เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 297 ความรักที่ขมขื่นของอวี้ไป่หัน

เดิมพันเสน่หา

อวี​้​ไป่​หัน​พา​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไป​ลาน​โบว์ลิ่ง​ที่อยู่​ในเครือ​บริษัท​อวี​้​ซื่อ​ ​เมื่อ​พนักงาน​ทุกคน​ได้ยิน​ว่า​บอส​จะ​มาก​็​รีบ​เคลียร์​ลาน​โบว์ลิ่ง​หรู​และ​ใหญ่​ที่สุด​เอาไว้​ให้​อวี​้​ไป่​หัน​และ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ใช้

ตลอดทาง​ ​อวี​้​ไป่​หัน​อารมณ์ดี​มาก​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​ตนเอง​อยู่​บน​สวรรค์​ ​ถึงแม้​ผู้หญิง​ที่นั่ง​ข้างๆ​ ​จะ​ไม่ได้​รัก​เขา​ ​อีกทั้ง​ตอนนี้​เธอ​ยัง​เป็น​แฟน​ของ​ผู้ชาย​คนอื่น​ ​แต่​การ​ที่​ได้​นั่ง​มอง​เธอ​แบบนี้​ ​ทั้ง​ยัง​ได้​อยู่​กับ​เธอ​อย่างใกล้ชิด​แบบนี้​ ​ดมกลิ่น​หอม​อ่อน​ๆ​ ​ราวกับ​ฤดูใบไม้ผลิ​จาก​ตัว​ของ​เธอ​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ดียิ่ง​กว่า​ตอน​อยู่​คนละ​ประเทศ​ที่​ทำได้​เพียง​คิดถึง​เธอ​ด้วย​ความ​ทรมาน

รถ​สปอร์ต​สีแดง​แล่น​อย่างรวดเร็ว​บน​สะพานสูง​คล้าย​กับ​เปลวไฟ​สีแดง​ที่​ร้อนระอุ​เหมือน​ความรู้สึก​ของ​เขา

เขา​ห้ามใจ​ตัวเอง​ไม่ได้​จึง​ชำเลือง​มอง​หญิงสาว​ข้างๆ​ ​ทุก​สอง​สาม​วินาที​ ​รอยยิ้ม​ใน​นัยน์ตา​ของ​เขา​เอ่อล้น​ออกมา​คล้าย​กับ​น้ำ​ที่​ริน​ไหล​ท่วม​พื้นที่​เล็ก​ๆ​ ​โอบล้อม​หญิงสาว​เอาไว้

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​โดน​มอง​จน​รู้สึก​ประหม่า​ ​หันไป​มอง​ค้อน​อวี​้​ไป่​หัน​ ​”​เลิก​มอง​ด้วย​สีหน้า​กรุ้มกริ่ม​สักที​!​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​อวี​้​ไป่​หัน​หัวเราะ​ ​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เขา​คิดถึง​ท่าที​หงุดหงิด​ของ​เธอ​เหลือเกิน​ ​”​ผม​ทำ​สีหน้า​กรุ้มกริ่ม​ตรงไหน​ครับ​ ​คุณ​สัมผัส​ถึง​ความรัก​ที่​บริสุทธิ์​ของ​ผม​ไม่ได้​เหรอ​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​ ​”​คนเจ้าชู้​อย่าง​คุณมี​ความรัก​ที่​บริสุทธิ์​?​”

“​ชิ​!​”​ ​อวี​้​ไป่​หัน​เบ้​ปาก​ ​”​เรื่อง​นี้​คุณ​จะ​พูด​อีก​นาน​แค่ไหน​ถึง​จะ​พอ​ ​ผม​บอก​แล้ว​ไง​ครับ​ ​ตั้งแต่​รู้จัก​คุณ​ ​ผม​ก็​กลับตัวกลับใจ​เป็น​คนดี​แล้ว​ ​ผม​ไม่มี​ผู้หญิง​อื่น​มานา​นมาก​แล้ว​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​ทำ​เกิน​กว่า​เหตุ​ไป​แล้ว​ ​เหมือนว่า​ตั้งแต่​เธอ​รู้จัก​กับ​เขา​ ​เธอ​เอาเรื่อง​นี้​มาดู​ถูก​เขา​ ​มาป​ระ​ชด​เขา​มากมาย​หลายครั้ง​จน​แม้แต่​ตัว​เธอ​เอง​ก็​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​”​ก็ได้​ค่ะ​ ​ถ้า​วันนี้​คุณ​ทำให้​ฉัน​สนุก​ ​ฉัน​จะ​ว่า​คุณ​น้อยลง​หน่อย​ก็แล้วกัน​”

รอยยิ้ม​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​มี​เสน่​ชวน​หลงใหล​ ​”​ไม่มีปัญหา​ครับ​ ​คุณ​พูด​มา​ได้​เลย​ว่าวั​นนี​้​อยาก​ให้​ผม​รับใช้​คุณ​ยังไง​บ้าง​ ​ผม​จะ​บริการ​คุณ​จนกว่า​จะ​พอใจ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​เหมือน​นกน้อย​ที่​มีความสุข

เมื่อ​ไป​ถึง​ลาน​โบว์ลิ่ง​ของ​บริษัท​อวี​้​ซื่อ​ ​ทั้งสอง​ได้รับ​การ​บริการ​อย่างดี​ราวกับ​เป็น​ราชา​และ​ราชินี​ ​พนักงาน​ยืน​เรียงแถว​ต้อนรับ​ ​ปรนิ​บัติ​รับใช้​จน​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​รู้สึก​เหมือน​ถูก​อุ้ม​ลอย​ขึ้น​บน​ท้องฟ้า​ ​เธอ​กลัว​เหลือเกิน​ว่า​หาก​ตน​เผลอตัว​ไม่ทัน​ระวัง​จะ​ตกลง​มา​ใน​บ่อ​โคลน​ ​”​อวี​้๋​ไป่​หัน​ ​ปกติ​แล้ว​คุณ​ก็​เป็น​คน​ฟุ่มเฟือย​แบบนี้​เหรอ​คะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​ขมวดคิ้ว​เป็นม​ ​”​เปล่า​ครับ​ ​ปกติ​ผม​เป็น​คน​ถ่อมตน​มาก​ ​ที่​ผม​ทำ​แบบนี้​เพราะ​เห็น​ว่า​คุณ​เป็น​คนสำคัญ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กลอกตา​มอง​บน​ ​แกล้งทำ​เป็น​โมโห​ ​”​เหอะ​!​ ​ฉัน​ไม่​ชอบ​อะไร​แบบนี้​ ​รีบ​สั่ง​ให้​คน​พวก​นี้​ออก​ไป​ให้​หมด​!​”

อวี​้​ไป่​หัน​พยักหน้า​ ​”​ครับ​ๆ​ๆ​ ​น้อม​รับคำ​สั่ง​ ​อย่า​โกรธ​เลย​นะ​ หืม​”

ดังนั้น​ ​อวี​้​ไป่​หัน​จึง​ผาย​มือ​ ​พนักงาน​เข้าใจ​ในทันที​ ​หาย​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​ราวกับ​หมอก​ควัน

มองดู​ลาน​กว้าง​ที่ว่างเปล่า​ไม่มี​คน​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​สบายใจ​ขึ้น​มาก​ ​เธอ​เดิน​ขึ้นไป​ชั้นบน​พร้อมกับ​เบ้​ปาก​พูด​ ​”​คุณ​ไม่มี​ข้อดี​อะไร​เลย​จริงๆ​ ​เมื่อก่อน​ไม่มี​ ​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่มี​”

ภายในใจ​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​มี​ก้อนหิน​ขนาดใหญ่​กด​ทับ​เอาไว้​ ​ใน​สายตา​ของ​เธอ​ ​เธอ​ไม่มี​ความทรงจำ​ดี​ๆ​ ​เกี่ยวกับ​เขา​เลย​ ​เดิมที​คิด​ว่าไม่ได้​เจอกัน​หลาย​เดือน​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่ได้​อิดโรย​เหมือน​เขา​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​คงจะ​คิดถึง​สิ่ง​ดี​ๆ​ ​ที่​เขา​ทำให้​เธอ​ ​ทว่า​ไม่เพียงแต่​เธอ​ไม่​คิด​แม้แต่น้อย​ ​แต่​ยัง​ใช้ชีวิต​อย่าง​มีความสุข​ ​กลับมา​เจอกัน​อีกครั้ง​ ​เธอ​ยังคง​ดูถูก​เขา

เขา​อวี​้​ไป่​หัน​เคย​เป็น​คนที​่​มีชื่อเสียง​ไป​ทั่วทั้ง​เมือ​หลวง​ ​ทุกคน​ขนานนาม​เขา​ว่า​คาส​โน​ว่า​ตัว​พ่อ​ ​ผู้หญิง​ทุกคน​ที่​ได้​เจอ​เขา​ ​ไม่ว่า​จะ​ทำ​ด้วย​ความจริงใจ​หรือ​แส​แสร้ง​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​ถูก​ถูก​เขา​ ​ทว่า​ผู้หญิง​หยิ่งผยอง​ตรงหน้า​ ​ตั้งแต่​รู้จัก​กัน​เธอ​ก็​ไม่เคย​เห็น​ข้อดี​ของ​เขา

แต่​ถึงแม้​เธอ​จะ​ดูถูก​เขา​แบบนี้​ ​เขา​ก็​ยังคง​รัก​เธอ​แทบ​บ้า​ ​ทั้งที่​รู้​ว่า​เธอ​เลือก​ผู้ชาย​คนอื่น​ไป​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ไม่ลืม​เธอ​ ​เหมือนกับ​การเฝ้า​มองดู​แตง​ใน​สวน​ของ​คนอื่น​ ​อยาก​จะ​ไป​เด็ด​ ​แต่​ทำ​อย่างไร​ก็​เด็ด​ไม่ได้​ ​ความรู้สึก​แบบนี้​ช่าง​ทรมาน​มาก

นี่​ต้อง​เป็น​บทลงโทษ​จาก​สวรรค์​เพราะ​ความ​เจ้าชู้​ของ​เขา​ใน​อดีต​อย่างแน่นอน​!

ภายใน​ลาน​โบว์ลิ่ง​วีไอพี​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​มีความสุข​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เธอ​โยน​บอล​ลิ่ง​รอบ​แล้ว​รอบ​เล่า​อย่าง​มีความสุข​ ​ใช้เวลา​ใน​การโยน​โบว์ลิ่ง​นาน​กว่า​สอง​ชั่วโมง​ ​สุดท้าย​เธอ​เหนื่อย​จน​เหงื่อ​แตก​ ​จึง​จำต้อง​นั่ง​พัก​บน​เก้าอี้

อวี​้​ไป่​หัน​คอย​ดูแล​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ตลอดเวลา​ ​ยินดี​ที่จะ​เป็น​คนรับใช้​ให้​เธอ​ ​เห็น​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ ​เขา​รีบ​ยื่น​ผ้าขนหนู​ผืน​ใหม่​และ​น้ำ​ให้​เธอ​ ​”​เหนื่อย​แล้ว​ใช่ไหม​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ดื่ม​น้ำ​ไป​หลาย​อึก​ใหญ่​ ​เพราะ​ดื่ม​น้ำ​มาก​จน​เกินไป​ ​ทำให้​มีน​้ำ​บางส่วน​ไหล​ลงมา​จาก​มุม​ปาก​ ​น้ำ​ริน​ไหล​ลงมา​เรื่อยไป​ยัง​คอ​ระหง​ของ​เธอ​ ​ผิวเนียน​ขาว​และ​ใบหน้า​ที่​งดงาม​นั้น​ ​ขับ​ให้​เธอ​ดู​สวย​ราวกับ​ดอก​สาลี่​ ​สวย​จน​ไม่​อาจ​บรรยาย

อวี​้​ไป่​หัน​มองดู​เธอ​เงียบๆ​ ​จน​หลง​ละเมอ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่ได้​เป็น​ผู้หญิง​ที่​สวยสะ​ดุด​ตา​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​สวย​บริสุทธิ์​ ​ดู​สะอาดสะอ้าน​ ​สดใส​ ​คล้าย​กับ​ภูต​ตัว​น้อย​ๆ​ ​ที่​วิ่ง​เข้ามา​ใน​หัวใจ​ของ​เขา

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​มอง​อวี​้​ไป่​หัน​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​”​ทำไม​ต้อง​มอง​ฉัน​แบบนี้​ด้วย​คะ​”​ ​ตั้งแต่​เจอกัน​อีกครั้ง​ ​เขา​มักจะ​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ด้วย​ความ​เหม่อลอย​ ​มอง​จน​เธอ​รู้สึก​ประหม่า

อวี​้​ไป่​หัน​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​ไม่ได้​เจอกัน​ตั้ง​นาน​ ​คุณ​ไม่​คิดถึง​ผม​บ้าง​เลย​เหรอ​ครับ​”

ดวงตา​กลม​โต​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กรอก​ไปมา​ ​นัยน์ตา​ของ​เธอ​มี​ความ​ขี้เล่น​แสดงออก​มา​ ​”​คิดถึง​สิคะ​”

แววตา​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ฉาย​ความดีใจ​ ​”​จริง​เหรอ​ครับ​”

“อื​้ม​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​ตาหยี​พร้อมกับ​พยักหน้า​ ​”​คิดถึง​สิคะ​ ​คิดถึง​ความ​น่าหมั่นไส้​ของ​คุณ​”

นัยน์ตา​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​มืด​หมอง​ลง​ทันที​ ​”​ทำไม​คุณ​ถึง​ดูถูก​ผม​แบบนี้​ครับ​”​ ​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ ​”​คุณ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ไม่มีหัว​ใจจริง​ๆ​ ​ผม​คิดถึง​คุณ​ทุกวัน​จน​กิน​ไม่ได้​นอนไม่หลับ​ ​ผอม​ลง​เรื่อยๆ​ ​แต่​คุณ​กลับ​ยิ่ง​อยู่​ก็​ยิ่ง​มีน้ำมีนวล​ ​ไม่​แม้แต่​จะ​คิดถึง​ผม​”​ ​มองดู​สีหน้า​ผิดหวัง​ของ​เขา​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ลำบากใจ​เล็กน้อย​ ​เธอ​เคย​คิดถึง​เขา​ไหม​ ​แน่นอน​ว่า​เคย​ ​เรื่อง​ที่​เธอ​คิดถึง​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​ ​เขา​เป็น​คน​พราก​จูบ​แรก​ของ​เธอ​ไป​ ​เธอ​ยังคง​ไม่พอใจ​มาโดยตลอด​ ​ทั้งที่​เธอ​อยาก​จะ​แต่งงาน​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​แต่​จูบ​แรก​ที่​หอมหวาน​กลับ​ถูก​ผู้ชาย​คน​นี้​พราก​ไป​ ​ดังนั้น​ ​เมื่อไหร่​ที่​เธอ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ก็​จะ​ยิ่ง​โมโห​ ​แต่​ถึงแม้​จะ​โมโห​มาก​แค่ไหน​ ​เธอ​ก็​ทำ​อะไร​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นไป​แล้ว​ไม่ได้

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​พูด​ออกมา​ด้วย​ความยากลำบาก​ ​”​คุณ​ทุกข์ใจ​แบบนี้​มัน​ดีจริง​ๆ​ ​เหรอ​คะ​ ​ฉัน​มี​แฟน​แล้ว​”

อวี​้​ไป่​หัน​มอง​ค้อน​เธอ​ ​”​ผม​รู้​ว่า​คุณมี​แฟน​แล้ว​ ​ไม่ต้อง​คอย​ย้ำ​ตลอดเวลา​ก็ได้​!​”​ ​เขา​เงียบ​ไป​ด้วย​ความเศร้า​ประมาณ​สอง​วินาที​ ​แล้ว​ถาม​ด้วย​ความปวด​ใจ​ ​”​เขา​ดี​กับ​คุณ​ไหม​”

“​แน่นอน​สิคะ​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​คิด​ภาพ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​เขา​ดี​กับ​เธอ​ไหม​ ​แน่นอน​ว่า​ดีสิ​ ​ดีมาก​ด้วย​ ​เขา​ตามใจ​เธอ​ทุกวัน​ ​ทำตาม​ที่​เธอ​ต้องการ​ทุกอย่าง​ ​คอย​หยอก​ให้​เธอ​มีความสุข​ ​เที่ยวเล่น​กับ​เธอ​ ​เขา​อายุ​มากกว่า​เธอ​เจ็ด​แปด​ปี​ ​แต่​ดูแล​ใส่ใจ​เธอ​ทุกราย​ละเอียด​ ​เหมือนกับ​พ่อ​ที่​ดูแล​ลูก​ไม่มี​ผิด

อวี​้​ไป่​หัน​หึง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​จับ​หน้า​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ให้​หันไป​มาหา​ตน​พร้อมกับ​บดขยี้​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ ​เขา​จูบ​อย่างแรง​และ​เร่าร้อน​ ​คล้าย​จะ​ระบาย​ความไม่พอใจ​ทั้งหมด​ด้วย​การ​ดูด​ปาก​เธอ​ด้วย​ความรุนแรง​ ​จนกระทั่ง​ริมฝีปาก​ชมพู​ระเรื่อ​ของ​เธอ​แดงก่ำ​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่ยอม​ถอน​จูบ

วินาที​ที่​เขา​จูบ​เธอ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หยุดชะงัก​ไป​อีกครั้ง​ ​เหมือน​ครั้งแรก​ที่​เขา​จูบ​เธอ​ ​เธอ​ถึงกับ​นิ่ง​ค้าง​ไป​เลย​ ​ความรู้สึก​แบบนี้​แปลกประหลาด​มาก​ ​เธอ​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​ ​สมอง​ของ​เธอ​สับสน​ไป​หมด

จูบ​ของ​เขา​มีกลิ่น​เปป​เปอร์​มิ​้น​ ​กลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ ​ของ​ชายหนุ่ม​คล้าย​กับ​น้ำ​ที่​ท่วม​ตัว​เธอ​ ​ทำให้​เธอ​นึกถึง​ความทรงจำ​ของ​ตนเอง​ ​ใน​ความทรงจำ​ของ​เธอ​ ​เขา​ดี​กับ​เธอ​มาก​ ​ดีมาก​ ​ดี​จนกระทั่ง​ไม่เคย​มี​ผู้ชาย​คน​ไหน​ทำให้​เธอ​รู้สึก​เชื่อใจ​และ​ปลอดภัย​แบบนี้​มาก​่อน​ ​และ​ไม่มี​ผู้ชาย​คน​ไหน​ทำให้​หัวใจ​ของ​เธอ​เต้น​แรง​แบบนี้​ ​ทั้ง​ยัง​รู้สึก​ดี​อย่าง​มหัศจรรย์

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​เขามอ​งดู​หญิงสาว​ที่​นิ่ง​ค้าง​ใน​อ้อมกอด​ ​ยิ้ม​หวาน​ ​”​เขา​ดี​กับ​คุณ​ ​แล้ว​เคย​จูบ​คุณ​แบบ​ที่​ผม​จูบ​รึเปล่า​”

ภาพ​ใน​หัว​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ตัด​ไป​อีกครั้ง​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​เคย​จูบ​เธอ​แบบนี้​รึเปล่า​ ​แน่นอน​ว่า​ไม่เคย

ถึงแม้​เธอ​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​จะ​เป็น​แฟน​กัน​แล้ว​ ​เขา​เอง​ก็​รัก​และ​ตามใจ​เธอ​ทุกอย่าง​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​จูบ​เธอ​มาก​่อน​ ​คล้าย​กับ​ว่า​เขา​ไม่เคย​คิด​จะ​ทำ​เรื่อง​รักใคร่​เข้าถึง​ตัว​แบบนี้​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​เข้าไป​ใกล้​เขา​ ​เขา​ก็​จะ​หอม​แก้ม​เธอ​ด้วย​ความ​ทะนุถนอม​เท่านั้น

เธอ​รู้สึก​มาโดยตลอด​ว่าความ​สัมพันธ์​ระหว่าง​เธอ​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​คู่รัก​คนอื่นๆ​ ​เหมือน​ขาด​อะไร​ไป​ ​ตอนนี้​เธอ​ถูก​อวี​้​ไป่​หัน​จูบ​ด้วย​ความร้อน​แรง​ ​ในที่สุด​เธอ​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ ​ระหว่าง​เธอ​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ขาด​ความร้อน​แรง​ ​พูด​ให้​ถูก​ก็​คือ​ ​เธอ​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ไม่​เหมือน​คู่รัก​ ​แต่​เหมือน​พี่น้อง​กัน​มากกว่า

มองดู​แววตา​เพ้อ​ละเมอ​ไป​ไกล​ของ​หญิงสาว​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ยิ้ม​ ​”​ผม​เดา​ว่า​ต้อง​ไม่เคย​แน่ๆ​”

ใช่​ ​เขา​เป็น​คาส​โน​ว่า​ ​เขา​อ่าน​แววตา​ละเอียดอ่อน​ของ​หญิงสาว​ได้​ ​เธอ​ดู​ไม่​คุ้นเคย​กับ​การ​จูบ​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​นิ่ง​ค้าง​ ​ไม่​เหมือน​คนที​่​เคย​ถูก​ผู้ชาย​จูบ​ด้วย​ความร้อน​แรง​มาก​่อน

เมื่อ​คิดได้​แบบนี้​ ​เขา​รู้สึก​ดีใจ​ขึ้น​มา​ ​ดีใจ​มาก​ๆ

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เคย​บอกว่า​ ​เขา​คือ​จูบ​แรก​ของ​เธอ

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ตื่น​จาก​ภวังค์​ ​ภายใต้​รอยยิ้ม​ได้​อก​ได้ใจ​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​ความ​เขินอาย​ของ​เธอ​แปรเปลี่ยน​เป็นความ​โกธ​ ​ยกมือ​ขึ้น​ตบ​ไป​ที่​หน้า​ของ​เขา​ ​”​อวี​้​ไป่​หัน​ ​คุณ​มัน​สารเลว​ ​รังแก​ฉัน​อีกแล้ว​!​”

เสียง​ตบ​ดัง​ชัด​ใน​ลาน​โบว์ลิ่ง​กว้างใหญ่​ ​ทั้ง​ยัง​ก้อง​ไป​ทั่ว​ ​หน้า​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​มี​รอยนิ้วมือ​แดง​อ่อน​ๆ

นี่​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ที่​เขา​ถูก​เธอ​ตบ​ ​ทำให้​เขา​นึกถึง​ความทรงจำ​ที่​หอมหวาน​ ​เขา​ยิ้ม​อีกครั้ง​อย่าง​มีความสุข​ ​”​ไม่ได้​เจอกัน​หลาย​เดือน​ ​คุณ​ยัง​โหด​เหมือนเดิม​เลย​นะ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​โมโห​จน​หายใจ​แรง​ ​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป​ ​อวี​้​ไป่​หัน​รีบ​คว้า​ข้อมือ​ของ​เธอ​แล้ว​ดึง​ตัว​เธอ​เข้ามา​กอด​ ​”​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ความเป็นจริง​คุณ​เอง​ก็​คิด​แบบ​นั้น​กับ​ผม​ ​คุณ​ไม่รู้​เหรอ​ครับ​ ​อย่างน้อย​คุณ​ก็​เคลิ้ม​ไป​กับ​จูบ​ของ​ผม​ ​คุณ​ไม่รู้​ตัว​เหรอ​”

พูดถึง​จูบ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​โมโห​มากกว่าส​เดิม​ ​ใช่​ ​เธอ​ไม่​ปฏิเสธ​ ​จูบ​ของ​เขา​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ดีมาก​ ​เมื่อไหร่​ที่​เขา​จูบ​เธอ​ ​เธอ​ก็​ควบคุม​ร่างกาย​ตัวเอง​ไม่ได้​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​เธอ​อับอาย

อยาก​จะ​ไป​ก็​ไป​ไม่ได้​ ​ดิ้นรน​ไป​จาก​พันธนาการ​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​ทั้ง​ยัง​คลาย​ความโมโห​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​คว้า​ข้อมือ​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ขึ้น​มาด​้วย​ความโมโห​ ​ ​กำลังจะ​กัด​ให้​เต็มแรง​ ​แต่​เมื่อ​เลิก​แขน​เสื้อ​กัน​ ​เห็น​รอยแผล​เป็น​รูป​ฟัน​ชัด​เชน​ ​นั่น​เป็น​รอยแผล​ที่​ได้​จาก​ตอนที่​เขา​พราก​จูบ​แรก​ไป​จาก​เธอ​ ​เธอ​โมโห​จึง​กัด​ไป​เต็มแรง​ ​ตอนนั้น​เขา​ไม่เพียงแต่​ไม่​โกรธ​ ​ทั้ง​ยัง​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มาถ​่าย​รูป​เก็บ​ไว้​เป็นความ​ทรง​จำ​ ​บอกว่า​วัน​ครบรอบ​แต่งงาน​ในอนาคต​จะ​เอา​ออกมา​ดู

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน