องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 846 ทางออกของหงส์เพลิง

บทที่ 846 ทางออกของหงส์เพลิง

​เมื่อ​เห็น​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ระหว่าง​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​ค่อยๆ​ ​เปลี่ยนไป

​ตี้จ​วิน​เกิด​จาก​ความโกลาหล​ ​ดังนั้น​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เขา​ตกนรก​ ​ทั้ง​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​จึง​ทุ่มเท​แรงกาย​แรงใจ​เพื่อ​เกลี้ยกล่อม​เขา

​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ละทิ้ง​เทว​จิต​ของ​ตัวเอง​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ย่อม​หมายความว่า​จากนี้​เป็นต้นไป​ที่​ภพ​ลำดับ​ที่สาม​หรือ​ก็​คือ​ภพ​นรก​ ​จะ​มี​ราชา​ปีศาจ​ที่​ยิ่งใหญ่​อย่างที่​ไม่เคย​มีมาก​่อน​ปรากฏตัว​ขึ้น​!

​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​พระพุทธศาสนา​หรือ​ภพ​สวรรค์​ก็​ล้วนแต่​ไร้ค​วาม​สำคัญ​ ​เพราะ​ทั้งสอง​ย่อม​ตก​อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เขา​ ​และ​ไม่​สามารถ​กลับมา​ผงาด​ได้​อีก​!

​ไม่ได้​การ​!

​จะ​ให้​เขา​กลายเป็น​ปีศาจ​ไม่ได้​!

​ท่ามกลาง​ความ​เดือดดาล​นั้น​ ​ภพ​สวรรค์​ส่ง​ทหาร​ศักดิ์สิทธิ์​สาม​หมื่น​นาย​ลงมา​ ​พวกเขา​วางแผน​ที่จะ​ล้อม​ตี้จ​วิน​เอาไว้​ใน​ช่วง​เริ่มต้น​ของ​การ​ตก​จาก​สวรรค์​!

​แต่​ไม่มี​ทหาร​ศักดิ์สิทธิ์​นาย​ใด​สามารถ​เข้าไป​ใน​ความโกลาหล​นั้น​ได้

​สาม​วัน​ต่อมา​ ​ในที่สุด​ตี้จ​วิน​ก็​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​ได้​สำเร็จ​ใน​เย็น​วันนั้น​!

​ทะเล​เลือด​เอ่อล้น​ขึ้น​มา​อีก​ระลอก​ ​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​โห่ร้อง​และ​กลับคืน​สู่​ร่าง​เดิม​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​พุ่ง​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​ของ​ชายหนุ่ม

​อีกา​สีดำ​จำนวน​มหาศาล​บิน​ผ่าน​ฟากฟ้า​ ​แม่น้ำ​สีดำ​ที่อยู่​ใต้​นรก​ทั้ง​สิบ​แปด​ชั้น​เริ่ม​เดือด​ปุด​ๆ

​ชายหนุ่ม​เพียง​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ปีศาจ​เหล่านั้น​ ​เพียงแค่​เขา​เผย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ออกมา​ก็​สามารถ​ทำให้​ทะเล​แห่ง​ความตาย​เดือด​พล่าน​ได้

​นี่​เป็น​หายนะ​สำหรับ​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

​ชะตากรรม​ขาดสะบั้น​ ​เสียง​ปีศาจ​ที่​หนี​ออกมา​จาก​รอยแยก​บน​พื้นโลก​ ​และ​ท่วงทำนอง​อัน​ไพเราะ​แต่​เต็มไปด้วย​อันตราย​ของ​เผ่าพันธุ์​เงือก​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​แดน​ปีศาจ

​ระยะเวลา​หนึ่งร้อย​ปีนี​้​เป็นหนึ่ง​ร้อย​ปี​แห่ง​ความอัปยศ​สำหรับ​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา

​พวกเขา​ไม่ได้​เป็น​ผู้นำ​ของ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​อีกต่อไป​ ​ทุกอย่าง​ถูก​กีดขวาง​และ​สับสนวุ่นวาย​ไป​หมด​ ​ที่​เป็น​เช่นนั้น​เพราะ​คนที​่​กุมอำนาจ​สั่งการ​ภพ​ลำดับ​ที่สาม​อยู่​ในเวลานี้​คือ​ตี้จ​วิน​ของ​เหล่า​เทพ​นั่นเอง

​เพื่อ​ติดตาม​รับใช้​เขา​ ​คน​ของ​ภพ​สวรรค์​หลาย​คน​จึง​เปลี่ยน​ธรรมชาติ​ของ​ตัวเอง​ ​ปีศาจ​หลาย​ร้อย​ตน​เตร็ดเตร่​ยามค่ำคืน​ ​พวก​มัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​บน​สวรรค์​และ​โลก​มนุษย์​ได้​ตามใจ​ ​ภาพ​อัน​ยิ่งใหญ่​เช่นนี้​นับว่า​หาดู​ได้​ยาก​ทีเดียว

​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​เริ่มยินดี​กับ​ความจริง​ที่ว่า​ทุกคน​ที่​ละทิ้ง​เทว​จิต​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​จะ​ต้อง​สูญเสีย​ความทรงจำ​ตอน​เป็น​เทพ​ไป​ในที่สุด

​ไม่อย่างนั้น​ ​ตี้จ​วิน​ที่​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​จะ​ต้อง​นำ​ฝูง​ปีศาจ​มา​โจมตี​ภูเขาซ​วี​หมี​เพื่อ​แก้แค้น​ให้​กับ​แม่มด​สาว​ที่​หาย​ไป​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​!

​แต่​ถึง​พวกเขา​จะ​เชื่อ​ว่า​ตัวเอง​โชคดี​เพียงใด​ ​อย่างไร​พระพุทธศาสนา​ก็​ยัง​เป็น​พระพุทธศาสนา​ ​พวกเขา​ยัง​ไม่​สามารถ​ทำใจ​เรื่อง​ที่​ปีศาจ​จาก​ภพ​ที่สาม​ซึ่ง​อยู่​ถัดไป​กล้า​ทำตัว​เสียมารยาท​ต่อ​พวกเขา​ได้

​ในไม่ช้า​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่​มีต​่อ​ผู้คน​จาก​ภพ​นรก​ก็​เริ่ม​ทับถม​ภายในใจ​ของ​พวกเขา

​แต่​เวลานี้​ ​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ไม่ใช่​คู่มือ​ของ​เขา

​เว้นเสียแต่ว่า​…

​”​สมเด็จ​ขอรับ​ ​เห็นแก่​ทุก​สรรพ​ชีวิต​ภายใต้​ท้องฟ้า​อัน​กว้างใหญ่​นี้​ ​ท่าน​จะ​ปล่อย​ให้​ปีศาจ​ก่อความวุ่นวาย​เช่นนี้​ต่อไป​มิได้​นะ​ขอรับ​ ​เรา​ต้อง​ให้​ใคร​สัก​คน​เดินทาง​ไป​ที่​ภูเขา​ปู้​โจว​ ​และ​ให้​คน​ไป​ชำระล้าง​ทะเล​เลือด​ใน​นรก​ด้วย​ขอรับ​”

​สมเด็จ​นั่ง​อยู่​ภายใต้​แสงตะวัน​โพล้เพล้​ ​รอยแผล​เป็น​ที่​ทอด​ยาว​จาก​หน้าผาก​ลงมา​จนถึง​คาง​เป็นประกาย​อยู่​ภายใต้​แสง​สลัว​นั้น​ ​มัน​ดู​น่าหวาดกลัว​กว่า​วิญญาณ​ร้าย​ใน​นรก​เสียอีก​ ​”​ทะเล​เลือด​ยัง​ไม่ได้​รับ​การ​ชำระล้าง​เพิ่มขึ้น​หนึ่ง​วัน​ ​วันที่​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​จะ​ได้​รวม​เป็นหนึ่ง​กับ​ศาสนา​ก็​ห่าง​ออก​ไป​หนึ่ง​วัน​เช่นกัน​ ​ระยะเวลา​หลาย​ร้อย​ปี​หลังจาก​ทะเล​เลือด​ได้รับ​การ​ชำระล้าง​ย่อม​มี​การเปลี่ยนแปลง​เกิดขึ้น​อยู่​เสมอ​ ​ครั้งนี้​ ​ทุกอย่าง​เกิดขึ้น​เพราะ​ภพ​ปีศาจ​ ​ทางเดียว​ที่จะ​สามารถ​แก้ปัญหา​ได้​คือ​การ​ให้​หงส์​เพลิง​เดินทาง​ไป​ยัง​นรก​ ​แม้​จะ​ยัง​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​หนึ่ง​ปี​ ​แต่​ข้า​จำเป็นต้อง​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​โลก​ ​อรหันต์​ย่อม​มี​เมตตา​และ​เข้าใจ​อย่างแน่นอน​”​ ​สมเด็จ​พูด​พร้อมกับ​มอง​ไป​ทาง​ด้าน​ซ้ายมือ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ดอกบัว​ทองคำ​ ​ไป​ตี​ระฆัง​ ​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่​ประตู​ของวัด​เหล​ยอิน​จะ​เปิด​ออก​อีกครั้ง​”

​”​เจ้าค่ะ​”​ ​ดอกบัว​ทองคำ​หันหลัง​แล้ว​เดิน​จากไป​ ​ลูกประคำ​ของ​นาง​กลิ้ง​ไปมา​พร้อมกับ​เสียงสวด​มนต์​ภาษา​สันสกฤต​อัน​หนักแน่น

​หงส์​เพลิง​ปรากฏตัว​ออกมา​จาก​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ ​เบื้องหลัง​นาง​คือ​ภูเขาซ​วี​หมี​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​หิมะ​ ​ความงดงาม​ของ​เขตหวงห้าม​ของ​พระอรหันต์​นั้น​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

​แต่​สิ่ง​ที่​น่าหลงใหล​ที่สุด​เห็นจะ​เป็น​ร่าง​ที่​เกียจคร้าน​นั่น​ต่างหาก​ ​แม้​จะ​ผ่าน​มา​แล้ว​หนึ่งร้อย​ปี​ ​แต่​หงส์​เพลิง​ก็​ยังคง​ความงดงาม​อัน​น่าทึ่ง​นั้น​ไว้​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​นาง​เดิน​เข้าหา​ใคร​สัก​คน​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ลึกลับ​คู่​นั้น​ยังคง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ ​เพียงแค่​มอง​ก็​สามารถ​ถูก​ดูด​ให้หาย​เข้าไป​ใน​นั้น​ได้​อย่างง่ายดาย

​นาง​ดู​สูงส่ง​กว่า​เมื่อก่อน​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ถึง​ไหล่​ของ​นาง​ทิ้งตัว​ลง​ราวกับ​จะ​จม​หาย​ไป​ใน​น้ำแข็ง​ ​เมื่อ​บวก​กับ​เสื้อคลุม​สีขาว​บริสุทธิ์​ ​เสื้อคลุม​สีแดง​เพลิง​ของ​นาง​มีเสน่ห์​อย่างยิ่ง

​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​ไร้​การ​เปลี่ยน​ตอนที่​นาง​เห็น​ดอกบัว​ทองคำ​ ​นาง​โยน​พระไตรปิฎก​ใน​มือ​ลง​ข้าง​ตัว​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่น้อย

​มือ​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​หลายครั้ง​ ​ก่อนที่จะ​เผย​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ออกมา​และ​เดินตาม​ไป

​พระพุทธศาสนา​รู้ดี​ว่า​เมื่อ​เป็นเรื่อง​ของ​การ​ใช้​คำ​ว่าความ​สงบสุข​และ​ความรุ่งเรือง​ ​เขา​เริ่ม​อ่าน​พระไตรปิฎก​ฉบับ​นั้น​โดย​ไม่​เอ่ยถึง​ประ​วัต​ศาสตร์​ใน​ช่วง​ศตวรรษ​ที่ผ่านมา​ ​”​หงส์​เพลิง​ ​ทะเล​เลือด​ใน​นรก​เกิดขึ้น​มา​อีกแล้ว​ ​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ย่อม​ไม่​สามารถ​กลับมา​ได้​ตราบใดที่​นรก​ยัง​ไม่​สะอาด​ ​เจ้า​จง​ไป​ชำระล้าง​ความ​ชั่วร้าย​นั้น​ภายใต้​สายตา​ของ​สวรรค์​เสีย​”​

​หงส์​เพลิง​ไม่​พูด​อะไร​ไร้สาระ​ ​นาง​รีบ​หยิบ​ดาบ​วง​พระจันทร์​ของ​ตนเอง​ขึ้น​ ​แล้ว​กระโดด​เข้าไป​ใน​ภูเขา​ปู้​โจว​อัน​เต็มไปด้วย​ปีศาจ​ทันที

​แต่​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​ได้​พบ​กับ​คน​คน​นั้น​ใน​นรก

​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่รู้​จัก​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​และ​ทำ​เพียง​ทุ่ม​ความสนใจ​ไป​ที่​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​แม่มด​สาว​เท่านั้น

​หงส์​เพลิง​ตกตะลึง​ ​สิ่ง​ที่นาง​เป็นห่วง​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ดวงตา​ของ​เขา​กำลัง​จับจ้อง​อยู่

​แต่​สิ่ง​ที่นาง​ต้อง​ประหลาดใจ​ก็​คือ​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​เขา​กลายเป็น​สีแดง​เข้ม​ราวกับ​เลือด​ ​เขา​แผ่​ความรู้สึก​อัน​น่าหลงใหล​ออกมา​อย่างต่อเนื่อง​ราวกับ​ปีศาจร้าย

​นั่น​เป็นครั้งแรก​ที่​หงส์​เพลิง​ไม่ได้​ลงมือ​ในทันที​ ​ขณะที่​นาง​กำลังใจ​ลอย​อยู่​นั้น​ ​สายลม​เย็น​ก็​พลัน​พัดผ่าน​ใบ​หู​ขณะที่​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​ทิ้ง​รอย​ไว้​บน​ท่อน​แขน​ของ​นาง

​นาง​ขมวดคิ้ว​แล้ว​เหวี่ยง​ดาบ​วง​พระจันทร์​ออก​ไป​ ​หลังจาก​กวัดแกว่ง​อาวุธ​ได้​สอง​สาม​ครั้ง​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่เห็น​วี่แวว​ของ​ความ​ชั่วร้าย​ใน​ระยะ​สาม​ฉื่อ

​เขา​…​ ​ละทิ้ง​เทว​จิต​ของ​ตัวเอง​หรือ

​ทำไม​ล่ะ

​นี่​เป็น​คำถาม​ที่​หงส์​เพลิง​คิด​อยู่​ตลอด

​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ชอบ​ที่จะ​อยู่​ไกล​เกิน​เอื้อม​จาก​ฝูงชน​โดย​ไม่​สัมผัส​แม้แต่​ฝุ่น​ที่​เล็ก​ที่สุด​ ​ตั้งแต่​สวรรค์​จรด​โลก​มนุษย์​ ​สิ่งจำเป็น​พื้นฐาน​ใน​การ​ใช้ชีวิต​ของ​ชายหนุ่ม​นั้น​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ไม่ว่า​จะ​เป็น​บน​ฟ้า​หรือ​บน​ดิน​ก็ตาม

​เขา​กลายเป็น​ปีศาจ​จาก​นรก​ได้​อย่างไร

​ในไม่ช้า​ก็​มี​คน​ไขข้อข้องใจ​ให้​กับ​นาง

​ใน​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​มี​การก​ล่าว​ถึง​ปีศาจ​อยู่​ด้วย​ ​”​ตี้จ​วิน​ยอม​ตก​จาก​สวรรค์​เพียง​เพื่อ​ตามหา​แม่มด​นาง​นั้น​ที่​ถูก​พระพุทธศาสนา​จับ​เอาไว้​ท่ามกลาง​ความโกลาหล​นี้​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​ทุกอย่าง​ไม่ได้​ราบรื่น​ ​แม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่สำคัญ​แต่อย่างใด​ ​เพราะ​เดิมที​แม่มด​นาง​นั้น​เกิด​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​และ​ในไม่ช้า​ ​ตี้จ​วิน​จะ​ต้อง​สามารถ​พาวิญ​ญาณ​ของ​นาง​กลับมา​ได้​อย่างแน่นอน​”

​ร่างกาย​ของ​หงส์​เพลิง​ชะงัก​อยู่กับที่​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น

​นาง​คิด​ว่าความ​เจ็บปวด​นี้​จะ​หมด​ไป

​อย่างไร​มัน​ก็​ผ่าน​มา​แล้ว​เก้า​สิบ​เก้า​ปี

​แต่​อันที่จริง​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​เจ็บ​มาก​อย่างที่​นาง​คิด​ไว้

​นาง​มีสติ​ครบถ้วน​สมบูรณ์​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เข้าใจ​ทุกอย่าง​ได้​อย่างรวดเร็ว

​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ยัง​รัก​ใคร​บางคน​อยู่

​เพียงแต่ว่า​คนที​่​เขา​รัก​ไม่ใช่​นาง​…

​ดูเหมือน​จะ​ตรง​กับ​ที่​มี​คน​เคย​พูด​เอาไว้​ว่า​ ​รักแท้​ไม่ใช่​การ​รัก​ใคร​สัก​คน​เพียง​ข้างเดียว​ ​และ​ทุกอย่าง​ต้อง​ลงทุน​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ตา​ ​หู​ ​จมูก​ ​ลิ้น​ ​กาย​ ​ใจ​ ​หรือ​แม้แต่​วิญญาณ​ก็ตาม

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ตก​จาก​สวรรค์​และ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ

​ความรู้สึก​ใน​หัวใจ​ของ​หงส์​เพลิง​นั้น​ชวน​ให้​สับสน​ยิ่งนัก​ ​นานมาแล้ว​เขา​มักจะ​ดึงดูด​นาง​ได้​เสมอ​ ​ทุกสิ่ง​ที่​คน​คน​นี้​ทำ​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่นา​งอยาก​ทำ​ทั้งสิ้น

​ส่วน​ตอนนี้​ ​นาง​ไม่​สามารถ​บังคับ​ตัวเอง​ให้​ชื่นชม​เขา​ได้​อีก

​ที่​ตีนเขา​ปู้​โจว​ ​หงส์​เพลิง​กำลัง​จ้องมอง​ร่าง​ที่​ค่อยๆ​ ​ถูก​กลืน​หาย​เข้าไป​ใน​ความมืด​ยามค่ำคืน​ ​มัน​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​ทำผิด​ศีล

​ผ่าน​มานา​นมาก​แล้ว​ ​แต่​พระพุทธศาสนา​ก็​ยัง​ไม่ได้​ข่าว​จาก​หงส์​เพลิง​ ​ความหวาดระแวง​เดือด​พล่าน​อยู่​ใน​เส้นเลือด​ของ​พวกเขา

​ผนึก​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ทั้ง​สิบ​แปด​เคลื่อนที่​ลงมา​จาก​สวรรค์​ ​และ​อัญเชิญ​หงส์​เพลิง​กลับ​ไป​ที่​ภูเขา

​เหล่า​อรหันต์​ขมวดคิ้ว​ถาม​นาง​ว่า​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ไม่​ลงมือ​”

​หงส์​เพลิง​คุกเข่า​อยู่​ใต้​ต้นโพธิ์​โดย​ไม่​ส่งเสียง

​ดอกบัว​ทองคำ​เดิน​เข้าไป​หานาง​ ​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความสงสาร​และ​เห็นใจ​ ​”​พระอรหันต์​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ทำ​เช่นนี้​เล่า​ ​ท่าน​น่าจะ​รู้​ว่า​คน​คน​นี้​ไม่เคย​หันหลัง​กลับมา​มอง​สิ่ง​ที่​ไม่จำเป็น​สำหรับ​เขา​อีก​ ​ถ้า​เขา​ยัง​ชอบ​ท่าน​อยู่​ ​เขา​ก็​คง​ไม่ยอม​ตก​จาก​สวรรค์​แล้ว​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​แน่​ ​เวลา​หนึ่งร้อย​ปี​อาจจะ​น่าเบื่อหน่าย​และ​ยาวนาน​ไม่​จบสิ้น​สำหรับ​มนุษย์​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ใช่​การรอคอย​อัน​ยากลำบาก​สำหรับ​เหล่า​ทวยเทพ​และ​พระอรหันต์​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​รอคอย​ท่าน​เลย​..​”

​หงส์​เพลิง​ฟัง​ที่นาง​พูด​ ​และ​แล้ว​ในที่สุด​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน