กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 44

ตอนที่ 44

[นายต้องการให้ฉันเล่น Valorwatch กับนายงั้นหรอ?] โนอาห์ถามด้วยความไม่อยากจะเชื่อ

[ใช่ๆ! ฉันและเพื่อนต้องการเข้าร่วมแชมเปี้ยนชิพที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่น่าเสียดายที่ผู้เล่นขาดไปคนนึง และเนื่องจากนายเป็นผู้ถูกเลือกที่มีพรที่ดีมันก็ดีกว่าที่จะเอานายมาเล่นด้วยดีกว่าให้คนอื่นๆมาเล่น] คาร์ลอสส่งข้อความมาด้วยความตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับคนอย่างคาร์ลอสที่ไม่มีพร เกมนี้ก็ได้จัดเตรียมชุดทักษะพื้นฐานให้กับพวกเขาเช่นกัน เช่น ความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น คล่องตัวมากขึ้น หรือสามารถควบคุมพลังงานทั่วไปเช่นมานาได้เล็กน้อย เพื่อให้แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพรก็สามารถเล่นได้ เนื่องจากเกมนี้ขึ้นอยู่กับการจัดอันดับ เมื่อมีคนลงทะเบียนเข้าร่วมเกมหากบุคคลนั้นมีพรพวกเขาจะเข้าสู่การจัดอันดับบรอนซ์โดยตรงและขึ้นอยู่กับว่าบุคคลนั้นมีความเชี่ยวชาญเพียงใดและพรของพวกเขามีพลังมากเพียงใดพวกเขาจะเลื่อนอันดับขึ้นไป ดังนั้นหากมีการลงทะเบียนเป็นผู้ถูกเลือกระดับ C ในเกม พวกเขาก็จะเลื่อนขึ้นไปสู่อันดับที่สูงได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ผู้ถูกเลือกระดับ F และ E จะอยู่ในระดับต่ำ

เพื่อสร้างความสมดุลและสร้างรายได้บริษัทเกมอนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีพรเลื่อนระดับและพัฒนาชุดทักษะพื้นฐานของพวกเขา แต่สิ่งนี้ไม่ฟรี ในขณะที่บุคคลที่ผู้ถูกเลือกระดับ C สามารถเลื่อนอันดับได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องใช้จ่ายอะไรเลย ทุกครั้งที่คนที่ไม่มีพรเลื่อนระดับพวกเขาสามารถพัฒนาพรของเขาให้เข้ากับอันดับนั้นได้และเขาสามารถเล่นเกมได้อย่างยุติธรรม แต่การพัฒนานี้ต้องเสียเงินจริง

ผู้ถูกเลือกคนอื่นๆที่มีชื่อเสียงกำลังสนุกในเกมและทำหน้าที่เป็นโฆษณาเพื่อดึงดูดให้คนมาเล่นเกมนี้ เพราะในเกมนี้พวกเขาจะได้รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาได้รับพรและสามารถต่อสู้กับคนอื่นๆได้ทำให้พวกเขารู้สึกมีอำนาจที่จะต่อสู้บ้างนั่นเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้คนภายในเกมนี้

นั่นเป็นเหตุผลที่โนอาห์ที่ไม่เคยเล่นเกมอื่นๆเลยอยากลองเล่นเกมนี้ ที่คาร์ลอสขอให้เขามาเล่น เพราะเขาจะไม่ต้องเสียเงินค่าพัฒนาให้กับโนอาห์ เพราะถ้าเป็นในตอนแรกในตอนที่โนอาห์ไม่มีพลังโนอาห์ก็จะไม่มีเงินพอที่จะเลื่อนระดับขึ้นโดยที่ไม่ต้องพัฒนาการชุดทักษะของเขา และโนอาห์ก็จะไม่ยอมรับการช่วยเหลือจากคาร์ลอสเด็ดขาด

แต่ตอนนี้มันต่างออกไป ตอนนี้โนอาห์สามารถพึ่งพาตัวเองได้ และระบบยังทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเพื่อบรรลุบางสิ่งบางอย่าง

การแข่งขันชิงแชมป์ที่เกิดขึ้นมีเงินรางวัลรวม 100,000 ดอลลาร์สำหรับทีมที่ชนะ แน่นอนว่ารางวัลนี้มีไว้สำหรับผู้เข้าร่วมระดับทองเท่านั้น สำหรับทีมระดับแพลตตินัมและระดับเพชรเงินรางวัลจะมีเลขศูนย์พิเศษเพิ่มเข้ามาในตอนท้ายอีกด้วย

เนื่องจากทีมประกอบด้วย 5 คนการแบ่งปันเงินรางวัลจะเท่ากับ 20,000 ดอลลาร์สำหรับแต่ละคน สำหรับโนอาห์เงิน 20,000 ดอลลาร์นั้นจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับตัวเขา ด้วยเงินจำนวนนั้นเขาสามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลหลายๆครั้งให้กับแม็กกี้ได้ และนั้นมันเทียบเท่ากับการบุกป้อมปราการระดับ E ถึง 20 ครั้ง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อเงิน 20,000 ดอลลาร์นี้คือเขาแค่ต้องทำความคุ้นเคยกับเกมและคว้าแชมป์

[ฉันต้องเล่นเกมอะไร?] โนอาห์ถามคาร์ลอสอย่างสงสัย

เมื่อคาร์ลอสสังเกตเห็นร่องรอยความสนใจเล็กน้อยที่โนอาห์แสดงให้เห็นเขาก็ตื่นเต้นมาก เขาชอบเพื่อนคนนี้ในฐานะพี่ชายของเขา แต่เนื่องจากสภาพทางการเงินของโนอาห์ทำให้พวกเขาไม่สามารถเล่นด้วยกันได้ แม้ว่าคาร์ลอสจะยอมจ่ายทุกอย่าง แต่โนอาห์ก็ไม่เคยยอมรับ ตอนนี้ “พี่ชาย” ของเขาได้ตกลงที่จะเล่นกับเขาเป็นครั้งแรกคาร์ลอสรู้สึกดีใจมาก

[โอเค โทรศัพท์ของนายคือ Hyphone XX ใช่ไหม รุ่นนี้มันมาพร้อมกับรัดเกล้าสัมผัสระดับสูงรุ่นพื้นฐานที่สุดถ้าฉันจำไม่ผิด ดังนั้นสิ่งเดียวที่นายต้องทำคือดาวน์โหลดเกมบนโทรศัพท์ของนายและใช้ร้ดเกล้าสัมผัสระดับสูงของนายเพื่อเข้าเกม]

เมื่อได้ยินสิ่งที่คาร์ลอสพูดโนอาห์ก็จำได้ว่าโทรศัพท์มือถือของเขามาพร้อมกับรัดเกล้าสัมผัสระดับสูง

การใช้งานมันจำกัดมากสำหรับเขา เนื่องจากเขาไม่ได้เล่นเกมเสมือนจริงการสวมรัดเกล้าที่พาใครบางคนเข้าสู่โลกเสมือนจริงของเกมจึงไม่เป็นประโยชน์สำหรับเขา แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งรัดเกล้านี้จะมีประโยชน์กับเขาจริงๆ?

[โอเค ฉันมีมันอยู่ที่บ้าน เมื่อกลับถึงบ้านฉันจะบอกให้นายรู้]

[เยี่ยม! ฉันจะรอข้อความของนายนะ อย่าลืมเมื่อนายเล่นให้นายเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือของนายเข้ากับสายอินเทอร์เน็ตพิเศษ เนื่องจากเกมต้องการรับข้อมูลนับล้านที่ระบบประสาทของนายต้องส่งและรับข้อมูลนี้โดยใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายเท่านั้นไม่งั้นค่าความเสถียรของนายจะสูงมาก แม้ว่าอินเทอร์เน็ตของนายจะเป็น 1Tb / s แต่ถ้านายเล่น Valorwatch โดยไม่เสียบสายเคเบิลมันก็จะไม่ทำงานอยู่ดี] คาร์ลอสพิมพ์อย่างรวดเร็ว

โนอาห์อ่านเคล็ดลับเพิ่มเติมจากคาร์ลอสและกลับบ้าน ในขณะที่เขาจากไปผู้ถูกเลือกที่บุกป้อมปราการกับเขาบางคนโบกมือลาเขา คนอื่นๆถึงกับกล่าวคำอำลา นี่เป็นความรู้สึกแปลกๆสำหรับโนอาห์ที่เคยถูกปฏิบัติไม่ดีมาโดยตลอด

‘มันก็ดีไปอีกแบบละนะ’ เขาคิดในขณะที่เขาเปรียบเทียบว่าการได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ดีเพียงใดเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาเคยเจอมาก่อน

ระหว่างทางกลับบ้านโนอาห์ทำบางสิ่งบางอย่างที่เขารู้สึกอยากทำเสมอ เขาแวะที่ร้านเบเกอรี่เล็กๆและซื้อโรลร้อนให้ตัวเองกินและฟื้นพลังที่ใช้ไปที่ป้อมปราการ

เนื่องจากเขาต้องประหยัดเงินอยู่เสมอโนอาห์จึงไม่เคยซื้ออาหารมากเกินความต้องการทางร่างกายซึ่งหมายความว่าเกือบทุกวันเขาจะนอนหิวเพื่อที่จะไม่ใช้เงินโดยไม่จำเป็น นี่คือประเด็นที่ว่าทุกครั้งที่เขาไปที่บ้านของคาร์ลอสเขามักจะกินจนอิ่มเช่นเดียวกับที่ทำเมื่อวันก่อน โดยเติมอาหารหลายประเภทลงในจานจนถึงจุดที่มันกลายเป็นเนินเขาเล็กๆ

“จริงๆการกินหลังออกกำลังกายก็มีคุณค่าในตัวของมันเองเหมือนกันนะ” โนอาห์ยิ้มด้วยความพึงพอใจเมื่อเขากินขนมปังโดยไม่มีไส้ มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับคนอื่นๆแต่สำหรับโนอาห์ที่ไม่สามารถจ่ายเงินให้กับความหรูหรานี้ได้เมื่อ 2-3 ปีก่อนการกินขนมปังที่เพิ่งออกมาจากเตาอบก็อร่อยอยู่แล้ว

เมื่อมาถึงหน้าบ้านโนอาห์ไม่แม้แต่จะหยุดกินขนมปังของเขาและไม่เขาก็ไม่หยิบกุญแจบ้านออกจากกระเป๋าของเขาด้วยซ้ำ เขาใช้อุโมงค์นรกเพื่อโผล่เข้าไปข้างในทันที เนื่องจากระบบรักษาความปลอดภัยสามารถระบุได้ว่านั่นเป็นตัวเขาโดยที่เขาไม่ต้องทำอะไร นั่นทำให้โนอาห์ไม่ต้องกังวลว่าตำรวจจะได้รับแจ้งว่าเขา “บุกเข้าไป” ในบ้านของเขาเอง

‘เป็นทักษะที่มีประโยชน์จริงๆ’ โนอาห์คิดขณะที่เขาประเมินทักษะที่ได้มาใหม่

ความรู้สึกของการผ่านนรกทำให้เขาสดชื่น มันเหมือนกับการอาบน้ำในวันฤดูร้อน โนอาห์รู้ดีว่าถ้าเขาสามารถไปที่นั่นและอยู่ให้นานกว่านี้ก่อนที่จะกลับมาที่โลกปกติเขาจะทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน แม้ว่าเขาจะยังกลัวเล็กน้อยเมื่อเขาคิดถึงพวกปีศาจที่อยู่ในนรกก็ตาม

‘เฮ้อ ทำไมฉันถึงได้กลัวเรื่องนี้นะ ในอนาคตระบบอาจจะทำให้ฉันสามารถเรียกปีศาจขึ้นมาได้ก็ได้ใครจะรู้ บางทีพวกมันอาจจะเป็นคนดีก็ได้’ โนอาห์หัวเราะและคิดว่ามันไร้เหตุผลสิ้นดีที่ผู้สืบทอดพลังของลูซิเฟอร์จะกลัวปีศาจตัวน้อยในนรก

เมื่อได้กินขนมปังก้อนใหญ่จนอิ่มแล้วโนอาห์ก็พอใจในที่สุด หลังจากอาบน้ำโนอาห์ก็ไปที่ห้องของเขาและหยิบกล่องที่ได้มาพร้อมกับโทรศัพท์ในตอนที่เขาซื้อ ด้านในกล่องมีรัดเกล้าที่มีตัวย่อว่า HS เขียนไว้ด้วยวิธีที่ซับซ้อน

โนอาห์เคยสวมรัดเกล้านี้มาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่เขาเพิ่งรับโทรศัพท์มือถือของแม่ แต่หลังจากเกิดเรื่องขึ้นกับเธอเขาก็ไม่เคยแตะรัดเกล้าอีกเลย

‘โอเค ทำแบบนี้จะดีสำหรับฉันและแม็กกี้ เพราะถ้าฉันได้แชมป์ฉันจะมีเงินมากขึ้นเพื่อช่วยเธอ’ โนอาห์ปลอบตัวเองและนอนลงบนเตียงโดยหลับตาหลังจากสวมรัดเกล้าไว้บนศีรษะของเขา

[ผู้ใช้: โนอาห์ สเติร์น]

[เลเวล: 02]

[ประสบการณ์: 64/400]

[HP: 12/12]

[ความแข็งแรง: 12]

[ความคล่องตัว: 12]

[ความแข็งแกร่ง: 12]

[สกิล:

เปลวไฟจากนรก เลเวล: 02 : 72/500

คำอธิบายสกิล: เทคนิคที่ประกอบไปด้วยการอัญเชิญเปลวไฟแห่งนรกขึ้นมา เปลวไฟแห่งนรกไม่ต่างไปจากเปลวไฟธรรมดา แต่หลังจากชำระคนบาปและบาปมากมายมันก็กลายเป็นเปลวไฟที่ทรงพลังที่สุดที่สามารถเผาได้กระทั้งเทพเจ้าแห่งเปลวเพลิง เพื่อเพิ่มพลังของความสามารถนี้คุณจะต้องเผาบาปหรือคนบาป]

[หลักแห่งไฟ เลเวล: 02 ร่างกายของผู้ใช้จะปรับตัวให้เข้ากับเปลวไฟได้ดีขึ้นและการควบคุมมันก็เป็นธรรมชาติมากขึ้นเล็กน้อยนอกจากนี้ยังทำให้มนุษย์ได้รับการกัดกร่อนจากบาป มนุษย์ที่มีบาปเพียงเล็กน้อยก็ไม่สามารถชำระล้างได้]

[อุโมงค์นรก เลเวล: 01 : 15/300

ทักษะที่สามารถทำให้เปิดอุโมงค์สู่นรกและออกไปที่อื่นได้ในเสี้ยววินาทียิ่งระยะทางไกลมากเท่าไหร่พลังงานที่จะใช้ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น]

นรกได้กักขังวิญญาณของคนบาปไว้ในอุโมงค์นี้มาตั้งแต่ทุกสิ่งมีชีวิตถือกำเนิดขึ้น และกังขังมาชั่วนิรันดร์ เพื่อรองรับปีศาจและวิญญาณจำนวนมากพื้นที่นี้จึงขยายตัวมากกว่าโลกของสิ่งมีชีวิตหลายเท่า เมื่อใดก็ตามที่ลูซิเฟอร์เดินผ่านอุโมงค์เหล่านี้ผู้คนก็จะรู้ว่าเขากำลังเคลื่อนย้ายไปที่ไหนสักแห่ง และเขาก็สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ที่อุโมงค์นี้ไปถึงเหล่าผู้คนจะคิดว่าเขากำลังเทเลพอร์ต

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท