องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 791 หนีเฟิ่งถูกเปิดโปง

บทที่ 791 หนีเฟิ่งถูกเปิดโปง

​หนี​เฟิ​่ง​หยุด​ร้องไห้​ทันทีที่​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​แม้กระทั่ง​นิ้ว​ที่​ยื่น​ออกมา​ของ​นาง​ก็​ยัง​เริ่ม​เกร็ง​แน่น​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้นรา​วกับ​ประหลาดใจ​ ​และ​รู้สึก​ผิด​อย่างยิ่ง​ ​”​คุณชาย​เว​่ย​ ​ท่าน​เป็น​คน​บอก​ให้​ข้า​ทำ​ ​แต่​ตอนนี้​ท่าน​กลับ​ตำหนิ​ที่​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​ลง​ไป​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​เห็น​อย่างชัดเจน​ว่า​เมื่อครู่นี้​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ได้​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​ ​นอกจาก​การกำ​จัด​เขา​ ​ก็​ไม่มีทาง​ใด​ที่จะ​สามารถ​ทำให้​พวกเรา​มั่นใจ​ได้​ว่า​เขา​จะ​ไม่​ถูก​พลัง​ปีศาจ​ที่​หลงเหลือ​อยู่​กลืน​กิน​ ​ถึง​พวกเรา​จะ​นำ​แก่น​ชีวิต​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​รับประกัน​ได้​ว่า​เลือด​ของ​เขา​จะ​ไม่​ติดเชื้อ​ ​น้องชาย​ของ​ข้า​ไม่​สามารถ​ลงมือ​ได้​จริงๆ​ ​เพราะ​คง​ไม่มีใคร​รู้ดี​ยิ่งกว่า​พวกเรา​ว่าการ​สังหาร​ผู้​เป็น​บิดา​นั้น​ยาก​เพียงใด​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ให้​น้องชาย​ของ​ข้า​ต้อง​แบกรับ​ความเจ็บปวด​นี้​เพราะ​ข้า​รู้​ว่า​มัน​คง​หนักหนา​สาหัส​เกิน​กว่า​ที่​เขา​จะ​ทน​แบกรับ​เอาไว้​ได้​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​เลือก​ที่จะ​แบกรับ​ภาระ​นี้​แทน​!​ ​คุณชาย​เว​่ย​จะ​บอกว่า​ข้า​ไร้ค​วาม​เป็น​มนุษย์​หรือ​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​เพียง​เพื่อ​รักษา​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​ก็​ไม่เป็นไร​ ​ข้า​ยอมรับ​ทุกอย่าง​!​ ​ตราบใดที่​ท่าน​ไม่​นำ​ความทุกข์​มาสู่​น้องชาย​ของ​ข้า​อีก​ ​ท่าน​จะ​พูด​เช่นใด​ก็ได้​ตามที่​ท่าน​ปรารถนา​…​”

​”​คุณหนู​หนี​…​”​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ทน​เห็น​นาง​ไอ​ไปร​้​อง​ไห้​ไป​เช่นนี้​ไม่ได้​ ​เขา​จึง​หันไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​น้อง​เว​่ย​ ​คำพูด​ของ​เจ้า​นับว่า​ล้ำเส้น​มากเกินไป​ ​พระ​ชายา​เป็น​คน​มี​เมตตา​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ไม่​เหมือนกับ​สิ่ง​ที่​เจ้า​มองเห็น​แต่เพียง​เปลือกนอก​ ​นี่​จะ​ต้อง​เป็นการ​เข้าใจผิด​กัน​แน่ๆ​ ​แม้​คุณหนู​หนี​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​นาง​ก็​รู้สึก​แย่​ยิ่งกว่า​ผู้ใด​!​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จึง​มอง​ไป​ทาง​พี่น้อง​ตระกูล​หนี​ที่​ยืน​อยู่​ติดกัน​ ​แล้วจึง​เหลือบมอง​หนี​เปียว​ที่นอน​สิ้นใจ​อยู่​บน​พื้น​ ​พวกเขา​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ว่า​ตระกูล​ของ​พวกเขา​จะ​ลงเอย​เช่นนี้​ ​พวกเขา​อด​รู้สึก​สงสาร​อีก​ฝ่าย​ขึ้น​มา​ไม่ได้

​”​ลืม​เรื่อง​นี้​กัน​เถอะ​ ​อย่างไร​ตอนนี้​พวกเรา​ทุกคน​ก็​ปลอดภัย​แล้ว​”​ ​ใครคนหนึ่ง​พยายาม​ไกล่เกลี่ย​สถานการณ์​เพราะ​เขา​รู้สึก​ว่า​พวกเขา​ควร​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป

​แต่​แล้ว​พวกเขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ยปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ถ้า​การ​เอา​แก่น​ชีวิต​ออกจาก​ร่าง​ไม่ได้ผล​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​น่าจะ​สวด​บท​สวด​พระพุทธคุณ​ขับไล่​ปีศาจร้าย​กับ​เขา​ ​บท​สวด​พระพุทธคุณ​นั้น​แตกต่าง​จาก​การนำ​แก่น​ชีวิต​ออกจาก​ร่าง​ ​เพราะ​ทันทีที่​เริ่ม​สวด​ ​บท​สวด​นี้​จะ​สามารถ​กำจัด​พลัง​ปีศาจ​ที่อยู่​ใน​ร่าง​มนุษย์​ได้​โดย​สมบูรณ์​มิใช่​หรือ​ ​หรือ​เป็นเพราะว่า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เว้น​จังหวะ​ไป​เล็กน้อย​ ​รอยยิ้ม​บาง​แล่น​ผ่าน​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​นาง​ ​”​หรือว่า​เจ้า​จะ​ไม่​สามารถ​สวด​บท​สวด​พระพุทธคุณ​ขับไล่​ปีศาจร้าย​ได้​?​ ​ถ้า​แค่​บท​สวด​พระพุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ท่าน​ก็​ยัง​สวด​ไม่ได้​ ​เช่นนั้น​มัน​จะ​ไม่ได้​หมายความว่า​เจ้า​เป็น​พระ​ชายา​ตัว​ปลอม​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หงาย​ไพ่​ที่นา​งคว​่ำ​ไว้​บน​โต๊ะ​ด้วย​คำพูด​เพียง​ประโยค​เดียว​!

​นาง​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่านาง​ไม่มีเวลา​มา​เล่น​กับ​พวกเขา

​ทุกคน​รวมถึง​หนี​หู่​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​กับ​ประโยค​สุดท้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ปฏิกิริยา​แรก​ที่​พวกเขา​มีต​่าง​เป็นการ​ตรง​เข้าไป​ตวาด​ใส่​นาง

​แต่​เขา​ไม่​สามารถ​เข้าใกล้​คน​คน​นั้น​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

​ที่​เป็น​เช่นนั้น​เพราะ​เวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ยืน​จัด​ชุด​ของ​ตัวเอง​อยู่​ข้างๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่นเอง

​ทันใดนั้น​หนี​หู่​ก็​รู้สึก​เหมือน​ได้​เห็น​คน​สอง​คนที​่​ทำงาน​สอด​ประสานกัน​ได้​อย่างราบรื่น​ ​แม้​คน​หนึ่ง​จะ​ดู​หล่อเหลา​และ​เย็นชา​ ​ส่วน​อีก​คน​จะ​ดู​เกียจคร้าน​และ​อ่อนโยน​ ​แต่​แสง​วาววับ​ที่​เปล่งประกาย​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​พวกเขา​กลับ​เจิดจ้า​จน​แสบ​ตา

​มัน​แตกต่าง​จาก​ปฏิกิริยา​ก่อนหน้านี้

​หนี​เฟิ​่ง​ตัว​แข็งทื่อ​ ​ดวงตา​และ​แขน​ของ​นาง​ตกลง​ข้าง​ตัว​ ​แม้​จะ​เลือนราง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​สามารถ​มองเห็น​บางสิ่ง​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​นาง​ได้

​ผู้เฒ่า​หลี​่​เป็น​คน​สุดท้าย​ที่​เชื่อ​นาง​ ​”​น้อง​เว​่ย​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​พูด​อะไร​อยู่​ ​การเกิดใหม่​ของ​พระ​ชายา​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​น้อย​ที่​เจ้า​จะ​สามารถ​ตั้งคำถาม​กับ​มัน​ได้​!​”

​”​ผู้เฒ่า​หลี​่​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แจ่มชัด​และ​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​ข้า​รู้​ว่าความ​รู้สึก​ซาบซึ้ง​ใน​บุญคุณ​ที่​ท่าน​มีต​่​อพ​ระ​ชายา​นั้น​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​เพราะ​นาง​เคย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ความฝัน​ของ​ท่าน​มาก​่อน​ ​แต่​ท่าน​เคย​คิด​หรือไม่​ว่าการ​หลับ​หู​หลับตา​บูชา​สิ่ง​นั้น​รัง​แต่​จะ​นำ​อันตราย​มาสู่​ท่าน​ ​และ​คนที​่​ได้รับ​อิทธิพล​จาก​ท่าน​ ​ถ้า​คุณหนู​หนี​เป็น​พระ​ชายา​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​ก็​คง​น่ายินดี​อย่างมาก​ ​แต่​ถ้า​นาง​ไม่ใช่​ล่ะ​ ​ท่าน​เคย​คิดถึง​ผลลัพธ์​ที่จะ​ตามมา​หรือไม่​ ​ใคร​บางคน​แสร้ง​เล่น​ละคร​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​ท่าน​ ​และ​ทำ​ทุกอย่าง​ตามใจ​ตัวเอง​ภายใต้​ชื่อ​ของ​พระ​ชายา​ ​ท่าน​คิด​ว่า​พระ​ชายา​ตัวจริง​จะ​รู้สึก​อย่างไร​หาก​นาง​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​”

​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​บรรยากาศ​แห่ง​ความถูกต้อง​ยุติธรรม​ที่​แผ่ออก​มาจาก​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ ​หรือ​อาจจะ​เป็น​เพราะ​แรงกดดัน​มหาศาล​จาก​สายตา​ของ​นาง

​เวลานี้​ผู้เฒ่า​หลี​่​จึง​เริ่ม​รู้สึก​ไม่​มั่นใจ​ขึ้น​มา

​จริง​สิ​ ​ถ้า​นาง​เป็นตัว​ปลอม​ล่ะ

​มิใช่​ว่านา​งกำ​ลัง​ใช้​ชื่อ​ของ​พระ​ชายา​เพื่อ​ควบคุม​พวกเขา​อยู่​หรือ

​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​ก็​เหมือนกับ​ที่​คน​คน​นี้​กล่าว​มา

​ถ้า​คุณหนู​หนี​ไม่ใช่​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​ข้า​ละ​ก็​…

​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ตัวจริง​ของ​เขา​จะ​ไม่รู้​สึก​ผิดหวัง​และ​อับจน​หนทาง​กับ​การกระทำ​ของ​พวกเรา​ในเวลานี้​หรือ

​เพราะ​เขา​เอาแต่​ปกป้อง​หนี​เฟิ​่​งมา​โดยตลอด

​แต่​การ​จะ​ให้​เขา​ทิ้ง​ความพากเพียร​และ​ความศรัทธา​ที่​เขา​มีมา​ตลอด​ระยะเวลา​หลาย​ปี​ย่อม​ไม่​อาจ​เป็นไปได้

​”​เจ้า​มี​หลักฐาน​อัน​ใด​หรือ​ที่จะ​สามารถ​พิสูจน์​ได้​ว่า​คุณหนู​หนี​ไม่ใช่​พระ​ชายา​ที่​กลับชาติมาเกิด​”​ ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ลังเล​อยู่​ครู่ใหญ่​ก่อน​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ ​”​ไม่​นับ​บท​สวท​พระพุทธคุณ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​เพราะ​เวลานี้​คุณหนู​หนี​อ่อนแอ​มาก​ ​หาก​นาง​สวด​บท​สวด​นั้น​ละ​ก็​ ​นาง​ย่อม​ต้อง​ใช้เวลา​กว่า​ครึ่ง​ปี​เพื่อ​พักฟื้น​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​ใคร​ต้อง​เสี่ยง​เช่นนั้น​แน่​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​วิธีการ​นั้น​เป็น​วิธีการ​ที่​ง่าย​ที่สุด​ ​แต่​เพราะ​ผู้เฒ่า​หลี​่​ปฏิเสธ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​แก้ไขปัญหา​นี้​ด้วย​วิธี​ที่​ต่าง​ออก​ไป

​”​ข้ามี​หลักฐาน​ ​แต่​จำเป็นต้อง​ทำการ​สอบสวน​อย่างละเอียด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ราวกับ​กำลัง​เล่านิทาน​ ​”​ก่อนอื่น​ ​ข้ามี​ความลับ​จะ​เล่า​ให้​ทุกคน​ฟัง​ ​ความลับ​นี้​เป็นความลับ​เกี่ยวกับ​ตระกูล​หนี​ ​เรื่อง​มีอยู่​ว่า​เมื่อ​เจ็ด​ปีก่อน​ ​ที่​สวน​หลังบ้าน​ของ​ตระกูล​หนี​เคย​มี​ซากศพ​กอง​ทับถม​กัน​อยู่​ ​มัน​เป็นฝี​มือ​ของ​อาจารย์​หนี​ ​และ​ข้า​คิด​ว่านา​ยน​้อย​หนี​ก็​คง​เคย​เห็น​มัน​มา​แล้ว​เช่นกัน​”

​”​ไม่​ ​ข้า​ไม่เคย​เห็น​!​ ​ข้า​ไม่เคย​เห็น​มัน​มาก​่อน​!​”​ ​หนี​หู่​ตะโกน​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ศีรษะ​ตัวเอง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​ ​”​แต่​จาก​ปฏิกิริยา​ของ​ท่าน​ไม่​เหมือน​คนที​่​ไม่เคย​เห็น​มัน​มาก​่อน​ ​แต่​ถึง​นาย​น้อย​หนี​จะ​ปฏิเสธ​ไป​ก็​เท่านั้น​ ​เพราะ​ยัง​มี​อีก​คน​หนึ่ง​ที่​เคย​เห็น​สิ่ง​นั้น​มาก​่อน​ ​และ​คน​คน​นั้น​ก็​คือ​นาย​น้อย​อวิ​๋น​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นพ​ยัก​หน้า​ ​แล้ว​ทวน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​บอก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อนหน้านี้​ให้​ทุกคน​ฟัง​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด

​”​ในเวลานั้น​ ​อาจารย์​หนี​อ้างว่า​มีสัตว​์​อสูร​อยู่​ใน​นั้น​ ​และ​ห้าม​ไม่​ให้​ทุกคน​เข้าใกล้​มัน​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่​อนุญาต​ให้​นาย​น้อย​อวิ​๋น​เล่าเรื่อง​นี้​ให้​ใคร​ฟัง​อีกด้วย​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่วเบา​ ​”​อันที่จริง​ ​เมื่อ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ข้า​คิด​ว่า​ทุกคน​ก็​น่าจะ​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เหตุใด​เขา​จึง​ไม่​อนุญาต​ให้​ทุกคน​เข้าใกล้​ที่​แห่ง​นั้น​”

​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​จบ​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ ​เสียง​ของ​เขา​สั่น​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​ ​”​เขา​ใช้​ศพ​เพื่อ​หล่อเลี้ยง​ผีดิบ​!​ ​หนี​เปียว​ต้องการ​เลี้ยงผี​ดิบ​ด้วย​ศพ​พวก​นั้น​!​”

​ประโยค​ที่ว่า​ ​’​ใช้​ศพ​หล่อเลี้ยง​ผีดิบ​’​ ​สร้าง​ความโกลาหล​ให้​เกิดขึ้น​ใน​หมู่​ฝูงชน​โดยรอบ​ทันที

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เมินเฉย​ต่อ​เรื่อง​นี้​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ถูกต้อง​ ​เขา​ใช้​ศพ​พวก​นั้น​เพื่อ​เลี้ยงผี​ดิบ​ ​ใน​ตำรา​ต้องห้าม​ของ​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​มีบัน​ทึก​เอาไว้​ว่า​หาก​ต้องการ​เปิด​ใช้​อาคม​นี้​ ​สถานที่​นั้นๆ​ ​จะ​ต้องเต​็ม​ไป​ด้วย​กลิ่นอาย​ของ​ซากศพ​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​ที่​ข้า​ต้องการ​จะ​พูด​ก็​คือ​ในเวลานั้น​ ​ห้อง​ที่อยู่​ติดกับ​ซากศพ​พวก​นั้น​ก็​คือ​ห้อง​ของ​คุณหนู​หนี​”

​”​แล้ว​อย่างไร​!​”​ ​หนี​หู่​ตะโกน​ขึ้น​อย่าง​เดือดดาล​ ​”​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​เป็น​คน​ทำ​เรื่อง​นี้​ ​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​พี่สาว​ของ​ข้า​หรือ​ ​แค่นา​งมี​สุขภาพ​ย่ำแย่​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​นั่น​ก็​นับว่า​น่าสงสาร​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​นาง​เป็น​พระ​ชายา​ที่​กลับชาติมาเกิด​ใหม่​ต่างหาก​ ​ทำไม​เจ้า​ต้อง​ปรักปรำ​นาง​เพราะ​ความผิด​ของ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ด้วย​?​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พี่สาว​ของ​เจ้า​สุขภาพ​ไม่​ค่อย​ดี​ ​เขา​ก็​ควร​ให้​นาง​อยู่​ที่อื่น​แทนที่จะ​อยู่​ใกล้​กับ​ศพ​ถึง​เพียงนั้น​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​…​ ​ผีดิบ​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​พยายาม​เลี้ยงดู​อยู่​จะ​เป็น​พี่สาว​ของ​เจ้า​เอง​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน