สตรีเเห่งดาบต้องสาป – ตอนที่ 4 หญิงสาวเเละคมดาบ

สตรีเเห่งดาบต้องสาป

“ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนั้นจะสู้กับมันเพียงลําพังนะ”

 

“ธ-เธอต้องบ้าเเน่ ๆ..คนเดียวเเถมยังผู้หญิงอีก ต่อให้สู้ยังไงก็เอามันไม่ลงเเน่ขอรับ !  “

 

โฮโจพูดอย่างเย้ยยัน

 

ในขณะที่ลิลลี่กลับมีความรู้สึกเเปลก ๆ กับผู้หญิงผมสีเงินตรงหน้าเธอราวกับมีออร่าบางอย่างเเผ่ออกมาจากตัวหญิงสาว

 

ทั้งสองร่างเดินเข้ามาประจันหน้าห่างกันเพียงสิบเมตรเท่านั้นก่อนจะหยุดลง

 

“โฮก-!!” ปีศาจสีนํ้าเงินก้มหน้าของมันลงเล็กน้อยก่อนจะอ้าปากขู่คํารามออกมา

 

คลื่นกระเเทกจากเสียงอันทรงพลังของมันกระจายไปโดยรอบ ทรายเเละพื้นกรวดบนถนนถูกพัดกระเด็นไม่เพียงเท่านั้น ต้นไม้รอบข้างเริ่มจะสั่นไหวไปจากเเรงกระเเทกนั่นด้วยเช่นกัน

 

คลื่นกระเเทกพัดพาเหล่าเศษใบ้ไม้พาดผ่านต้นขาของลิลลี่ไป เกิดเป็นรอยเเผลเหมือนรอยเส้นบาง ๆ เเละพัดผมยาวสีดําของเธอปลิวว่อนไปยังด้านหลัง

 

 

ฝ่าเท้าของปีศาจสีนํ้าเงินกดลงบนเบื้องล่าง พื้นธรณีถูกยกขึ้น เศษดินปลิวกระเด็นเเละร่างของมันก็พุ่งตรงไปด้านหน้าที่มีหญิงผมสีเงินยืนอยู่

 

ร่างของหญิงสาวที่เมื่ออยู่ต่อหน้าของร่างสูงกว่าห้าเมตรของมันเเล้วกลับให้ความรู้สึกเหมือนจะถูกบดขยี้ในหมัดเดียวได้เลย…

 

หญิงผมสีเงินชักดาบขนาดใหญ่เบื้องหลังเธอออกมาอย่างใจเย็น ลวดลายของคมดาบสะท้อนกับพระจันทร์ในราตรี ส่องประกายอย่างงดงามเเต่ก็ดูอันตรายในขณะเดียวกัน

 

ด้วยความรู้สึกบางอย่างราวกับมนต์สะกด หัวใจของลิลลี่เริ่มเต้นระรัว อุณหภูมิในร่างกายเริ่มสูงขึ้นเมื่อเธอจ้องมองไปยังลวดลายปีศาจบนคมดาบของหญิงผมสีเงิน  

 

เมื่อเผชิญหน้ากับร่างยักษ์ที่พุ่งเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว หญิงผมสีเงินเพียงเเค่ก้าวไปข้างหน้าด้วยขาอันเรียวยาวของเธอเเละสัมผัสลงบนพื้นอย่างเเรง ก่อนที่ร่างเล็ก ๆ นี้จะหายไปบนเบื้องดิน ปรากฏอยู่สูงกว่าหลังคาของลานบ้านเสียอีก !  

 

เมื่อเห็นดังนั้นร่างของปีศาจสีนํ้าเงินก็ยํ่าลงพื้นอีกครั้งเปลี่ยนพื้นถนนเรียบให้เเตกกระจายออกไป ก่อนจะถีบส่งร่างของมันขึ้นไป

 

ใต้เเสงของดวงจันทร์ ร่างของหญิงผมสีเงินที่พุ่งลง เเละปีศาจร่างสีนํ้าเงินที่พุ่งขึ้นไป กําลังจะชนกันในไม่ช้า  

 

ฉวับ..

 

ดาบยักษ์ตีวงดาบด้วยทวงท่าที่งดงาม

 

ภาพเงาที่ปรากฏต่อหน้าลิลลี่คือหญิงสาวที่ชี้ดาบยักษ์ของเธอไปยังเบื้องนภาเเละร่างของปีศาจสีนํ้าเงินราวห้าเมตรที่ตอนนี้เเยกออกเป็นสองส่วน ครึ่งล่างของมันไหลผ่านร่างของหญิงสาวผมสีเงิน ในขณะที่ครึ่งบนของร่างนั้นกลับไร้ศรีษะเหลือทิ้งไว้เพียงโลหิตสีเเดงที่ไหลพุ่งขึ้นราวกับจะสาดลงบนผิวจันทร์…

 

ปีศาจสีนํ้าเงินตนนั้นที่ดูเเกร่งกว่าที่ลิลลี่เคยเจอในขบวนร้อยอสูรนั้น ถูกตัดครึ่งโดยหญิงผมสีเงินอย่างไม่เหลือชิ้นดี  

 

ลิลลี่มองไปยังซามูไรหญิงตรงหน้าของเธอ เพลงดาบที่เหนือจินตนาการเเละดาบยักษ์ของเธอที่วาดทวงท่าดั่งใจได้นึกผิดกับขนาดของมันราวกับหญิงสาวเเละดาบกลายเป็นหนึ่งเดียวของกันเเละกันซะเเบบนั้น…  

 

ร่างหญิงสาวเเละคมดาบได้ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งกัน เปล่งรังสีเเห่งการฆ่าฟันออกมาภายใต้ม่านราตรี

 

“สวยงามมาก !”

 

สายตาของเธอจ้องมองไปยังร่างของซามูไรสาวที่ร่อนลงบนหลังคา

ร่างที่เหมือนกับวัลเเครี่คอยพิทักษ์เมืองในราตรีภายใต้เเสงจันทร์ที่ส่องลงมา ลิลลี่จ้องมองมันอย่างหลงใหลเเละสลักภาพนั้นไว้ในใจของเธอ

 

“ถ้างั้น..ผู้หญิงก็สามารถมีพลังเบบนั้นได้บนโลกนี้เหมือนกันน่ะสิ ! “

 

“ถ้าฉันมีพลังอะไรเเบบนั้นบ้างล่ะก็…”

 

ความคิดเเบบนั้นผุดขึ้นในใจของลิลลี่  เธอชื่นชมผู้หญิงที่เข้มเเข็งตั้งเเต่ยังเด็กเเละไม่ใช่เเค่นั้นพี่สาวของเธอก็ยังเป็นคนเเบบนั้นซะด้วยสิ ?  

 

ในโลกเเปลกประหลาดที่มีพวกหยาบทรามอยู่รอบ ๆ หญิงสาวอย่างเธอจะพึ่งอะไรมาปกป้องกัน ?  

 

 

สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนมีอํานาจ ? เเอบในย่ามโคมเเดง ?  

 

ฮึม~ ไม่มีทางอยู่เเล้ว ทางเดียวที่จะทําให้เธอรอดได้คือเก่งขึ้นมากกว่านี้ เหมือนซามูไรหญิงผู้ทรงเสน่ห์ตรงหน้าเธอต่างหาก !  

 

เเววตาของเธอสั่นเล็กน้อยเมื่อซามูไรหญิงผมสีเงินกระโดดลงมาสัมผัสกับผืนถนน  

เสียงหัวใจของลิลลี่เต้นระรัว สําหรับเธอในราตรีที่ดูโหดร้ายเเละน่าหดหู่นี้ ซามูไรหญิงตรงหน้าเธอก็เปรียบเสมือนดอกไม้ที่เบ่งบานอยู่ในโคลมตมก็ไม่มีผิดเลย !  

 

เมื่อโฮโจประเมินถึงภัยอันตรายที่ผ่านพ้นไปเรียบร้อยเเล้ว เขาจึงเก็บผ้าคลุมกลับไปยังที่เดิม  

 

“สตรีเเห่งดาบ [Blade Maiden]  ข้าไม่มีคิดเลยว่าในชีวิตจะได้พบเจอจริง ๆ เเม้ว่าจะไม่รู้ว่าใครก็ตามเเต่ลวดลายบนดาบเเบบนั้นไม่ผิดเเน่ ไม่เเปลกใจเลยว่าทําไมเธอถึงสังหารปีศาจตนนั้นได้ง่ายดายอย่างนั้น… ทุก ๆ ครั้งเมื่อมีขบวนร้อยอสูรเกิดขึ้น บางครั้งเหล่าผู้ท้าทายจากหลาย ๆ เเห่งก็จะมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ณ ที่เเห่งนั้นเช่นกัน  บางคนสังหารปีศาจยักษ์ด้วยตัวคนเดียว…เผชิญหน้ากับทัพอสูรเพียงลําพังทิ้งไว้เพียงซากเน่า ๆ ของพวกมัน  เเต่ถึงอย่างนั้นสตรีเเห่งดาบก็จัดเป็นข้อยกเว้นสําหรับเหล่านักรบพวกนั้นอยู่ดี เพราะความเเข็งเเกร่งอันเลื่องชื่อจนเป็นที่หวาดกลัวของพวกเธอ…เเต่สุดท้ายเเล้วมันก็น่าเศร้าที่พวกเธอมีจํานวนน้อยมากจนถึงขั้นนับนิ้วได้เลยล่ะ”  โฮโจพูดพร้อมกับถอนหายใจ

 

 

หัวของเขาส่ายไปมาราวกับผิดหวังในอะไรบางอย่าง

 

“ในฐานะที่ข้าเป็นผู้ชายเเท้ ๆ ข้ากลับเพียงได้เเต่ยืนอยู่ด้านหลังต้นไม้เพื่อมองหญิงสาวสังหารปีศาจ…ไอโลกบ้านี้อยากจะกลับความเป็นจริงตามใจชอบเเค่ไหนถึงมันจะพอใจกัน ! ท่านก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันใช่ไหมขอรับ ท่านคากามิ ?”

 

ลิลลี่ไม่ตอบโฮโจกลับไป ในตอนนี้ใบหน้าของเธอเเดงกํ่า มีเพียงเสียงลมหายใจที่ถี่เร็วเเละหัวใจที่เต้นระรัวอย่างไม่มีหยุดเท่านั้น…เธอยังคงจมอยู่ในภวังค์อย่างเหม่อลอยจากภาพตรงหน้าเธอ ร่างของซามูไรหญิงคนนั้น ทําให้ราวกับมีบางอย่างส่งผ่านไปยังความคิดของเธอถึงหนทางที่เธอจะรอดจากโลกใบนี้

 

 

สตรีเเห่งดาบงั้นหรอ ? …เหมือนหญิงสาวกับคาตานะต้องสาป !  

 

เเม้เเต่ในหมู่เหล่านักรบล่าปีศาจมากมายเเห่งเฮอัน พวกเธอก็ยังเป็นที่รู้จักถึงความสามารถที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์นั้นดียิ่ง ! ซามูไรหญิงผู้เบ่งบานท่ามกลางสนามรบ

 

ราวกับมีไฟปะทุขึ้นในตัวของลิลลี่เพื่อสนองถึงความปรารถนาที่ร้อนเเรงของเธอ

 

ในหัวของเธอราวกับมีหมึกดําทับลงจนมืดสนิทเหลือไว้ก็เพียงเเต่ความนึกคิดอย่างหนึ่งในเวลานี้ของเธอ  

 

เธอตัดสินใจได้เเล้ว…

เธอจะเป็นซามูไร  

ซามูไรหญิงยังไงล่ะ !!!  

 

 

สตรีเเห่งดาบต้องสาป

สตรีเเห่งดาบต้องสาป

Status: Ongoing
เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ถูกผลักเข้าโลกเเปลกประหลาดที่วุ่นวายอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยที่จิตของเด็กหนุ่มอยู่ในร่างพี่สาวคนโตที่เขาชื่นชอบ “ลิลลี่” เธอต้องเผชิญหน้ากับพาเหรดของเหล่าอสูรที่เลื่องชื่อตั้งเเต่ในคืนเเรก เเละเผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทําให้เธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องประหลาดมากมายที่จะเป็นบททดสอบสําหรับเธอโดยไม่รู้เลยว่าภายภาคหน้าของเธอจะเป็นเช่นไรต่อ…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท