I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ – ตอนที่ 380 แตกแยก!

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

พวก​ถังอวี้​ที่อยู่​แนวหลัง​คอย​ทำการ​โจมตี​ระยะไกล​สนับสนุน​แนวหน้า​มาตลอด​ เนื่องจาก​พวกเขา​ต่าง​เป็น​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​และ​ไพ่​ราชา​เลย​ได้​ล่วงรู้​ว่า​บน​ฟ้ามีหุ่น​รบ​ศัตรู​กลุ่ม​ใหม่​ร่อน​ลงมา​อีกครั้ง​ก่อนหน้า​หุ่น​รบ​ทั่วไป​ก้าว​หนึ่ง​

ถังอวี้​ล็อก​เป้า​หุ่น​รบ​ศัตรู​ตัว​หนึ่ง​อย่าง​รวดเร็ว​ เมื่อ​เขา​ซูมภาพ​หุ่น​รบ​ศัตรู​และ​เห็น​รูปลักษณ์ภายนอก​ของ​หุ่น​รบ​ที่​ดู​คุ้นเคย​ดี​ สีหน้า​ของ​ถังอวี้​ก็​อด​เปลี่ยนไป​ไม่ได้​ เขา​สุ่มเลือก​หุ่น​รบ​อีก​หลาย​ตัว​ทันที​แล้ว​ซูมภาพ​อย่าง​เร็วไว​ ก่อน​จะพบ​ว่า​หุ่น​รบ​เหล่านี้​ส่วนมาก​ต่าง​เป็น​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​และ​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ อัตรา​เกือบ​สี่ต่อ​หนึ่ง​…จำนวน​มากกว่า​ห้า​ร้อย​ตัว​!

ถังอวี้​รู้​ว่า​นี่​น่าจะเป็น​ไพ่ตาย​สุดท้าย​ของ​ศัตรู​แล้ว​ หมายความว่า​ศึก​ตัดสิน​สุดท้าย​ของ​การ​รบ​ใน​ครั้งนี้​เริ่มต้น​ขึ้น​แล้ว​!

“อาจารย์​ของ​โรงเรียน​ทหาร​ที่​มีระดับ​ตั้งแต่​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​ขึ้นไป​รีบ​เข้า​มาหา​ฉัน​เดี๋ยวนี้​…” ใน​ฐานะ​ที่​ถังอวี้​มียศ​สูงสุด​ใน​หมู่​อาจารย์​ เขา​ตัดสินใจ​เชื่อมต่อ​ช่อง​สื่อสาร​ของ​ภายใน​อาจารย์​โรงเรียน​ทหาร​แล้ว​ออกคำสั่ง​ลง​ไป​อย่าง​เฉียบขาด​

บรรดา​อาจารย์​ของ​โรงเรียน​ทหาร​ที่​เดิมที​กระจัดกระจาย​ไป​ตามที่​ต่างๆ​ ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​ถังอวี้​ก็​พา​กัน​หยุด​การ​ยิง​โจมตี​ใน​มือ​ ก่อน​จะขับ​หุ่น​รบ​เข้า​ไปหา​ถังอวี้​ ไม่ถึงหนึ่ง​นาที​ อาจารย์​ที่​มีประสบการณ์​โชกโชน​เหล่านี้​ต่าง​รวมกลุ่ม​กันที่​ข้าง​กาย​ถังอวี้​

ถังอวี้​แบ่งปัน​ข้อมูล​บน​ฟ้าส่งไป​ให้​อาจารย์​ทุกคน​ ในเวลาเดียวกัน​ก็​แบ่ง​พวก​อาจารย์​ออก​ไป​กลุ่ม​จำนวน​หนึ่ง​ และ​บอ​กว่า​ขอ​เพียง​หุ่น​รบ​ศัตรู​เข้ามา​ใน​ขอบเขต​การ​บิน​ระดับ​ต่ำ​ของ​ของ​ดาว​ซิน​สิงแล้ว​ พวกเขา​จะต้อง​ออก​ไป​รับศึก​

คน​ที่​ปกป้อง​เขต​ที่พัก​อยู่​บน​พื้น​ต่าง​เป็น​หน่วย​รบ​หุ้ม​เกราะ​ภาคพื้นดิน​ของ​สหพันธรัฐ​ เมื่อ​ไฟสงคราม​ลุกโชน​ขึ้น​บน​ผืนดิน​ คน​ที่​โชคร้าย​ก่อน​ก็​คือ​ทหาร​เหล่านี้​ นี่​ก็​คือ​สาเหตุ​ว่า​ทำไม​ที่​ถังอวี้​ตัดสินใจ​วาง​สนามรบ​ไว้​บน​ฟ้า ยิ่งไปกว่านั้น​ ด้านหลัง​หน่วย​รบ​หุ้ม​เกราะ​ก็​คือ​เขต​ที่พัก​ คน​ที่อยู่​ด้านใน​ทั้งหมด​คือ​บรรดา​นักเรียน​ทหาร​ที่​ไม่มีความสามารถ​ต้านทาน​เลย​สัก​นิดเดียว​ ถึงอวี้​จึงไม่ยอม​ให้การ​หุ่น​รบ​ทำ​การต่อสู้​บน​พื้น​ได้​เพื่อ​ความปลอดภัย​ของ​พวก​นักเรียน​

อาจารย์​ทุกคน​รู้​ว่า​การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​ไม่เอื้อ​ต่อ​พวกเขา​สุดขีด​ เนื่องจาก​กองกำลัง​ภาคพื้นดิน​ที่​คุ้มกัน​ดาว​ซิน​สิงมีผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​น้อย​มากเกินไป​ ต่อให้​บวก​อาจารย์​อย่าง​พวกเขา​เข้าไป​ด้วย​ก็​ยัง​ด้อย​กว่า​นิดหน่อย​ เมื่อ​เทียบ​กับ​จำนวน​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​ของ​ข้าศึก​ที่​บุก​มา

เวลานี้​เอง​ เฉียว​ถิงที่​สังเกตเห็น​สถานการณ์​แล้ว​รีบ​เข้ามา​ก็​เอ่ย​ถามด้วย​ความ​ร้อนใจ​ว่า​ “อาจารย์​ถังอวี้​ พวกเรา​ควร​ทำ​ยังไง​ดี​ครับ​?”

“ร่วมมือ​กับ​กองกำลัง​ภาคพื้นดิน​ต่อไป​ ทำการ​สนับสนุน​ระยะไกล​!” ถังอวี้​ไม่กล้า​ให้​เฉียว​ถิงต่อสู้​กับ​พวกเขา​ ควร​รู้​เอาไว้​ว่า​หาก​ต่อสู้​กับ​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​จำนวนมาก​ ต่อให้​เป็น​เขา​ก็​ไม่อาจ​รับประกัน​ความปลอดภัย​ของ​ตัวเอง​ได้​ ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ปกป้อง​เฉียว​ถิงเลย​ เพื่อ​ความปลอดภัย​ของ​พวก​นักเรียน​แล้ว​ เขา​คิด​ว่า​อยู่​ด้านหลัง​กองกำลัง​ภาคพื้นดิน​ยัง​จะดี​เสีย​กว่า​

คำสั่ง​ของ​ถังอวี้​ทำให้​เฉียว​ถิงไม่พอใจ​มาก​ เขา​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ไพ่​ราชา​นะ​ แถมยัง​แข็งแกร่ง​กว่า​พวก​อาจารย์​ที่​เป็น​ผู้ควบคุม​หุ่น​รบ​ระดับ​พิเศษ​นิดหน่อย​ ใน​เมื่อ​พวกเขา​สามารถ​เข้าไป​ใน​สนามรบ​ได้​ ทำไม​เขา​ถึงเข้าไป​ไม่ได้​ล่ะ​? เขา​ยัง​คิด​จะประท้วง​ก็​ได้ยิน​ถังอวี้​ตะโกน​เสียงดัง​ว่า​ “เฉียว​ถิง เชื่อฟัง​คำสั่ง​ฉัน​!”

เฉียว​ถิงที่​เข้าใจ​นิสัย​ของ​ถังอวี้​ดี​ รู้​ว่า​ถังอวี้​ตัดสินใจ​ไม่ให้​เขา​เข้าไป​ใน​สนามรบ​แล้ว​ เขา​ขอร้อง​ต่อไป​ก็​ไม่มีความหมาย​ ดังนั้น​เขา​จึงกัดฟัน​ ตอบ​เสียง​คลุมเครือ​ว่า​ “เข้าใจ​แล้ว​ครับ​ อาจารย์​ถังอวี้!”​

ความเร็ว​ใน​การร่อน​ลงมา​ของ​ศัตรู​ไม่ได้​เร็ว​แต่​ก็​ไม่ได้​ช้าเหมือนกัน​ ห้า​นาที​ให้หลัง​ ศัตรู​เข้าสู่​ขอบเขต​การ​บิน​ระดับ​ต่ำ​อย่าง​เป็นทางการ​แล้ว​ ถังอวี้​เห็น​แบบ​นั้น​ก็​รีบ​สั่งการ​ว่า​ “โจมตี​!”

หลังจาก​เสียง​คำสั่ง​ ถังอวี้​ก็​พุ่ง​ออก​ไป​เป็น​คน​แรก​ เขา​เร่ง​เครื่องยนต์ไอพ่น​หลัก​ บังคับ​หุ่น​รบ​ให้​บิน​ขึ้นไป​บน​ฟ้าทันใด​ และ​ด้าน​หลังเขา​ พวก​อาจารย์​ทยอย​กัน​พุ่ง​ไปหา​ศัตรู​ที่​ร่วง​ลง​มาจาก​ฟ้าภายใต้​การนำ​ของ​เขา​ จากนั้น​ก็​เห็น​หุ่น​รบ​สอง​กลุ่ม​จาก​บน​ฟ้าและ​ผืนดิน​เผชิญหน้า​กัน​กลาง​ท้องฟ้า​ที่สูง​หนึ่งร้อย​เมตร​ในที่สุด​แล้ว​เริ่ม​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​…

“หัวหน้ากลุ่ม​ ตอนนี้​พวกเรา​ควร​ทำ​ยังไง​ดี​?” เมื่อ​เห็น​เฉียว​ถิงไม่ได้​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​อาจารย์​กลับ​ไป​ที่​แนวหลัง​ของ​กองกำลัง​ภาคพื้นดิน​ ยังคง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ สมาชิก​กลุ่มคน​หนึ่ง​ที่อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ก็​อด​เอ่ย​ถามไม่ได้​

“ช่วงเวลา​วิกฤติ​แบบนี้​ พวกเรา​จะหลบ​อยู่​หลัง​อาจารย์​ได้​ยังไง​กัน​เล่า​” เฉียว​ถิงกล่าว​อย่าง​ฮึกเหิม​ “ฉัน​อยาก​ไป​สู้ ฉัน​อยาก​ปกป้อง​โรงเรียน​ของ​เรา​ คน​ที่​อยาก​ตาม​ฉัน​ไป​ต่อสู้​ก็ตาม​ฉัน​ไป​ คน​ที่​อยาก​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​อาจารย์​ให้​อยู่​ที่นี่​ก็​อยู่​ที่นี่​ไป​ ฉัน​จะไม่ฝืนใจ​บังคับ​!”

คำพูด​ของ​เฉียว​ถิงทำให้​สมาชิก​กลุ่ม​ข้าง​กาย​เงียบ​ไป​ทันที​ ผู้สนับสนุน​ที่​จงรักภักดี​ต่อ​เฉียว​ถิงมาก​ที่สุด​มาโดยตลอด​ก็​เด้ง​ตัว​ออกมา​เอ่ย​สนับสนุน​อีกครั้ง​ว่า​ “หัวหน้ากลุ่ม​พูด​ถูก​ ตอนนี้​เป๋​น​ช่วงเวลา​วิกฤติ​ที่สุด​ของ​โรงเรียน​ พวกเรา​จะเป็น​คนขี้ขลาด​ตาขาว​หลบ​อยู่​หลัง​พวก​อาจารย์​ได้​ยังไง​? ฉัน​ตัดสินใจ​ไป​กับ​หัวหน้า​”

เมื่อ​เห็น​พวก​สมาชิก​กลุ่ม​ยังคง​เงียบกริบ​ เขา​ก็​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ว่า​ “พวก​นาย​ลืม​คำสาบาน​ต่อ​ธงทหาร​ตอนที่​เข้า​โรงเรียน​ไป​แล้ว​หรือไง​? คน​ที่​ไม่มีความกล้า​ปกป้อง​แม้กระทั่ง​โรงเรียน​ตัวเอง​ ไม่คู่ควร​กับ​การขับ​หุ่น​รบ​เลย​!”

คำพูด​ประโยค​นี้​ทำให้​สมาชิก​กลุ่ม​หลาย​คน​ทน​รับ​ไม่ไหว​ พา​กัน​เอ่ยปาก​ภายใต้​ความ​ฮึกเหิม​ว่า​ “ฉัน​ไป​!” “ฉัน​ไป​ด้วย​!” “ยังมี​ฉัน​อีก​คน​!” สมาชิก​กลุ่ม​สิบเอ็ด​คน​ตะโกน​แทบจะ​พร้อมกัน​โดย​ไม่ได้​นัดหมาย​

ท้ายที่สุด​เหลือ​อีก​สามคน​ที่​ยัง​ไม่ส่งเสียง​ออกมา​ เฉียว​ถิงถามอย่าง​เย็นชา​ว่า​ “พวก​นาย​ตั้งใจ​จะอยู่​ที่นี่​แล้ว​เหรอ​?”

ทั้ง​สามคน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ในที่สุด​ก็​มีคน​หนึ่ง​เปิดปาก​ตอบ​ว่า​ “อาจารย์​ถังอวี้​ให้​เรา​อยู่​ที่นี่​ ฉัน​คิด​ว่า​ควร​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​อาจารย์​นะ​ บทเรียน​แรก​ที่​พวกเรา​เรียน​ก็​คือ​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ผู้บังคับบัญชา​ และ​จะเคลื่อนไหว​พลการ​ไม่ได้​เด็ดขาด​”

เฉียว​ถิงได้ยิน​คำกล่าว​สายตา​ก็​หรี่​ลง​ ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​เย็นยะเยือก​ ทำให้​สมาชิก​กลุ่ม​คนอื่นๆ​ อีก​หลาย​คน​รู้สึก​ว่า​ท่า​ไม่ดี​อยู่​บ้าง​ ขณะ​ที่หนึ่ง​ใน​นั้น​กำลัง​คิด​จะเอ่ยปาก​โน้มน้าว​สามคน​นั้น​ ก็​ได้ยิน​เฉียว​ถิงกล่าวว่า​ “ใน​เมื่อ​เป็น​แบบนี้​ พวก​นาย​สามคน​ก็​อยู่​ที่นี่​เถอะ​” เขา​กล่าว​จบ​ก็​หันหน้า​ไป​เอ่ย​กับ​สมาชิก​กลุ่ม​สิบสอง​คน​ที่​อยาก​ไป​กับ​เขา​ว่า​ “คนอื่นๆ​ ตาม​ฉัน​ไป​!”

สิ้น​เสียง​คำพูด​ เฉียว​ถิงก็​ขับ​หุ่น​รบ​วิ่ง​ไป​ยัง​ส่วนลึก​ของ​โรงเรียน​ทหาร​เป็น​คน​แรก​ สมาชิก​กลุ่ม​ทั้ง​สิบสอง​คน​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ รีบ​ขับ​หุ่น​รบ​ตาม​ไป​ติดๆ​ ไม่นาน​กลุ่ม​เฉียว​ถิงสิบ​สามคน​ก็​ถูก​ความมืด​ยาม​ราตรี​กลืน​หาย​ไป​ ออก​ไป​จาก​รัศมี​เขต​ที่พัก​แล้ว​

สามคน​ที่​ถูก​ทิ้ง​ไว้​มอง​เงาหลัง​ของ​เฉียว​ถิงหาย​ไป​ หุ่น​รบ​ที่​ตอบ​เฉียว​ถิงตัว​นั้น​พลัน​ผ่อนคลาย​ไป​ทั่ว​ทั้ง​ร่าง​ แทบจะ​ยืน​ไม่อยู่​ สอง​คน​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ประคอง​อีก​ฝ่าย​ไว้​ตาม​จิตใต้สำนึก​ ถึงค่อย​ป้องกัน​ไม่ให้​อีก​ฝ่าย​ล้ม​ลง​ไป​ได้​

“เมื่อตะกี้​ฉัน​นึก​ว่า​หัวหน้ากลุ่ม​จะเป็นบ้า​ไป​แล้ว​” สมาชิก​กลุ่ม​ที่​ยืน​ไม่อยู่​คน​นั้น​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ขื่น​

“ฉัน​ก็​ด้วย​!” หุ่น​รบ​สอง​ตัว​ที่อยู่​ข้างๆ​ รู้สึก​แบบนี้​เหมือนกัน​

“ฉัน​กังวล​ว่า​ต่อไป​หัวหน้ากลุ่ม​จะมาคิดบัญชี​ย้อนหลัง​หรือเปล่า​?” หุ่น​รบ​หนึ่ง​ใน​นั้น​เอ่ย​ด้วย​ความกังวลใจ​อยู่​บ้าง​

“ถ้าเกิด​พวกเรา​รอด​กัน​หมด​ จะต้อง​โดน​แน่ๆ​ หัวหน้า​ไม่มีทาง​ปล่อย​พวก​คน​ที่​ขัดคำสั่ง​ของ​เขา​อย่าง​เรา​ไป​อยู่แล้ว​ แต่​ถ้าเกิด​โชคดี​รอดไป​ได้​จริงๆ​ ละ​ก็​ ฉัน​ตั้งใจ​ว่า​จะถอนตัว​ออกจาก​เห​ลยถิง”​ สมาชิก​กลุ่ม​ที่​ตอบ​เฉียว​ถิงคน​นั้น​เอ่ย​อย่าง​แน่วแน่​

คำพูด​ของ​เขา​ทำให้​หุ่น​รบ​ข้าง​กาย​สอง​ตัว​ตกตะลึง​ไป​ ควร​รู้​เอาไว้​ถ้าหาก​ถอนตัว​ออกจาก​เห​ลยถิง​ก็​หมายความว่า​พวกเขา​จะถูก​กลุ่ม​หุ่น​รบ​เห​ลยถิง​มอง​เป็น​คน​ทรยศ​ ย่อม​ยาก​จะเดิน​อยู่​ใน​โรงเรียน​ทหาร​

“ถึงยังไง​ก็​สอบ​สิ่งที่​ต้อง​สอบ​เสร็จ​หมด​แล้ว​ ถึงเวลา​นั้น​ฉัน​ยื่นคำขอ​ไป​ฝึก​ปฏิบัติ​จริง​บุกเบิก​พื้นที่​ พอ​กลับมา​ก็​เป็นเวลา​สมัคร​สอบ​เข้า​กองทัพ​แล้ว​…” คน​ผู้​นั้น​ไม่ได้​ตัดสินใจ​อย่าง​ไม่ดูตาม้าตาเรือ​ เขา​วางแผนการ​ในอนาคต​เรียบร้อย​แต่แรก​แล้ว​ นี่​ก็​เลย​ทำให้​เขา​มีความมั่นใจ​ที่จะ​ขัดคำสั่ง​ของ​เฉียว​ถิง

“หัวหน้ากลุ่ม​จะไป​กองทัพ​ที่สาม​ นี่​เป็นเรื่อง​ที่​ถูก​กำหนด​ไว้​แล้ว​ เข้า​ได้​เลย​โดย​ไม่ต้อง​สอบ​ ได้ยิน​ว่า​จอมพล​ที่สาม​สั่งการ​ด้วยตัวเอง​เลย​นะ​” สมาชิก​กลุ่ม​อีก​คน​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ดู​อิจฉา​ นี่​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​มีเกียรติ​ ว่า​กัน​ว่า​ ปี​นั้น​มีเพียง​นายพล​ห​ลิง​เซียว​ที่​ได้รับ​เกียรติ​นี้​เช่นกัน​ ตอนนั้น​ยัง​เป็น​จอมพล​ที่สอง​ ปัจจุบันนี้​เป็น​จอมพล​ที่หนึ่ง​แล้ว​ที่​ถูกใจ​นายพล​ห​ลิง​เซียว​ พิจารณา​สั่งการ​ด้วยตัวเอง​ เลือก​ชื่อ​นายพล​ห​ลิง​เซียว​โดยตรง​ว่า​เข้า​กองทัพ​ของ​เขา​ได้​ทันที​เลย​โดย​ไม่ต้อง​สอบ​

“นาย​สมัคร​สอบ​เข้า​กองทัพ​ที่สาม​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ถึงขนาดที่​สมัคร​สอบ​เข้า​กองทัพ​ที่​มีไมตรี​กับ​กองทัพ​ที่สาม​ด้วย​ไม่ได้​” ต่อให้​เป็น​นักเรียน​ทหาร​ก็​รู้​เหมือนกัน​ว่า​กองทัพ​ก็​มีแบ่ง​ฝ่าย​เหมือนกัน​ ถ้าหาก​เฉียว​ถิงตั้งมั่น​อยู่​ใน​กองทัพ​ที่สาม​ พวกเขา​สมัคร​เข้า​กองทัพ​ฝ่าย​เดียวกัน​ย่อม​ไม่เป็นผลดี​

“ฉัน​จะสมัคร​เข้า​กองทัพ​ที่​ยี่สิบ​สาม” คน​ผู้​นั้น​เอ่ย​อย่าง​เฉียบขาด​ “กองทัพ​อื่นๆ​ ฉัน​ไม่แน่ใจ​ แต่​กองทัพ​ที่​ยี่สิบ​สาม กองทัพ​ของ​นายพล​ห​ลิง​เซียว​ไม่มีความเกี่ยวข้อง​กับ​กองทัพ​ที่สาม​แน่นอน​ นอกจากนี้​พวก​ลูกพี่​ฮั่ว​ก็​อยู่​ใน​กองทัพ​ที่​ยี่สิบ​สามด้วย​เหมือนกัน​ บางที​หัวหน้ากลุ่ม​อาจจะ​กลายเป็น​นายพล​ห​ลิง​เซียว​คน​ที่สอง​ในอนาคต​ กลายเป็น​ลูก​รัก​ของ​สวรรค์​ในอนาคต​ แต่​ฉัน​ยังคง​รู้สึก​ว่า​ติดตาม​ลูกพี่​ฮั่ว​มั่นคง​ปลอดภัย​มากกว่า​”

หัวหน้ากลุ่ม​เฉียว​ถิงทระนง​ตน​มากเกินไป​ เมื่อ​ทำ​การตัดสินใจ​ก็​แทบจะ​ไม่สน​ใน​คำแนะนำ​ของ​ใคร​เลย​ ถึงแม้ว่า​นี่​คือ​ความมั่นใจ​ที่​ผู้​ประสบความสำเร็จ​จำเป็นต้อง​มี แต่​เขา​ยังคง​รู้สึก​ว่า​ เฉียว​ถิงมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​มากเกินไป​ นี่​ไม่ดี​ต่อ​อนาคต​ของ​กลุ่ม​มาก​นัก​ นี่​ก็​คือ​เหตุผล​ว่า​ทำไม​เขา​ยืม​คำสั่ง​ของ​อาจารย์​ถังอวี้​มาปฏิเสธ​ใน​การ​ติดตาม​เฉียว​ถิงออก​ไป​ปฏิบัติการ​

คำพูด​ของ​เขา​ทำให้​สอง​คน​ที่​เหลือ​เงียบ​ไป​ ผ่าน​ไป​หลาย​วินาที​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ฝืด​เฝื่อน​ว่า​ “ฉัน​จะดู​ต่อ​อีกหน่อย​ ถึงยังไง​นั่น​ก็​เป็น​เรื่องราว​ใน​ภายหลัง​ ตอนนี้​คิด​ว่า​จะเอาชีวิต​รอด​ต่อไป​ยังไง​กัน​ดีกว่า​”

คำพูด​ของ​เขา​มีเหตุผล​มาก​ ทั้ง​สามคน​ไม่มีอารมณ์​พูดคุย​อีกแล้ว​เหมือนกัน​ ถ้าเกิด​พวกเขา​ไม่สามารถ​เอาชีวิต​รอด​ใน​สงคราม​นี้​ไป​ได้​ เรื่อง​ทุกอย่าง​ในอนาคต​ก็​ไม่มีประโยชน์​ให้​พูด​แล้ว​ แป๊บเดียว​ พวกเขา​ก็​ขับ​หุ่น​รบ​กลับมา​ที่​แนวหลัง​ของ​กองกำลัง​ภาคพื้นดิน​อีกครั้ง​ จากนั้น​ก็​เริ่ม​ทำ​ภารกิจ​ก่อนหน้านี้​ของ​พวกเขา​ ยิง​ลำแสง​โจมตี​ระยะไกล​ ช่วยเหลือ​กองกำลัง​แนวหน้า​ต้าน​ข้าศึก​ที่​บุก​โจมตี​

ขณะที่​ต่อสู้​ สมาชิก​กลุ่ม​อีก​คน​ที่​เงียบ​ไม่ส่งเสียง​สัก​แอะ​มาตลอด​ลอบ​เชื่อมต่อ​ช่อง​สื่อสาร​ของ​สมาชิก​กลุ่ม​ที่​อยาก​สมัคร​กองทัพ​ที่​ยี่สิบ​สามคน​นั้น​ แล้ว​เอ่ย​กับ​เขา​ว่า​ “ตอนที่​สมัคร​เข้า​กองทัพ​ที่​ยี่สิบ​สาม เรียก​ฉัน​ด้วย​นะ​”

หลังจากที่​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​นี้​ สมาชิก​กลุ่ม​ที่​ต่อต้าน​เฉียว​ถิงคน​นั้น​ก็​เผย​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ ออกมา​ ดูเหมือนว่า​คน​ที่​สังเกตเห็น​ว่า​เฉียว​ถิงมีปัญหา​จะไม่ได้​มีแค่​เขา​คนเดียว​เท่านั้น​…

…..

เวลานี้​ ทาง​ฝั่งเฉียว​ถิงกำลัง​พา​สมาชิก​กลุ่ม​สิบสอง​คน​วิ่ง​ออก​ไป​จาก​เขต​ที่พัก​อย่าง​รวดเร็ว​ ถึงแม้เฉียว​ถิงมีความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ แต่​เขา​ก็​รู้ดี​ว่า​ เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ที่​มืดฟ้ามัวดิน​ นักเรียน​ทหาร​ที่​ขาด​ประสบการณ์​ต่อสู้​อย่าง​พวกเขา​อยาก​จะคว้า​ความได้เปรียบ​นั้น​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​เลย​ ถ้าเกิด​อยาก​ให้​นักเรียน​ทหาร​อย่าง​พวกเขา​แสดง​กำลัง​รบ​ที่​ควร​มีออกมา​ พวกเขา​จำเป็นต้อง​ออกห่าง​จาก​สนามรบ​หลัก​ใน​การต่อสู้​กับ​ศัตรู​

เฉียว​ถิงเชื่อ​ว่า​ สถานที่​แห่ง​อื่นๆ​ ของ​โรงเรียน​ทหาร​จะต้อง​มีหุ่น​รบ​ศัตรู​อยู่​กัน​อย่าง​กระจัดกระจาย​แน่นอน​ และ​เป้าหมาย​ของ​เฉียว​ถิงก็​คือ​หุ่น​รบ​ศัตรู​พวก​นี้​ นี่​ก็​คือ​เหตุผล​ว่า​ทำไม​เขา​ต้อง​พา​สมาชิก​กลุ่ม​ทั้ง​สิบสอง​คน​ย้าย​สนามรบ​

ทีม​หุ่น​รบ​ที่​เฉียว​ถิงนำ​ทีม​นั้น​อยู่​บน​เส้น​ทางเดียว​กับ​ทีม​หุ่น​รบ​ที่​มีห​ลิง​หลาน​นำ​ทีม​ถอยทัพ​ชั่วคราว​โดยไม่รู้ตัว​ เพียงแต่​ทีม​หนึ่ง​เข้าไป​ใกล้​เขต​ที่พัก​เพื่อ​รับรอง​ความปลอดภัย​ ส่วน​อีก​ทีม​อยาก​ได้ผล​การ​รบ​เลย​เลือก​ออกห่าง​จาก​เขต​ที่พัก​…

สงคราม​ยังคง​ดำเนินต่อไป​ นอกจากนี้​ยิ่ง​รบ​ยิ่ง​ดุเดือด​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ไม่ว่า​จะเป็น​ทหาร​สหพันธรัฐ​ หรือว่า​อาจารย์​ของ​โรงเรียน​ทหาร​ล้วน​ตก​อยู่​ใน​ท่ามกลาง​วังวน​สงคราม​ นอกจาก​สู้ สู้ และ​ก็​สู้แล้ว​ ขอ​เพียง​พวกเขา​ไม่บาดเจ็บ​ล้มตาย​ พวกเขา​ก็​ต่อสู้​ไป​เรื่อยๆ​ ไม่หยุดนิ่ง​ ทุกคน​ไม่รู้​เลย​ว่า​สงคราม​นี้​จะยุติ​ลง​เมื่อไหร่​…

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

I’M THE BOSS ลูกพี่หุ่นเทวะ

Status: Ongoing
นิยายแฟนตาซี ไซไฟ โลกอนาคต หุ่นรบ สงครามอวกาศ แมรี่ซู แปลจีน หลังจากเสียชีวิตเพราะอาการป่วยโรคประหลาด หลิงหลานได้ทะลุมิติมายังโลกอนาคตอีกหนึ่งหมื่นปีข้างหน้าด้วยการช่วยเหลือของระบบการเรียนรู้ เธออยากใช้ชีวิตร่างใหม่อย่างสงบสุข ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกให้จำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อสืบทอดตระกูล คุณชายน้อยผู้สืบทอดพลังหุ่นรบขั้นเทวะจำต้องเดินหน้าต่อไปสู่เส้นทางที่ไม่มีวันย้อนกลับซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายไม่รู้จบ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน