กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 70

ตอนที่ 70

และในชั่วพริบตาเวลาสองสัปดาห์ก็ผ่านไป โนอาห์ปลดล็อคระบบของเขามาเป็นเวลาสัปดาห์แล้ว และเมื่อดูค่าสถานะของตัวเองหลังจากตื่นนอน เขาก็อดไม่ได้ที่จะพอใจกับตัวเขาเอง

[ผู้ใช้: โนอาห์ สเติร์น]

[เลเวล: 02]

[ประสบการณ์: 392/400]

[HP: 12/12]

[ความแข็งแรง: 12]

[ความคล่องตัว: 12]

[ความแข็งแกร่ง: 12]

[สกิล:

เปลวไฟจากนรก เลเวล: 02 : 478/500

คำอธิบายสกิล: เทคนิคที่ประกอบไปด้วยการอัญเชิญเปลวไฟแห่งนรกขึ้นมา เปลวไฟแห่งนรกไม่ต่างไปจากเปลวไฟธรรมดา แต่หลังจากชำระคนบาปและบาปมากมายมันก็กลายเป็นเปลวไฟที่ทรงพลังที่สุดที่สามารถเผาได้กระทั้งเทพเจ้าแห่งเปลวเพลิง เพื่อเพิ่มพลังของความสามารถนี้คุณจะต้องเผาบาปหรือคนบาป]

[หลักแห่งไฟ เลเวล: 02 ร่างกายของผู้ใช้จะปรับตัวให้เข้ากับเปลวไฟได้ดีขึ้นและการควบคุมมันก็เป็นธรรมชาติมากขึ้นเล็กน้อยนอกจากนี้ยังทำให้มนุษย์ได้รับการกัดกร่อนจากบาป มนุษย์ที่มีบาปเพียงเล็กน้อยก็ไม่สามารถชำระล้างได้]

[อุโมงค์นรก เลเวล: 01 : 235/300

ทักษะที่สามารถทำให้เปิดอุโมงค์สู่นรกและออกไปที่อื่นได้ในเสี้ยววินาทียิ่งระยะทางไกลมากเท่าไหร่พลังงานที่จะใช้ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น]

นรกได้กักขังวิญญาณของคนบาปไว้ในอุโมงค์นี้มาตั้งแต่ทุกสิ่งมีชีวิตถือกำเนิดขึ้น และกังขังมาชั่วนิรันดร์ เพื่อรองรับปีศาจและวิญญาณจำนวนมากพื้นที่นี้จึงขยายตัวมากกว่าโลกของสิ่งมีชีวิตหลายเท่า เมื่อใดก็ตามที่ลูซิเฟอร์เดินผ่านอุโมงค์เหล่านี้ผู้คนก็จะรู้ว่าเขากำลังเคลื่อนย้ายไปที่ไหนสักแห่ง และเขาก็สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ที่อุโมงค์นี้ไปถึงเหล่าผู้คนจะคิดว่าเขากำลังเทเลพอร์ต

โนอาห์ผิดหวังอย่างมากกับป้อมปราการล่าสุดที่เขาไปพร้อมกับกลุ่มบุกป้อมปราการเมื่อสองสามวันก่อน เขาคิดว่าด้วยป้อมปราการนั้นเขาสามารถไปถึงเลเวล 03 ได้ แต่ใครจะรู้ว่าป้อมปราการนั้นจะมีมอนสเตอร์น้อยขนาดนั้น? ไม่มีภารกิจใหม่สำหรับโนอาห์ เขาอยากจะให้มีภารกิจเกิดขึ้นเร็วๆเพื่อที่เขาจะได้ทำภารกิจและได้รับรางวัลเป็นการเติบโตของปีกของเขา เพื่อที่เขาจะได้ใช้งานปีกอย่างแท้จริง เพราะจากการทดสอบของเขาเมื่อเร็วๆนี้ ปีกที่เขามีอยู่ในตอนนี้ไม่สามารถช่วยเขาในการชะลอตัวจากกลางอากาศหรือเหินลงมาจากอากาศได้เลยถ้าเขากระโดดจากที่สูง

แต่ตอนนี้อย่างน้อยเขาก็แน่ใจแล้วว่าเขาจะเลื่อนเลเวลของเขาในป้อมปราการถัดไปที่เขาจะบุกเข้าไป

หลังจากโนอาห์เข้าร่วมกลุ่มของแจสเปอร์ ประสิทธิภาพโดยรวมของกลุ่มก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากมอนสเตอร์พวกนั้นจะถูกกำจัดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นหลังจากการโหวดกลุ่มของพวกเขาก็ได้ตัดสินใจว่าพวกเขาจะพยายามบุกป้อมปราการระดับ D พวกเขารู้ว่าการบุกป้อมปราการในครั้งนี้จะเป็นอันตรายมากกว่าที่เคยเป็นมา เพราะในกลุ่มของเขาไม่เคยมีใครบุกโจมตีป้อมปราการระดับ D มาก่อน

โดยปกติแล้วความแข็งแกร่งของพวกเขาส่วนใหญ่มาจากการรวมกลุ่มและการผนึกกำลังที่พวกเขามี นั่นหมายความว่าความแข็งแกร่งโดยรวมของกลุ่มของพวกเขาแทนที่จะมีเท่ากับผู้ถูกเลือก 15 คน แต่เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันและทำงานกันเป็นกลุ่ม พวกเขาก็จะมีประสิทธิภาพเท่ากับผู้ถูกเลือกธรรมดาๆ 20 คนเลยทีเดียว

ถ้าพวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน ความแข็งแกร่งของพวกเขาจะโดดเด่นกว่าคนปกติเล็กน้อย แต่เมื่อพวกเขามารวมกัน ความแข็งแกร่งของพวกเขาจะแสดงออกมากกว่าเมื่อก่อนมาก ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจึงตัดสินใจว่าป้อมปราการที่พวกเขาจะบุกต่อไปจะเป็นระดับ D เนื่องจากทุกคนในกลุ่มมีระดับ E พวกเขาจึงมีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนั้นหากต้องการ

โนอาห์ไม่ได้ต่อต้านการตัดสินใจในครั้งนี้เลย เนื่องจากเขารู้ว่าเมื่อเลเวลของเขาเพิ่มขึ้นทักษะของเขาจะต้องใช้ค่าประสบการณ์จำนวนมากเพื่อที่จะเพิ่มเลเวลอีกครั้ง

ความแข็งแกร่งของทักษะของเขาพัฒนาขึ้นมาก ความสามารถของ [เปลวไฟจากนรก] ในตอนนี้ทำให้มอนเตอร์ระดับ E ได้รับอันตรายถึงชีวิตมากขึ้น แม้แต่หัวหน้าป้อมปราการก็ยังต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากเมื่อถูกโจมตีด้วยเปลวไฟที่เผาไหม้และชำระล้างเผ่าพันธุ์ของพวกมันนับไม่ถ้วน น่าเสียดายที่โนอาห์ตระหนักว่ายิ่งเขาชำระล้างมอนสเตอร์บางประเภทมากเท่าไหร่ มอนสเตอร์ประเภทนั้นก็ให้ค่าประสบการณ์น้อยลงราวกับว่าคุณภาพของเชื้อเพลิงนั้นเริ่มน้อยลงเรื่อยๆ และเริ่มไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดการวิวัฒนาการในทักษะอีกแล้ว

โนอาห์ลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำทันที

หลังจากที่คลี่ลิลิธออกจากข้อมือแล้วเขาก็อาบน้ำ

งูตัวน้อยก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน นอกเหนือจากความใกล้ชิดกับโนอาห์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาที่ทั้งสองมีปฏิสัมพันธ์กัน แม้ว่าเธอจะใช้เวลาส่วนใหญ่นอนหนุนข้อมือของเขา แต่ตอนนี้พวกเขาได้รับการพิจารณาว่าเป็นเพื่อนของกันและกันแล้ว

เพราะพวกเขาอยู่เคียงข้างกันเสมอ ความเป็นเพื่อนของพวกเขาจึงพัฒนาอย่างเป็นธรรมชาติ

บาดแผลที่เคยปกคลุมร่างกายของลิลิธส่วนใหญ่นั้นเกือบจะหายดีแล้ว เหลือเพียงบาดแผลเล็กน้อยที่ยังปิดไม่สนิทเท่านั้น

เธอได้รับค่าประสบการณ์มากมายจากการได้อยู่กับโนอาห์ในตอนที่เขาบุกเข้าไปในป้อมปราการ แม้ว่าจำนวนค่าประสบการณ์ที่เธอได้รับจะน้อยกว่าที่โนอาห์ได้รับมาก เพราะเธอจะได้รับเพียงค่าประสบการณ์ที่เหลือเท่านั้น แต่เธอที่ได้รับเพียงค่าประสบการณ์ที่เหลือก็ยังได้รับค่าประสบการณ์มาเกินครึ่งสำหรับการพัฒนาขึ้นไปที่เลเวล 02 ในตอนนี้เธอไม่ต้องกังวลว่าบาดแผลของเธอจะไม่สามารถรักษาให้หายได้อย่างสมบูรณ์ แต่เธอยังสามารถปลดล็อคทักษะที่เธอมีได้อีกด้วย

แต่ลิลิธก็ไม่รู้ว่าทักษะของเธอคืออะไรเช่นเดียวกัน

[ผู้ใช้: ลิลิธ ????]

[ฐานะ: เพื่อนของทายาทลูซิเฟอร์, ????????]

[เลเวล: 01]

[ค่าประสบการณ์: 146/200]

[HP: 10/9]

[ความแข็งแกร่ง: 9]

[ความว่องไว: 15]

[ความพลังงาน: 12]

[สกิล:

(ปิดกั้น: ???????)]

เมื่อโนอาห์ออกจากห้องอาบน้ำ เขาเห็นว่าลิลิธยังคงนอนหลับอย่างสงบอยู่บนเตียง โนอาห์เห็นร่างงูน้อยของเธอที่พันอยู่รอบๆผ้าห่มและพบว่าฉากนั้นน่ารักเป็นอย่างมาก และข้างเตียงของเขายังมีเทอเรนซ์อยู่ด้วย ใช่ นั่นเป็นชื่อที่โนอาห์ตั้งให้นกที่ฟักออกมาจากไข่ที่เขาเก็บมาจากป้อมปราการ โนอาห์เลือกชื่อได้แย่มาก นั่นคือสิ่งที่ลิลิธพูดกับเขาเสมอทุกครั้งที่นึกถึงชื่อที่จะตั้งให้นกตัวนั้น จนกระทั้งเธอยอมแพ้และปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการหลังจากที่เขาคิดชื่อแย่ๆออกมามากมาย

ตอนนี้โนอาห์ทำรายได้ได้ดีกับป้อมปราการระดับ E เขาไม่มีปัญหาในการซื้ออาหารกลับบ้าน ลุงของเขาไม่ส่งคนกลับมาทวงหนี้ในส่วนที่โนอาห์ยังติดไว้อยู่อย่างน่าประหลาด และเนื่องจากโนอาห์กังวลว่าลุงของเขาจะจับตาดูเขาอยู่ โนอาห์จึงโอนเงินที่เขาจะต้องจ่ายตลอดทั้งสัปดาห์ไปให้ลุงของเขาเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น

เมื่อใดก็ตามที่เขาได้รับเงินจากป้อมปราการระดับ E และจ่ายให้กับลุงของเขาไป เขาก็รู้สึกบีบคั้นหัวใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อนึกถึงแม็กกี้ เขาก็รู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันคุ้มค่า

ด้วยเงินพิเศษที่เขามีอยู่ตอนนี้ โนอาห์ซื้ออาหารจำนวนมากสำหรับตัวเองและเนื้อจำนวนมากสำหรับลิลิธและเทอร์เรนซ์ ลิลิธไม่ชอบกินอาหารของมนุษย์เธอบอกว่าการปรุงอาหารของมนุษย์นั้นไม่ดี เธอเพียงแค่ต้องการขดตัวอยู่เฉยๆนั่นก็ทำให้เธอพอใจแล้ว

แต่สิ่งที่ลิลิธไม่กิน เทอร์เรนซ์ก็จะกินแทนเธอ เพราะเด็กน้อยคนนี้เติบโตเร็วมาก จากตอนแรกที่เทอร์เรนซ์เป็นเพียงนกน้อยขี้สงสัยตอนนี้มันกลายเป็นนกขนาดเท่าสุนัขฮัสกี้ในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น โนอาห์จำได้ว่าหัวหน้าป้อมปราการนั้นตัวใหญ่มาก เขากลัวว่ามันจะตัวเท่ากัน แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะทำยังไงกับเทอร์เรนซ์ เพราะโนอาห์ไม่มีสัญญาที่จะเซ็นกับนกน่าสงสารตัวนี้

โชคดีที่เทอร์เรนซ์ไม่เคยทำให้โนอาห์ลำบากมากนัก มันแค่กินเยอะและนอนทั้งวันเท่านั้น ขนสีแดงเลือดของมันงอกขึ้นมาแทนที่ขนอ่อนๆในตอนแรกจนตอนนี้มันกลายเป็นนกขนปุยสีแดงที่สวยงาม เมื่อเห็นขนาดของเทอร์เรนซ์ในตอนนี้โนอาห์ก็ไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามันจะตัวใหญ่ขนาดไหนในอนาคต เขาจึงคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะใช้นกตัวใหญ่ตัวนี้เป็นสัตว์ขี่ในอนาคตของเขา โดยที่เขาจะได้ไม่ต้องใช้ปีกของตัวเอง เพราะการใช้ปีกของเขาเองอาจจะเป็นการดึงดูดความสนใจอย่างมาก

เทอร์เรนซ์ไม่ได้ก้าวร้าวกับโนอาห์ แต่เมื่อมีมนุษย์คนอื่นเข้าใกล้สถานที่ที่เขาอยู่ โนอาห์ก็สังเกตเห็นว่ามันจะกระวนกระวายใจมากกว่าปกติเล็กน้อย นั่นอาจจะเป็นสัญชาตญาณมอนเตอร์ของมันที่ทำให้มันโกรธและต้องการฆ่ามนุษย์ และนั่นเป็นสิ่งตอกย้ำโนอาห์ที่เขารู้ว่าเขาจะต้องทำสัญญากับเทอร์เรนซ์อย่างเร่งด้วย แต่ตอนนี้เขาไม่ต้องการใช้สัญญาในร้านขายมอนเตอร์ เนื่องจากโนอาห์รู้ว่าเขามีความสามารถที่จะทำสัญญาได้ในตัวของเขาเอง โนอาห์ชอบที่จะทำสัญญาที่เขาเขียนด้วยตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงสัญญาที่จะทำให้เขาต้องเจอกับเจตนาที่ไร้สาระและมุ่งร้ายต่อเขา

ในตอนนี้โนอาห์หวังว่าความสามารถในการทำสัญญาของเขาจะปรากฏขึ้นในไม่ช้า เนื่องจากโนอาห์รู้ว่าทักษะนั้นมีประโยชน์และทรงพลังเพียงใดสำหรับเขา

วันนี้โนอาห์ไม่มีป้อมปราการที่จะบุก เนื่องจากเมื่อวานกลุ่มของเขาได้บุกโจมตีป้อมปราการได้อย่างง่ายดายและได้รับเงินพิเศษมาแล้ว พวกเขาตกลงกันว่าแม้ว่าพวกเขาจะไม่เหนื่อย พวกเขาทั้งหมดก็จะพักผ่อนและสนุกสนานไปกับชีวิต เพราะพวกเขาบุกเข้าไปในป้อมปราการเพื่อดำรงชีวิตและไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อบุกโจมตีป้อมปราการเพียงอย่างเดียว

เช่นเดียวกับคนอื่นๆในกลุ่ม โนอาห์ก็มีนัดในวันนี้เช่นกัน คาร์ลอสขอให้เขาเล่น Valorwatch ซึ่งเป็นสิ่งที่โนอาห์เล่นอย่างสนุกสนานเป็นพิเศษและเขายินดีที่จะช่วยเพื่อนของเขา คำขอของคาร์ลอสคือให้พวกเขาเล่นลีค Valorwatch ด้วยกัน และเนื่องจากพวกเขายังไม่ได้เล่นอะไรด้วยกันเลย เพราะโนอาห์ติดการขึ้นอันดับในเกมเล็กน้อย วันนี้คาร์ลอสจึงนัดให้พวกเขาไปที่ร้านอาหารเพื่อพบกับแต่ละคน และพบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่พวกเขาจะเล่นด้วย

โนอาห์รู้สึกภาคภูมิใจกับความสำเร็จของเขาในสัปดาห์นี้ เนื่องจากแม้ว่าเขาจะยังคงเป็นผู้ถูกเลือกระดับ E แต่ด้วยทักษะของเขาในเกม โนอาห์ได้เลื่อนจากระดับ F ไปที่ระดับ D ได้โดยไม่ยากมากนัก เมื่อเขาไปถึงระดับ D เขาก็เริ่มเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่สามารถต่อสู้กับเขาได้อย่างจริงจัง แม้พวกเขาจะไม่เหมือนกับพิกแมนแต่พวกเขาก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่ทรงพลัง

เมื่อมองดูเวลา โนอาห์ก็เห็นว่าเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะถึงเวลานัดของเขา โนอาห์จึงหาอะไรกินอย่างรวดเร็วก่อนที่จะไปอาบน้ำและแต่งตัว เมื่อเขาทำทุกอย่างเสร็จแล้วเขาก็นำลิลิธมาโอบไว้ที่ข้อมือของเขาก่อนที่จะเริ่มออกไปประชุมทีมในอนาคตที่พวกเขาจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ Valorwatch ด้วยกัน

โนอาห์แค่หวังว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นและคนอื่นๆในทีมจะมีแต่คนดีๆ เพราะเขาเชื่อมั่นในวิจารณญารของคาร์ลอส

โนอาห์รู้ว่าการตัดสินบุคลิกภาพของแต่ละคนเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา และนั่นก็ทำให้เขาไม่ชอบคนจำนวนมากในทันที คาร์ลอสก็มีความสามารถเช่นเดียวกันกับเขาเหมือนกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทั้งสองเข้ากันได้ดีตั้งแต่ได้พบกัน อาจจะเป็นเพราะนิสัยของพวกเขาที่เหมือนกัน หรือเพราะทั้งคู่อาจจะรู้สึกได้ว่าอีกคนเป็นคนดีและสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป

“ฉันหวังว่าคาร์ลอสจะเลือกคนดีๆมาร่วมทีมกับเรานะ…” โนอาห์พูดกับตัวเองเบาๆขณะที่เขารอรถบัส

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท