บุปผาลิขิตแค้น – ตอนที่ 422 หลั่งน้ำตา

ตอนที่ 422 หลั่งน้ำตา

เวลานี้​การ​ไป​ตำหนัก​บรรทม​ของ​ฮ่องเต้​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก

องค์​รัชทายาท​ไม่ได้​ห้าม​ผู้อื่น​ไม่​ให้​เข้าเฝ้า​ฮ่องเต้​อีกต่อไป​ ​บรรดา​พระสนม​และ​ท่าน​อ๋อง​ผลัดเปลี่ยน​หมุนเวียน​กัน​ไป​ ​เวลานี้​มีเรื่อง​เกิดขึ้น​มากมาย​ ​เวลา​ที่​องค์​รัชทายาท​เฝ้า​อยู่​ใน​ตำหนัก​บรรทม​นับวัน​ยิ่ง​น้อยลง

ฉู่​ซิว​หยง​มาป​ระ​จำ​การ​ใน​คืนนี้

แน่นอน​ว่า​มัน​คือ​การ​เตรียมการ​ของ​เขา​ ​รวมทั้ง​การ​ให้​เฉิน​ตัน​จู​ไป​พบ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ด้วย

เฉิน​ตัน​จู​ให้​ขันที​ที่​ติดตาม​มาส​่ง​ข่าว​ให้​ฉู่​ซิว​หยง​ว่า​จะ​ไป​เข้าเฝ้า​ฮ่องเต้

“​คุณหนู​ตัน​จู​กับ​องค์​หญิง​บอกว่า​จะ​มา​เยี่ยม​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เสี่ยว​ชวี​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​องค์​ชาย​…​”

คุณหนู​ตัน​จูบ​อก​ว่า​อยาก​พบ​องค์​หญิง​ ​องค์​ชาย​ทรง​จัดการ​ให้​แล้ว​ ​เวลานี้​คุณหนู​ตัน​จู​ต้องการ​เข้าเฝ้า​ฝ่า​บาท​อีก​ ​ได้​คืบ​จะ​เอา​ศอก​เกินไป​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ยัง​เสี่ยง​อย่างมาก

แม้ว่า​ภายใน​วัง​หลวง​จะ​มี​กำลังคน​ของ​พวกเขา​จำนวนมาก​ ​แต่​ทาง​ตำหนัก​บรรทม​ของ​ฮ่องเต้​ยัง​มีปัญหา​อยู่​บ้าง​ ​คุณหนู​ตัน​จู​เดินทาง​มา​อย่างไร​้​เหตุผล​ ​หาก​ต้องการ​ปิดบัง​คน​ของ​องค์​รัชทายาท​ยัง​ต้อง​สิ้นเปลือง​แรง​ ​สิ่ง​สำคัญ​คือ​ไม่ว่า​อย่างไร​ก็​ไม่​อาจ​ปิดบัง​คน​ข้าง​กาย​ฮ่องเต้​ได้​…​ขันที​จิ้น​จง​นิ่ง​ดุจ​พระสงฆ์​นั่งสมาธิ​ ​เขา​เฝ้า​อยู่​ข้าง​กาย​ฝ่า​บาท​ไม่​ขยับ​ไป​ไหน​แม้แต่น้อย

อย่างไร​แล้ว​คุณหนู​ตัน​จู​ก็​ยัง​แบกรับ​ความผิด​ลอบทำร้าย​ฮ่องเต้​ ​จึง​ถูก​องค์​รัชทายาท​ขัง​ไว้​ใน​วัง​หลวง

ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่างดี​ใน​คุก​ก็แล้วไป​ ​เวลานี้​ยัง​เดิน​มา​อยู่​ตรงหน้า​ฮ่องเต้​อย่างเปิดเผย​ ​ขันที​จิ้น​จง​จะ​คิด​อย่างไร​ ​ฮ่องเต้​จะ​ทรง​คิด​อย่างไร​…

ฉู่​ซิว​หยง​ไม่ได้​คิด​ ​เพียงแค่​พูด​ ​“​ให้​พวก​นาง​เข้ามา​เถิด​”​ ​พูด​พลาง​ลุกขึ้น​จุด​เทียน​ให้​สว่าง

เสี่ยว​ชวี​ทำได้​เพียง​ตอบรับ​แล้ว​ถอย​ออก​ไป​ ​ฉู่​ซิว​หยง​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ด้านใน

ขันที​จิ้น​จง​งีบ​อยู่​บน​เตียง​เล็ก​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​สายตา​ขุ่นมัว​ราวกับ​ยัง​งัวเงีย​อยู่​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ฉี​หรือ​”​ ​ก่อน​จะ​พูด​ ​“​พระองค์​ทรง​พักผ่อน​เถิด​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​ไม่​เป็นอัน​ใด​”

ฉู่​ซิว​หยง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​กง​กง​ ​คุณหนู​ตัน​จู​กับ​จิน​เหยา​มา​เยี่ยม​ฝ่า​บาท​”

ขันที​จิ้น​จง​เหลือบมอง​เขา​ ​“​เฮ้อ​ ​อยาก​ดูก​็​ดูเถิด​”​ ​พูด​พลาง​หลุบ​สายตา​ลง​ราวกับ​หลับใหล​ไป​อีกครั้ง

ฉู่​ซิว​หยง​ไม่​พูด​อีก​ ​ก่อน​จะ​จุดไฟ​ทาง​นี้​ให้​สว่าง​ขึ้น​ ​เมื่อ​เสร็จสิ้น​ ​ด้านนอก​มีเสียง​ฝีเท้า​ดัง​ขึ้น​ ​เขา​หันหน้า​ไป​เห็น​หญิงสาว​สอง​คน​สวม​ผ้าคลุม​เดิน​เข้ามา

“​เสด็จ​พี่​สาม​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เรียกขาน​เสียง​เบา

ฉู่​ซิว​หยง​ยิ้ม​พลัน​พยักหน้า​ให้​นาง

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เดิน​เข้าใกล้​ ​มอง​ฮ่องเต้​ที่อยู่​บน​เตียง​ก่อน​ ​ฮ่องเต้​ยังคง​หลับใหล​เหมือนเคย​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​อยาก​เดิน​ขึ้นหน้า

“​ค่ำ​อีก​นิด​ ​องค์​รัชทายาท​จะ​เสด็จ​มา​”​ ​ฉู่​ซิว​หยง​พูดเสี​ยง​เบา

หมายความว่า​พวก​นาง​จะ​อยู่​ตรงนี้​ได้​ไม่นาน​ ​ฝีเท้า​ของ​เฉิน​ตัน​จู​ชะงัก​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​รีบ​มอง​ไป​ทาง​ขันที​จิ้น​จง​ ​“​ข้า​จะ​ประลอง​ชนมุ​มกับ​คุณหนู​ตัน​จู​ให้​เสด็จ​พ่อ​ดู​”

องค์​หญิง​ยัง​ทรง​จำ​เรื่อง​นี้​ได้​หรือ​ ​สีหน้า​ของ​ขันที​จิ้น​จง​เศร้าโศก​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​คราวนี้​องค์​หญิง​ต้อง​ชนะ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มิฉะนั้น​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​โกรธ​”

บรรดา​ขันที​ใน​ห้อง​ที่​เดิมที​มี​ไม่​มาก​ต่าง​ถอย​ออก​ไป​ ​ฉู่​ซิว​หยง​และ​ขันที​จิ้น​จง​หลีก​ไป​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​มอง​หญิงสาว​ทั้งสอง​ถอด​ผ้าคลุม​ ​ภายใน​สวม​ชุด​คล่องตัว​ที่​มัด​แขน​เอาไว้​ ​พวก​นาง​ต่าง​ลองเชิง​อีก​ฝ่าย​ก่อน​ ​ครู่​ถัดมา​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ก็​ถูก​เฉิน​ตัน​จู​อุ้ม​และ​โยน​ลง​บน​พื้น

ขันที​จิ้น​จง​หัวเราะ​ ​“​คุณหนู​ตัน​จูล​งมื​อโหด​เหี้ยม​เสีย​จริง​”

แต่​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เวลานี้​ก็​ไม่​เหมือน​ตอนนั้น​แล้ว​ ​ขา​ของ​นาง​ประคอง​ร่างกาย​ไว้​ ​ก่อน​จะ​จับ​หัวไหล่​ของ​เฉิน​ตัน​จู​เอาไว้​แทน

หลังจากที่​ทั้งสองฝ่าย​ต่าง​ไม่ยอม​แพ้​ ​ขันที​จิ้น​จง​จึง​ตะโกน​ขึ้น​ ​“​เสมอ​”

หญิงสาว​ทั้งสอง​แยก​ออกจาก​กัน​ ​ยิ้ม​พลัน​ขยับ​แขนขา​ ​ก่อน​จะ​ปะทะ​เข้าด้วยกัน​อีก​ ​คราวนี้​จิน​เหยา​เริ่ม​ลงมือ​ก่อน​ ​แต่​เฉิน​ตัน​จู​ไม่​เพียง​หลบ​พ้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทับ​นาง​ไว้​บน​พื้น​ด้วย

คราวนี้​ไม่ว่า​องค์​หญิง​จิน​เหยา​จะ​ดิ้นรน​จน​ดวงตา​แดงก่ำ​อย่างไร​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ไม่ยอม​ปล่อยมือ​ ​จนกระทั่ง​เสียง​ของ​ขันที​จิ้น​จง​ดัง​ขึ้น​ ​“​คุณหนู​ตัน​จู​ชนะ​”​ ​ก่อน​จะ​เดิน​เข้ามา​พยุง​ ​“​คุณหนู​ตัน​จู​ ​ท่าน​อย่า​ลงมือ​แรง​ ​มือ​ของ​องค์​หญิง​ถูก​ทับ​จน​หัก​แล้ว​”

เฉิน​ตัน​จู​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​การ​ประลอง​ย่อม​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นี้​ ​เพียงแค่​ชนะ​ก็​พอ​”​ ​พูด​พลาง​มอง​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​“​องค์​หญิง​ ​ท่าน​คง​ไม่ได้​จะ​ร้องไห้​เพราะ​แพ้​ใช่​หรือไม่​”

ดวงตา​ของ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​แดงก่ำ​ ​แต่​ยังคง​สูด​ลมหายใจ​แล้ว​ลุกขึ้น​ยืน​ ​“​ข้า​ไม่​ร้องไห้​…​เอา​ใหม่​!​”

หญิงสาว​พุ่งชน​เข้ามา​ ​แต่​นาที​ถัดมา​ก็​ถูก​เฉิน​ตัน​จู​ทุ่ม​ลงพื้น​อย่างแรง​อีกครั้ง​ ​คราวนี้​ใบหน้า​ของ​นาง​เสียดสี​ไป​กับ​พื้น​ ​หาก​บน​พื้น​ไม่ได้​ปูด​้ว​ยพ​รม​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​ถลอก​เสีย​แล้ว

“​คุณหนู​ตัน​จู​…​ท่าน​ชนะ​แล้ว​”​ ​ขันที​จิ้น​จง​ตะโกน​ ​“​รีบ​ปล่อย​องค์​หญิง​ออก​”

เฉิน​ตัน​จู​ปล่อย​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ออก​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​กระโดด​ขึ้น​มาจาก​พื้น​ ​กระโจน​ใส่​เฉิน​ตัน​จู​ ​คราวนี้​นาง​ไม่สน​ใจ​กฎเกณฑ์​ ​ปะทะ​อย่าง​ประชิดตัว​กับ​เฉิน​ตัน​จู​…

ขันที​จิ้น​จง​ทั้ง​ระอา​ทั้ง​ร้อนใจ​ ​“​อย่า​ตี​กัน​สิ​”

แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​ชนมุ​มที​่​มี​กฎเกณฑ์​หรือ​การ​ตี​กัน​อย่าง​ไม่มี​กฎเกณฑ์​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ล้วน​ถูก​เฉิน​ตัน​จู​ทับ​อยู่​บน​พื้น​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“​องค์​หญิง​ทรง​แพ้​แล้ว​ ​ยัง​ไม่ยอมรับ​อีก​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​ยัง​ตะโกน​ด้วย​ความ​ท้าทาย

เมื่อ​ถูก​ทุ่ม​ลง​บน​พื้น​อีกครั้ง​จน​ขยับตัว​ไม่ได้​นั้น​ ​ในที่สุด​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ก็​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา

“​คุณหนู​ตัน​จู​!​”​ ​ขันที​จิ้น​จง​ตะโกน​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​ไร้​กาลเทศะ​อย่างไร​ก็​ต้อง​ดู​เวลา​ ​ฮ่องเต้​ประชวร​หนัก​ ​อง​หญิง​ก็​ต้อง​อภิเษก​ออก​ไป​ไกล

เฉิน​ตัน​จู​ปล่อย​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​คราวนี้​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ไม่ได้​กระโจน​เข้ามา​อีก​ ​หากแต่​ฟุบ​ตัว​ร้องไห้​อยู่​บน​พื้น

“​แพ้​จึง​อยาก​ร้องไห้​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​พูด​อย่าง​ช้าๆ​ ​“​ถูก​รังแก​ก็​ร้องไห้​ได้​เหมือนกัน​”

ได้รับ​ความ​ไม่เป็นธรรม​เช่นนี้​ ​แต่​ยัง​ต้อง​ทำเป็น​เหมือน​มีความสุข​ ​ที่​บอกว่า​ทำ​เพื่อ​ตัวเอง​ ​ทำ​เพื่อ​เสด็จ​พ่อ​ ​รวมถึง​ความปรารถนา​มุ่งมั่น​อัน​ยิ่งใหญ่​เหล่านั้น​ ​ล้วน​เป็น​สิ่ง​ที่​หญิงสาว​พูด​ให้​ตัวเอง​ฟัง​ ​สร้าง​ความกล้าหาญ​ให้​ตัวเอง​ ​จะ​ไม่​เสียใจ​ ​ไม่​หวาดกลัว​ ​ไม่​อยาก​ร้องไห้​ได้​อย่างไร​…​แต่​นาง​ไม่มีเหตุผล​และ​โอกาส​ที่จะ​ร้องไห้​ต่างหาก

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ยิ่ง​ร้องไห้​หนัก​ ​นาง​คลาน​ไป​นั่งคุกเข่า​ข้าง​เตียง​ ​ฟุบ​หน้า​ลง​บน​มือ​ของ​ฮ่องเต้

เริ่มแรก​ขันที​จิ้น​จง​คิด​จะ​เกลี้ยกล่อม​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​หญิงสาว​ที่​ร้องไห้​อย่าง​เจ็บปวด​ ​เขา​ก็​ถอยหลัง​ไป​อย่าง​ช้าๆ​ ​ซ่อนตัว​เอง​ไว้​ใน​เงา​ของ​แสงไฟ​ ​เกรง​ว่า​จะ​รบกวน​น้ำตา​ของ​หญิงสาว

ฉู่​ซิว​หยง​นิ่งเงียบ​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ

เฉิน​ตัน​จู​กอด​แขน​นั่ง​อยู่​บน​พื้น​ ​มอง​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ที่​คุกเข่า​ร้องไห้​อยู่​ข้าง​เตียง​ ​ตั้งแต่​ปล่อยโฮ​จน​กลายเป็น​เสียงสะอื้น​จนกระทั่ง​ไร้​เสียง

“​องค์​หญิง​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​คลานเข่า​เข้าใกล้​เตียง​ของ​ฮ่องเต้​ ​นาง​จับมือ​ของ​องค์​หญิง​ ​“​องค์​หญิง​ทรง​แพ้​หม่อมฉัน​แล้ว​ ​ทรง​จำ​เอาไว้​ ​ท่าน​ต้อง​ทรง​มาป​ระ​ลอง​กับ​หม่อมฉัน​อีกครั้ง​ ​ต้อง​ทรง​ชนะ​หม่อมฉัน​สักครั้ง​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เงยหน้า​ขึ้น​พูด​ด้วย​เสียง​อู้อี้​ ​“​ข้า​รู้​ ​เจ้า​วางใจ​ ​ประลอง​ครั้งหน้า​ข้า​จะ​ชนะ​เจ้า​ให้​ได้​”​ ​พูด​พลาง​ออกแรง​จับมือ​ของ​ฮ่องเต้​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​พระองค์​ทรง​รอก​่อน​ ​รอ​หม่อมฉัน​ชนะ​นางใน​ครั้งหน้า​”

เฉิน​ตัน​จู​จับมือ​ของ​จิน​เหยา​ ​จากนั้น​เลื่อน​ลง​ไป​ยัง​ข้อมือ​ของ​ฮ่องเต้​…

หญิงสาว​ทั้งสอง​คุกเข่า​อยู่​ข้าง​เตียง​ ​บดบัง​แสงไฟ​รวมทั้ง​สายตา​ของ​ผู้อื่น

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เห็น​การกระทำ​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ฉายแวว​ตกตะลึง​ก่อน​จะ​แปรเปลี่ยน​เป็น​อ่อนโยน​…​ตัน​จู​ยัง​อยาก​ลองดู​อาการ​ให้​ฮ่องเต้​หรือ

นาง​ต้องการ​พูด​บางสิ่ง​ ​แต่​เสียง​ของ​เสี่ยว​ชวี​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านนอก​ ​“​องค์​รัชทายาท​กำลัง​เสด็จ​มาทาง​นี้​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​รีบ​จับมือ​ของ​เฉิน​ตัน​จู​เอาไว้​ ​“​เอาเถิด​ ​ตัน​จู​ ​เจ้า​รีบ​ไป​เถิด​”​ ​นาง​เอง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ ​“​ข้า​ก็​จะ​กลับ​ไป​แล้ว​”​ ​พลัน​ชี้​ไป​ที่​ใบหน้า​ของ​ตนเอง​ ​น้ำตา​ไม่​ไหล​แล้ว​ ​แต่​ใบหน้า​นั้น​เหมือนกับ​กำลัง​แช่​อยู่​ท่ามกลาง​น้ำตา​ ​“​ข้า​ไม่​อยาก​ให้​เขา​เห็น​สภาพ​ข้า​เช่นนี้​”

เฉิน​ตัน​จู​พยักหน้า​ตอบรับ

“​ข้า​ให้​คน​ส่ง​นาง​กลับ​ไป​”​ ​ฉู่​ซิว​หยง​พูด

องค์​หญิง​จิน​เหยา​สวม​ผ้าคลุม​เอาไว้​ ​นาง​มอง​ไป​ทาง​เฉิน​ตัน​จู​ ​ก่อน​จะ​มอง​ไป​ยัง​ฉู่​ซิว​หยง​ ​แต่ก่อน​นาง​รู้สึก​ว่า​ฉู่​ซิว​หยง​กับ​เฉิน​ตัน​จู​จะ​อยู่​ด้วยกัน​ ​แต่​ดู​จาก​เวลานี้​ ​ระหว่าง​คน​ทั้งสอง​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​อื่น​ ​เหมือน​น้ำ​ที่​แข็งตัว​ ​แต่​ก็​เหมือน​มี​กำแพง​กั้น​เอาไว้​ตรงกลาง​…

“​ฝาก​เสด็จ​พี่​สาม​ด้วย​”​ ​นาง​โบกมือ​ให้​เฉิน​ตัน​จู​ ​ก่อน​จะ​โบกมือ​ให้​ฮ่องเต้​บน​เตียง​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​หม่อมฉัน​ไป​แล้ว​นะ​เพ​คะ​”

พูด​จบ​นาง​ก็​สวม​ผ้าคลุม​ปิดบัง​ใบหน้า​ของ​ตนเอง​เดิน​จากไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ราวกับ​ไม่​อยาก​ให้​สายตา​ของ​ตนเอง​หลงเหลือ​ความ​อาวรณ์​แม้แต่น้อย

ฉู่​ซิว​หยง​มอง​เฉิน​ตัน​จู​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​มอง​เขา​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ดุจ​บ่อน้ำ​ลึก​…

“​เสี่ยว​ชวี​”​ ​ฉู่​ซิว​หยง​หลุบ​ตาต่ำ​ลง​ ​“​ส่ง​คุณหนู​ตัน​จู​กลับ​ไป​เถิด​”

เสี่ยว​ชวี​ตอบรับ​ ​เฉิน​ตัน​จูม​อง​เขา​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​สวม​ผ้าคลุม​และ​จากไป

ภายใน​ห้อง​เงียบสงบ​ ​ขันที​จิ้น​จง​ให้​คน​มา​จัดวาง​ภายใน​ห้อง​ใหม่

ฉู่​ซิว​หยง​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ ​ยกมือ​พยุง​ม่าน​เตียง​ทาง​นี้​ขึ้น​ ​แสงไฟ​สาดส่อง​เข้ามา​ ​สามารถ​มองเห็น​ใบหน้า​ของ​ฮ่องเต้​ที่​เต็มไปด้วย​น้ำตา

เขามอ​งอย​่าง​เงียบสงบ​ ​พลัน​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ออกมา​ซับ​น้ำตา​ให้​ฮ่องเต้

เสี่ยว​ชวี​ส่ง​เฉิน​ตัน​จู​เสร็จ​ ​ยัง​ไม่ทัน​เดิน​ถึง​ตำหนัก​บรรทม​ของ​ฮ่องเต้​ ​เขา​ก็​เห็น​ฉู่​ซิว​หยง​เดิน​มา

“​องค์​รัชทายาท​ไป​แล้ว​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เสี่ยว​ชวี​ถาม​อย่าง​ตะลึง

ฉู่​ซิว​หยง​พยักหน้า​ ​“​มาดู​เสร็จ​ก็​ไป​แล้ว​ ​บอกว่า​ยุ่ง​”

เสี่ยว​ชวี​ยิ้ม​เย็น​ ​“​แม้แต่​ความกตัญญู​ก็​ไม่​อยาก​เสแสร้ง​แล้ว​”

ในขณะที่​พึมพำ​ ​เขา​ก็​พบ​ว่า​ทิศทาง​ที่​ฉู่​ซิว​หยง​เดิน​ไป​ไม่ใช่​กลับ​ที่ประทับ

“​องค์​ชาย​”​ ​เขา​ถาม​ ​“​เสด็จ​ไป​ที่ใด​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฉู่​ซิว​หยง​พูด​ ​“​ไป​พบ​คุณหนู​ตัน​จู​”

เอ๊ะ​?​ ​เพิ่ง​เจอ​ไม่ใช่​หรือ​ ​เหตุใด​จึง​ไป​อีก​ ​เสี่ยว​ชวี​ระอา​เล็กน้อย​ ​เขา​รู้​ว่า​องค์​ชาย​ไม่​อาจ​ปล่อย​คุณหนู​ตัน​จู​ได้เสีย​ที​ ​แต่​เวลานี้​เป็นเวลา​สำคัญ​ ​เขา​ไม่​อาจ​ปล่อย​คุณหนู​ตัน​จู​ไป​ก่อน​หรือ

ฉู่​ซิว​หยง​มาถึง​ห้องขัง​ ​ภายใน​ห้องขัง​มืดสนิท

“​คุณหนู​ตัน​จู​หลับ​แล้ว​หรือ​”​ ​เขา​ถาม

เสียง​ของ​หญิงสาว​ดัง​ขึ้น​ท่ามกลาง​ความมืด​ ​“​ยัง​”

เสี่ยว​ชวี​รีบ​ยื่น​ตะเกียง​ให้​ฉู่​ซิว​หยง​ ​ฉู่​ซิว​หยง​ถือ​ตะเกียง​เดิน​เข้ามา​ ​เห็น​เฉิน​ตัน​จู​ที่​หดตัว​อยู่​ที่​มุม​ห้องขัง

เฉิน​ตัน​จู​ยังคง​สวม​ผ้าคลุม​ ​นาง​นั่ง​ยอง​อยู่​บน​พื้น​ ​แสง​สาดส่อง​เข้ามา​ทำให้​นาง​เงยหน้า

“​องค์​ชาย​มา​ได้​อย่างไร​เพ​คะ​”​ ​เสียง​ของ​นาง​แหบ​พร่า

ฉู่​ซิว​หยง​พูด​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ถาม​ข้า​ ​ก่อนหน้านี้​ทาง​นั้น​ไม่​สะดวก​ ​เจ้า​จึง​ไม่​ถาม​”

เฉิน​ตัน​จู​อยาก​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​“​องค์​ชาย​ทรง​จริงใจ​จน​หม่อมฉัน​ไม่รู้​ควร​พูด​อย่างไร​”

เขา​เคย​บอกว่า​จะ​ไม่​ปิดบัง​นาง​ ​ฉู่​ซิว​หยง​จ้องมอง​นาง​ ​“​เจ้า​อยาก​พูด​สิ่งใด​ก็​พูด​”

ดี​ ​เฉิน​ตัน​จูลุก​ขึ้น​ยืน​ ​ก้าว​เท้า​มายัง​หน้า​ห้องขัง​ ​นาง​มอง​ฉู่​ซิว​หยง​ ​“​หม่อมฉัน​จะ​รักษา​ให้​ฝ่า​บาท​”

ฉู่​ซิว​หยง​ส่ายหน้า

“​ไม่ต้อง​ ​ฝ่า​บาท​ไม่ได้​ประชวร​”​ ​เขา​พูด​ ​“​เพียงแค่​เวลานี้​มองไม่เห็น​ ​พูด​ไม่ได้​ ​ขยับ​ไม่ได้​เท่านั้น​”

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน