องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 844 จุดเริ่มต้นของการตกจากสวรรค์

บทที่ 844 จุดเริ่มต้นของการตกจากสวรรค์

​”​เจ้า​คิดดี​แล้ว​หรือ​”​ ​สมเด็จ​ประทับ​อยู่​บน​ดอกบัว​ทองคำ​ด้วย​ใบหน้า​เยือกเย็น​ไร้​การเปลี่ยนแปลง

​หงส์​เพลิง​ขยับ​นิ้ว​ ​แล้ว​เปลี่ยน​ดาบ​วง​พระจันทร์​ของ​ตัวเอง​กลับเป็น​ลูกประคำ​ ​พวก​มัน​พัน​เข้ารอบ​ข้อมือ​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​เด็ดเดี่ยว​ ​”​เจ้าค่ะ​”

​”​เจ้า​จะ​ไม่​จับ​ดาบ​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​ปี​หรือ​”​ ​สมเด็จ​ขมวดคิ้ว

​หงส์​เพลิง​รู้​ว่า​เขา​คิด​อะไร​อยู่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​ตอนที่​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​เป็น​ของ​คน​ผู้​หนึ่ง​ ​เขา​ให้​สัจจะ​สาบาน​ไว้​ว่า​ตราบใดที่​ทะเล​เลือด​ยัง​ไม่ว่าง​เปล่า​ ​เขา​สาบาน​ว่า​จะ​ไม่​เป็น​พระพุทธเจ้า​เวลานี้​ข้า​เอง​ก็​อยาก​บำเพ็ญบุญ​ครั้ง​ใหญ่​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​สมเด็จ​ย่อม​ไม่มีเหตุผล​สมควร​อัน​ใด​ใน​การ​ห้าม​ข้า​ ​แม้​ข้า​จะ​เป็น​ดาบ​ที่​คม​ที่สุด​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​แต่​ข้า​ก็​ต้องการ​พัก​เหมือนกัน​”

​”​เจ้า​ต้องการ​บำเพ็ญบุญ​อัน​ใด​”​ ​สมเด็จ​ที่นั่ง​อยู่​สูง​กว่านาง​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา

​หงส์​เพลิง​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​เกราะ​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​นาง​ส่งเสียง​ดัง​เคร​้ง​ระหว่าง​ที่นาง​ตอบ​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ชัดเจน​ว่า​ ​”​ทำให้​ต้นโพธิ์​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​”

​สมเด็จ​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​ราวกับ​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​สุดท้าย​เขา​จึง​พึมพำ​ขึ้น​ว่า​ ​’​อมิตา​พุทธ​’​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​ทาง​สามเณร​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ปล่อย​นาง​ไป​เถิด​ ​ก็​แค่​หนึ่งร้อย​ปี​เท่านั้น​ ​ไม่น่า​มีปัญหา​ใหญ่​อัน​ใด​เกิดขึ้น​ได้​”

​สามเณร​น้อย​ที่​เดินตาม​หลัง​หงส์​เพลิง​ขมวดคิ้ว​ ​”​พระอรหันต์​ ​ท่าน​เสียโอกาส​ดี​ๆ​ ​ไป​อีกแล้ว​นะ​ขอรับ​ ​แทนที่จะ​ขอ​อะไร​ให้​ตัวเอง​ ​ท่าน​กลับ​ขอให้​ต้นโพธิ์​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​แทน​”

​”​แม้กระทั่ง​อิสรภาพ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่มี​ ​แล้ว​ข้า​ควรจะ​ขอ​สิ่งใด​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​หัวเราะ​พร้อมกับ​หลุบ​ตาลง​ ​”​ถ้า​ไม่มี​ต้นโพธิ์​ ​ข้า​ก็​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ตัวเอง​จะ​เป็น​อย่างไร​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนี้​ ​สามเณร​น้อย​ก็​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​กระซิบ​ว่า​ ​”​ท่าน​ก็​ขอให้​สมเด็จ​ส่ง​ตี้จ​วิน​มา​ให้ท่า​นอีก​สักครั้ง​สิ​ขอรับ​”

​”​เจ้า​คง​ลืม​ไป​อีกแล้ว​กระมัง​ว่า​ผู้ชาย​คน​นั้น​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​โชคชะตา​”​ ​รอยยิ้ม​ของ​หงส์​เพลิง​เลือนหาย​ไประ​หว่าง​ที่นาง​พูด​ต่อ​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​บางครั้ง​เขา​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​มีความสำคัญ​และ​พิเศษ​อย่างยิ่ง​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่​อยาก​ใช้​วิธีการ​นี้​เพื่อให้​ได้​เขา​มา​ ​เพราะ​ถึง​ข้า​จะ​ได้​เขา​มา​ ​แต่​นั่น​ก็​ไม่ใช่​เขา​ที่แท้​จริง​…​”

​แม้​สามเณร​น้อย​จะ​ตั้งใจฟัง​ที่นาง​พูด​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เข้าใจ​ว่านาง​หมายความว่า​อย่างไร

​แต่​เขา​ก็​พอ​จะ​รู้​อย่าง​คร่าวๆ​ ​ว่า​ตี้จ​วิน​หมด​ความสนใจ​ใน​ตัว​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​และ​ไป​ตกหลุมรัก​คนอื่น​แทน

​บางที​ ​นี่​อาจจะ​เป็น​สิ่ง​ที่​คน​เขา​เรียกกันว่า​ ​แสวงหา​แต่​ไม่ได้​ดัง​หวัง

​สามเณร​น้อย​รู้สึก​สงสาร​หงส์​เพลิง​ ​เขา​เก็บ​ข้าวของ​ที่นาง​ใช้​ใน​ชีวิตประจำวัน​ ​แล้วจึง​ใช้​ดวงตา​กลม​โต​ของ​ตัวเอง​มอง​ไป​ที่นาง​ ​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ขอรับ​ ​เมื่อ​ท่าน​ได้​ออกมา​อีกครั้ง​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ข้า​คง​กลายเป็น​พระอรหันต์​แล้ว​ ​หลังจาก​ได้​เป็น​พระอรหันต์​ ​ข้า​คง​ต้อง​ทำตัว​ให้​รอบคอบ​ขึ้น​ไม่​เหมือนกับ​ตอนนี้​ ​แต่​ข้า​ขอให้​อรหันต์​จดจำ​ไว้​นะ​ขอรับ​ว่า​ข้า​จะ​ก้าว​ออกมา​ช่วย​ท่าน​ทันที​หาก​มี​ใคร​พูดจา​ว่าร้าย​ท่าน​”

​หงส์​เพลิง​ยิ้ม​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​นาง​ใช้​นิ้ว​ลูบ​ศีรษะ​โล้น​เตียน​ของ​สามเณร​น้อย​ ​จากนั้น​จึง​ถือน้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​เดิน​เข้าไป​หา​ต้นโพธิ์

​นั่น​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ที่​หงส์​เพลิง​รดน้ำ​ต้นโพธิ์

​”​ข้า​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ในไม่ช้า​ ​หนึ่งร้อย​ปีนี​้​มัน​อาจจะ​นาน​กว่า​ปกติ​หน่อย​ ​แต่​บน​โลก​นี้​ ​เวลา​หนึ่งร้อย​ปีนั​้น​ไร้ค​วาม​หมาย​ ​ต้นโพธิ์​ ​หลังจาก​เจ้า​ได้​กลายเป็น​มนุษย์​ ​ข้า​ย่อม​จำเจ​้า​ได้​ทันทีที่​เห็น​ ​ตอนที่​เจ้า​ลง​ไป​บน​โลก​มนุษย์​ ​เจ้า​ช่วย​สวดมนต์​ให้​ข้า​ด้วย​ล่ะ​ ​ในอนาคต​มือ​ของ​ข้า​อาจ​เปรอะเปื้อน​ไป​ด้วย​เลือด​ ​แต่​ข้า​จะ​ยก​หน้าที่​จุด​ธูปเทียน​ให้​กับ​เจ้า​แทน​”

​หลังจาก​พูด​จบ​ ​หงส์​เพลิง​ก็​หยิบ​สัมภาระ​ที่​เตรียม​ไว้​ขึ้น​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ใน​เขตหวงห้าม​ของ​เหล่า​พระอรหันต์

​ว่า​กัน​ว่า​มัน​เป็น​สถานที่​ที่​สวย​ที่สุด​ใน​สวรรค์​ชั้น​ดาวดึงส์​ของ​ทั้ง​หก​ภพ​ภูมิ

​ตอนที่​ศา​กย​มุนี​ได้​กลายเป็น​พระพุทธเจ้า​ ​ดอกบัว​อัน​งดงาม​จะ​บานสะพรั่ง​ทุกครั้งที่​เขา​สวดมนต์

​เมื่อ​เวลา​ผ่านพ้น​ไป​ ​มัน​จึง​กลายเป็น​ดินแดน​แห่ง​พระพุทธศาสนา​ ​ล้อมรอบ​ด้วย​ทุ่ง​ดอกบัว​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ​ไม่มี​ภยัน​อันตราย​ใดๆ​ ​จะ​กล้ำกราย​เข้ามา​ได้

​มี​แค่​ผู้​มี​ลำดับชั้น​ใน​พระพุทธศาสนา​และ​คนที​่​ตั้ง​สัจจะ​อธิษฐาน​ทำการ​ใหญ่​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​เข้าไป​ได้

​เวลา​หนึ่งร้อย​ปี​ไม่ใช่​เวลา​อัน​ยาวนาน​นัก​ ​มัน​เท่ากับ​เวลา​เพียงแค่​ปี​เดียว​ใน​นรก

​ระยะนี้​หงส์​เพลิง​สร้าง​เสียง​ซุบซิบนินทา​เอาไว้​มากเกินไป​ ​ดังนั้น​การกัก​ขัง​นาง​ไว้​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​ปี​เพื่อ​แก้ไข​ความคิด​ที่​มีต​่​อพ​ระ​พุทธศาสนา​ย่อม​เป็นการ​ดีกว่า

​แต่​สมเด็จ​กลับ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ใน​วันที่​ห้า​หลังจาก​หงส์​เพลิง​เข้าไป​ภายใน​เขตหวงห้าม​ของ​พระอรหันต์​นั้น​ ​ภพ​สวรรค์​จะ​เปิดฉาก​ท้าทาย​พระพุทธศาสนา​อย่างกะทันหัน

​ท่ามกลาง​หมู่​เมฆ​ที่​ม้วนตัว​เข้าหา​กัน​นั้น​ ​มี​ชายหนุ่ม​รูปร่าง​สูง​เพรียว​แต่งกาย​ด้วย​ชุด​เกราะ​สีดำ​สนิท​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ยืน​อยู่​ ​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา

​เกิด​ความวุ่นวาย​ขึ้น​ทั่ว​พระพุทธศาสนา​ ​และ​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ก็​ไม่ได้​เข้ากับ​ฝ่าย​ใด

​นอกจาก​หงส์​เพลิง​แล้ว​ ​คนใน​พระพุทธศาสนา​ต่าง​ก็​ไม่​ถนัด​เรื่อง​การต่อสู้

​แม้ว่า​พระพุทธศาสนา​จะ​ยอมรับ​การ​ท้าทาย​นั้น​ ​แต่​สุดท้าย​พวกเขา​ก็​เป็น​ฝ่าย​พ่ายแพ้

​ไม่มีใคร​จาก​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​สามารถ​หยุดยั้ง​ชาย​คน​นี้​ได้​!

​บรรดา​พระอรหันต์​ยืน​อยู่​บน​ก้อน​เมฆ​ ณ​ ​ภูเขาซ​วี​หมี​

​กระแส​คลื่น​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​อัน​คาดไม่ถึง​กวาดล้าง​พวกเขา​จาก​ทาง​ท้องฟ้า​ราวกับ​พยายาม​บีบบังคับ​ให้พระ​พุทธศาสนา​ส่ง​ใคร​บางคน​ไป​ให้​เขา

​เทพ​จาก​ภพ​สวรรค์​ต่าง​ก็​รู้สึก​สงสัย​กับ​เหตุการณ์​นี้​เช่นกัน​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​พระพุทธศาสนา​อีก​หรือ​ ​พระพุทธศาสนา​ถูก​โจมตี​จน​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​ ​แล้ว​ทำไม​หงส์​เพลิง​ถึง​ไม่​ออกมา​ช่วย​ล่ะ​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​คำถาม​นี้​ ​ชายหนุ่ม​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มือ​ของ​เขา​ยัง​มี​เลือด​หยด​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​กวาด​มอง​ไป​ใน​กลุ่ม​พระอรหันต์​เหล่านั้น

​แต่​เขา​ก็​หาร​่า​งดั​่ง​เปลวเพลิง​ที่​มัก​ถือ​ดาบ​วง​พระจันทร์​ยืน​อยู่​แนวหน้า​ไม่​เจอ

​นาง​ไม่ได้​อยู่​ใน​งานเลี้ยง​ของ​พระพุทธศาสนา​เมื่อคราว​ก่อน​เช่นกัน

​เขา​คิด​ว่าการ​ต่อสู้​สักครั้ง​สองครั​้​งก​็​น่าจะ​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ล่อ​ให้​นาง​ออกมา

​แต่​สุดท้าย​ก็​ยัง​ไม่มี​วี่แวว​ของ​นาง​แต่อย่างใด

​เขา​รู้​มาต​ลอด​ว่านาง​เป็น​คน​ประเภท​ที่จะ​ตัดความสัมพันธ์​ทั้งหมด​ทิ้ง​ทันทีที่​พวกเขา​แยกทาง

​แต่​รู้​แล้ว​จะ​มีประโยชน์​อะไร​ ​ในเมื่อ​เขา​ไม่​สามารถ​ยับยั้ง​ความรู้สึก​โกรธ​นี้​ได้​ด้วยซ้ำ

​ตี้จ​วิน​กำ​ขวาน​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​แน่น​พร้อมกับ​ทะยาน​ข้าม​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​แล้ว​ยื่นมือ​ออก​ไป​กำ​รอบ​คอ​ของ​หนึ่ง​ใน​พระอรหันต์​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หัวเราะ​เย็นชา​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​อรหันต์​หงส์​เพลิง​สุดที่รัก​ของ​เจ้า​ไม่​เป็นห่วง​พวก​เจ้าที่​อยู่​แนวหน้า​หรือ​ ​คราวนี้​พวก​เจ้า​วางแผนการ​อะไร​เอาไว้​อีก​ล่ะ​ ​เจ้า​พยายาม​ทำให้​ภพ​สวรรค์​ประมาท​แล้ว​จะ​ได้​เอาชนะ​เรา​ใน​เวลา​ที่​เรา​คาดไม่ถึง​ที่สุด​หรือ​”

​”​ป.​.​ ​เปล่า​เลย​…​”​ ​พระอรหันต์​เอ่ย​อย่าง​ยากลำบาก​ ​”​ตี้จ​วิน​ขอรับ​ ​ภพ​สวรรค์​กับ​พระพุทธศาสนา​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​มาต​ลอด​ ​ไม่ว่า​ฝั่ง​ไหน​จะ​ทรงอำนาจ​มากกว่า​กัน​ ​พระพุทธศาสนา​ก็​จะ​ไม่มีวัน​เอ่ยถึง​เรื่อง​นั้น​ขอรับ​ ​ส่วน​พระอรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​นาง​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​จริงๆ​ ​ขอรับ​ ​เมื่อ​ห้าวั​นก​่​อนนาง​เดินทาง​เข้าไป​ใน​ภพ​อรูป​ภูมิ​เพื่อ​บำเพ็ญ​เพียร​ครั้ง​ยิ่งใหญ่​ให้​สำเร็จ​-​”​ ​เขา​หายใจเข้า​ ​”​มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​รู้เรื่อง​นี้​ ​มัน​..​ ​มัน​จึง​ไม่น่า​ประหลาดใจ​แต่อย่างใด​ที่​ตี้จ​วิน​จะเข้า​ใจพระ​พุทธศาสนา​-​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แหบแห้ง​ ​”​เข้าใจ​เจตนา​ของ​พระพุทธศาสนา​ผิด​ขอรับ​!​”

​ทันใดนั้น​!

​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​เจ้า​บอกว่า​นาง​เข้าไป​ที่ไหน​นะ​”

​”​ภพ​อรูป​ภูมิ​ขอรับ​”​ ​อรหันต์​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่างมาก​เมื่อ​เห็น​สายตา​ที่​อีก​ฝ่าย​มอง​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​อธิบาย​ต่อ​ ​”​ตี้จ​วิน​ ​ภิกษุ​มิ​อาจ​โป้ปด​ได้​ ​เพื่อ​ทำให้​ต้นโพธิ์​ได้​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จึง​ไป​ขอร้อง​กับ​สมเด็จ​ขอรับ​ ​นาง​ยอม​วาง​ดาบ​ของ​ตัวเอง​และ​สวดมนต์​เป็นเวลา​หนึ่งร้อย​ปี​เพื่อ​แลกเปลี่ยน​กับ​สิ่ง​นั้น​”

​”​เพื่อ​ทำให้​ต้นโพธิ์​ได้​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​ทวนคำ​พูด​ ​แล้ว​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ไม่มี​ปี่​มี​ขลุ่ย​ ​หมอก​สีดำ​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อน​ซ่อน​ลึก​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เพียงแค่​เห็น​หมอก​สีดำ​ไร้​รูปร่าง​นั้น​ ​บรรดา​ปีศาจ​ทุก​ตน​ก็​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว

​อรหันต์​ตกใจ​กับ​ท่าทาง​ของ​อีก​ฝ่าย​จน​พูดไม่ออก

​ทันใดนั้น​เขา​ก็​นึกถึง​สิ่ง​ที่​คนพูด​กัน​ก่อนหน้านี้​ขึ้น​มา​ได้​ ​ว่า​กัน​ว่า​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ตี้จ​วิน​ยกทัพ​มาที​่​นี่​เพื่อ​โจมตี​พระพุทธศาสนา​ด้วยตัวเอง​นั้น​มาจาก​การ​หายตัว​ไป​ของ​แม่มด​สาว

​ดังนั้น​อรหันต์​จึง​รีบ​ตะโกน​ขึ้นเสียง​ดัง​ว่า​ ​”​ตี้จ​วิน​ ​ท่าน​ต้องใจ​เย็น​ๆ​ ​นะ​ขอรับ​ ​พระพุทธศาสนา​ไม่ใช่​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​การ​หายตัว​ไป​ของ​แม่มด​สาว​นาง​นั้น​จริงๆ​!​”

​ไม่ว่า​จะ​เป็น​คน​จาก​ภพ​สวรรค์​หรือ​พระพุทธศาสนา​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็ได้​ยิน​คำพูด​ของ​เขา​อย่างชัดเจน

​ภพ​สวรรค์​ตระหนัก​ได้​ทันที​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ครั้งนี้​พวกเขา​มาทำ​สงคราม​กับ​พระพุทธศาสนา​ก็​จริง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​นึกไม่ถึง​ว่า​มัน​จะ​ก่อให้เกิด​ปัญหา​ขึ้น​มากมาย​ถึง​เพียงนี้

​ที่​เป็น​เช่นนี้​เพราะ​หาก​ไม่มี​พระพุทธศาสนา​อยู่​ใน​ภพ​ทั้ง​หก​ ​ความ​สมดุล​ใน​นรก​จะ​ลดน้อยลง​อย่างมาก

​ตี้จ​วิน​น่าจะ​รู้เรื่อง​นี้​ดี​เหมือนกัน​ ​อย่างไร​มัน​ก็​เคย​เป็นเรื่องเป็นราว​กัน​มาก​่อน

​แต่​ทำไม​วันนี้​เขา​ถึง​ทำ​เช่นนี้​เล่า​…

​ไท่​จื่อ​กลัว​ว่า​สถานการณ์​จะ​บานปลาย​ ​เขา​จึง​เดิน​เข้าไป​ข้างๆ​ ​ตี้จ​วิน​แล้ว​กระซิบ​ใส่​หู​เขา​ว่า​ ​”​พอได้​แล้ว​กระมัง​ ​พระพุทธศาสนา​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​แล้ว​ ​พวกเรา​เอง​ก็​ควรจะ​ถอน​ทัพ​กลับ​ได้​แล้ว​ ​ท่าน​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน