จะ​ทำสงคราม​อีกแล้ว​หรือ​”​

“​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​!​ ​ไม่ปลอดภัย​ทั้ง​ใน​ทั้ง​นอก​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เหม่อลอย​ ​จนกระทั่ง​รู้สึก​ถึง​แรง​สั่น​บน​มือ​ ​ถึง​ได้​พบ​ว่า​ช้อน​ป้อน​ข้าว​ถูก​ฮ่องเต้​กัด​เอาไว้

“​เสด็จ​พ่อ​”​ ​นาง​ลอง​เรียกขาน

ฮ่องเต้​ยัง​ทรง​หลับตา​ ​เพียงแต่​ปาก​กัด​ช้อน​เอาไว้​แน่น

เกิด​อัน​ใด​ขึ้น

“​หมอ​หลวง​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​รีบ​ตะโกนเรียก​ ​อีก​ทาง​ก็​พยายาม​ดึง​ช้อน​กลับมา​อย่างระมัดระวัง

แต่​ดูเหมือนว่า​ฮ่องเต้​จะ​ใช้​แรง​กัด​สุดกำลัง​จน​เกิด​เสียง​เสียดสี​ขึ้น​เบา​ๆ

หมอ​หลวง​จาง​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​ ​นวด​คลึง​ใบหน้า​ของ​ฮ่องเต้​แผ่วเบา​ ​หลังจากนั้น​ไม่นาน​ช้อน​ก็​ถูก​ปล่อย​ออก

“​ไม่​เป็นอัน​ใด​ ​แค่​ชัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เขา​พูด​ ​พลัน​หันมา​มอง​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​“​เสวย​ไป​ไม่น้อย​แล้ว​ ​พอแล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เก็บ​ชาม​กลับมา​ ​นาง​มอง​ฮ่องเต้​ที่​หลับตา​อยู่​ ​บางที​เสด็จ​พ่อ​อาจ​ได้ยิน​คำพูด​จาก​ห้อง​ด้านนอก​จึง​ร้อนใจ​…

ดวงตา​ของ​นาง​แดงก่ำ​ ​โน้มตัว​พูด​ด้วย​เสียง​ร่าเริง​ที่​ข้าง​หู​ฮ่องเต้​ ​“​เสด็จ​พ่อ​อย่า​ทรง​กังวล​ ​ไม่​เป็นอัน​ใด​ ​มี​เสด็จ​พี่​องค์​รัชทายาท​อยู่​ ​มีทุ​กค​นอยู​่​ ​พระองค์​ทรง​พัก​รักษา​ให้​ดี​ก็​พอ​”

ฮ่องเต้​ไม่มี​ปฏิกิริยา​แม้แต่น้อย

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ใช้​ผ้า​ซับ​มุม​ปากของ​ฮ่องเต้​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ตั้งใจ​มอง​ฮ่องเต้​อีกครั้ง​ ​นาง​ลุกขึ้น​แต่​ไม่ได้​เดิน​ออก​ไป​ ​หากแต่​ถาม​ขันที​ผู้​หนึ่ง​ ​“​องค์​รัชทายาท​ประทับ​อยู่​ที่ใด​”

ขันที​ผู้​นั้น​ทูล​ตอบ​ ​“​องค์​รัชทายาท​ทรง​งาน​อยู่​ที่​ตำหนัก​หน้า​ ​ทาง​นี้​ต้อง​เหน็ดเหนื่อย​องค์​หญิง​…​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด​ขัด​เขา​ ​“​ข้า​จะเข้า​เฝ้า​องค์​รัชทายาท​”

เนื่องจาก​เรื่อง​ของ​ทูต​ซี​เหลียง​และ​การ​หนี​ไป​ของ​ท่าน​อ๋อง​ฉี​ ​ทำให้​วังหน้า​ต่าง​วุ่นวาย​ ​แต่​เวลานี้​องค์​รัชทายาท​กำลัง​คิ้ว​ขมวด​อยู่​ใน​ห้อง​ตำรา​เพียงลำพัง​ ​ถามถึง​อีก​เรื่อง​ที่​กังวลใจ

“​ยัง​หา​ศพ​ของ​หู​ไต้​ฟู​ไม่​เจอ​หรือ​”

ฝู​ชิง​พูด​ ​“​ไม่​เพียง​หู​ไต้​ฟู​ ​แม้แต่​ม้า​ตัว​นั้น​ก็​ไม่​เจอ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ใบหน้า​ของ​เขา​กระวนกระวายใจ​ ​หลังจากที่​เขา​ลงมือ​กับ​ม้า​ตัว​นั้น​ ​เขา​ยัง​ตั้งใจ​เลือก​หน้าผา​ ​เพื่อให้​ม้า​และ​คน​ตกลง​ไป​แหลก​จน​หา​ต้นตอ​ไม่​พบ​ ​แต่​ศพ​ของ​คน​กับ​ม้า​กลับ​หาย​ไป​ ​น่าแปลก​เสีย​จริง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​คน​ชิง​ลงมือ​ก่อน​เพื่อ​สืบหา​หลักฐาน

“​นอกจาก​องครักษ์​ลับ​ ​การ​เดินทาง​ใน​คราวนี้​มี​แต่​คน​ของ​พวกเรา​ ​ดำเนินการ​อย่าง​เป็นความลับ​มาก​”​ ฝู​ชิง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​อีกทั้ง​หน้าผา​นั้น​ยัง​สูง​มาก​ ​แต่​ไม่มี​ร่องรอย​เหลือ​ไว้​แม้แต่น้อย​ ​นอกจาก​หู​ไต้​ฟู​จะ​เป็น​ผู้​มีฝีมือ​ ​แต่​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​เขา​เป็น​แค่​ไต้​ฟู​”

“​ไม่ว่า​จะ​เป็นไปได้​หรือ​เป็นไปไม่ได้​ ​ตอนนี้​ศพ​ก็​หาย​ไป​แล้ว​”​ ​องค์​รัชทายาท​กล่าว​เสียงเย็น

ดวงตา​ของฝู​ชิง​ลุก​วาว​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​หรือ​จะ​เป็น​องค์​ชาย​หก​ ​ไม่​ ​แม่ทัพ​หน้ากาก​เหล็ก​…​”

มี​เพียง​แม่ทัพ​หน้ากาก​เหล็ก​ที่​มี​วิทยา​ยุทธ​สูง​ที่​ทำได้​!

องค์​รัชทายาท​ย่อม​เดา​ได้​ ​คิ้ว​ที่​ขมวด​ของ​เขา​คลาย​ลง​ ​พลัน​ยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​“​เขา​คิด​จะ​ใช้​เรื่อง​นี้​ชี้​ผิด​ข้า​หรือ​ ​ช่าง​น่าขัน​สิ้นดี​ ​เวลานี้​เขา​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ใน​ฐานะ​กบฏ​ ​ผู้ใด​จะ​ฟัง​เขา​ ​ข้า​อยาก​ให้​เขา​ออกมา​เสีย​จริง​ ​เพียงแค่​เขา​ออกมา​ ​ข้า​ก็​สามารถ​ทำให้​เขา​ตาย​โดย​ไม่มี​ที่ฝังศพ​”

ฝู​ชิง​กล่าว​ ​“​กระหม่อม​คิด​ว่า​ท่าน​อ๋อง​ฉี​ที่​ถูก​ปลด​เป็น​สามัญชน​ก็​ถูก​องค์​ชาย​หก​ช่วย​ออก​ไป​เช่นเดียวกัน​ ​เขา​ต้องการ​ใช้​ท่าน​อ๋อง​ฉีก​่อ​เรื่อง​”

องค์​รัชทายาท​ยิ้ม​ ​“​ดีขึ้น​ไป​เสียอีก​ ​อย่างนั้น​เขา​ก็​ยิ่ง​กลายเป็น​กบฏ​ที่แท้​จริง​”

ในขณะที่​พวกเขา​กำลัง​พูด​ ​ด้านนอก​มีเสียง​กล้า​ๆ​ ​กลัว​ๆ​ ​ของ​ขันที​ดัง​ขึ้น​ ​“​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ขอ​เข้าเฝ้า​องค์​รัชทายาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์​รัชทายาท​ขมวดคิ้ว​ ฝู​ชิง​รีบ​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​กระหม่อม​ออก​ไป​ไล่​นาง​”

องค์​รัชทายาท​ยกมือ​ห้าม​เอาไว้​ ​“​ไม่ต้อง​ ​ให้​นาง​เข้ามา​เถิด​ ​ข้า​อยาก​เห็น​ว่านาง​จะ​ทำ​อัน​ใด​อีก​”​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความรำคาญ​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ทรง​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​หาก​นาง​ยัง​กล้า​ก่อเรื่อง​ ​ข้า​จะ​ขัง​นาง​เอาไว้​กับ​เสด็จ​แม่​”

ช่าง​…ฝู​ชิง​ยิ้ม​ ​พลัน​ตอบรับ​ ​จากนั้น​เขา​พูด​กับ​คนที​่​อยู่​ด้านนอก​เสียงดัง​ ​“​องค์​หญิง​โปรด​ทรง​เข้ามา​เถิด​”

ไม่นาน​นัก​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ก็​เดิน​เข้ามา

“​จิน​เหยา​”​ ​องค์​รัชทายาท​นวด​ระหว่าง​คิ้ว​ ​“​เกิดเรื่อง​ใด​ขึ้น​ ​ข้า​ทำงาน​เสร็จ​ก็​จะ​ไป​เยี่ยม​เสด็จ​พ่อ​…​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด​ขัด​เขา​ ​“​หม่อมฉัน​ยอม​อภิเษก​ไป​ซี​เหลียง​ ​อภิเษก​กับ​องค์​รัชทายาท​แห่ง​ซี​เหลียง​เพ​คะ​”

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน