แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了] – ตอนที่ 828 เปลี่ยนตัวนางรอง

ตอนที่ 828 เปลี่ยนตัวนางรอง

ตอนที่​ 828 เปลี่ยนตัว​นางรอง​

ความเร็ว​การถ่ายทำ​ใน​เป่า​เต่า​นับว่า​เร็ว​มาก​แล้ว​

แต่​เพราะ​ผู้กำกับ​กังวล​ว่า​ท้อง​ของ​หลิน​ม่าย​จะใหญ่​ขึ้น​กว่า​นี้​ ซึ่งจะส่งผล​ต่อ​ภาพลักษณ์​ของ​เธอ​บน​หน้าจอ​ ดังนั้น​การถ่ายทำ​จึงดำเนิน​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​กว่า​เดิม​มาก​

เพื่อ​ไม่ให้​กระทบ​ต่อ​ความคืบหน้า​ของ​การถ่ายทำ​ เห​ริน​เป่า​จูได้​ส่งเจ้าหน้าที่​หลาย​คน​เพื่อ​นำ​เครื่องแต่งกาย​และ​เครื่องประดับ​ที่​ทีมงาน​ต้องการ​ไป​ยัง​ฝูเจี้ยน​ผ่าน​เครื่องบิน​ จากนั้น​ผู้กำกับ​จึงให้​คน​จาก​ฝูเจี้ยน​นำมา​ที่​มาเก๊า​

หลิน​ม่าย​และ​เสิ่นอวิ้น​มาถึงมาเก๊า​ และ​มีวันหยุด​หนึ่ง​วัน​ก่อนที่จะ​เริ่ม​ถ่ายทำ​

โชคดี​ที่​เป็น​ภาพยนตร์​นอก​กระแส​ จึงไม่ยาก​ที่จะ​ถ่ายทำ​

เมื่อ​รวม​กับ​ความสามารถ​ใน​การแสดง​ของ​หลิน​ม่าย​แล้ว​ ทำให้​ทุก​การถ่ายทำ​แต่ละ​ฉาก​ผ่าน​ไป​ได้​ด้วยดี​

ทั้ง​หลิน​ม่าย​และ​เสิ่นอวิ้น​มาจาก​ทางใต้​ ทำให้​สำเนียง​ไม่แปลก​มาก​

พวก​เธอ​มีนิสัย​ดี​และ​แต่ง​ตัวดี​ หลังจาก​การถ่ายทำ​ผ่าน​ไป​ 2 วัน​ ก็​ยัง​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​พวก​เธอ​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​

เจ้าหน้าที่​จาก​เป่า​เต่า​เชี่ยวชาญ​ใน​การ​บิดเบือน​ความคิด​ของ​ประชาชน​

ผู้คน​จำนวนมาก​ใน​เป่า​เต่า​คิด​ว่า​แผ่นดินใหญ่​นั้น​ยากจน​มาก​ กระทั่ง​ไม่สามารถ​ซื้อ​แม้แต่​ใบชา​ และ​หาก​ต้องการ​กิน​เนื้อสัตว์​ก็​ต้อง​ไป​จับ​หนู​พุก​

มัน​ไม่มีความเป็นไปได้​อย่างยิ่ง​ที่​นักแสดง​และ​ทีมงาน​จาก​ทีม​ผู้ผลิต​บน​เป่า​เต่า​จะยอม​ร่วมงาน​กับ​หลิน​ม่าย​และ​เสิ่นอวิ้น​หาก​รู้​ว่า​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​

ทุกคน​คิด​ว่า​พวก​เธอ​มาจาก​มาเก๊า​ ไม่ใช่ผู้คน​จาก​แผ่นดินใหญ่​

กระทั่ง​น้า​ถูมาถึง นักแสดง​และ​ทีมงาน​ต่าง​ก็​สงสัย​ว่า​หลิน​ม่าย​และ​เสิ่นอวิ้น​มาจาก​ไหน​

คน​แรก​ที่เกิด​ความสงสัย​คือ​นัก​แสดงนำ​หญิง​หมายเลข​สอง​ เหยา​จวิน​อี๋​

หล่อน​เป็น​คน​ที่​ไม่เป็นมิตร​กับ​หลิน​ม่าย​มาก​ที่สุด​ใน​ทีมงาน​ทั้งหมด​

แต่​เพราะ​ผู้กำกับ​แจ้งกับ​ทีมงาน​ทั้งหมด​ว่า​ หลิน​ม่าย​กำลัง​ตั้งครรภ์​และ​ต้อง​ดูแล​เธอ​เป็นพิเศษ​ หล่อน​จึงไม่กล้า​ทำ​อะไร​บุ่มบ่าม​

อย่างไรก็ตาม​ทุกครั้งที่​พูดคุย​กับ​หลิน​ม่าย​ มัก​มีคำ​เย้ยหยัน​หลุด​ออกมา​เสมอ​

เมื่อ​ทุกคน​รับประทาน​อาหาร​ร่วมกัน​ใน​ตอนเที่ยง​ เหยา​จวิน​อี๋​ถามหลิน​ม่าย​ต่อหน้า​ทุกคน​ว่า​ “คุณ​ไป​ว่าจ้าง​คน​ดูแล​จาก​แผ่นดินใหญ่​เพื่อ​ประหยัด​เงิน​หรือ​ยังไง​? สำเนียง​ปักกิ่ง​ของหล่อน​น่าเกลียด​จริงๆ​!”

หาก​น้า​ถูไม่มา หลิน​ม่าย​มัก​ตาม​ทีมงาน​มาทานอาหาร​กล่อง​ใน​ตอนกลางวัน​ตามมีตามเกิด​

แต่​หาก​น้า​ถูอยู่​ แม้หลิน​ม่าย​จะอยาก​กินข้าว​กล่อง​ร่วมกับ​ทีมงาน​ แต่​น้า​ถูไม่ยินยอม​

ก่อน​ถึงเวลา​เที่ยง​ น้า​ถูไป​ยัง​โรงแรม​ดัง​ที่สุด​ใน​มาเก๊า​เพื่อ​สั่งอาหาร​ราคาแพง​ราว​สอง​ถึงสามอย่าง​ใส่ห่อ​กลับมา​

เมื่อ​เจอ​หลิน​ม่าย​ เธอ​พูดว่า​ “ม่าย​จื่อ​ ฉัน​ซื้อ​อาหาร​จาน​เด่น​ของ​โรงแรม​มีชื่อ​ที่สุด​ใน​มาเก๊า​มาให้​ มีทั้ง​พระ​กระโดด​กำแพง​ ซุป​พิราบ​ตุ๋น​ และ​สาคู​มะม่วง​ส้มโอ​ ลอง​ชิมดู​สิว่า​ชอบ​ไหม​”

เหยา​จวิน​อี๋​ที่​เพิ่ง​หัวเราะเยาะ​เรื่อง​หลิน​ม่าย​ว่าจ้าง​ผู้ช่วย​จาก​แผ่นดินใหญ่​เพื่อ​ประหยัด​เงิน​ แต่​หลังจาก​ได้ยิน​ชื่อ​โรงแรม​ใหญ่​และ​ชื่อ​อาหาร​ที่​น้า​ถูซื้อ​มาให้​ หล่อน​ก็​ถึงกับ​จ้องมอง​ไป​รอบ​ ๆ ราวกับ​ไม่เชื่อ​สิ่งที่​ได้ยิน​

ตัว​หล่อน​ไม่สามารถ​แม้แต่​จ่าย​ค่า​โรงแรม​ชื่อดัง​แห่ง​นั้น​ แต่​หลิน​ม่าย​กลับ​สามารถ​จ่าย​ค่า​อาหาร​ราคาแพง​ พื้นเพ​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​ยังไง​กัน​แน่​?

หลิน​ม่าย​โบกมือ​ให้​น้า​ถู “ฉัน​ไม่กิน​สาคู​มะม่วง​ส้มโอ​ค่ะ​ ขอ​แค่​พระ​กระโดด​กำแพง​และ​ซุป​พิราบ​ตุ๋น​ก็​พอ​”

น้า​ถูวาง​ถ้วย​สอง​ใบ​ที่​ใส่พระ​กระโดด​กำแพง​และ​ซุป​พิราบ​ตุ๋น​ลง​บน​โต๊ะ​พับ​ที่​นำมา​ด้วย​ ก่อน​จะพูด​เสียง​เศร้า​ “สาคู​มะม่วง​ส้มโอ​แพง​มาก​เลย​ แต่กลับ​ไม่กิน​ซะอย่างนั้น​~”

หลิน​ม่าย​ตัก​ไข่​นก​กระทา​จาก​เมนู​พระ​กระโดด​กำแพง​และ​กิน​เข้าไป​ จากนั้น​หันไป​พูด​กับ​เหยา​จวิน​อี๋​อย่าง​เฉยชา​ว่า​ “ฉัน​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​ มัน​จึงไม่แปลกที่​ฉัน​จะว่าจ้าง​ผู้ช่วย​จาก​แผ่นดินใหญ่​ไม่ใช่หรือ​?”

เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ เธอ​กล่าว​คำ​เย้ยหยัน​ “นี่​เป็นครั้งแรก​เลย​ที่​ฉัน​ได้ยิน​คน​พูดว่า​สำเนียง​ปักกิ่ง​น่าเกลียด​ แม้แต่​ประธานาธิบดี​ของ​สหรัฐอเมริกา​ยัง​ไม่กล้า​พูด​แบบ​นั้น​ คุณ​ม้วน​ลิ้น​ได้​ไม่ดี​และ​ส่งเสียง​ไม่ได้​ ก็​อย่า​อวดอ้าง​ความ​โง่เขลา​ของ​ตัวเอง​เลย​ เข้าใจ​ไหม​?”

เมื่อ​เหยา​จวิน​อี๋​ได้ยิน​ว่า​หลิน​ม่าย​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​ หล่อน​พลัน​รู้สึก​ผยอง​ใจว่า​ตัวเอง​สูงส่งกว่า​

หล่อน​มอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​สายตา​เหยียดหยาม​ “ที่แท้​ก็​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​นี่เอง​ ยากจน​แล้ว​ยัง​ไม่เจียมตัว​ ให้​ผู้ช่วย​ไป​สั่งอาหาร​ราคาแพง​จาก​โรงแรม​ชื่อดัง​ คุณ​มีเงิน​พอ​จะจ้างฉัน​เป็น​ผู้​ช่วยด้วย​หรือเปล่า​?”

หลิน​ม่าย​ชำเลือง​มอง​หล่อน​พร้อม​รอย​ยิ้มมุมปาก​

เมื่อ​เห็น​ผู้กำกับ​กลับ​เข้ามา​หลัง​รับประทาน​อาหาร​เสร็จ​แล้ว​ หลิน​ม่าย​ก็​โบกมือ​เรียก​เขา​ “ผู้กำกับ​ เชิญมาที่นี่​หน่อย​ค่ะ​”

ผู้กำกับ​รีบ​เดิน​เข้ามา​ถาม “เรียก​ผม​ทำไม​หรือ​?”

หลิน​ม่าย​ชี้เหยา​จวิน​อี๋​ด้วย​ช้อน​ใน​มือ​พลาง​กล่าว​คำ​น้ำเสียง​นิ่ง​แต่​แน่วแน่​ “เปลี่ยน​บท​คน​เป็น​นางรอง​ให้​ฉัน​ด้วย​ค่ะ​”

เหยา​จวิน​อี๋​ผงะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​พูด​คำ​ด้วย​ความ​เหยียดหยาม​ “หล่อน​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​? มีสิทธิ์​อะไร​จะถอด​ฉัน​ออก​?”

ใบหน้า​ของ​ผู้กำกับ​หมอง​คล้ำ​ราวกับ​ก้น​หม้อ​ เขา​ตวาด​ใส่หล่อน​ทันที​ “หุบปาก​ซะ! คุณ​หลิน​ม่าย​เป็น​ผู้ลงทุน​ใน​ภาพยนตร์​ของ​เรา​ แล้ว​คิด​ว่า​คุณ​หลิน​ม่าย​มีสิทธิ์​ถอด​เธอ​ออก​ไหม​ล่ะ​?”

ไม่เพียงแค่​เหยา​จวิน​อี๋​ แม้แต่​นักแสดง​และ​ทีมงาน​คนอื่น​จาก​เป่า​เต่า​ล้วน​ตกตะลึง​

พวกเขา​ไม่เคย​คาดคิด​ว่า​ ผู้ลงทุน​สร้าง​ภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​จะเป็น​หญิงสาว​จาก​แผ่นดินใหญ่​

หลาย​คน​แอบ​ดีใจ​ใน​ใจที่​ไม่ล่วงเกิน​สาว​จาก​แผ่นดินใหญ่​คน​นี้​ ไม่เช่นนั้น​ผล​ที่​ตามมา​มีเพียง​หายนะ​

แต่​เหยา​จวิน​อี๋​ยังคง​ไม่เชื่อ​ “คุณ​บอ​กว่า​หล่อน​เป็น​นักลงทุน​ สาว​แผ่นดินใหญ่​จะมีเงินลงทุน​ได้​ยังไง​?”

หลิน​ม่าย​ตัก​พระ​กระโดด​กำแพง​เข้า​ปาก​และ​เคี้ยว​อย่าง​ละเมียดละไม​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ เธอ​หัวเราะ​ออกมา​แผ่วเบา​ “ใช่ ใช่แล้ว​ ผู้คน​จาก​แผ่นดินใหญ่​ล้วน​ยากจน​มาก​ คน​ที่​สามารถ​ซื้อ​ผัก​ดอง​ ใบชา​ และ​เนื้อ​หนู​พุก​ได้​จะต้อง​เป็น​คน​ร่ำรวย​ ฉัน​จ่าย​สามสิ่งนี้​ไม่ได้​ ฉัน​จึงกิน​ได้​แค่​พระ​กระโดด​กำแพง​และ​ซุป​พิราบ​ตุ๋น​ แน่นอน​ว่า​ฉัน​ไม่มีเงินลงทุน​หรอก​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​เหยา​จวิน​อี๋​ดูถูก​พวก​หล่อน​ที่​มาจาก​แผ่นดินใหญ่​ เสิ่นอวิ้น​จึงเดือดดาล​หนัก​ จงใจแสร้ง​ทำเป็น​พยัคฆ์​กดดัน​ผู้กำกับ​ “คุณ​ได้ยิน​สิ่งที่​นัก​แสดงนำ​หญิง​หมายเลข​สอง​พูด​ไหม​ หล่อน​ทำให้​ประธาน​หลิน​ของ​เรา​ขุ่น​เคืองใจ​ หาก​คุณ​ไม่หา​คนอื่น​มาแทน​ ประธาน​หลิน​จะปลด​คุณ​ออก​ทันที​!”

ผู้กำกับ​มอง​ไป​ที่​หลิน​ม่าย​ด้วย​ความ​ลำบากใจ​

เวลานี้​หลิน​ม่าย​ไม่ได้​กิน​พระ​กระโดด​กำแพง​แล้ว​ แต่​เธอ​หันไป​กิน​อาหาร​อีก​จาน​

เธอ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ผู้กำกับ​ “อย่า​มอง​มาที่​ฉัน​สิคะ​ สิ่งที่​เสิ่นอวิ้น​หมายถึง​ก็​เหมือนกับ​สิ่งที่​ฉัน​คิด​”

ผู้กำกับ​ไม่มีที่ว่าง​ให้​แก้ตัว​ ดังนั้น​เขา​จึงไม่มีทางเลือก​อื่น​ นอกจาก​ปล่อย​ให้​เหยา​จวิน​อี๋​เก็บ​ข้าวของ​ออกจาก​กอง​ถ่าย​

เหยา​จวิน​อี๋​ตระหนัก​ได้​ว่า​หล่อน​ไป​หาเรื่อง​ผิดคน​แล้ว​ ก่อน​จะนึก​เสียใจ​เกิน​กว่า​จะบรรยาย​

หล่อน​คุกเข่า​ลงพื้น​พร้อมกับ​ทีมงาน​ทั้งหมด​ ขอร้อง​ให้​หลิน​ม่าย​ยกโทษให้​หล่อน​ที่​ตา​มืด​บอด​ และ​ดูแคลน​เธอ​แบบ​นั้น​

หลิน​ม่าย​กล่าว​คำ​เสียง​เรียบ​ “ฉัน​ควร​ทำ​ยังไง​ดี​? ฉัน​น่ะ​ทั้ง​ขี้​งก​และ​ไม่ให้อภัย​ใคร​ง่ายๆ​”

ผู้กำกับ​ขอร้อง​แทน​เหยา​จวิน​อี๋​ “ประธาน​หลิน​ นักแสดง​ทุก​คนใน​ภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​ได้รับ​การคัดเลือก​จาก​ผม​มาอย่าง​ดีแล้ว​ ผม​เกรง​ว่าการ​เปลี่ยน​นักแสดง​นำกะทันหัน​จะส่งผลกระทบ​กับ​ภาพยนตร์​ทั้งหมด​ หาก​ภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​ออกมา​ไม่ดี​ มัน​จะส่งผล​ต่อ​เงินปันผล​ของ​คุณ​ใน​ฐานะ​นักลงทุน​ด้วย​”

หลิน​ม่าย​พูด​ด้วย​ท่าทาง​เมินเฉย​ “แม้ว่า​พวกเรา​ชาว​แผ่นดินใหญ่​จะยากจน​ แต่​ฉัน​ก็​ยอม​เสียเงิน​เล็กน้อย​พวก​นี้​ได้​”

ผู้กำกับ​ยังคง​พยายาม​อย่าง​หนัก​ “เรา​สามารถ​หลีกเลี่ยง​การ​สูญเสียที่​เกิดขึ้น​ได้​ไม่ใช่หรือ​ครับ​? คุณ​เหยา​มีชื่อเสียง​ที่​ดี​ใน​เป่า​เต่า​ หาก​หา​คนอื่น​มาแทน​ ผม​เกรง​ว่า​เรา​จะสูญเสีย​ตลาด​ใน​เป่า​เต่า​”

หลิน​ม่าย​เย้ยหยัน​ “เมื่อ​ฉัน​ลงทุน​ใน​ภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​ ฉัน​ไม่เคย​คำนึงถึง​ตลาด​ใน​เป่า​เต่า​เลย​ ใน​สถานที่​ขนาดเล็ก​แบบ​นั้น​ ต่อให้​ภาพยนตร์​ได้รับ​ความนิยม​เพียงใด​ มัน​ก็​ทำ​เงินได้​ไม่มาก​ หาก​คุณ​ต้องการ​ทำเงิน​ คุณ​ต้อง​คาดหวัง​ที่จะ​เจาะตลาด​แผ่นดินใหญ่​ ผู้กำกับ​ คุณ​ไม่คิด​อย่างนั้น​เหรอ​?”

ผู้กำกับ​กัด​ริมฝีปาก​และ​พูดไม่ออก​ชั่วขณะ​

เพราะ​สิ่งที่​หลิน​ม่าย​พูด​มานั้น​ล้วน​เป็น​ความจริง​ ตลาด​ใน​แผ่นดินใหญ่​นั้น​ใหญ่​มาก​ แม้ผู้คน​จะยากจน​ แต่​การ​ทำเงิน​นั้น​ง่ายก​ว่าที่​เป่า​เต่า​มาก​

มิฉะนั้น​ อุตสาหกรรม​ภาพยนตร์​และ​โทรทัศน์​ของ​ฮ่องกง​และ​เป่า​เต่า​คง​ไม่พยายาม​อย่างยิ่งยวด​ที่จะ​ตีตลาด​สู่ตลาด​แผ่นดินใหญ่​

ผู้กำกับ​มอง​เหยา​จวิน​อี๋​อย่าง​หมดหนทาง​

ในที่สุด​ เหยา​จวิน​อี๋​ไม่มีทางเลือก​อื่น​นอกจาก​เก็บ​ข้าวของ​ขณะ​ร้องไห้​

ผู้กำกับ​รีบ​เรียกตัว​นักแสดง​สาว​ชาว​เป่า​เต่า​ชื่อว่า​เจียง​หู​มาแทน​เหยา​จวิน​อี๋​

นักแสดง​สาว​คน​นี้​จะเดินทาง​มาถึงมาเก๊า​ใน​วันรุ่งขึ้น​ และ​หล่อน​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​เหยา​จวิน​อี๋​ที่​ถูก​ถอด​ออกจาก​บทบาท​แล้ว​

เมื่อ​มาถึงกอง​ถ่าย​ หล่อน​จึงทำงาน​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ พยักหน้า​และ​โค้ง​คำนับ​ทุกครั้งที่​เห็น​หลิน​ม่าย​ และ​ไม่กล้า​ขัดใจ​อีก​ฝ่าย​เลย​

นี่​ไม่ใช่กรณี​ที่เกิด​ขึ้นกับ​นักแสดง​สาว​คน​นี้​เท่านั้น​ แต่​ยัง​รวมไปถึง​นักแสดง​และ​ทีมงาน​คนอื่น​จาก​เป่า​เต่า​ด้วย​

พวกเขา​เคย​คิด​ว่า​หลิน​ม่าย​เป็น​คน​คุย​ง่าย​และ​มีบุคลิก​นุ่มนวล​

ทว่า​ตั้งแต่​ที่​เห็น​หลิน​ม่าย​ไล่​เหยา​จวิน​อี๋​ออกจาก​กอง​ถ่าย​อย่าง​ไร้​ความปรานี​ ทุกคน​ตระหนัก​ได้​ว่า​หลิน​ม่าย​เป็น​บุคคล​ที่​น่ากลัว​อย่างยิ่ง​

ความนุ่มนวล​ใน​อดีต​ไม่ใช่เพราะ​เธอ​อ่อนแอ​ แต่​เป็น​เพราะ​เธอ​เกียจคร้าน​เกิน​กว่า​จะโต้เถียง​กับ​ใคร​ใน​เรื่อง​หยุมหยิม​

หาก​เธอ​จริงจัง​ขึ้น​มา คง​ไม่มีใคร​สามารถ​ทน​ได้​

หลังจาก​ผ่าน​ไป​เพียง​ 20 วัน​ การถ่ายทำ​ทั้ง​เรื่อง​ก็​เสร็จสิ้น​ใน​สภาพแวดล้อม​ที่​เงียบสงบ​

ใน​วันสุดท้าย​ หลิน​ม่าย​เชิญทุก​คนใน​ทีม​ร่วม​เฉลิมฉลอง​ด้วยกัน​

ทุกคน​คิด​ว่า​เธอ​จะสั่งอาหาร​โต๊ะ​ใหญ่​เพื่อ​พิสูจน์​ว่า​ตัวเอง​รวย​ แต่​ไม่คาดคิด​ว่า​อาหาร​ที่​สั่งมาจะอยู่​ใน​ระดับ​รับได้​ แม้ไม่เลิศหรู​ แต่​ก็​ไม่เลวร้าย​

หลิน​ม่าย​ผู้​มีโอกาส​ใช้ชีวิต​ครั้ง​ที่สอง​จะไม่มีวัน​เสียเงิน​เพื่อ​พิสูจน์​ตัวเอง​ และ​ไม่คิด​สนใจ​สิ่งที่​คนอื่น​พูดถึง​เธอ​ลับหลัง​

………………………………………………………………………………………………………………………….

สาร​จาก​ผู้แปล​

อย่า​ได้​ว่าร้าย​หรือ​ดูถูก​อะไร​ใคร​เลย​ เพราะ​เรา​ไม่รู้​หรอ​กว่า​สักวันหนึ่ง​เขา​อาจ​เป็น​คน​มีอำนาจ​พอที่จะ​มอบ​หรือ​ตัด​โอกาส​เรา​ก็ได้​

ไหหม่า​(海馬)

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

Status: Ongoing

หลินม่ายได้กลับมาเกิดใหม่ในวันแต่งงานของตัวเอง​ และพบว่าทุกคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเองหรือครอบครัวสามีต่างก็ยังเป็นเศษสวะกันเหมือนเดิม​ แต่ขอโทษเถอะ…หลินม่ายคนนี้ไม่ใช่หลินม่ายคนเดิมแล้ว​ ใครหน้าไหนมารังแกฉัน​ คราวนี้แม่จะซัดให้หงาย​​ จะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เผ็ดมันให้หมด! จากนั้นก็จะหย่ากับสามีกะหลั่วแยกตัวออกมาสร้างฐานะแบบสวยๆ​ ไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน