ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล – ตอนที่ 2323 แข่งรวย

ตอนที่ 2323 แข่งรวย

ในเวลานี้เอง คุณชายพานหลงและเจี้ยนจุนที่ต่างยึดครองยอดเขาคนละลูกโดยลำพังได้นำเอาเหรียญแท้จริงของตนออกมากอง พลันที่พวกเขาลงมือหยิบขึ้นมาก็ไม่ธรรมดา พวกเขานำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมาวางกองเอาไว้ เมื่อเหรียญแท้จริงดังกล่าวกองเป็นจำนวนมาก ไม่จำเป็นต้องนับก็รู้ว่าเป็นจำนวนมหาศาล

 หรูหราฟุ่มเฟือยเหลือเกิน  ผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องใจหายใจคว่ำ และรู้สึกอิจฉาอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนที่นำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมากองไว้โดยตรง เป็นการลงมือหยิบขึ้นมาที่ใจกว้างล้ำหน้าระดับบรรพบุรุษจำนวนมากไปมากทีเดียว การลงมือในลักษณะเช่นนี้ไม่รู้ว่าได้ทำให้ผู้คนจำนวนเท่าไรที่รู้สึกอิจฉาและอยากได้

แต่เมื่อคิดดูให้ละเอียดแล้วก็จะรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรน่าแปลก คุณชายพานหลงคือผู้สืบทอดของระบบถ่ายทอดความคิดทางด้านลัทธิพานหลง ขณะที่เจี้ยนจุนคือผู้ที่กุมอำนาจปกครองสุสานกระบี่โดยตรง พวกเขามีศักยภาพของว่าที่ราชันแท้จริง พวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นเสาหลักของระบบถ่ายทอดความคิดทางด้านลัทธิ การลงมือที่หรูหราฟุ่มเฟือยเช่นนี้ก็หาใช่เป็นเรื่องที่น่าแปลกแต่อย่างใด

 ร่ำรวยเหลือเกิน เป็นความจริงที่ระบบถ่ายทอดความคิดทางด้านลัทธิพานหลงนั้นร่ำรวยอย่างยิ่ง  ผู้คนจำนวนไม่น้อยต่างชมเปาะด้วยความตื่นตะลึง และอิจฉายิ่งนัก

แม้ว่าคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนจะปั้นหน้าเย็นชา ท่าทางเมินเฉย แต่ก็มีความสุขยิ่งกับเสียงของการชมเปาะด้วยความตื่นตะลึงเช่นนี้ กล่าวสำหรับพวกเขาแล้ว เกียรติจอมปลอมเช่นนี้นับว่าทำให้รู้สึกสบายโดยแท้จริง จะอย่างไรเสียคงมีน้อยคนนักที่พลันลงมือก็เริ่มต้นด้วยเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงเช่นนี้ ด้วยลักษณะที่หรูหราฟุ่มเฟือยเช่นนี้ ก็ถือเป็นสิ่งแทนตัวตนพวกเขาว่ามีฐานะสูงส่งเพียงใด

ด้วยบุคลิกลักษณะเช่นนี้ นอกเหนือจากเป็นการดึงดูดความตกใจระคนกับความแปลกใจแล้ว ก็เป็นการบ่งบอกถึงฐานะของพวกเขาว่ามีความสูงส่งเพียงใด

โดยเฉพาะคุณชายพานหลงที่ยังหนุ่มแน่นมีใจฮึกเหิม หลังจากนำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมาวางเป็นกองๆ หนึ่งแล้ว ยังทำทีจ้องมองหลี่ชิเย่อย่างเย้ยหยัน ท่าทางนั้นเรียกได้ว่าเป็นที่เข้าใจกันโดยไม่จำเป็นต้องพูดออกมา

จะอย่างไรเสีย เมื่อครู่พวกเขาถูกหลี่ชิเย่สยบเอาไว้จนต้องอ่อนข้อปล่อยคุณชายผิงเฉิงไป ทำให้พวกเขาเสียหน้าจนไม่เหลืออีกเลย ซึ่งพวกเขาไม่อาจกล้ำกลืนความอัปยศนี้ไว้ได้

เวลานี้ หลังจากที่มีการนำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงจำนวนมากมายเช่นนี้มากองเรียบซ้อนกันแล้ว ทำให้คุณชายพานหลงมีความรู้สึกเหมือนอยู่เหนือกว่า เปี่ยมด้วยความมั่นใจ จึงอดที่จะแสดงท่าทีมองแบบเย้ยหยันต่อหลี่ชิเย่ทีหนึ่ง

มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่สังเกตเห็นท่าทีเช่นนี้ของคุณชายพานหลง เวลานี้ก็มีผู้คำจำนวนไม่น้อยที่ทยอยมองไปที่หลี่ชิเย่

เมื่อครู่คุณชายพานหลงถูกหลี่ชิเย่ทำให้ขายหน้าจนสิ้น เวลานี้เมื่อคุณชายพานหลงสามารถนำเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงจำนวนมากมากองเอาไว้ มันจึงมีกลิ่นของการประลองอยู่ และเป็นการท้าทายต่อหลี่ชิเย่ ให้หลี่ชิเย่ได้รู้ว่าเขาก็เป็นผู้ที่มีทั้งอำนาจและเงินตรา

ในเวลานี้ ผู้คนจำนวนไม่น้อยได้ให้ความสนใจแล้วล่ะ ทุกคนต่างจ้องมองไปที่หลี่ชิเย่ คอยดูว่าหลี่ชิเย่สามารถนำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงมากองเรียงได้เท่าไร หากเป็นเช่นนี้ทุกคนก็จะได้เห็นเป็นบุญตา

 ถ้าหากจะแข่งกันด้วยอารมณ์ ต่างฝ่ายต่างนำเอาเหรียญแท้จริงของตนออกมากองล่ะก็น่าสนุกล่ะ ดูว่าใครสามารถกองเหรียญแท้จริงได้มากที่สุด  มียอดฝีมือที่รู้สึกว่าน่าสนใจ ถึงกับพึมพำออกมา

แม้ว่าทุกคนจะทราบกันดีว่า หากพูดถึงด้านของกำลังความสามารถแล้วเกรงว่าพวกของคุณชายพานหลงไม่สามารถเทียบเคียงกับหลี่ชิเย่ได้แล้ว แต่ ดีไม่ดีกำลังทรัพย์ของคุณชายพานหลงสามารถข่มหลี่ชิเย่ลงไปได้

ดังนั้น นาทีนี้ บรรยากาศพลันเปลี่ยนไปทันที พลันปรากฎบรรยากาศของการประลองความร่ำรวยขึ้นมาบ้าง

เวลานี้เจี้ยนจุนถึงกับมองดูผู้คนไปรอบๆ เมื่อได้เห็นบรรยากาศเช่นนี้ เดิมทีเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงที่เขานำออกมากองเรียงเอาไว้นั้นไม่ได้มากมายนัก เวลานี้ถึงกับนำเอาเหรียญแท้จริงออกมาเรียงบริเวณด้านหน้ากองสูงมากเพิ่มขึ้นอีกแถวหนึ่ง ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงทั้งสิ้น

เมื่อคุณชายพานหลงเห็นเจี้ยนจุนเพิ่มจำนวนเหรียญแท้จริงจึงไม่ยอมแพ้ ก็นำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงมาวางเรียงซ้อนขึ้นไปเป็นแถวยาว เวลานี้พวกเขาต่างเพิ่มเดิมพันด้วยเหรียญแท้จริงจนสูงดั่งกำแพงด้านหนึ่งอย่างนั้น

ทุกคนล้วนแล้วแต่รู้สึกใจหายใจคว่ำ เมื่อมองเห็นเจี้ยนจุนกละคุณชายพานหลงได้นำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงจำนวมากมายถึงเพียงนี้มาวางเรียงซ้อนกัน นี่เป็นการทุ่มอย่างหนัก ใจป้ำยากจะหาผู้ใดเทียม

 มีเงินก็ดีอย่างนี้แหละ  ผู้คนจำนวนไม่น้อยต่างชมเปาะด้วยความตื่นตะลึง และพึมพำขึ้นมาว่า  นี่แหละคือกำลังของระบบถ่ายทอดทางความคิดด้านลัทธิใหญ่ๆ จำนวนนี้บางระบบถ่ายทอดทางความคิดด้านลัทธิทุ่มเทกำลังกายใจทั้งหมดก็ไม่สามารถรวบรวมได้ขนาดนี้ 

เวลานี้ ทั้งเจี้ยนจุนและคุณชายพานหลงหลังจากได้กองเรียงเหรียญแท้จริงจำนวนมากแล้ว ทั้งสองต่างจ้องมองไปที่หลี่ชิเย่พร้อมกัน

แรกทีเดียวพวกเขายังไม่ได้มีอารมณ์ที่จะแข่งประลองความร่ำรวยกัน แต่เมื่อบรรยากาศเปลี่ยนไป พวกเขาต่างทยอยกันเพิ่มเดิมพันของตนเข้าไป ด้วยการกวาดเอาเหรียญแท้จริงมากมากองเรียงให้มากยิ่งขึ้น คราวนี้เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่แค่ต้องการเข้าไปยังเมืองปี้โซ่วเฉินง่ายๆ อีกต่อไปแล้ว กลายเป็นการแข่งขันด้านความร่ำรวยกลางๆ ไปแล้ว

เวลานี้ ขณะที่เจี้ยนจุนกับคุณชายพานหลงมองดูหลี่ชิเย่อยู่นั้น ความหมายที่ท้าทายนั้นชัดเจนยิ่งกว่าอะไรเสียอีก เมื่อครู่พวกเขาทั้งสองคนถูกหลี่ชิเย่สยบและเลือกที่จะอ่อนข้อ เวลานี้พวกเขาคิดจะอาศัยด้านกำลังทรัพย์เอาคืน ต้องการอาศัยเหรียญแท้จริงจำนวนมากมาสยบหลี่ชิเย่

กล่าวสำหรับพวกเขาแล้ว ต่อให้กำลังความสามารถสู้หลี่ชิเย่ไม่ได้ แต่ พวกเขาต้องการให้หลี่ชิเย่ได้รู้ว่า ความร่ำรวยและอำนาจของพวกเขาก็สามารถอยู่เหนือหลี่ชิเย่ได้

ทุกคนต่างมองไปตามสายตาของคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนที่มองดูหลี่ชิเย่อย่างท้าทาย

แต่ทว่า หลี่ชิเย่เหมือนหนึ่งไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้นอย่างนั้น เขาหลับตานอนอยู่กับเก้าอี้ใหญ่ ท่าทางเหนื่อยหน่าย เหมือนนอนหลับไปแล้วอย่างนั้น กระทั่งไม่ได้มองดูพวกเขาคุณชายพานหลงสักแวบด้วยซ้ำ

สำหรับหลินซิม่อแล้ว นางไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา ปรกติแล้วตัวเลขจำนวนมหาศาลเช่นนี้นางไม่กล้าแม้แต่จะนึกถึง

หวู่ปิงหนิงก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแค่ยิ้มๆ เท่านั้นเอง

เมื่อคุณชายพานหลง กับเจี้ยนจุนเห็นว่าหลี่ชิเย่ไม่มีการเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย กระทั่งเหมือนว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอย่างนั้น แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ร้องเอะอะเอ็ดตะโรออกมาและไม่ได้ส่งเสียงท้าทายต่อหลี่ชิเย่ เพียงส่งเสียงฮึแสดงความไม่พอใจเท่านั้น ท่าทีนั้นเปี่ยมด้วยความทะนงตน ซึ่งเป็นท่าทีที่ชัดเจนมากอยู่แล้ว

แม้ว่าพวกเขาจะสู้หลี่ชิเย่ไม่ได้ แต่ว่าด้วนทรัพย์สินพวกเขาสามารถมองหลี่ชิเย่อย่างเย้ยหยัน พวกเขาคือพวกที่มากด้วยเงินทองนี่แหละ

ฮึพอไม่มีเงินก็แกล้งหลับ…ผู้บำเพ็ญตนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แต่เดิมเลื่อมใสศรัทธาในตัวของพวกคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนอยู่แล้ว ดังนั้น พวกเขาย่อมต้องมีความรู้สึกเป็นศัตรูต่อหลี่ชิเย่

เวลานี้เห็นหลี่ชิเย่เอาเงินออกมาไม่ได้ จึงมีผู้ทียิ้มเยาะเย้ย และกล่าวดูแคลนว่า  ไม่มีเงินก็พูดออกมาตรงๆ สิ ทำเป็นแกล้งหลับ 

 พูดแบบนี้ก็ไม่ถูก เขาคือเจ้าหนูมดนะ เคยใช้เหรียญแท้จริงจำนวนมากไปป้อนมดมาก่อน  มีรุ่นอาวุโสส่งเสียงเตือนขึ้นมา

 นั้นมันล้วนแล้วแต่เป็นเหรียญแท้จริงระดับต่ำเท่านั้นเองไม่คู่ควรจะกล่าวถึง เวลานี้พวกของคุณชายพานหลงหยิบออกมาด้วยเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริง เหรียญหนึ่งเทียบได้เป็นล้านเหรียญของเขา เทียบกันได้รึ? แหะ อีกอย่างหากเทียบเรื่องกำลังทรัพย์แล้ว เขาเทียบได้กับระบบถ่ายทอดทางความคิดด้านลัทธิพานหลงที่ดั่งพระอาทิตย์กลางหาวได้รึ?  ผู้บำเพ็ญตนกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้หนึ่งในฐานะผู้สนับสนุนคุณชายพานหลงได้เอ่ยเยาะเย้ยขึ้นมา

ความจริงแล้ว เวลานี้ผู้คนจำนวนมากล้วนแล้วแต่มองไปที่หลี่ชิเย่ ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการเห็นว่าหลี่ชิเย่จะหยิบอะไรออกมา และดูว่าจุดจบของการแข่งความร่ำรวยครั้งนี้จะเป็นเช่นใด ถ้าหากหลี่ชิเย่ไม่หยิบอะไรออกมาล่ะก็ เช่นนั้นแล้วการแข่งความร่ำรวยในครั้งนี้ดูจะไร้ความหมายแล้ว

 ไม่รู้ว่าเขาจะหยิบออกมาด้วยจำนวนมหาศาลหรือไม่  ผู้คนจำนวนไม่น้อยต่างตั้งตาคอย เมื่อเห็นคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนต่างนำเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงมาวางซ้อนกันจนสูงขนาดนี้ ต่างมองไปที่หลี่ชิเย่

 อาศัยตั้งแต่เขาป้อนมด และเข้าไปยังตำหนักหมีเซียนแล้ว ควรเป็นผู้ที่ไม่ขาดแคลนเรื่องของเงิน แต่ เรื่องการหยิบเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมานั้นเป็นเรื่องที่พูดยาก  ผู้บำเพ็ญตนรุ่นอาวุโสผู้หนึ่งวิเคราะห์ว่า  จะอย่างไรเสียเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงล้ำค่ามากเหลือเกิน แม้ว่าเขาจะเป็นผู้กุมอำนาจของระบบถ่ายทอดทางความคิดด้านลัทธิลานกำแห่ง แต่ว่า ลานกำแหงตกต่ำมานานเกินไปแล้ว และพวกเขาไม่ได้ให้กำเนิดราชันแท้จริงมานานมาก เกรงว่าเหรียญแท้จริงที่ราชันแท้จริงพวกเขาทิ้งเอาไว้นั้นคงใช้จ่ายจนใกล้จะหมดแล้วกระมัง… 

 …สำหรับการเป็นศิษย์ลำดับที่หนึ่งของหุบเขาอมตะนั้นพูดยาก ดูเหมือนว่าเขาคือศิษย์ลำดับที่หนึ่งแต่ในนามเท่านั้น ถือเป็นประเภทที่ปรึกษาอะไรทำนองนั้น ไม่น่าเป็นไปที่หุบเขาอมตะจะสามารถมีเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงให้กับเขาได้มากมายเช่นนี้ แม้จะกล่าวว่า เหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงของพวกคุณชายพานหลงหาใช่เป็นชั้นคุณภาพดีที่สุดแต่ก็เกือบได้แล้วล่ะ ผู้ที่สามารถหยิบเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมาได้เป็นจำนวนมากขนาดนี้ในยุคนี้มีน้อยมากๆ ต่อให้เขาสามารถหยิบเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมาได้ เกรงว่าในด้านของจำนวนและชั้นคุณภาพก็ไม่เป็นที่พึงพอใจของผู้คนกระมัง 

ยอดฝีมือรุ่นอาวุโสผู้หนึ่งพูดเจื้อยแจ้วออกมาด้วยการวิเคราะห์อย่างละเอียด ฟังดูมีเหตุผลอย่างยิ่ง

 ดูท่าเขาคงไม่สามารถหยิบเอาเหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริงออกมาได้มากมายถึงเพียงนี้จริงๆ แล้วล่ะ ดังนั้นจึงแกล้งทำเป็นตาย  มีผู้ที่ส่งเสียงฮึเย้ยหยันอย่างดูแคลนออกมา หลังจากที่ได้ฟังคำวิเคราะห์เช่นนี้แล้ว

หลังฟังคำวิเคราะห์เช่นนี้แล้ว ทุกคนต่างรู้สึกว่าในด้านแข่งความร่ำรวยนั้น หลี่ชิเย่เทียบไม่ได้กับคุณชายพานหลง กับเจี้ยนจุน

แต่ว่าก็มีผู้คนส่วนหนึ่งสามารถเข้าใจได้ จะอย่างไรเสียพวกของคุณชายพานหลงคือผู้มีชาติกำเนิดที่ดี การที่พวกเขามีเงินมากมายอยู่ในครอบครองก็เป็นเรื่องปรกติ การที่หลี่ชิเย่มีเงินไม่เท่ากับพวกเขาก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้

จังหวะที่ทุกคนล้วนแล้วแต่เข้าใจว่าหลี่ชิเย่มีเงินมากไม่เท่ากับคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนอยู่นั้น นาทีนี้หลี่ชิเย่เพิ่งจะลืมตาทั้งสองขึ้นอย่างเหนื่อยหน่าย คล้ายเพิ่งจะตื่นนอนอย่างนั้น

ในขณะนี้ หลี่ชิเย่มองขึ้นไปบนท้องฟ้าทีหนึ่งและกล่าวว่า  ดูจากเวลาแล้วก็ใกล้แล้วล่ะ ปี้โซ่วจะขึ้นฝั่งแล้ว 

ครั้นหลี่ชิเย่เอ่ยมาถึงตรงนี้แล้ว ได้ล้วงหยิบเอาถุงจักรวาลเล็กๆ ขึ้นมาใบหนึ่งตามอารมณ์แล้วโยนไปให้กับหลินซิม่อ และกล่าวว่า  นังหนู ข้ามีเงินค่าขนมอยู่นิดหน่อย เอาไปวางเรียงบนพื้นเถอะ จะให้ให้เป็นค่าเหนื่อยให้กับปี้โซ่วสักหน่อย 

เวลานี้ทุกคนต่างจ้องมองไปที่หลินซิม่อ มองดูถุงจักรวาลใบเล็กๆ ที่อยู่ในมือของหลินซิม่อ เมื่อเห็นหลี่ชิเย่จะหยิบออกมาแล้ว

เป็นครั้งแรกที่หลินซิม่อได้พบกับเหตุการณ์ยิ่งใหญ่เช่นนี้ นางรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการที่ต้องล้วงเอาเหรียญแท้จริงออกมา เมื่อจังหวะล้วงหยิบลงไปในถุงจักรวาเพื่อล้วงเอาเหรียญแท้จริงออกมา นั้น มือทั้งสองข้างของนางถึงกับสั่นอยู่ตลอดเวลา

หลินซิม่อไดเล้วงเอาเหรียญแท้จริงที่อยู่ในถุงจักรวาลออกมาทั้งหมด เมื่อแบมือ มองเห็นเหรียญแท้จริงจำนวนหลายสิบเหรียญอยู่บนฝ่ามือ

 เชอะก็แค่สิบกว่าเหรียญ ต่อให้เป็นชั้นราชันแท้จริงก็ไม่สามารถเทียบได้กับคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุนได้  มีผู้ที่มองดูจากระยะห่างไกลและกล่าวด้วยท่าทีดูแคลนขึ้นมา

 เทียบไม่ได้กับคุณชายพานหลงจริงๆ จำนวนน้อยไปแล้ว…ไม่ถูก!  ระดับผู้อาวุโสสำนักเจ้าลัทธิที่มองจากระยะห่างไกล เดิมทีรู้สึกว่าเหรียญแท้จริงของหลี่ชิเย่มีน้อยเกินไป แต่เมื่อมองดูอีกครั้งรู้สึกไม่ถูกต้อง

 ไม่ นั่นมันไม่ใช่เหรียญแท้จริงชั้นราชันแท้จริง นั่น นั่น นั่นคือเหรียญแท้จริงชั้นปฐมบรรพบุรุษ!  ระดับผู้อาวุโสสำนักเจ้าลัทธิผู้นี้ร้องเสียงแหลมดังขึ้นมา

 เหรียญแท้จริงชั้นปฐมบรรพบุรุษ…  ทุกคนล้วนแล้วแต่ตกใจอย่างยิ่งเมื่อได้ยินคำพูดคำนี้

แรกทีเดียว เมื่อทุกคนเห็นว่ามีเหรียญแท้จริงแค่สิบกว่าเหรียญเท่านั้นจึงมองผ่านๆ รู้สึกว่าเทียบไม่ได้กับคุณชายพานหลง และเจี้ยนจุน

เวลานี้เมื่อได้ยินว่ามันคือ ‘เหรียญแท้จริงชั้นปฐมบรรพบุรุษ’ ทำให้ทุกคนตกใจ และทยอยกันยืดคอขึ้นไปมองดู

เมื่อทุกคนมองดูเหรียญแท้จริงที่อยู่บนมือของหลินซิม่ออย่างละเอียดแล้ว มองเห็นเหรียญแท้จริงแต่ละเหรียญล้วนแล้วแต่ตลบอบอวลด้วยพลัง เมื่อมองดูให้ละเอียดอีกหลายครั้ง พบว่าเหรียญแท้จริงแต่ละเหรียญได้เปล่งกลิ่นอายที่สามารถสยบเหล่าชั้นฟ้าออกมา!

……………………………………………..

 

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

Status: Ongoing

สิบล้านปีก่อน หลี่ชีเย่ตัดไผ่เขียวขจีหนึ่งลำ   แปดล้านปีก่อน หลี่ชีเย่เลี้ยงปลาไนหนึ่งตัว ห้าล้านปีก่อน หลี่ชีเย่รับเลี้ยงเด็กสาวหนึ่งคน   วันนี้ ทันทีที่หลี่ชีเย่ตื่นขึ้น กิ่งไผ่เขียวบำเพ็ญตนจนกลายเป็นวิญญาณเทพ ปลาไนกลายร่างเป็นมังกรทอง เด็กสาวกลายเป็นจักรพรรดินีเก้าแดน  นี่คือเรื่องราวของการฝึกฝน เรื่องราวของเด็กหนุ่มปุถุชนที่มีชีวิตอมตะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน