บุปผาลิขิตแค้น – ตอนที่ 460 ชอบ

ตอนที่ 460 ชอบ

ดอกไม้​ยกไว้​ด้านหน้า​เหมือน​เป็น​เกราะ​ป้องกัน

เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ของ​จาง​เหยา​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ทำ​หน้าบึ้ง​ทันที​ ​“​อย่างไร​ ​ข้า​ยิ้ม​ให้​เจ้า​ ​เจ้า​จะ​ตี​ข้า​หรือ​”

เอา​จาก​ที่ใด​มา​พูด​กัน​!​ ​จาง​เหยา​ตะโกน​อยู่​ภายในใจ​ ​ก่อน​จะ​รีบ​ยื่น​ดอกไม้​ไป​ด้านหน้า​ ​“​ไม่ใช่​ๆ​ ​มอบให้​ท่าน​ต่างหาก​”

เฉิน​ตัน​จูม​อง​ดอกไม้​ที่​ยื่น​มาตรง​หน้า​ ​นาง​ยื่น​สอง​นิ้ว​ออก​ไป​ลูบไล้​ดอกไม้​อย่าง​แผ่วเบา​ ​พลัน​ลากเสียง​ยาว​ ​“​มี​แค่​ก้าน​เดียว​หรือ​ ​ให้​ข้า​เพียง​คนเดียว​หรือ​ ​มัน​คง​ไม่ดี​นัก​”

ไม่ดี​อย่างไร​กัน

จาง​เหยา​กะพริบตา​ ​พลาง​พูด​ ​“​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ก็​มี​อีก​ก้าน​”

เฉิน​ตัน​จู​ส่งเสียง​ไม่พอใจ​ ​“​ยิ่ง​ไม่​อาจ​ให้​ข้า​ได้​ ​พวก​ท่าน​กว่า​จะเด็ด​ได้​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​คนละ​ก้าน​เหมาะสม​แล้ว​”

มัน​ก็​ไม่ได้​เด็ด​ยาก​นัก​ ​จาง​เหยา​ครุ่นคิด​ ​เพียงแค่​ชุด​ที่​คุณหนู​ตัน​จู​ท่าน​สวมใส่​ไม่​สะดวก​เท่านั้น

“​พวกเรา​ล้วน​เด็ด​ให้ท่าน​”​ ​เขา​รีบ​อธิบาย​อีกครั้ง

เฉิน​ตัน​จู​เหมือน​ต้องการ​พูด​บางสิ่ง​ ​แต่​นาง​หันไป​เห็น​องค์​หญิง​จิน​เหยา​วิ่ง​กลับมา​แล้ว​ ​ใน​มือ​ว่างเปล่า​ ​ไร้​ซึ่ง​วี่แวว​ดอก​เหมย​ก้าน​นั้น

เฉิน​ตัน​จู​และ​จาง​เหยา​รีบ​เดิน​เข้าไป

“​ข้าม​อบ​ให้​พี่​สาม​แล้ว​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด​ ​บน​ใบหน้า​มี​รอยยิ้ม​ ​“​พี่​สาม​จะ​ออกเดินทาง​ไปร​่ำ​เรียน​ ​ข้า​ดีใจ​แทน​เขา​เสีย​จริง​”

เฉิน​ตัน​จู​พยักหน้า​ ​จาง​เหยา​ก็​โล่งใจ​เพราะ​เห็น​สีหน้า​ของ​เฉิน​ตัน​จู​ปกติ​แล้ว​…​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​หรือ​ ​ระหว่าง​เฉิน​ตัน​จู​กับ​องค์​ชาย​สาม​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ซับซ้อน​ ​เวลานี้​เห็น​องค์​ชาย​สาม​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​อารมณ์​ของ​นาง​คงจะ​ซับซ้อน​อย่างมาก

“​คุณหนู​ตัน​จู​”​ ​เขา​พูด​อย่างดี​ใจ​ ​ก่อน​จะ​ยื่น​ดอก​เหมย​ให้​นาง​อีกครั้ง​ ​“​ของ​ข้า​ให้ท่าน​”​

เฉิน​ตัน​จู​ที่​สีหน้า​ผ่อนคลาย​ลง​แล้ว​ส่งเสียง​ไม่พอใจ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​“​ข้า​ไม่เอา​”​ ​พูด​พลาง​เบียด​คน​ทั้งสอง​ ​เดินลง​เขา​ไป​อย่าง​ตึงตัง​ ​“​ข้า​จะ​กลับ​เรือน​แล้ว​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​มอง​จาง​เหยา​ด้วย​ความสงสัย​ ​นาง​ใช้​สายตา​เป็น​เชิง​ถาม​ว่า​เกิดเรื่อง​ใด​ขึ้น​ ​จาง​เหยา​แบมือ​เป็น​เชิง​ว่า​ตนเอง​ก็​ไม่รู้

แต่ว่า​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ไม่ได้​พูด​สิ่งใด​ ​วันนี้​การ​พบ​กับ​ฉู่​ซิว​หยง​ ​ทำให้​นาง​หมดอารมณ์​ที่จะ​ชื่นชม​ทิวทัศน์​แล้ว​ ​นาง​และ​จาง​เหยา​เดินตาม​เฉิน​ตัน​จู​ไป​ ​คน​ทั้ง​ขบวน​นั่ง​รถม้า​จากไป​อย่าง​เอิกเกริก

คราวนี้​เฉิน​ตัน​จู​ขึ้นรา​ชรถ​ของ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​โดยตรง​ ​พลัน​นั่ง​จ้อง​องค์​หญิง​จิน​เหยา​อยู่​ภายใน​รถ

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ที่​หยิบ​ดอก​เหมย​ขึ้น​มาถูก​นาง​มอง​จน​หัวเราะ​ออกมา

“​เจ้า​ทำ​อัน​ใด​”​ ​นาง​ถาม​กลั้ว​หัวเราะ​ ​“​พี่​สาม​ข้า​พูด​เรื่อง​ใด​กับ​เจ้า​”

เฉิน​ตัน​จู​พูด​ ​“​ไม่ได้​พูด​สิ่งใด​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เสียบ​ดอก​เหมย​ไว้​ใน​รถ​ ​“​พี่​สาม​บอกว่า​ไม่ต้องการ​พวกเรา​พี่น้อง​แล้ว​ ​ดังนั้น​ที่​เขา​เดินทาง​มา​ไกล​เพียงนี้​ก็​ไม่ใช่​เพื่อ​พบ​ข้า​ ​หากแต่​มา​เพื่อ​พบ​เจ้า​”​ ​นาง​พูด​พลาง​ถอนหายใจ​ ​ถึงแม้​จะ​รู้สึก​ผิด​ต่อ​พี่​หก​เล็กน้อย​ ​แต่​…​นาง​ก็​ถาม​ออกมา​เสียง​เบา​ ​“​ตัน​จู​ ​ตกลง​ว่า​เจ้า​ชอบ​ผู้ใด​”

ตากลม​ของ​เฉิน​ตัน​จู​กลอก​ไปมา​ ​แสร้งทำ​ท่า​เขินอาย​ ​“​ความจริง​แล้ว​หม่อมฉัน​ชอบ​จาง​เหยา​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ตะลึง​ ​พลัน​ถลึงตา​ ​“​อัน​ใด​นะ​!​ ​เจ้า​อย่า​ได้​ใช้​จาง​เหยา​มา​ล้อเล่น​!​”

เฉิน​ตัน​จู​เลิก​คิ้ว​ ​พลัน​ยื่นมือ​โอบ​ไหล่​ของ​นาง​ ​“​หม่อมฉัน​จะ​ใช้​เขา​มา​ล้อเล่น​ได้​อย่างไร​ ​หม่อมฉัน​ดี​กับ​จาง​เหยา​เพียงใด​ ​ผู้คน​ต่าง​รู้ดี​ ​หม่อมฉัน​สิ้นเปลือง​ทั้ง​แรงกาย​แรงใจ​เพื่อ​เขา​ ​กังวล​ว่า​เขา​จะ​กิน​ไม่ดี​ ​สวมใส่​ไม่​อุ่น​ ​กลัว​เขา​อาการ​กำเริบ​ ​กลัว​เขา​ไม่​อาจ​บรรลุ​ความปรารถนา​ของ​ตนเอง​ได้​ ​เขา​เพียงแค่​กระแอม​ไอที​เดียว​ ​หม่อมฉัน​ก็​อกสั่นขวัญแขวน​ตาม​”

นาง​พูด​จบ​พลัน​มอง​ไป​ทาง​องค์​หญิง​จิน​เหยา

“​องค์​หญิง​ ​ท่าน​ก็​ทรง​เป็น​เช่นนี้​ใช่​หรือไม่​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ผงะ​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เข้าใจ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ไร้​วี่แวว​เขินอาย​ ​หากแต่​ฉายแวว​ครุ่นคิด​ ​“​ข้า​หรือ​ ​ข้า​ทั้ง​เหมือน​ทั้ง​ไม่ห​มือ​นกับ​เจ้า​”

เฉิน​ตัน​จู​สงสัย​เล็กน้อย​ ​“​มีสิ​่ง​ใด​ไม่​เหมือนกัน​”

“​ข้า​ย่อม​หวัง​ว่า​เขา​จะ​ได้ดี​ ​กังวล​แทน​เขา​ ​ดีใจ​แทน​เขา​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​พิง​เบาะ​นุ่ม​พลัน​พูด​อย่างจริงจัง​ ​“​แต่​ไม่ได้​มากมาย​หรือ​ซับซ้อน​เหมือน​ที่​เจ้า​พูด​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​มากกว่า​ไม่ใช่​เขา​เป็น​อย่างไร​ ​หากแต่​เป็นความ​รู้สึก​ที่​เขามอบ​ให้​ข้า​ ​ความรู้สึก​ของ​ข้า​เอง​”

ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​หรือ​ ​เฉิน​ตัน​จู​ยิ่ง​สงสัย​ ​จน​นาง​ลืม​ที่จะ​วางมาด​ ​“​หมายความว่า​อย่างไร​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​เม้มปาก​ยิ้ม​ ​“​ก็​คือ​ ​ข้า​คิดถึง​เขา​ก็​จะ​ดีใจ​ ​ทุกเวลา​คิดถึง​แต่​เขา​ ​เมื่อ​คิดถึง​ว่า​มี​คน​ผู้​นี้​อยู่​ ​ข้า​รู้สึก​ว่า​ทำ​สิ่งใด​ล้วน​มีความสุข​”​ ​พูด​พลาง​หันไป​มอง​เฉิน​ตัน​จูด​้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​คิดถึง​เขา​ทุกวัน​หรือไม่​”

เฉิน​ตัน​จู​ฟัง​จนใจ​ลอย​ ​นาง​พึมพำ​ออกมา​ ​“​หม่อมฉัน​คิดถึง​เขา​ทุกวัน​ทำ​อัน​ใด​!​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ยื่นมือ​ไป​บีบ​จมูก​ของ​นาง​ ​“​อ่อ​…​ไม่ได้​คิดถึง​เขา​ทุกวัน​ ​แต่​เวลานี้​มีความจำเป็น​ ​เจ้า​จึง​ใช้​เขา​เป็น​เกราะ​กำบัง​หรือ​”

เฉิน​ตัน​จู​ตั้งสติ​กลับมา​ได้​ ​จึง​ร้อง​โอดครวญ​ ​“​ไม่ใช่​เสียหน่อย​ ​หม่อมฉัน​ทำ​เช่นนั้น​ที่ไหน​กัน​…​ผู้ใด​ให้​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​ต่าง​ปิดบัง​หม่อมฉัน​!​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ไม่​คิด​จะ​ปิดบัง​เจ้า​ ​พวก​ข้า​ยัง​ไม่ได้​คิด​ว่า​จะ​พูด​อย่างไร​ ​พวก​ข้า​ก็​เขินอาย​เหมือนกัน​”

เฉิน​ตัน​จู​ส่งเสียง​ไม่พอใจ​ ​มือ​ของ​นาง​ลูบ​ปลายจมูก​ของ​ตนเอง

“​ดังนั้น​ก่อนหน้านี้​เจ้า​สังเกต​ได้​แล้ว​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ถาม​อย่างตั้งใจ​ ​“​รู้สึก​ว่า​จาง​เหยา​ไม่​ชอบ​เจ้า​แล้ว​ ​ถูก​ข้า​แย่ง​ไป​แล้ว​ ​ดังนั้น​จึง​โกรธ​หรือ​”

เฉิน​ตัน​จู​ยื่นมือ​ไป​ดึง​ดอก​เหมย​ที่​เสียบ​อยู่​ใน​รถ​ออกมา​ ​พลัน​พูด​ด้วย​เสียง​อู้อี้​ ​“​ไม่ใช่​เสียหน่อย​ ​เขา​ไม่​ชอบ​หม่อมฉัน​ก็​ย่อม​ไม่มีทาง​เด็ด​ดอก​เหมย​ให้​หม่อมฉัน​โดยเฉพาะ​แล้ว​”

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​คราว​นั้น​จาง​เหยา​เร่ง​เดินทาง​มา​พบ​นาง​จน​เสียง​แหบ​ก็​เพราะ​หวัง​ว่านาง​จะ​มีชีวิต​อยู่​อย่างดี​…

แต่​มัน​ไม่ใช่​ความชอบพอ​ระหว่าง​ชาย​หญิง

ถึงแม้นาง​จะ​รู้สึก​หึง​เล็กน้อย​ ​แต่​ก็​ยังดี​…​จาง​เหยา​รักใคร่ชอบพอ​กับ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ ​นาง​ยังคง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ดีใจ​แทน​เขา​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ไม่มีทาง​รังแก​จาง​เหยา​ ​อีกทั้ง​ยัง​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​เขา​อย่างดี​ ​ชีวิต​นี้​จาง​เหยา​สามารถ​ใช้ชีวิต​ได้​อย่าง​สุขสบาย​ ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ตนเอง​อยาก​ทำได้​อย่างตั้งใจ

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ไม่ได้​แย่ง​ดอก​เหมย​กลับมา​ ​นาง​ถาม​เสียง​เบา​ด้วย​ความลังเล​ ​“​ตัน​จู​เจ้า​เป็นอัน​ใด​ ​เจ้า​ไม่​ชอบ​เสด็จ​พี่​หก​ของ​ข้า​จริง​หรือ​”

ไม่รู้​เพราะเหตุใด​ ​เมื่อ​คำ​ว่า​จริง​นี้​ลอย​เข้ามา​ใน​หู​ ​หัวใจ​ของ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ราวกับ​ถูก​ทิ่มแทง​ไป​หนึ่ง​ที​ ​นาง​รีบ​พูด​ ​“​องค์​หญิง​อย่า​ทรง​พูด​เช่นนี้​ ​ไม่ใช่​แบบ​นั้น​ ​หม่อมฉัน​…​”​ ​เมื่อ​พูด​ออกมา​นาง​ก็​รู้สึก​แปลกประหลาด​ ​บอกว่า​ไม่​ชอบ​จะ​เป็นอัน​ใด​ไป​…​นาง​รีบ​ถาม​เสียง​เบา​ ​“​ท่าน​อย่า​พูด​เช่นนี้​ ​หาก​ให้​เสด็จ​พี่​หก​ของ​ท่าน​รู้​เข้า​จะ​ไม่ดี​ใจ​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​เพราะ​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่​ชอบ​เขา​จริงๆ​ ​ดังนั้น​เสด็จ​พี่​หก​จะ​ไม่ดี​ใจ​อย่างนั้น​หรือ​”

ก็​ไม่ใช่​ ​เฉิน​ตัน​จู​คิด​อยู่​ใน​ใจ​ ​อีกทั้ง​นาง​ก็​ไม่ได้​ไม่​ชอบ​เขา

องค์​หญิง​จิน​เหยา​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​เจ้า​นะ​ ​ทั้งที่​ใน​ใจคิด​ถึง​เขา​ ​แต่​ไป​คิด​เรื่อง​อื่น​ทำ​อัน​ใด​กัน​”

“​หม่อมฉัน​ไม่ได้​คิดถึง​เขา​”​ ​เฉิน​ตัน​จู​รีบ​พูด​ ​“​เขา​ต้อง​ให้​หม่อมฉัน​คิดถึง​ที่ใด​กัน​ ​เขา​มี​ความสามารถ​เพียงนั้น​…​”

“​เจ้า​รู้สึก​ว่า​เจ้า​ไม่เก่ง​เท่า​เขา​ ​ไม่คู่ควร​กับ​เขา​หรือ​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ถาม​ ​พลัน​จับมือ​อีก​ฝ่าย​ยิ้ม​หวาน​ ​“​ข้า​ไม่เคย​คิด​เช่นนี้​กับ​จาง​เหยา​ ​จาง​เหยา​ก็​ไม่เคย​กังวล​เรื่อง​นี้​ ​หาก​ชอบ​ย่อม​ไม่​คิด​เรื่อง​เหล่านี้​”

เฉิน​ตัน​จู​กลอกตา​ ​นำ​ดอก​เหมย​มาปิด​ใบหน้า​ของ​นาง​เอาไว้​ ​ภายในใจ​แอบ​ถอนหายใจ​เบา​ๆ

นาง​ไม่ได้​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​ไม่คู่ควร​กับ​ฉู่​อวี​๋​หยง

นาง​จะ​เป็น​เหมือน​ที่​องค์​หญิง​จิน​เหยา​พูด​หรือไม่​ ​คิดถึง​เขา​ทุกเวลา​ ​คิดถึง​เขา​ก็​…

เฉิน​ตัน​จู​ครุ่นคิด​…​ในขณะที่​ร่าง​สวม​ชุด​เกราะ​เพิ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​รีบ​สะบัด​หัว​เพื่อ​สลัด​ภาพ​นั้น​ทิ้ง​ไป

นาง​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ควรคิด​ถึง​ผู้ใด​ดี​!

รถม้า​หยุด​ลง​อย่างกะทันหัน​ในเวลานี้​ ​หญิงสาว​ที่​ต่าง​เหม่อลอย​ชน​เข้าด้วยกัน​ ​พวก​นาง​กังวล​เล็กน้อย

“​เกิดเรื่อง​ใด​ขึ้น​”​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​ถาม

อย่างไร​แล้ว​สงคราม​กับ​ซี​เหลียง​ก็​ยัง​ไม่​สิ้นสุด

ด้าน​ข้าง​มีเสียง​เกือกม้า​เข้าใกล้​ ​“​องค์​หญิง​…​มี​คน​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

มี​คน​หรือ​ ​ผู้ใด​บังคับ​ให้​ราชรถ​ของ​องค์​หญิง​หยุด​ลง​ได้กัน​ ​องค์​หญิง​จิน​เหยา​เปิดม่าน​รถ​ขึ้น

องครักษ์​ริม​หน้าต่าง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​องค์​รัชทายาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​รัชทายาท​เสด็จ​มา​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ไม่​ให้​ป่าวประกาศ​”

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ดีใจ​จน​แทบ​ชะเง้อ​หน้า​ออกจาก​ตัว​รถ​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​เบียด​เข้ามา

“​เขา​มา​ได้​อย่างไร​”​ ​นาง​ถาม​ขึ้น

องค์​หญิง​จิน​เหยา​ใช้หัว​ชน​เข้ากับ​หัว​ของ​หญิงสาว​เบา​ๆ​ ​“​ก็​เพราะ​บางคน​อย่างไรเล่า​!​”

เฉิน​ตัน​จู​ไม่สน​ใจ​นาง​ ​หากแต่​มอง​ไป​ด้านหน้า​ ​คน​และ​ม้า​ขบวน​หนึ่ง​เดินทาง​มาจาก​ที่​ไกล​ ​ไม่มี​ขบวน​ที่​เอิกเกริก​ ​คน​เหล่านั้น​ล้วน​ไม่ได้​สวม​ชุด​เกราะ​ ​ดูแล​้ว​เหมือน​คนที​่​เดินทาง​เพื่อ​เที่ยวเล่น​เท่านั้น

ชายหนุ่ม​ที่​นำหน้า​สวม​เพียง​ชุด​ผ้าไหม​ ​แสงแดด​สาด​ลง​บน​ตัว​เขา​ประกาย​แสงสีทอง

เขา​เข้าใกล้​อย่างรวดเร็ว​ ​เพียงแต่​ไม่ได้​เข้าใกล้​ตัว​รถ​ ​หากแต่​หยุด​ลง​ข้างทาง​ ​จากนั้น​ยกมือ​ทักทาย​ทาง​นี้​ ​พลัน​กวักมือ​เรียก​เบา​ๆ

องค์​หญิง​จิน​เหยา​รู้​ว่าย​กมือ​คือ​การทักทาย​นาง​ ​ส่วน​กวักมือ​คือ​ให้​เฉิน​ตัน​จู​เข้าไป

“​รีบ​ไป​เถิด​”​ ​นาง​พูด​ ​“​คนที​่​หึง​ควรจะเป็น​ข้า​ ​พี่ชาย​สอง​คน​ของ​ข้า​ล้วน​อยาก​เจอ​เจ้าที่​สุด​”

เฉิน​ตัน​จู​ไม่​อยาก​ไป​ ​แต่​รู้สึก​ว่า​ไม่จำเป็น​ ​นาง​จึง​ยก​กระโปรง​ก้าว​ลง​จาก​รถ​ไป

ตอน​เฉิน​ตัน​จูลง​จาก​รถ​ ​ฉู่​อวี​๋​หยง​กระโดด​ลง​จาก​ม้า​ทาง​นั้น​ ​เขา​ยืน​มอง​นาง​พลัน​ไขว้​มือไว​้​ด้านหลัง

เฉิน​ตัน​จู​เดิน​เข้าใกล้​ทีละ​ก้าว​ ​เอ่ย​ถาม​ ​“​องค์​รัชทายาท​เสด็จ​มา​ได้​อย่างไร​เพ​คะ​”

ฉู่​อวี​๋​หยง​ไม่​ตอบ​ ​เพียงแค่​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​ลุก​วาว​ ​“​ชุด​นี้​ตัดเย็บ​ได้ดี​เสีย​จริง​ ​ทำให้​เจ้า​งดงาม​ยิ่งกว่า​เดิม​”

เฉิน​ตัน​จู​ก้มหน้า​มอง​ชุด​ของ​ตนเอง​ ​พลัน​พูด​กลั้ว​หัวเราะ​ ​“​ใช่​หรือไม่​ ​วันนี้​ก่อน​ออกจาก​เรือน​ ​หม่อมฉัน​รู้สึก​ว่า​จำเป็นต้อง​เปลี่ยน​ชุด​ใหม่​ชุด​นี้​ ​เพราะ​หม่อมฉัน​รู้สึก​ว่า​ต้อง​ได้​พบ​กับ​แขก​ผู้​สูงส่ง​อย่าง​องค์​รัชทายาท​”

จู๋​หลิน​ที่​เร่ง​ม้า​เข้าใกล้​เมื่อ​เห็น​ฉู่​อวี​๋​หยง​มา​ได้ยิน​ประโยค​นี้​เกือบ​ตกลง​จาก​หลัง​ม้า​…​คุณหนู​ตัน​จู​ ​ท่าน​ลอง​คลำ​หัวใจ​ตนเอง​ดู​ ​ท่าน​เปลี่ยน​ชุด​เพื่อ​ผู้ใด​กัน​แน่

ท่าน​มา​หลอกลวง​ท่าน​แม่ทัพ​อีกแล้ว​ ​จู๋​หลิน​ระอา​ ​นอกจากนี้​ท่าน​แม่ทัพ​ก็​ดัน​เชื่อ​คำพูด​อ่อนหวาน​ของ​นาง​เสมอ

เมื่อ​ความคิด​นี้​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เขา​ก็​เห็น​ฉู่​อวี​๋​หยง​ยิ้ม​พลาง​ส่ายหน้า

“​ไม่เชื่อ​”​ ​เขา​พูด​ ​“​เจ้า​ไม่ได้​สวมใส่​เพื่อ​พบ​ข้า​”

จู๋​หลิน​ผงะ​ ​เฉิน​ตัน​จู​ก็​ผงะ

เอ๊ะ​?

บุปผาลิขิตแค้น

บุปผาลิขิตแค้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน