องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 738 ตบหน้าฉาดแรก

บทที่ 738 ตบหน้าฉาดแรก

​หากว่า​กันตา​มห​ลัก​เหตุ​และ​ผล​ ​ด้วย​พลัง​วิญญาณ​ที่​มีอยู่​อย่าง​ล้นเหลือ​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ปัญหา​นี้​ไม่​ควรจะ​เกิดขึ้น​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

​เว้นเสียแต่ว่า​…

​จริงๆ​ ​แล้ว​พลัง​พวก​นี้​จะ​ไม่ใช่​พลัง​วิญญาณ​?​!

​อาจ​เป็น​เพราะ​อาชีพ​เก่า​ที่​เคย​ทำ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​มีสัญ​ชาต​ญาณ​ที่​ไม่ธรรมดา​ใน​การ​สังเกต​รายละเอียด​ของ​สิ่ง​ต่างๆ

​สัญชาตญาณ​ของ​นาง​กำลัง​บอก​นาง​ว่า​มีสิ​่ง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​และ​ต้นตอ​ของ​ปัญหา​ที่ว่า​นี้​ก็​มาจาก​พลัง​วิญญาณ​เหล่านี้​นี่เอง

​“​เสี่ยว​ไป๋​”​ ​นาน​แล้ว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​อัญเชิญ​เสี่ยว​ไป๋​กับ​เสี่ยว​เฮ​ยอ​อก​มา​เพราะ​ต้องการ​เก็บ​แรง​เอาไว้​ ​แต่​เมื่อมี​บางอย่าง​เกิดขึ้น​ที่นี่​ ​นาง​จึง​ต้อง​ระวังตัว​เอาไว้​ก่อน

​ร่าง​ของ​เสี่ยว​ไป๋​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ดวงตา​ของ​มัน​เท่านั้น​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่างมาก​จาก​ตอนแรก​ ​ตอนนี้​ตา​คู่​นั้น​เป็น​สี​อำพัน​บริสุทธิ์​ ​ทั้ง​ยัง​ใส​กระจ่าง​และ​เย็นชา​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ข้า​อยู่​นี่​”

​“​การแข่งขัน​กำลังจะ​เริ่ม​ขึ้น​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​และ​การ​ไป​ให้​ถึง​ทางเข้า​สุสาน​หลวง​ก็​อาจ​ต้อง​ใช้เวลา​มากกว่า​หนึ่ง​วัน​ ​เจ้า​ช่วย​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​แล้วกัน​ไม่​ให้ส​ตร​อว​์​เบอร์​รีตาย​จาก​พลัง​วิญญาณ​ที่​แห้งเหือด​ไป​จาก​ที่นั่น​ที​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คุ้นเคย​กับ​การ​วาง​กลยุทธ์​ให้​กับ​กองทัพ​ ​นาง​ไม่รู้​ว่าส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​จำนวน​นี้​จะ​สามารถ​ประคับประคอง​นาง​ได้​อีก​นาน​เพียงใด​ ​แต่​อย่างน้อย​นาง​ก็​ต้อง​รักษา​ต้น​ที่​ยัง​ไม่​ตาย​เอาไว้​ ​เสี่ยว​ไป๋​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ ​ดังนั้น​พลัง​ของ​มัน​จึง​ช่วยส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​พวก​นี้​ได้

​“​ได้​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​พยักหน้า​แล้ว​พูดว่า​ ​“​แต่​แม่นาง​ ​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​เรื่อง​ธรรมดา​ ​คนที​่​สามารถ​ควบคุม​พลัง​วิญญาณ​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​โดย​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ได้​เช่นนี้​ย่อม​ต้อง​เป็น​ผู้​มีสติปัญญา​และ​มีอำนาจ​ท้าทาย​ฟ้า​ดิน​อย่างแน่นอน​ ​เจ้า​ต้อง​ระวังตัว​เป็นพิเศษ​เมื่อ​อยู่​ใน​การแข่งขัน​วันพรุ่งนี้​”

​“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​เช่นกัน​ว่า​เรื่อง​นี้​ไม่​ปกติ​ ​แต่​นอกจาก​สภาพร่างกาย​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มี​อีก​หนึ่ง​เรื่อง​ที่นาง​รู้สึก​เป็นกังวล​ ​จุดประสงค์​ของ​พลัง​วิญญาณ​ที่​กระจาย​อยู่​ทั่ว​อากาศ​นี้​คือ​อะไร​กัน​แน่

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​อะไร​มากมาย​อยู่​ใน​หัว​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่นาง​จะ​ดู​เหม่อลอย​เล็กน้อย​ใน​ระหว่าง​มื้อ​อาหาร

​นอกจาก​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​ที่​โต๊ะ​นี้​ก็​ยัง​มีฮู​หยิน​จู​เก​่​อกั​บบุ​ตร​ชาย​ของ​นาง​อยู่​ด้วย

​แต่​สิ่ง​นี้​ก็​ไม่ได้​ทำให้​องค์​ชาย​หยุด​ป้อน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แต่อย่างใด​ ​ต่าง​จาก​คนอื่น​ ​เขา​แทบจะ​ไม่​ทาน​อะไร​เลย​สัก​คำ​ ​แต่กลับ​ตัก​อาหาร​ไป​กอง​ไว้​บน​จาน​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทน

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​เป็น​คน​ช่างสังเกต​และ​เฉลียวฉลาด​ ​นาง​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​อง​สาม​ครั้ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ติดจะ​ขำ​ว่า​ ​“​ท่าน​รู้​วิธี​เอาใจ​สตรี​ดีที​เดียว​”

​หลังจาก​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​เอ่ย​ห้าม​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​จาก​จาน​แล้ว​ยิ้ม​ให้​กับฮู​หยิน​จู​เก​่อ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ใบหน้า​ของ​นาง​ที่​แดงก่ำ​จาก​การ​ทานอาหาร​ ​และ​ปอยผม​ที่​ม้วน​เป็น​วง​นั้น​ ​เขา​ก็​อดใจ​ไม่ไหว​จน​ยื่นมือ​ออก​ไป​ยี​หัว​นาง

​สัตว์เลี้ยง​ของ​เขา​ช่าง​น่ามอง​ยิ่งนัก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​มี​อะไร​หรือ​?

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตัก​หน่อไม้​อ่อน​ให้​กับ​นาง​อย่างใจ​เย็น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ทำได้​เพียง​ก้มหน้า​ลง​กิน​ต่อ

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ยัง​จำได้​ว่า​ทั้งสอง​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​สุสาน​หลวง​พร้อมกับ​บุตรชาย​ของ​นาง​ ​นาง​จึง​อด​เตือน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ไม่ได้​ว่า​ ​“​เสี่ยว​เว​่ย​ ​เจ้า​ไม่มี​พลัง​วิญญาณ​ ​ดังนั้น​เจ้า​จึง​อ่อนแอ​ที่สุด​ ​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เสี่ยว​อวิ​๋น​เอาไว้​ล่ะ​ ​หาก​เจอ​อันตราย​เมื่อใด​ก็​ให้​เขา​เข้าไป​รับมือ​ก่อน​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

​ใน​สายตา​ของฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อาจ​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ ​และ​ไม่ได้​โตก​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เท่าใด​นัก

​ยิ่งกว่านั้น​ ​เนื่องจาก​นาง​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ผู้หญิง​ ​นาง​จึง​เลี่ยง​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​อ่อนโยน

​เมื่อ​ได้ยิน​คำแนะนำ​ของฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กระแอม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​สองครั​้ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“ฮู​หยิน​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ข้า​รู้​หนัก​เบา​ดี​”

​อันที่จริง​ ​คนที​่​รู้​ขอบเขต​ความสามารถ​ของ​นาง​ก็​มี​เพียงแค่​ตัวนาง​เอง​…

​กลับกัน​กับ​ความ​กลัดกลุ้ม​ของฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​ตระกูล​หนี​กลับ​มั่นใจ​ว่า​ตระกูล​จู​เก​่อ​ย่อม​ไม่​สามารถ​ส่ง​คน​มา​เข้าร่วม​การแข่งขัน​นี้​ได้​ ​หนี​หู่​กำลัง​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​หัวเราะเยาะ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ใน​วันพรุ่งนี้

​อย่างไร​การ​ทำให้​คน​อย่าง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ทิ้ง​การแข่งขัน​ด้วยตัวเอง​ก็​คุ้ม​กว่า​การต่อย​ตี​เขา​เป็น​ไหน​ๆ

​ในไม่ช้า​วันพรุ่งนี้​ก็​มาถึง​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ต่าง​มารวม​ตัว​กัน​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่ละคน​ล้วนแต่​มีพรสวรรค์​ซุกซ่อน​อยู่

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​หาก​ลุ่ม​ที่​ตัวเอง​จะเข้า​ร่วม​ได้​แล้ว​ ​และ​ตระกูล​หนี​ก็​เป็น​กลุ่ม​ที่​มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มาก​ที่สุด

​กติกา​การแข่งขัน​ระบุ​ว่า​ใน​กลุ่ม​หนึ่ง​จำเป็นต้อง​มี​ผู้เข้าแข่งขัน​อย่างน้อย​สาม​คน​ ​แต่​ไม่มี​การ​จำกัด​จำนวน​สูงสุด​เอาไว้

​ดังนั้น​สาม​ใน​สี่​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จึง​เลือก​ที่จะ​ติดตาม​หนี​หู่

​ส่วน​ตระกูล​จู​เก​่อ​นั้น​มี​เพียง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ปรากฏตัว​ขึ้น​คนเดียว​ ​ข้าง​กาย​ของ​เขา​ว่างเปล่า​ ​ตรงกันข้าม​กับ​กลุ่ม​ของ​ตระกูล​หนี

​หนี​หู่​ที่​เป็น​ศูนย์กลาง​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​หัวเราะ​อย่าง​อวดดี​จน​คาง​แทบ​หลุด​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​หา​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แล้ว​พูด​อย่าง​ดูถูก​ว่า​ ​“​คน​บางคน​ถ้า​ไม่​โดนดี​เสียบ​้า​งก​็​คง​ไม่รู้​จัก​จำ​ ​บ้าง​ก็​ยัง​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คนสำคัญ​ ​แต่​ความจริง​พวกเขา​กลับ​ต่ำต้อย​ยิ่งกว่า​สุนัข​เสียอีก​ ​อย่างน้อย​สุนัข​มัน​ก็​ยัง​มี​คนเลื​อก​”

​“​เจ้า​!​”​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกำ​หมัด​แล้ว​กัดฟัน​แน่น

​หนี​หู่​แสร้งทำ​เป็น​เห็นใจ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่​ ​ ​อวิ​๋น​ ​ข้า​ไม่ได้​กำลัง​พูดถึง​เจ้า​เสียหน่อย​ ​อย่า​ทึกทัก​ไป​เอง​เช่นนี้​สิ​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ทำไม​เจ้า​ถึง​มาคน​เดียว​ล่ะ​ ​อ๊ะ​!​ ​อย่างไร​เรา​ก็​เป็น​พี่น้อง​กัน​ ​ถ้า​ไม่มีใคร​เลือก​อยู่​กับ​เจ้า​ ​ข้า​จะ​ให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทาง​นี้​ไป​อยู่​กับ​เจ้า​สัก​สอง​สาม​คน​ก็​ยัง​ได้​นะ​ ​อย่างน้อย​ก็​คงช่วย​ให้​เจ้า​ตั้ง​กลุ่ม​และ​ไม่ต้อง​สละสิทธิ์​จาก​การแข่งขัน​นี้​ได้​มิใช่​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​ขณะ​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ถากถาง​ขึ้นเสียง​เบา​ว่า​ ​“​แต่​แน่นอน​ว่า​ข้า​คง​มอบ​คน​ของ​ตัวเอง​ให้​เจ้า​เปล่าๆ​ ​ไม่ได้​ ​เจ้า​ต้อง​คุกเข่า​ลง​คำนับ​ข้า​ ​แล้ว​ขอขมา​ข้า​เสียก่อน​ ​อย่างไร​ก็​คง​ไม่มีใคร​ใน​พวก​ข้า​อยาก​เข้าร่วม​กลุ่ม​กับ​ตระกูล​จู​เก​่​ออยู​่​แล้ว​”

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​นาย​น้อย​หนี​ ​เจ้า​เอาจริง​หรือ​ ​พี่​อวิ​๋น​ยัง​ต้องการ​ทำตาม​ความปรารถนา​ก่อน​ตาย​ของ​บิดา​ให้​เป็นจริง​อยู่​ ​เขา​มี​ความมุ่งมั่น​แต่​ไร้ความสามารถ​ ​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​หา​ใคร​มาร​่ว​มก​ลุ่ม​ได้​อีกด้วย​ ​ข้า​กลัว​ว่า​เขา​อาจจะ​ต้อง​คุกเข่า​ให้​เจ้า​เพื่อให้​ได้รับ​สิทธิ์​เข้าแข่งขัน​จริงๆ​ ​ก็ได้​นะ​”​ ​คนที​่​พูด​ประโยค​นี้​คือ​นาย​น้อย​จาก​ตระกูล​สาขา​อีก​ตระกูล​หนึ่ง​ ​นาม​ว่า​เซียว​หลิง​อวี​้​ ​เขา​ไม่ใช่​คน​ชอบ​ใช้กำลัง​นัก​หาก​เทียบ​กับ​หนี​หู่​ ​แต่​ก็​ชอบ​ดูถูก​คนอ่อนแอ​และ​ประจบ​คนที​่​แข็งแกร่ง​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​พูด​เช่นนั้น​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ฟัง​ดู​เย้ยหยัน​ด้วย​โทน​เสียง​ที่​แปลกประหลาด

​เดิมที​นั้น​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีฝีมือ​โดดเด่น​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​แม้กระทั่ง​ใน​เรื่อง​ของ​อาคม​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​เขา​ก็​ยัง​เก่งกาจ​กว่า​พวกเขา​มาก​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​การตาย​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​นำพา​โชคร้าย​มา​ให้​เขา​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​มี​ความสามารถ​เพียงใด​ ​แต่​ถ้าหาก​ไม่รู้​จัก​ปรับตัว​ให้​เข้ากับ​สถานการณ์​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​พ้น​ต้อง​ถูก​รังแก​อยู่​วันยังค่ำ

​แม้​จะ​เป็น​ผู้สืบทอด​ของ​ตระกูล​ ​แต่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​เป็นได้​เพียงแค่​ความอัปยศ​ของ​ตระกูล​เท่านั้น

​ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​แดงก่ำ​ด้วย​ความโกรธ​ ​แต่​เขา​รู้​ว่า​เขา​ทำ​อะไร​ไม่ได้​เพราะ​ตอนนี้​สมาชิก​ใน​กลุ่ม​ของ​ตัวเอง​ยัง​มา​ไม่​ถึง​ ​ถ้า​เขา​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ตอนนี้​ ​พวกเขา​อาจจะ​ถูก​ตัดสิทธิ์​จาก​การแข่งขัน​จริงๆ

​“​การแข่งขัน​กำลังจะ​เริ่ม​ใน​อีก​ครึ่ง​ก้านธูป​ ​พี่​อวิ​๋น​ ​เจ้า​ควร​พิจารณา​ให้​ถี่ถ้วน​แล้วจึง​ค่อย​ให้​คำตอบ​กับ​ข้า​ ​ข้อเสนอ​นี้​มี​เวลา​จำกัด​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​หนี​หู่​และ​คนที​่​อยู่​รอบตัว​เขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​ใน​เสียงหัวเราะ​ของ​พวกเขา​มี​ความ​ดูถูก​เหยียดหยาม​ปรากฏ​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน

​ตอนที่​พวกเขา​กำลังจะ​หันหลัง​กลับ​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ก็​ตัดผ่าน​อากาศ​เข้ามา​ ​เสียง​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ไม่แยแส​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้คน​ไม่ได้​สนใจ​เขา​เลย​แม้แต่น้อย​ ​“​เก็บ​ข้อเสนอ​ของ​เจ้า​กลับ​ไป​เสีย​ ​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​พิจารณา​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​กลุ่ม​เรา​มี​กัน​ครบ​แล้ว​”

​หนี​หู่​มอง​ไป​ยัง​ต้นเสียง​นั้น​ ​แล้ว​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ก็​พลัน​หาย​ไป​ทันที

​มี​คน​สอง​คน​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น

​เขา​จะ​ไม่มีวัน​ลืม​ใบหน้า​ของ​สอง​คน​นี้​ไป​จน​วัน​ตาย​ ​เขา​ต้อง​ขอบคุณ​สอง​คน​นี้​ที่​ฝาก​บาดแผล​ไว้​บน​หน้า​ของ​เขา​ ​กระทั่ง​ตอนนี้​พวก​มัน​ยัง​เจ็บ​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​เขา​ไม่เคย​ถูก​ใคร​รังแก​ ​และ​ไม่เคย​ถูก​อัด​จน​น่วม​ต่อหน้าต่อตา​ทุกคน​เช่นนั้น​มาก​่อน

​เขา​จะ​ต้อง​แก้แค้น​ให้​จง​ได้​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน