ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล – ตอนที่ 2126 ทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์

ตอนที่ 2126 ทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์

พลันที่หลี่ชิเย่ก้าวเข้าไปยังโลกที่อยู่ด้านหลังประตูก็มีการเตรียมตัวพร้อมอยู่แล้ว พลังลมปราณมหาศาลไม่มีสิ้นสุด กฎเกณฑ์สัจธรรมยอดเยี่ยมที่มีเพียงหนึ่งเดียวในหล้า ขณะเดียวกัน เสียงแว้งค์ดังขึ้น หลี่ชิเย่เปิดระบบป้องกันขึ้นมา สำแดง ‘กายผลึกชะตาฟ้า’ ขึ้น เรียกได้ว่าเป็นระบบป้องกันที่แข็งแกร่งและน่ากลัวที่สุดในโลกเลยทีเดียว

เปรี๊ยะ…พริบตาเดียวกับจังหวะที่หลี่ชิเย่เปิดระบบป้องกันขึ้นมา สวรรค์ลงทัณฑ์ดั่งทะเลที่ซัดลงบนตัวของหลี่ชิเย่ ได้ยินเสียงดังคร๊ากกดังขึ้น ภายใต้การสังหารที่เด็ดขาดของสวรรค์ลงทัณฑ์ ‘กายผลึกชะตาฟ้า’ บนตัวของหลี่ชิเย่ถูกทำลายจนแหลกละเอียดไปในทันที

จอมราชันเซียนหวังจำนวนมากต่างเสียวสันหลังวาบ เมื่อได้มองเห็นภาพนี้แล้ว พวกเขารู้ว่า ‘กายผลึกชะตาฟ้า’ นั้นบ่งบอกถึงสิ่งใด ในโลกนี้ผู้ที่สามารถทำลาย ‘กายผลึกชะตาฟ้า’ ได้มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น แต่ทว่าเวลานี้กลับถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ทำลายจนแหลกละเอียดไปโดยพลัน สวรรค์ลงทัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ดั่งทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาลช่างน่ากลัวเพียงใด เกรงว่ามีความน่ากลัวยิ่งกว่าสวรรค์ลงทัณฑ์ใดๆ ที่จอมราชันเซียนหวังใดๆ ได้ประสบมาหลายร้อยเท่า กระทั่งถึงหลายหมื่นเท่า

จากการโจมตีเข้ามาด้วยทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์ที่น่ากลัวเช่นนี้ เกรงว่าคงมีจอมราชันเซียนหวังเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ต้านเอาไว้ได้ จอมราชันเซียนหวังจำนวนมากหากถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ที่น่ากลัวเช่นนี้ฟาดเข้าใส่ เกรงว่าจะต้องกลายเป็นเถ้าธุลีไปโดยพลัน

ปุ…เสียงหนึ่งดังขึ้น สวรรค์ลงทัณฑ์ได้ซัดเข้าใส่ร่างของหลี่ชิเย่จนเลือดแตกกระจาย พูดให้ถูกต้องก็คือ เลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การที่ร่างกายของหลี่ชิเย่ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ซัดใส่ ทำให้ร่างกายของหลี่ชิเย่ถูกยิงจนทะลุ เสมือนดั่งธนูจำนวนนับไม่ถ้วนที่แทงทะลุร่างกายของหลี่ชิเย่อย่างนั้น ทำให้ร่างกายของหลี่ชิเย่กลายเป็นเหมือนกระชอน ความน่าสยองขวัญของสวรรค์ลงทัณฑ์ไม่สามารถเปรียบเปรยได้ด้วยตัวอักษรอีกแล้ว

จอมราชันเซียนหวังมากมายเท่าไรต่างมีสีหน้าที่แปรเปลี่ยนไปเมื่อได้เห็นภาพนี้แล้ว ภายในใจของเหล่าจอมราชันเซียนหวังจำนวนมากต่างเข้าใจถึงความแข็งแกร่งของหลี่ชิเย่ ในโลกนี้ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่แข็งแกร่งยิ่งไปกว่าเขาอีกแล้ว

ภายใต้สภาพที่สมบูรณ์เช่นนี้ ภายใต้สี่ยอดกายเซียนที่ปะทุขึ้นมา ยังคงถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ยิงเข้าให้จนกลายเป็นกระชอน มันช่างเป็นเรื่องที่น่าสยองขวัญอะไรอย่างนั้น

แม้แต่ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดที่ได้มองเห็นภาพนี้แล้ว ก็ต้องมีม่านตาที่หรี่ลง หากว่าพวกเขามีโอกาสได้ก้าวสู่โลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ พวกเขาจะสามารถรับได้กับสวรรค์ลงทัณฑ์ที่น่ากลัวเช่นนี้ได้หรือไม่นะ? พวกเขาจะยืนหยัดได้ต่อไปกระทั่งถึงโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ได้หรือไม่?

มองเห็นหลี่ชิเย่ถูกยิงจนพรุนเป็นกระชอน พวกหลี่ซวงเหยียนต่างร้องด้วยความตกใจ ถึงกับเอามือป้องปากไว้ด้วยความตื่นเต้น

“เปิด…” หลี่ชิเย่ได้มีการเตรียมป้องกันเอาไว้อยู่แล้ว คำรามเสียงยาวออกมา ขณะที่สวรรค์ลงทัณฑ์โจมตีเข้ามาอีกครั้งนั้น สิบสามลัคนาของหลี่ชิเย่เปิดออกกว้าง พุ่งตัวขึ้นไปด้านบน และทิ้งกฎเกณฑ์ลงมาเป็นหมื่นสาย ขณะเดียวกัน ชะตาดั้งเดิมโลกดึกดำบรรพ์ได้ปรากฏขึ้น ได้ยินเสียงดังตึง ตึง ตึง วังวนทั้งสามและกฎเกณฑ์ทั้งสิบสองสายได้ทิ้งตัวลงมาแล้วถักทอเข้าด้วยกันโดยพลัน เหมือนถักทอกลายเป็นชุดนักรบตัวหนึ่งอย่างนั้น มันสามารถคลุมลงบนตัวของหลี่ชิเย่ได้มิด ทำให้หลี่ชิเย่เหมือนหนึ่งได้สวมชุดนักรบยอดเยี่ยมที่สุดเอาไว้ ไม่มีสิ่งใดบนโลกนี้สามารถทำลายมันได้

ขณะเดียวกัน หลี่ชิเย่ได้คลุมหนังคนผืนนั้นไปด้วย หนังคนผืนนั้นเมื่อคลุมลงบนร่างกายของหลี่ชิเย่ สามารถคลุมร่างของหลี่ชิเย่เอาไว้ทั้งหมด

สุดท้ายจึงเป็นกฎเกณฑ์หมื่นสายที่ทิ้งตัวลงมา และตลบอบอวลไปด้วยความขมุกขมัว ทำการหุ้มตัวหลี่ชิเย่ทั้งตัวเอาไว้อย่างแน่นหนา เวลานี้หลี่ชิเย่เสมือนดั่งถูกรังไหมขนาดยักษ์ห่อหุ้มตัวเอาไว้

เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะเสียงของสวรรค์ลงทัณฑ์ที่ฟาดใส่บนตัวของหลี่ชิเย่อย่างรุนแรง ทะลุผ่านความขมุกขมัว ทำลายกฎเกณฑ์จนแหลกละเอียด ฟาดใส่ร่างของหลี่ชิเย่อย่างรุนเรง เหมือนต้องการทำให้ร่างของหลี่ชิเย่กลายเป็นฝุ่นผงอย่างนั้น

ถ้าหากสวรรค์ลงทัณฑ์ที่น่ากลัวฟาดใส่ร่างกายของหลี่ชิเย่อย่างรุนแรง เกรงว่าไม่ว่าใครก็ตามหากได้เห็นภาพนี้แล้วก็ต้องหวาดหวั่นพรั่นพรึง เกรงว่าต่อให้เป็นจอมราชันเซียนหวังที่มีชะตาฟ้าสิบสองสายก็ไม่สามารถทนต่อการโจมตีอย่างรุนแรงของสวรรค์ลงทัณฑ์ได้ ท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์เช่นนี้ จอมราชันเซียนหวังที่มีชะตาฟ้าสิบสองสายก็ดี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดก็ช่าง เกรงว่ากคงยืนหยัดอยู่ได้ไม่นานนัก ยิ่งไม่ต้องพูดถึงยืนหยัดไปให้ถึงโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่นั่น

ตูม…สุดท้าย สวรรค์ลงทัณฑ์ดั่งคลื่นยักษ์ที่น่ากลัวยกตัวสูงถาโถมเข้ามา รวบเอาหลี่ชิเย่ที่ดั่งรังไหมขนาดยักษ์ลงไปในทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาล และกลืนกินเข้าไปอยู่ภายในคลื่นลม เพียงชั่วพริบตาเดียว หลี่ชิเย่เสมือนดั่งเรือน้อยที่ลอยท่ามกลางคลื่นยักษ์และหายไปในพายุฝนฟ้าคะนองในทะเล

ทุกคนจ้องมองหลี่ชิเย่ที่หายไปท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์ที่โหมสาดซัด ภายในใจของทุกคนต่างเสียวสันหลังวาบบ การตกลงไปในทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์เช่นนี้ยังจะสามารถมีชีวิตรอดไปถึงโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ได้รึ? และหรือยังจะมีชีวิตรอดกลับมารึ?

ขณะจังหวะที่หลี่ชิเย่ได้หายตัวไปท่ามกลางพายุฝนฟ้าคะนองของทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นั้น ได้ยินเสียงดังคร๊ากก คร๊ากก คร๊ากกดังขึ้นมา มองเห็นประตูบานนั้นได้แตกละเอียดเป็นชิ้นๆ สุดท้ายประตูนั้นก็แตกละเอียดจนกลายเป็นผุยผง เมื่อผงดังกล่าวปลิวกระจายไปตามลม โลกสวรรค์ลงทัณฑ์ที่ดุจดั่งทะเลฝนฟ้าคะนองนั้นก็พลอยหายไปในบัดดลเช่นกัน

ประตูแตกละเอียดโดยไม่เหลือทิ้งร่องรอยใดๆ เอาไว้ ไม่ได้เหลือทิ้งสิ่งใดๆ เอาไว้ เสมือนดั่งไม่เคยมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอย่างนั้น เหมือนว่าเมื่อครู่นี้เป็นเพียงความฝันเท่านั้นเอง

“เสียดาย โอกาสมีเพียงครั้งเดียว” ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดที่มองเห็นประตูที่เป็นพิกัดตำแหน่งแหลกละเอียดเป็นผุยผงถึงกับรู้สึกเสียใจและเสียดาย เนื่องจากคิดจะไปยังโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ในภายหลังก็จะยากเย็นมากยิ่งขึ้น เว้นเสียแต่พวกเขาสามารถค้นหาพิกัดตำแหน่งเช่นนี้ได้อีกเป็นแห่งที่สอง ไอรีนโนเวล

แน่นอน พวกเขาก็ไม่รู้ว่าอีกาทมิฬใช้วิธีอะไรกันแน่ในการค้นพบพิกัดตำแหน่งนี้มาได้ พวกเขาก็ไม่รู้ว่าอีกาทมิฬใช้วิธีอะไรมาแยกแยะสิ่งนี้

หลังจากที่หลี่ชิเย่หายตัวไปในโลกของสวรรค์ลงทัณฑ์แล้ว สิบสามทวีปได้ตกอยู่ในภาวะเงียบสงบอีกครั้งหนึ่ง บรรดาจอมราชันเซียนหวังต่างไม่ได้ปรากฏตัวออกมา กระทั่งแม้แต่ระดับจอมเทพก็ไม่ปรากฏตัวบนโลก สำหรับผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดนั้นก็เงียบเชียบไร้เสียงเช่นกัน

แต่ทว่า จากการที่เวลาผ่านไปปีแล้วปีเล่า อีกาทมิฬยังคงไม่มีข่าวคราว เหมือนหนึ่งได้หายตัวไปจากโลกนับจากนั้นเป็นต้นมาอย่างนั้น สิ่งนี้จึงทำให้มีผู้ที่รู้สึกแอบดีใจอยู่ในใจแล้ว

ถ้าหากอีกาทมิฬตายอยู่ที่นั่นจริงๆ และหรือไม่อาจย้อนกลับมาได้อีกตลอดกาลล่ะก็ เช่นนั้นแล้วอนาคตก็จะเป็นยุคสมัยของพวกเขาแล้ว มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถบงการสิบสามทวีปได้ มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถบงการยุคสมัยนี้ได้

“ยุคสมัยของพวกเรากำลังจะมาถึง พวกเราจะต้องลงไป ยุคนี้เป็นของพวกเรา ส่วนคนอื่นๆ เป็นเพียงผู้ที่เดินทางผ่านไปเท่านั้น พวกเราจึงเป็นผู้บงการของยุคนี้ที่แท้จริง!” มีคนที่พึมพำเบาๆ อยู่ท่ามกลางความืด

“บางที สมควรแก่เวลาที่พวกเราจะเป็นผู้บงการแล้ว ทุกเผ่าพันธุ์บนโลกเป็นเพียงทาสที่ใช้แรงงานของพวกเราเท่านั้นเอง” ในบริเวณที่ห่างไกลและลึกเข้าไปมากกว่านี้ มีผู้ที่ดวงตาลุกวาวขึ้นมา เผยให้เห็นถึงประกายที่น่ากลัวยิ่ง ในเวลานี้พวกเขากำลังจะก่อการขึ้นมาแล้ว พวกเขากบดานมานานนับพันล้านปี การหายตัวไปของอีกาทมิฬทำให้พวกเขาอดกลั้นต่อไปไม่ไหวแล้ว

“อีกาทมิฬ เจ้าต้องกลับมาให้ได้นะ มิฉะนั้นล่ะก็ โลกจะต้องมีแต่เสียงร้องโหยหวนในอีกไม่ช้า สิบสามทวีปต้องประสบเคราะห์กรรมยากจะฟื้นคืน” มีผู้ที่ดำรงอยู่ในฐานะผู้เฝ้าดูสิบสามทวีปรับรู้ได้ว่ามีผู้ที่คิดก่อการขึ้นมาแล้ว อดที่จะเป็นกังวลใจไม่ได้

ขณะที่ท่ามกลางความมืดมีผู้ที่กำลังคิดก่อการอยู่ เป็นเวลาที่มีผู้เฝ้ารักษาเป็นกังวลยิ่งนักอยู่นั้น หลังจากผ่านไปหลายปี ท้องฟ้าปรากฏเหตุการณ์ประหลาดขึ้นกะทันหัน ทันใดนั้นเอง ใต้หล้าเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย…

ท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์ เสียงเปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ…สายฟ้าฟาดที่ไม่มีสิ้นสุดดังไม่ขาดสาย สวรรค์ลงทัณฑ์จำนวนนับไม่ถ้วนเหมือนคลื่นที่โหมสาดซัดถาโถมเข้าใส่ตัวของหลี่ชิเย่อย่างรุนแรง เหมือนต้องการฉีกร่างหลี่ชิเย่ให้แหลกละเอียดอย่างนั้น

แต่ว่า หมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่ยังคงปกป้องหลี่ชิเย่เอาไว้อย่างดี เมื่อหมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ฟาดทำลายไปครั้งแล้วครั้งเล่า พลังขมุกขมัวยังคงพวยพุ่งออกมา และกฎเกณฑ์สัจธรรมใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมาอีกครั้ง ภายใต้กฎเกณฑ์สัจธรรมใหม่นี้ก็ได้เริ่มต้นถักทอเข้าด้วยกัน แล้วคลุมลงบนร่างของหลี่ชิเย่อีกครั้ง ทำการปกป้องหลี่ชิเย่อีกครั้งหนึ่ง แต่ว่า ได้ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ที่น่ากลัวฟาดเข้าให้จนแหลกละเอียดอีก…

แม้จะเป็นเช่นนี้ก็ตาม แต่ว่าหมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่ยังคงวิวัฒนาการครั้งแล้วครั้งเล่าขึ้นมา ทุกครั้งที่มีการวิวัฒนาการขึ้นมา และถูกทำลายทุกครั้ง ทุกครั้งที่มีการกำเนิดขึ้นมาใหม่…ล้วนแล้วแต่ทำให้หมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่กลับกลายเป็นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น!

ถ้าหากอาศัยเพียงแค่หมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่ยังคงไม่สามารปกป้องตัวของหลี่ชิเย่ได้อยู่แล้ว เมื่อหมื่นสัจธรรมฟ้าดินของหลี่ชิเย่ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ที่เหมือนดั่งคลื่นที่โหมสาดซัดเข้าใส่จนแหลกละเอียดไปนั้น หนังคนและชะตาดั้งเดิมโลกดำดำบรรพ์ที่คลุมอยู่บนร่างของหลี่ชิเย่ได้ปกป้องร่างกายของหลี่ชิเย่ เอาไว้อย่างแน่นหนา นี่คือสิ่งป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ถ้าหากสิ่งป้องกันทั้งสองล้วนแล้วแต่ถูกโจมตีจนทะลุล่ะก็ เช่นนั้นแล้วคงไม่มีสิ่งใดในโลกสามารถต้านทานอานุภาพเช่นนี้ได้อีกแล้ว

ไม่อาจไม่ยอมรับว่า ทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นี้น่ากลัวมากเหลือเกิน จังหวะที่หลี่ชิเย่ลอยล่องอยู่ท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นั้น จากการที่สวรรค์ลงทัณฑ์ฟาดใส่ตัวของหลี่ชิเย่อย่างไม่มีสิ้นสุด หนังคนที่คลุมร่างเริ่มปรากฎเป็นรูโหว่ขึ้นมาแล้ว สวรรค์ลงทัณฑ์ที่ไม่มีสิ้นสุดได้ยิงทะลุหนังคนได้แล้ว!

สมควรทราบว่า หนังคนผืนนี้ของหลี่ชิเย่แย่งชิงมาจากตัวบรรพบุรุษหลุนหุย เล่าลือกันว่าเป็นหนังของผู้เป็นเซียนลอกคราบออกมา แม้ว่าเท็จจริงอย่างไรไม่มีใครทราบ แต่ว่า เป็นความจริงที่มันมีความแข็งแกร่งและเหนียวอย่างไม่ต้องสงสับ แต่ทว่า ท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นี้ และภายใต้การฟาดใส่ของสวรรค์ลงทัณฑ์อย่างรุนแรง ในที่สุดยังคงยิงทะลุหนังคนผืนนี้จนได้

โชคดีที่ภายใต้หนังคนผืนนี้ยังมีชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์คลุมร่างของหลี่ชิเย่เอาไว้ทั้งหมด โดยที่ชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์เป็นเสมือนดั่งชุดเกราะที่ห่อหุ้มร่างของหลี่ชิเย่เอาไว้ด้านในอย่างแน่นหนา

สิ่งนี้เองถือเป็นธาตุแท้ภายในที่ยอดเยี่ยมที่สุดของหลี่ชิเย่ และเป็นสิ่งป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดของหลี่ชิเย่ กล่าวได้ว่าเมื่อถึงที่สุดแล้ว เขายังคงต้องอาศัยชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์มาฟันฝ่าให้พ้นจากทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นี้ไป ลำพังอาศัยหมื่นสัจธรรมฟ้าดิน และหนังคนยังคงไม่สามารถต้านเอาไว้ได้

แน่นอน หากแม้แต่ชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์ยังถูกยิงจนทะลุได้อีกล่ะก็ เกรงว่าด้วยความแหลมคมเช่นนี้คงไม่มีสิ่งใดในโลกสามารถต้านทานได้อีกแล้ว จะอย่างไรเสีย ยังจะมีสิ่งใดสามารถเทียบเคียงกับชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์ได้อีกเล่า?

ถ้าหากไม่เป็นเพราะชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์มีความฝืนลิขิตสวรรค์เช่นนี้ และน่ากลัวถึงเพียงนี้ ผู้อมตะแซ่เซียวแห่งถ้ำเซียนมารในครั้งนั้นคงไม่ตามหาสิ่งนี้ มันเคยเป็นสิ่งที่ผู้บงการหลายยุคหลายสมัยต่างต้องการได้มันมาครอบครองมาก เพียงแต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาทุกตนต่างไม่สามารถค้นพบมันเท่านั้นเอง

คิดจะขึ้นไปยังโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ใช่เป็นเรื่องง่ายดาย ถ้าหากลำพังอาศัยเพียงฝีมือของตนเพื่อก้าวขึ้นสู่โลกใบนี้ คงมีเพียงผู้บงการแห่งยุคจึงมีความเป็นไปได้ที่สามารถทำได้ ส่วนคนอื่นๆ เกรงว่าคงไม่สามารถฟันฝ่าทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์ไปได้ ต่อให้เป็นผู้ที่ดำรงอยู่ในฐานะที่แข็งแกร่งมากกว่านี้ก็อาจเป็นไปได้ต้องตายอย่างอนาถท่ามกลางทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์นี้

อาศัยทักษะยุทธของหลี่ชิเย่ในเวลานี้ก็ไม่สามารถฝืนบังคับฟันฝ่าการยิงสังหารของทะเลสวรรค์ลงทัณฑ์ไปได้ การที่เขากล้าที่จะฝืนบังคับก้าวขึ้นไปยังโลกที่ไม่น่าจะดำรงอยู่ใบนี้ นอกจากเขาจะมีทางหนีทีไล่สารพัด และหนังคนแล้ว ที่พึ่งที่สำคัญที่สุดของเขาก็คือชะตาดั้งเดิมดึกดำบรรพ์นี้แล้ว

………………………….

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

Status: Ongoing

สิบล้านปีก่อน หลี่ชีเย่ตัดไผ่เขียวขจีหนึ่งลำ   แปดล้านปีก่อน หลี่ชีเย่เลี้ยงปลาไนหนึ่งตัว ห้าล้านปีก่อน หลี่ชีเย่รับเลี้ยงเด็กสาวหนึ่งคน   วันนี้ ทันทีที่หลี่ชีเย่ตื่นขึ้น กิ่งไผ่เขียวบำเพ็ญตนจนกลายเป็นวิญญาณเทพ ปลาไนกลายร่างเป็นมังกรทอง เด็กสาวกลายเป็นจักรพรรดินีเก้าแดน  นี่คือเรื่องราวของการฝึกฝน เรื่องราวของเด็กหนุ่มปุถุชนที่มีชีวิตอมตะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน