ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่84 ภรรยาคอยผมอยู่ที่บ้าน!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน - ตอนที่84 ภรรยาคอยผมอยู่ที่บ้าน!

ตอนที่84 ภรรยาคอยผมอยู่ที่บ้าน!

เธอเพิ่งจะวางสายจากรุ่นพี่ พี่ใหญ่ก็โทรมาอีก จะบังเอิญอะไรขนาดนั้น หรือว่า… เย่ซื้อเฉินมองไปยังโทรศัพท์ในมือ เขาไม่ได้รับ

นัยน์ตาคู่นั้นดูขรึมขึ้นหลายส่วน ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่

เงินลั่วชิงจ้องเขา รู้สึกแปลกๆ

โทรศัพท์ดังอยู่นาน ขณะที่สายกำลังจะตัดไป เย่ซือเฉิ

นก็กดปุ่มรับสาย

“พี่ใหญ่”

เขาใช้โทนเสียงปกติ ไม่ได้ผิดสังเกตใดๆ

“คืนนี้ผมกลับมาแล้ว อยากเจอกันไหม” เสียงชายหนุ่ม “ตอนนี้รี” เย่ซือเฉินขมวดคิ้วน้อยๆ ดวงตาทั้งคู่หันไป

ที่ปลายสายนั้นยังคงนิ่งและมั่นคงเหมือนเคย

มองเงินลั่วชิงอีกครั้ง

“พรุ่งนี้ผมก็จะไปแล้ว ไม่รู้ครั้งหน้าจะกลับมาเมื่อไหร่” ชายที่ปลายสายให้คำอธิบายซึ่งเป็นเรื่องหาได้ยากนัก นัยน์ตาเย่ซื่อเฉินเป็นประกาย พี่ใหญ่ถนอมคำพูดดุจ ทองคำ เขาไม่ค่อยจะอธิบายอะไรให้ใครฟัง ทำไมวันนี้ ถึงได้

“ได้ ที่ไหน” น้ำเสียงเย่ซือเฉินจริงจังขึ้นมา สายตาที่ เดิมมองไปที่เงินลั่วชิงตอนนี้ก็ค่อยรวบกลับมา นัยน์ตา เก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้

“บ้านคุณชายห้าฉิง” ชายที่ปลายสายพูดจบก็วางไป เยซื้อเฉินวางสาย พร้อมกับเงยหน้ามองเวินลั่วฉิง ริมฝีปากเขาขยับเล็กน้อย ราวกับต้องการจะพูดอะไร แต่ สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้พูด จนที่สุดเขาก็หันกายจากไป “พี่ใหญ่ ผู้หญิงที่พี่ส่งตัวมาคนนั้นที่แท้หล่อนเป็นใคร กันแน่ หล่อนร้ายกาจจริง!” หมิงเจ่อยู่ในคอก คุณชาย ห้าฉินเห็นถังหลินวางสายไป เขาก็หัวเราะขึ้นมาเบาๆ คุณชายห้าฉิงก่อนนี้ก็เคยคิดสงสัยเหมือนกัน ยิ่งเรื่อง นี้ไปเกี่ยวพันไปถึงพี่สามด้วย

ถังหลินจ้องเขาปราดหนึ่ง และไม่ได้ตอบคำ

“พี่ใหญ่ พี่สามสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นผู้หญิง ที่The Kerry Center Hotelเมื่อห้าปีก่อน” คุณชายห้า ฉิงไม่ยอมง่ายๆ เขายังพยายามแซะ เขารู้ว่าพี่ใหญ่คง ไม่ตอบเขาแน่ แต่ใครจะรู้เขาอาจจะได้เบาะแสบาง อย่างจากปฏิกิริยาของพี่ใหญ่ก็เป็นได้

ถังหลินขยับถ้วยชาในมือเล็กน้อย ดวงตาทั้งคู่เหลือบ ขึ้น ก็เห็นว่าคุณชายห้าฉิง ท่าทางเฉยๆ ไม่ได้มีอารมณ์ ร่วมอะไรนัก

“พี่ใหญ่ ว่าไง” แต่ว่าเขาก็สัมผัสได้ถึงความน่ากลัวของ คุณชายห้าฉิง “พี่ใหญ่ ผมพูดอะไรผิดไปรึเปล่า” ถังหลิน ไม่ได้ตอบคำถามเขา ก็แค่นัยน์ตาทั้งคู่มากระ

จุกรวมกัน

คุณชายห้าฉิงแอบถอนใจ เมื่อครู่เขาเห็นผิดไปรึเปล่า ครู ขณะหนึ่ง คุณชายห้านิ่งไม่กล้าพูดพล่ามอีกแล้ว เยซื้อเฉินนั้นไวมาก ไม่นานเขาก็มาถึงแล้ว

“พี่สาม พี่นี่ไวมาก” คุณชายห้าฉิงเห็นเย่ซื้อเฉินมาถึง ตาทั้งคู่ก็เป็นประกาย พี่สามเหยียบมิดมาตลอดทาง เลยใช่ไหมเนี่ย!ซื้อเฉินไม่ตอบ เขาเดินเข้าห้องไป และนั่งลงตรง หน้าถังหลิน

เย่ซื้อเฉินมองถังหลิน เขาไม่ได้เอ่ยปากถาม แม้ว่าตอน นี้เขาจะมีคำถามมากมายอยู่ในใจ

คุณชายห้านิ่งดูจากสถานการณ์แล้ว เขาก็ไม่กล้าพูด พล่ามอะไรอีก

“ซื่อเฉิน เรารู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว” ขณะนั้น ถัง หลินก็พูดขึ้นมาก่อน แค่ประโยคธรรมดาง่ายๆ แต่ ความหมายนั้นลึกนัก :

คุณชายห้าฉิงนิ่งไป พี่ใหญ่สมกับที่ได้เป็นพี่ใหญ่จริงๆ ตอนนี้คำพูดของพี่ใหญ่เพียงแค่ประโยคเดียว กลับ เหมือนคำนับพันนับหมื่นคำ พวกเขาโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็ก เข้าอกเข้าใจกัน เชื่อ

ใจกัน เป็นพี่น้องกันมานานขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องไร้สาระ ซื้อเฉินกระพริบตา พี่ใหญ่ไม่เคยเอ่ยปากขึ้นก่อน ประโยคนี้วันนี้ของพี่ใหญ่ เขารู้ว่าไม่จำเป็นต้องพูดถึง มันอีกแล้ว

ถังหลินยกแก้วเหล้าตรงหน้าขึ้น ดื่มให้แก่เย่ซือเฉิน โดยไม่พูดอะไร ความหมายนั้นชัดเจน

เย่ซื้อเฉินมองเขา เขาไม่ได้ยกแก้วขึ้นอยู่ครู่หนึ่ง ถัง หลินได้แต่ยกแก้วและจ้องเขาไว้ และไม่ได้เร่งเร้า คุณชายห้าฉิงยืนอยู่ข้างๆ ไม่ได้ส่งเสียงอะไรทั้งนั้น ทั้งที่เงียบได้ยากมาก

หลังจากนั้นไม่นาน เย่ซื้อเฉินก็ยกแก้วตรงหน้าขึ้น และ ชนให้กับถังหลิน ก่อนจะดื่มจนหมด มุมปากของถังหลินยกสูงขึ้น ก่อนที่จะดื่มหมดเช่นเดียวกัน

“มา มา เราสามคนพี่น้องวันนี้ไม่เมาไม่กลับ” คุณชาย ห้าฉิงถอนหายใจด้วยความโล่งอก ดื่มเหล้าแล้ว ก็หมด เรื่อง ไม่มีเรื่องอะไรระหว่างพี่น้องเราที่แก้ไขไม่ได้ “ใครจะไม่เมาไม่กลับไปกับคุณด้วย เมียผมยังรอผม อยู่ที่บ้าน” ขณะที่เย่ซือเฉินพูดคำนี้ ดวงตาทั้งคู่ของ

เขาจ้องไปที่ถังหลิน เขาหวังว่าจะเห็นอะไรบางอย่าง จากสีหน้าถังหลิน แน่นอนว่า คำพูดพวกนี้เย่ซือเฉินตั้งใจพูดขึ้นมาให้บาง คนได้ยิน

ถังหลินสายตากระจ่างชัด ท่าทีไม่เปลี่ยน แม้แต่ความ โค้งของริมฝีปากก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย สุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ สุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์!

“ผมว่า พี่สาม คุณ คุณ คุณใช่พี่สามรึเปล่า” คุณชาย ห้าฉิงรู้สึกสับสน นี่ใช่พี่สามจริงรึเปล่า

พี่สามพูดจาแบบนี้ด้วยหรอ อย่างกับใครปลอมตัวมา

เป็นพี่สาม! “ตอนที่ผมออกมา เมียผมกำชับบอกว่าไม่ให้ดื่มเยอะ” มุมปากเย่ซื้อเฉินยกขึ้นเล็กน้อย การแสดงออกนั้นนุ่ม

นวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตอนนี้ดวงตาคุณชายสามเย่มีความอบอุ่นปรากฏขึ้น ราวกับว่าทั้งคู่มีความรักกันอย่างลึกซึ้ง

ถังหลินจ้องมองเขา และไม่ได้พูดอะไร

“จริงรึเป่า เวินลั่วฉิงนี่หรอจะกล้ามาคุมพี่สาม ถ้าหล่อน ไม่โง่ก็บ้าแล้วล่ะมั้ง” ตอนนี้คุณชายห้าฉิงตกใจมาก

เขาไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นลั่วนิ่งจะกล้ายุ่งเรื่องของพี่สาม

คุณชายสามเย่ค่อยๆหันไปทางคุณชายห้าฉิง ความ อ่อนโยนนั้นหายวับไป หลงเหลือเพียงหน้านิ่งๆเห็น แล้วเย็นวาบ

สายตาถังหลินหันไปทางคุณชายห้าฉิง แม้ว่าการ แสดงออกของเขาจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง สายตายัง คงเมินเฉิน แต่ว่าในนั้นมีบางอย่างที่เด่นชัด!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท