ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน - บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)

บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)

“นี่มันสถานที่ของคุณชายเล้งเธอมาแจ้งความ แบบนี้ เธอต้องการจะพังสถานที่ของคุณชายเล้งใช่ ไหม?” หลี่หยู่ซินที่ไม่คิดว่าเธอจะแจ้งความ ในขณะ นั้นเขาตกตะลึงเล็กน้อย เพราะรู้ตัวดีว่าทำความผิด

อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึง “หลักฐาน” ที่ในอยู่ใน กระเป๋าของเวินลั่วฉิง ภายในใจของเธอก็กลับมาสะใจ ถ้าตำรวจมากแล้ว ผู้หญิงคนนี้ถึงคาดแน่ ๆ

แถมการที่เธอโทรแจ้งตำรวจในเวลานี้ก็สามารถที่ จะทำให้โกรธคุณชายเล้งรู้สึกโกรธอีกด้วย ในเมือง A มีปัญหาอะไรบ้างที่คุณชายเล้งไม่เป็น

ธรรม?

การที่แจ้งความในสถานที่ของคุณชายเล้งมัน เป็นการดูถูกคุณชายเล้ง

“ไม่มีทางเลือก ฉันเคารพกฎระเบียบของพลเมือง ดี ตั้งแต่เด็ก คุณครูมักสอนพวกเรื่องมาเสมอว่า ถ้าเจอ ปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ให้ลองหาตำรวจ มีปัญหา อะไรหรือเปล่าคะ?” เวินลั่วฉิงยิ้มให้ จริงใจและไร้เดียง สา ทำให้ทุกคนเกือบตาบอดไปชั่วขณะ

คุณชายเล้งเลิกคิ้ว ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าตอนที่เธอ เรียนอยู่ เธอไม่มีทางใช่พวกคนที่ทำตัวดีและฟังผู้ใหญ่

ล่ะ?
ตำรวจมาได้ว่องไวมาก ไม่นานก็มาถึงหมิงเจ๋แล้ว

คุณชายห้าฉิงที่มาพร้อมกับเย่ซือเฉินเพิ่งออกมา จากห้องน้ำ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนหน้าบึ้งอยู่ “เกิด อะไรขึ้นน่ะ?”

“เมื่อกี้มีคนแจ้งความครับ” เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็น

หัวหน้าของเขาถาม เขาก็เลยตอบคำถามนั้นด้วยความ เคารพ “ใครน่ะ?” คุณชายห้าฉิงสะดุ้งเล็กน้อย มีคนแจ้ง ความ แต่เขาก็ไม่ได้ยินอะไรที่มันผิดปกตินิ ใครโทร

แจ้งกันแน่นะ? เกิดเรื่องอะไรขึ้น?

เขาเป็นถึงหัวหน้าตำรวจ เรื่องแบบนี้มันปกติที่เขา จะต้องใส่ใจ

“ไม่รู้ครับ เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อนามสกุล แต่ว่า น้ำเสียมีความหวาดกลัวและตื่นตระหนก” นายตำรวจ หนุ่มเป็นผู้รับผิดชอบ เมื่อมาถึงสถานการณ์ถูกบันทึก ไว้หมดแล้ว

“แน่ใจนะว่าใช่ที่นี่?” คุณชายห้าฉิงสงสัยเล็กน้อย สงสัยว่าพวกเขาฟังผิดที่ เย็นวันนี้ที่นี่ดูสงบมาก ไม่มี อะไรผิดปกติเลย

“แน่ใจว่าเป็นที่นี่ครับ แจ้งมาว่าเป็นที่ หมิงเจ๋ ห้อง505” นายตำรวจชั้นผู้น้อยยืนยัน

“อะไรนะ?” จู่ ๆ สีหน้าของคุณชายห้าฉิงก็เปลี่ยน ไป “นี่ไม่ใช่ห้องของคุณชายเล้งเหรอ? หรือว่าคนที่แจ้งความคือคุณชายเล้ง? ที่นั่นเกิดเรื่องใหญ่หรือ เปล่า?”

คงไม่ถึงขั้นเอาชีวิตคนหรอกมั้ง?

ไม่น่าใช่ ถ้าแม้ว่าจะมีคนตาย คนแบบคุณชายเล้ง ก็ไม่น่าโทรแจ้งตำรวจ

งั้นที่นุ่นเกิดเรื่องใหญ่อะไรกันแน่?

“เดี่ยวผมไปดูกับพวกคุณด้วย ใบหน้าของคุณ ชายห้าฉิงเคร่งขรึมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขารู้สึกว่าเรื่อง ต้องร้ายแรงมากแน่ ๆ

“คุณชายห้าฉิงเข้าไปในห้องกับตำรวจหนุ่มอีก สองคน แต่ไม่เห็นความวุ่นวายที่ตัวเองจินตนาการไว้ แต่ห้องกลับเงียบสงบและเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก

คุณชายห้าฉิงกะพริบตาปริบๆ ที่นี่เกิดอะไรขึ้นกัน นะ? นี่มันไม่มีเรื่องอะไรไม่ใช่เหรอ? ดีขนาดนี้จะแจ้ง ความทำไม?

คิดว่าอยู่ฐานะตำรวจตลอดทั้งวันแล้วไม่มีไรทำเห รอไง?

ใบหน้าของคุณชายห้าฉิงมีความมืดมนเล็กน้อย แต่เขาเห็นหมู่คนกำลังนั่งหรือยืนอยู่ แต่ก็ไม่มีใครพูด อะไร แต่กลับมองในมุมเดียวกัน มุมนั้นมีผู้คนมากมาย มองไม่เห็นสถานการณ์ข้างใน

“ขอสอบถามหน่อยครับ ว่าใครเป็นคนแจ้งความ?” เจ้าหน้าที่ตำรวจสับสนเล็กน้อย มันไม่เหมือนกับการเกิดเหตุร้ายเลย แจ้งความอะไร? ไม่ใช่ว่าล้อเล่นกัน นะ?

“เธอคนนั้น เธอคนนั้นเป็นคนแจ้งความ” ซุนหรู รีบ กระโดดออกมาจี้ไปที่เงินลั่วชิง และตะโกนเสียงดัง รา วกับว่กลัวตำรวจจะไม่ได้ยิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนรีบเดินไปที่นั่น เดิมที่คุณ ชายห้าฉิงเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นมาก เลยเดินตาม ไปด้วยอย่างเป็นธรรมชาติ

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน” แต่ว่า เพียงเดินเข้าไป ใกล้ข้างหน้า เมื่อคุณชายห้าฉิงเห็นเงินลั่วฉิง ก็รู้สึก ตะลึงอย่างเห็นได้ชัด เวินลั่วฉิงมาที่นี่ได้อย่างไร? เธอ มาทำอะไรที่นี่ ?

อีกทั้งเธอก็ยังอยู่ดี แล้วโทรแจ้งตำรวจทำไม? เวลานั้นคุณชายห้าฉิงตะโกนเรียกเธอว่าคุณหนู ใหญ่ตระกูลเวิน ไม่ใช่พี่สะใภ้สาม

มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างทั้งสอง

ในใจของเขา เป็นลั่วนิ่งไม่คู่ควรกับพี่สาม ไม่ว่า ตรงไหนก็ไม่คู่ควร

เมื่อผู้คนได้ยินคุณชายห้าฉิงเรียกแบบนั้น คนที่ ก่อนหน้านี้จำเป็นลั่วนิ่งไม่ได้ ก็กลับนึกถึงตัวตนของ เธอได้

แต่หลังจากที่รู้ตัวตนของเวินลั่วฉิง ทุกคนคนยิ่ง ประหลาดใจ เมื่อเห็นว่าอาการป่วยของเวินลั่วชิงหายดีแล้ว แถมตอนนี้ยังดูเก่งขึ้นอีก

“หัวหน้าสำนักงานฉิง” เวินลั่วฉิงดูสุภาพกว่าเขา แม้จะไม่ได้ตะโกนเรียกเขาว่า คุณชายฉินแต่กลับถูก เรียกว่าหัวหน้าสำนักงานฉิง ซึ่งสอดคล้องกับกฎ เกณฑ์บางอย่าง

“คุณแจ้งความเหรอ?” คุณชายห้าฉิงกะพริบตาป ลิบ ๆ “เกิดเรื่องอะไรขึ้น?”

“เธอขโมยสร้อยคอของหยู่ซินของพวกเรา แล้วก็ เอาไปซ่อนไว้ในกระเป๋า?” ซุนหรูตกใจเล็กน้อยเมื่อ ได้ยินคุณชายห้าฉิงเรียกเงินลั่วชิงว่าคุณหนูใหญ่ตระ กูลเวิน มีบางอย่างอยู่ภายในใจ แต่เธอจำได้อย่าง รวดเร็วว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเป็นคนโง่ ดังนั้น ภายในใจของเธอก็ยิ่งได้ใจ

เมื่อคุณชายห้าฉิงได้ยินคำพูดของซุนหรูดวงตาคู่ นั้นก็เย็นชาขึ้นเล็กน้อย

แม้ว่าในใจของเขาจะไม่รู้จักเวินลั่วฉิงอีกต่อไป แต่ตอนนี้พี่สามแต่งงานกับเธอ ในสายตาของคน ภายนอก เขาจะต้องไม่ปล่อยให้ เวินลั่วฉิงต้องทุกข์ใจ แม้แต่น้อย

แต่มันไม่ได้จะตบแค่หน้าของเขา มันก็ตบหน้า ของพี่สามของเขาเหมือนกัน

อีกทั้ง เงินลั่วชิงเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลเวิิน เธอจำเป็นต้องขโมยสร้อยคอด้วยเหรอ?
“ตระกูลเวินเสียหายเพราะคนแย่ๆแบบคุณ” คุณ ชายห้านิ่งมองดูซุนหรูแวบหนึ่ง ในน้ำเสียงที่ไม่โกรธ แต่มีพลังนั้นทำให้คนรู้สึกหนาวสั่น

ความหมายที่คุณชายห้าฉิงต้องการจะรักษา จัดเจนมาก แต่ทุกคนกลับสับสนเล็กน้อย ความหมาย ที่คุณชายห้าฉิงพูดถึงคืออะไร คือต้องการจะปกป้อง คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเหรอ?

ถ้าให้เป็นไปตามเหตุผล คุณชายห้าฉิงคนนี้น่าจะ มีความสัมพันธ์บางอย่างกับเวินลั่วฉิงล่ะมั้ง? อีกทั้งคุณ ชายห้านิ่งไม่เคยเป็นคนที่เล่นพรรคเล่นพวก

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคนก็ตกตะลึงเช่นกัน นี่มัน เรื่องอะไรกันนี่?

ความหมายของหัวหน้าคือจะปิดคดีแบบนี้เหรอ? จะไม่ถามอะไรเลยจริงดิ?

หัวหน้ามีความลำเอียงอย่างเห็นได้ชัด หัวหน้ามี ความสัมพันธ์อะไรกับคนนี้กันนะ?

ซุนหรูตกใจกับแรงผลักดันจากคุณชายห้าฉิง หลังจากนั้นก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรอีก

แน่นอนอยู่แล้วว่า การที่คุณชายห้าฉิงลำเอียง อย่างชัดเจนแบบนี้ ก็ไม่มีใครกล้าที่จะพูดอะไร ไม่มี ใครกล้ายุงกับคุณชายเล้งคุณชายห้าฉิงก็เหมือนกัน ไม่มีใครกล้ายุ่งกับเขา

เมื่อเห็นว่าเรื่องนี้กำลังจะจบ
“พี่สาวไม่น่าจะขโมยสร้อยคอของเธอหรอก เธอ อย่าเข้าใจผิดพี่สาวเลยนะ ตอนอยู่ในตระกูลเวิน มี อะไรที่พี่สาวจะเอาแต่ไม่เคยได้บ้างล่ะ? ทำไมถึงต้อง มาขโมยสร้อยคอของเธอ” เวินหรวนหรวนที่หลบอยู่ไม่ ไกล จู่ ๆ ก็รีบเดินเข้ามา แสร้งทำเป็นต้องการที่จะปก ป้องเงินลั่วเฉิง

ตาของคุณชายห้าฉิงจมลงเล็กน้อย ก่อนหน้านี้ คุณหนูสองตระกูลเวินไปไหนมา?

“จะพูดอย่างนี้ก็ไม่ได้นะ มันก็มีบางคนที่เกิดความ อิจฉาตาร้อนตอนเห็นสิ่งของของคนอื่น ยิ่งไปกว่านั้น สร้อยคอของหยู่ซินของพวกเรา เป็นรุ่นที่มีจำนวน จำกัด” เมื่อเห็นสิ่งนี้ซุนหรูก็ให้ความร่วมมือโดยการ เสริมประโยคอื่น ในระหว่างที่กำลังพูด สายตาของเขา ก็มองไปที่เวินหรวนหรวนโดนไม่รู้ตัว

“ที่จริงถ้าจะพูดว่าคุณเวินจะขโมยหรือไม่ ค้นดูก็รู้ เรื่องแล้ว ถ้าเกิดว่าไม่ใช่คุณเวิน มันก็เกิดขึ้นเพื่อ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอ ถ้าเกิดว่าไม่บริสุทธิ์แบบนี้ ถ้าข่าวถูกแพร่กระจายออกไป ก็กลัวว่ามันจะไม่ดี” หลี่ หยู่ซินวางแผนไว้อยู่แล้ว สิ่งที่พูดเลยฟังดูเข้าท่าไป หมด

สายตาของคุณชายห้าฉิงมองไปที่เวินลั่วฉิง เขา เพิ่งมาถึง เลยไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ว่าคนที่ โทรไปแจ้งความคือเป็นลั่วอึ้ง แบบนี้คงไม่น่ามีปัญหา หรอกใช่ไหม?
เงินลั่วชิงลดศีรษะลงเล็กน้อย ไม่ได้พูดอะไรออก เมื่อคุณชายห้าฉิงเห็นท่าทางนี้ของเธอ ก็ขมวดคิ้ว มา เล็กน้อย เธอหมายความว่ายังไงกันแน่?

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท