กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 43

ตอนที่ 43

[จำนวนบาปไม่เพียงพอ…]

ถ้าดวงตาขอโนอาห์สามารถฆ่าใครได้เขาจะต้องฆ่าระบบนี้ไปหลายครั้งแล้วแน่นอน นี่เป็นความรู้สึกแรกที่โนอาห์ได้รับหลังจากที่เขาได้รับระบบมา เขาไม่ได้มีความรู้สึกอยากตอบแทนหรือมีความสุข แต่เป็นความโกรธเพราะความหงุดหงิด

‘บ้าเอ้ย ฉันหมดความหวังแล้ว…’ โนอาห์คิดอย่างโกรธๆขณะที่เขาเดินไปที่ประตูเพื่อออกจากป้อมปราการ

[ดูดซับพลังงานจากพระเจ้า…]

ข้อความอีกข้อความหนึ่งปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาของโนอาห์ นั่นทำให้เขาหยุดเดินและมองไปที่ผู้หญิงที่ถูกไฟไหม้บนพื้นอีกครั้ง

‘พลังงานศักดิ์สิทธิ์…นั่นเป็นพลังงานเดียวกับที่ระบบดูดซึมจากรูปปั้นของเทพธิดา…บางทีแม้ว่าผู้ถูกเลือกจะไม่มีบาปมากมายขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นยังงั้นฉันขอพลังงานจากสวรรค์ของพวกเขาได้ไหม แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรนอกจากการปลดล็อกส่วนอื่นๆของไดอารี่ของลูซิเฟอร์ แต่ในอนาคตมันอาจจะมีประโยชน์เพื่อวัตถุประสงค์อื่น?’ โนอาห์คิดและตอนนี้เขาก็หงุดหงิดน้อยลง

เขาตื่นเต้นมากที่ได้จินตนาการถึงความเป็นไปได้ของสิ่งที่เขาจะได้รับหลังจากการดูดซับพลังจากมนุษย์ ดังนั้นความผิดหวังจึงเกิดขึ้นมากในตอนแรกเมื่อเขาไม่ได้รับสิ่งที่น่าพอใจ แต่เมื่อนึกถึงทักษะที่เขาได้รับจากระบบในสองวันนั้นว่ามันทำให้เขามีพลังมากเพียงใด โนอาห์ก็ไม่สามารถโกรธระบบได้

โนอาห์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาได้เผาร่างของผู้หญิงคนนั้นจนหมดแล้ว โนอาห์ก็เดินข้ามประตูที่คุ้นเคยอีกครั้งและเห็นผู้ถูกเลือกคนอื่นๆกำลังรายงานกับเจ้าหน้าที่ของรัฐหลายๆคน เพื่อที่พวกเขาจะได้จากไป สิ่งเดียวกันนี้ก็กำลังจะเกิดขึ้นกับโนอาห์ ทันทีที่เขาก้าวออกมาจากประตูนั้นตัวแทนของรัฐบาลก็เข้ามาคุยกับเขาทันที

“สวัสดีคุณคือโนอาห์ใช่หรือเปล่า ผู้ถูกเลือกคนอื่นๆบอกว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หากไม่ใช่เพราะคุณพวกเขาก็อาจจะเอาชนะป้อมปราการนี้ไม่ได้และคุณเป็นเพียงผู้ถูกเลือกระดับ F เท่านั้น คุณช่วยอธิบายให้เราฟังได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?” ตัวแทนถามโนอาห์ด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลาย ถึงแม้ว่าชายคนนั้นจะสงสัยโนอาห์ แต่โนอาห์ก็รู้ว่ามันเป็นเพียงขั้นตอนมาตรฐานสำหรับเจ้าหน้าที่ในการถามคำถามเกี่ยวกับการบุกป้อมปราการของพวกเขา

“ฉันฝึกฝนมามากมายในป้อมปราการระดับ F และตอนนี้ฉันรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันจะต้องใช้พรของตัวเอง เพราะฉันไม่ได้เป็นตัวถ่วงของคนในทีมอีกแล้ว” โนอาห์ตอบด้วยหน้ากากแห่งความเบื่อหน่ายที่เขาใช้เพื่อปิดบังสิ่งที่เขาคิดจริงๆ

“โอเค ดังนั้นในการบุกป้อมปราการอื่นๆของคุณ คุณถึงไม่ได้ใช้พลังทั้งหมดของคุณและตอนนี้คุณเริ่มใช้มันแล้วใช่ไหม ฉันเข้าใจแล้วและเกี่ยวกับพรของคุณที่อยู่ในระดับ F แล้วทำไมคุณถึงใช้พลังระดับ E ได้ล่ะคำอธิบายของเรื่องนี้คืออะไร?” ชายคนนั้นถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นอย่างแท้จริง เนื่องจากสถานการณ์แบบนี้หายากมาก

“ฉันไม่แน่ใจ แต่ในการทดสอบพร ฉันไม่สามารถใช้ศักยภาพในการต่อสู้และการสนับสนุนทั้งหมดของฉันได้เพราะฉันไม่เข้าใจว่าพรของฉันทำงานอย่างไร นอกจากนี้การทดสอบการปล่อยพลังยังเป็นสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจดีพอ นั่นน่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น” โนอาห์ตอบชายคนนั้นราวกับว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ชัดเจนซึ่งเขารู้ว่าเป็นเรื่องโกหก แต่เขาไม่สามารถพูดได้ว่า

‘ฉันได้รับพรจากจอมมารและในอนาคตฉันจะมีความแข็งแกร่งเหมือนเทพเจ้า’

“เอาล่ะตอนนี้คุณช่วยบอกเราได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นที่ป้อมปราการ” ตัวแทนถาม

หลังจากซ่อนสิ่งที่สำคัญที่สุด (เช่นการค้นหารูปปั้นของเทพธิดาและจำนวนสัตว์ประหลาดที่เขาฆ่าคนเดียวในขณะที่เขาถูกแยกออกจากกลุ่ม) โนอาห์เล่าเรื่องที่เหลือโดยไม่มีปัญหา ตัวแทนพอใจกับคำตอบของโนอาห์และปล่อยให้เขาออกไปหลังจากพูดอะไรบางอย่างที่ให้กำลังใจกับโนอาห์

“หากคุณยังคงมีผลงานที่ดี ในอีกหนึ่งหรือสองแห่ง อันดับของคุณอาจเพิ่มขึ้นจากอันดับ F ไปยังอันดับ E และคุณอาจจะได้เข้าสู่ป้อมปราการมากขึ้นตามอันดับของคุณได้”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นโนอาห์ก็พอใจเนื่องจากจะสามารถบุกป้อมปราการระดับ D ได้อย่างน้อยก็จำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งระดับ E ที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาล หลังจากคุยกับชายคนนั้นเสร็จเขาก็เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าของตัวเองและหยิบโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าของเขาออกมาพร้อมกับสิ่งของที่เหลืออยู่และเดินเข้าไปในรถบัสที่ผู้ถูกเลือกส่วนใหญ่รออยู่แล้ว

เมื่อเห็นว่าเขาได้รับเงิน 1,000 ดอลลาร์จากการบุกป้อมปราการทำให้ความภาคภูมิใจผุดขึ้นมาในใจของโนอาห์เมื่อเขาตระหนักว่าเขาเข้าใกล้เป้าหมายที่จะมีเงินเพียงพอที่จะช่วยเหลือน้องสาวของเขา เงิน 1,000 ดอลลาร์นั้นไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้มากนัก แต่มันก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าเขากำลังเดินทางไปถึงเป้าหมายของเขาจริงๆ

ระหว่างการเดินทางกลับแจสเปอร์และโนอาห์แลกเปลี่ยนเบอร์ติดต่อกันและแจสเปอร์บอกว่าเขาจะแจ้งให้โนอาห์ทราบว่าเมื่อใดจะเป็นป้อมปราการถัดไปที่พวกเขาจะบุกเป็นกลุ่ม เขากล่าวว่ากลุ่มนี้จะต้องพบกับโนอาห์ก่อนเพื่อที่เขาจะได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง แต่เมื่อได้เห็นความแข็งแกร่งของโนอาห์แจสเปอร์ก็ไม่สงสัยเลยว่าเขาจะได้รับการยอมรับอย่างง่ายดาย

ระหว่างทางกลับโนอาห์สังเกตเห็นบางสิ่งที่เขาสนใจอยู่เสมอบนป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์

[Valorwatch Championship เปิดให้ลงทะเบียนอีก 4 วัน อย่าพลาดโอกาสนี้!]

เมื่อใดก็ตามที่โนอาห์ผ่านบริเวณนี้ของเมืองเขาก็เห็นโฆษณาเกี่ยวกับเกมนื้ที่ชื่อว่า Valorwatch ในยุคแห่งพรนี้ซึ่งผู้ถูกเลือกและผู้มีอำนาจสูงได้รับการปฏิบัติเหมือนคนดังที่มีชื่อเสียง รูปแบบความบันเทิงทั้งหมดสำหรับมนุษย์มุ่งเน้นไปที่สิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพรเป็นหลักและสิ่งนี้ก็ไม่แตกต่างกันเมื่อพูดถึงเกมเสมือนจริง

Valorwatch เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ ทีมผู้ถูกเลือกมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันกับทีมผู้ถูกเลือกอีกทีมในเวทีที่สร้างขึ้นในโลกเสมือนจริงที่มี 4 โหมดเกมที่แตกต่างกัน

เนื่องจากมนุษย์รักทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับพรและนี่คือสิ่งที่ผู้ถูกเลือกใช้ในเกม แตกต่างจากยุคโบราณที่มนุษย์ต้องใช้อักขระที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตอนนี้มันต่างออกไป ผู้คนได้พัฒนาวิธีการระบุผ่านคลื่นความคิดของผู้เล่นว่าพวกเขาได้รับพรอะไรรวมถึงทักษะที่พวกเขาสามารถใช้ได้

ดังนั้นในเกมจะเป็นเช่นเดียวกับในป้อมปราการ มนุษย์สามารถใช้พรของตนเองเพื่อให้สามารถต่อสู้และได้รับชื่อเสียงและเกียรติยศได้

จนกระทั่งเมื่อวานนี้โนอาห์ไม่มีพรที่แท้จริง เขาไม่เคยเล่นเกมนี้เลยเพราะเขารู้ว่าการเล่นเกมแบบนี้โดยไม่ต้องมีทักษะที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง มีแต่จะทำให้โนอาห์รู้สึกอยากใช้เงินไปกับไอเท็มแทนที่จะได้เงินเหมือนตอนบุกเข้าไปในป้อมปราการ

เนื่องจากเขาขาดเงินมาตลอดเพื่อชำระหนี้ให้กับลุงของเขา โนอาห์ไม่สามารถเล่นเกมและสนุกกับมันได้ สิ่งเดียวที่เขาทำคือศึกษาป้อมปราการและฝึกฝนรูปแบบการต่อสู้เพื่อที่เขาจะได้ไม่ตายและจ่ายเงินใช้หนี้ให้กับลุงเขาได้ ช่วงเวลาเดียวที่โนอาห์ใช้ในการพักผ่อนโดยปกติคือตอนที่คาร์ลอสขอให้เขาทำอะไรบางอย่าง

ในขณะที่โนอาห์กำลังคิดเกี่ยวกับคาร์ลอสโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น เมื่อมองดูว่าใครกำลังโทรหาเขาโนอาห์ก็อดไม่ได้ที่จะคิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญขนาดไหนที่คาร์ลอสโทรหาเขาในเวลาที่โนอาห์คิดเกี่ยวกับเขา

โนอาห์รับโทรศัพท์และได้ยินคาร์ลอสตะโกนใส่ใครบางคนที่อยู่อีกด้านของสาย

[หุบปาก ฉันรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่!…ครับ…เดี๋ยวเขาตอบผมเอง! โนอาห์! เป็นอย่างไรบ้างพี่ชายที่รักของฉัน]

‘หึ ต้องมีอะไรแน่ๆเลย’ โนอาห์รู้ดีว่าการที่คาร์ลอสพูดกับเขาแบบนั้นเป็นเพราะเขาต้องการให้โนอาห์ทำอะไรให้เขาและนั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย

[บอกฉันสิว่านายต้องการอะไร ถ้ามันเป็นคำขอโง่ๆฉันจะตีนายในครั้งต่อไปที่ฉันพบนาย]

[ใจเย็นๆ ใจเย็นๆเพื่อน ฉันลืมที่จะคุยบางเรื่องกับนาย ฮ่าๆ…]

โนอาห์สังเกตเห็นน้ำเสียงเขินอายของคาร์ลอสและทั้งคู่รู้ว่าโนอาห์รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร

[โอเค นั่นหมายความว่าราวกับว่าเมื่อวานนี้เราไม่ได้เจอกันเลยสินะ]

เมื่อได้ยินคำตอบของโนอาห์คาร์ลอสก็รู้ว่าเขาถูกเปิดเผยแล้วดังนั้นเขาจึงทิ้งข้ออ้างทั้งหมดไว้แล้วเขาจึงพูดกับโนอาห์ นั่นเป็นบางอย่างที่ทำให้โนอาห์เลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจอีกครั้งด้วยความบังเอิญ

[ได้โปรดเถอะนะ ฉันต้องการให้นายเล่น Valorwatch กับฉัน…]

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท