ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 31 ใช้น้ำอุ่นต้มกบ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน - ตอนที่ 31 ใช้น้ำอุ่นต้มกบ

ตอนที่ 31 ใช้น้ำอุ่นต้มกบ

ในห้องโถง เป็นลัวฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อย วันนี้เธอ นัดกับถงถงให้มาพบกันที่นี่ ถงถงเป็นคนที่ตรงต่อเวลา ทำไมวันนี้ถึงมาสาย

ทันใดนั้น โทรศัพท์ก็ดังขึ้นทันที

“ที่รัก สถานการณ์ฉุกเฉิน ฉันไปไม่ได้แล้ว นะ”เงินลั่วชิงเพิ่งได้รับสาย เสียงของถงถงก็ดังขึ้นอย่าง รวดเร็ว เพียงคำพูดเดียว เขาก็วางสายทั้งแล้ว

เงินลั่วชิงรู้สึกงงๆ มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอ?

แต่ถงถงมาไม่ได้แล้ว เธอก็ไม่ต้องรอที่นี่แล้ว เงินลั่วชิงจึงลุกขึ้น เตรียมตัวจะออกไป

” อี้ ทำไมเขาถึงไปแล้วหละ?”บนห้อง คุณชายห้า ฉิงเห็นว่าเงินลั่วชิงกำลังจะออกไป รู้สึกตกใจและตื่นเต้น เธอยังไม่ได้เห็นอะไรเลย เขาก็ไปแล้ว”พี่สาม จะสั่งให้ คนไปหยุดเขาไหม”

“ไม่ต้อง”ซื้อเฉินได้ดูเงาของเขาผ่านกล้อง วงจร ริมฝีปากยกขึ้นอย่างช้าๆ ถ้าเขาเป็นผู้หญิงที่ ตนเองต้องการหาจริงๆ ถ้าใสขณะนี้แหวกหญ้าให้งูตื่น เกรงกลัวว่าเขาจะคิดวิธีหนีอีก

ดังนั้น ครั้งนี้เธอจะต้องวางแผนให้ดีก่อน ได้ข่าว ว่า วิธีการใช้น้ำอุ่นต้มกบ”เป็นวิธีที่ดี ต้องบอกว่า ซื่อเฉินทำสิ่งต่างๆโหดร้ายมาก
คุณชายห้าฉิงมองเข้าหาดวงตาของเขา รู้สึกตัว สั่นทันที เธอรู้สึกว่าสภาพของพี่สามในตอนนี้น่ากลัว มาก ดูเหมือนว่ามีคนจะซวยแล้ว

วันที่สาม

“ท่านประธานครับ คุณปู่ เวิน คืนนี้จัดงานอยู่ที่โรง แรมจินหลิงเพื่อต้อนรับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินครั บ”เลขาหลิวรายงานข่าวที่ได้ยินมาแก่ประธาน ประธาน สั่งให้เธอไปติดตามข้อมูลข่าวสารของตระกูลเวิน เธอจึง ทำอย่างตั้งใจ

มือที่กำลังจับปากกาของเย่ซื้อเฉินหยุดทันที ริมฝี ปากค่อยๆงอขึ้น เธอพูดอยู่ในใจว่า มันเร็วจริงๆ

“งานเลี้ยงครั้งนี้ งานที่คุณปู่เวินจัดขึ้นในทางตรง เป็นงานต้อนรับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน แต่จริงๆแล้วคือ จะเลือกสามีที่เหมาะสมให้คุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน คุณปู่ เป็นยังบอกตรงๆว่าจะมอบบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปให้คุณหนู ใหญ่ตระกูลเวิน และเลือกคนที่สามารถช่วยคุณหนูใหญ่ ตระกูลเวินดูแลบริษัทได้”เลขาหลิวพูดอย่างละเอียด แต่ พูดถึงเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่ความลับในเมือง A แล้ว

คุณปู่เวินปล่อยคำคำพูดแบบนี้ แม้ว่าคุณหนูใหญ่ ตระกูลเวินนี้ขี้เหร่ขนาดไหน โง่ขนาดไหน ก็มีคนอยาก จะแต่งงานกับเขาแน่นอน เพราะว่าอำนาจของบริษัทเวิน ชื่อกรุ๊ปในเมืองAนั้นใหญ่โตมาก

มุมปากของค่อยโค้งขึ้น ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ งาน เลี้ยงคืนนี้มันต้องสนุกแน่นอน หลายวันนี้เธอไม่ได้ทำอะไร ก็คือรอโอกาสนี้อยู่

ต่อมา เธอก็ได้ทำไรสักอย่างแล้ว

บ้านเก่าของตระกูลเวิน

“ทำไมปูถึงปกป้องคนโง่นั้นทุกอย่างและทำไมจึง ยกบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปให้เขาด้วยหละ”ใบหน้าของเวินห รวนหรวนเต็มไปด้วยความดุร้ายและน่ากลัว เสียงของ เธอมีแต่ความโมโหและไม่ยอม

ตอนแรกคิดว่า ขอให้เงินลั่วชิงกลับบ้าน เธอก็มี วิธีจัดการเขา แต่คาดไม่ถึงว่า หลายวันผ่านมา เธอไม่ได้ รับผลประโยชน์แม้แต่น้อย เพราะคุณปู่ปกป้องคนโง่นี้ ทุกที่ และตอนนี้ยังจะมอบบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปให้มันด้วย

ทำไมถึงเป็นเช่นนี้?

“ถ้ามอบบริษัทเวินซื่อกรุ๊ปให้เขา แล้วพวกเรา ต้องทำยังไง?”เวินหรวนหรวนยิ่งคิดยิ่งรู้สึกโมโห แน่นอนว่าเธอสนใจธุรกิจของตระกูลเวินมากกว่า

“ลูกไว้ใจได้เลย ฉันจะไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น “ใบหน้าของหลี่หยุนเต็มไปด้วยความดุร้าย

“คุณแม่มีวิธีหรอคะ”ดวงตาของเวินหรวนหรวน สว่างขึ้นทันที และเสียงของเธอก็มีความตื่นเต้นเล็กน้อย

“จัดการคนโง่แค่นั้นเอง ลูกคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยาก สำหรับแม่หรอคะ”ริมฝีปากของหลี่หยุนค่อย ๆ แผ่ออก ไปพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ รู้สึกมีความภูมิใจ”งานเลี้ยง ของวันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดี ครั้งนี้ ฉันจะทำให้เขาเสียเกียรติ จะให้เขาไม่มีหน้ากลับมาที่นี่อีก”

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท