ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 43 แสดงเป็นหมูกินเสือ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน - ตอนที่ 43 แสดงเป็นหมูกินเสือ

ตอนที่ 43 แสดงเป็นหมูกินเสือ

งั้นตอนนี้เธอควรจะทำยังไง?

หรือว่าเธอจะต้องแต่งงานกับเขาจริง ๆ? ล้อเล่นอะไรเนี่ย เขาใช้ให้เธอแต่งเธอก็ต้องแต่งงั้นเห รอ เงินลั่วชิงคือคนประเภทว่านอนสอนง่ายขนาดนั้นเห

รอ?

เพียงแต่ว่า เขาคือเย่ซื้อเฉิน ถ้าหากเขาเล็งเธอไว้ ถึง เวลานั้นเกรงว่าอยากจะหนีจากเมือง A ก็คงยากแล้ว ตอนนี้ เงินลั่วฉิงไม่เข้าใจว่าทำไมเฉินจะต้อง

เจาะจงเธอนะ?

ทำไมจะต้องเป็นเธอ? ผู้หญิงบนโลกนี้เยอะขนาดนั้น ทำไมเขาต้องเจาะจงเธอนะ? หรือว่าจะเป็นเพราะว่าเธอไม่สวย ไม่ฉลาดเหรอ?

ถ้าหากเป็นเพราะเหตุผลนี้จริง ๆ ก็รู้สึกว่าตัว เองเสียเปรียบเกินไปแล้ว

“ฉิงฉิง ที่แท้หนูก็อยู่ตรงนี้เอง มา มากับปู่” จู่ๆ เสียงของ คุณปู่เวินก็ดังขึ้นมา ทำลายความคิดของเวินลั่วฉิง “คุณปู่คะ” เวินลั่วฉิงเงยหน้า เมื่อเห็นคุณปูเวินจึงได้ตั้ง

สติได้

เป็นตามคุณปู่เข้าไปในห้องห้องหนึ่ง

เป็นความบังเอิญที่ไม่บังเอิญก็คือ เวลานี้เย่ซือเฉินกับ คุณชายห้าฉิงยืนคุยธุระกันอยู่ข้างนอกพอดิบพอดี “ฉิงฉิง หนูดูหน่อย คนพวกนี้มีคนที่หนูพอใจบางไหม?” เมื่อเข้ามาในห้อง คุณปู่เวินก็หยิบใบรายชื่อคนที่เป็น ฝ่ายสู่ขอเกี่ยวดองเมื่อสักครู่ให้เงินลั่วชิงดูเยื้อเฉินได้ยินเสียง ก็รีบมองคุณชายห้าฉิงแวบหนึ่ง คุณชายห้าฉิงที่เดิมที่กำลังไต่ถามเรื่องของเย่ซือเฉินก็ เงียบลงทันที

จากนั้น คุณชายเย่ก็พิงเข้ากับด้านข้างของหน้าต่าง และ ฟังอย่างเปิดเผย “ฉิงฉิง หนูดูหลิวหมิงคนนี้เป็นยังไงบ้าง?” เวินลั่วฉิง

ไม่มีความสนใจแม้แต่นิด แต่คุณปู่เวินกลับกระตือรือร้น เป็นอย่างมาก

“คุณปู่ ดูนะคะ บนอินเทอร์เน็ตบอกว่า คุณชายหลิวคนนี้ อาทิตย์นึงเปลี่ยนผู้หญิงครั้งนึง เปลี่ยนผู้หญิงอย่างกับ เปลี่ยนเสื้อผ้ายังไงยังงั้น” เงินลั่วชิงยื่นโทรศัพท์มือถือ ของตนเองไปข้างหน้าคุณปู่เวิน บนมือถือคือเนื้อหาที่ เธอเพิ่งค้นหาเกี่ยวกับคุณชายหลิวทั้งหมด

“งั้นเหรอ? นิสัยแบบนี้ไม่ดีเลย” คุณปู่เวินส่ายหัวช้า ๆ “งั้นหลี่หย่งคนนี้หละ?”

“บนอินเทอร์เน็ตบอกว่า หลี่หย่งชอบเล่นกับดารา เล่น กับนางแบบวัยละอ่อน แถมยังบอกอีกว่า ดาราผู้หญิงที่ เคยคบกับเขา ท้ายสุดมีหลายคนเสียชีวิตอย่างลึกลับ” คุณปู่เวินถามต่ออีกหลายคน เพียงแค่ได้เห็นข่าวที่ เวินลั่วฉิงค้นหาจากอินเทอร์เน็ต ไม่ต้องรอให้เวินลั่วฉิง พูดอะไร เขาก็ปฏิเสธไปหมดแล้ว

“วัยรุ่นในตอนนี้เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว?” สุดท้ายคุณปู่ เวินหมดเรี่ยวแรงนิดหน่อย ข่าวบนอินเทอร์เน็ตนั้นอาจ จะไม่เป็นเรื่องจริงทั้งหมด แต่ว่ามีคำพูดที่ว่าไม่มีมูลหมา ไม่ขี้ เขาอยากฉิงฉิงมีความสุขตลอดชีวิต จะต้องไม่มี ความเสี่ยงเด็ดขาด”ดูแล้ว คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินไม่อยากจะแต่งงาน แถม ยังปฏิเสธอย่างไม่เหลือเยื่อใย ตอนนี้ผมเริ่มเห็นด้วยกับ ความคิดของพี่นิดหน่อยแล้ว คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินไม่ ได้โง่จริง ๆ แต่แค่แสดงเป็นหมูกินเสือ” คุณชายห้าฉิง พูดเสียงเบา พูดเสียงที่มีเพียงแต่เยชื่อเฉินเท่านั้นที่ ได้ยิน

ก่อนหน้านี้เย่ซื้อเฉินคิดว่าเป็นล้วนิ่งแค่แกล้งเขาไม่เชื่อ แต่หลังจากผ่านเรื่องนี้ เขากลับไม่เชื่อไม่ได้ แต่ละเรื่องที่ผ่านมา เงินลั่วชิงดูเหมือนจะไร้เดียงสาไร้ พิษภัย แต่สุดท้ายผลลัพธ์ของทุก ๆ เรื่องนั้นคือสิ่งที่เธอ ต้องการ เรื่องแบบนี้เพียงครั้งเดียวอาจจะแค่บังเอิญ สองครั้งพูดได้ว่าโชคดี แต่ทุกครั้งทำไมถึงได้เป็นที่ติด ตราตรึงใจ เนื้อเฉินยิ้มมุมปาก แสดงเป็นหมูกินเสื้อ! คำ เปรียบเปรยนี้เหมาะสมกับเธอมากจริง ๆ “คุณปู่รู้จักเคยซื้อเฉินไหมคะ?” เวินรั่วฉิงคิดถึงเรื่องก่อน หน้านี้ ยังไงก็ลองหยั่งเชิงความคิดของคุณปู่เวินดูก่อน เยซื้อเฉินที่พิงหน้าต่างอยู่นั้นเมื่อได้ยินคำพูดของ เงินลั่วชิง ก็ยักคิ้วขึ้นเล็กน้อย นี่เธอกำลังหยั่งเชิงความ

คิดคุณปู่เว็นเหรอ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท