กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System) – ตอนที่ 73

ตอนที่ 73

เจมส์เล่นเกมจัดอันดับหลายเกมใน Valorwatch เพื่อที่เขาจะได้ขึ้นมาอยู่ในระดับ D และเมื่อเขาอยู่ในระดับ D เขาก็พยายามเพื่อเลื่อนขึ้นเป็นระดับ C เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้เขาจึงหยุดเข้าร่วมในการบุกป้อมปราการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการจำกัดตัวเองไว้ที่แค่บุกป้อมปราการเพียงหนึ่งหรือสองแห่งต่อสัปดาห์และอุทิศเวลาที่เหลือให้กับ Valorwatch แทน

เนื่องจากความฝันของเขาคือการมีอันดับสูงในเกม และด้วยอันดับพวกนั้นจะทำให้เขาได้มาซึ่งชื่อเสียง และมันเป็นสิ่งที่ยากจะทำได้เพียงแค่ได้รับพรระดับ D

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เจมส์เล่น Valorwatch เป็นจำนวนมาก กลับกลายเป็นว่าเขาเล่นร่วมกับผู้เล่นระดับ D สองสามครั้งในวันเดียวกัน และเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาจะสร้างมิตรภาพหรือการแข่งขันด้วยการเล่นร่วมกันและต่อสู้กันเองให้มากขึ้น

เมื่อเร็วๆนี้ เจมส์ได้เริ่มหาผู้เล่นที่แปลกในการแข่งขันระดับ D เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นคนนี้เป็นผู้ถูกเลือกระดับ E ที่มีทักษะมากมายและมีพรที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก เขาจึงสามารถเลื่อนขึ้นไปยังระดับ D ได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ระดับนั้นในโลกแห่งความเป็นจริงก็ตาม

ในช่วงสี่วันที่ผ่านมานี้ เจมส์ได้เล่นเกมกับผู้ถูกเลือกคนนี้ที่มีลักษณะคล้ายกับปีศาจหลายครั้ง ทั้งคู่ใช้พรเกี่ยวกับไฟ แต่เนื่องจากปีศาจตัวนี้มีความคล่องตัวสูง และใช้มีดสั้นได้เชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก เจมส์จึงกลายเป็นเป้าหมายที่ง่ายดายสำหรับเขาทุกครั้งที่พวกเขาอยู่ฝ่ายตรงข้ามกัน

ในแต่ละนัดเจมส์จะรู้สึกโกรธและหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขารู้ว่าปีศาจตัวนั้นอยู่อีกทีมหนึ่ง และเมื่อใดก็ตามที่เขาเห็นปีศาจในทีมของเขา เขาก็รู้สึกมีความสุขและมั่นใจว่าชัยชนะของแมทช์นั้นใกล้เข้ามาแล้ว

อย่างไรก็ตาม วันนี้หลังจากโต้เถียงกับเพื่อนของคาร์ลอสที่มาสายและไม่ได้มองเขาอย่างเคารพ เจมส์ก็เข้าสู่ Valorwatch และเมื่อเขาเห็นชื่อของเด็กชายคนนั้น เขาก็รู้สึกแย่ แต่เมื่อเขาเข้าสู่แมตซ์นั้นได้สำเร็จ เจมส์ก็รู้สึกกังวลจริงๆ เพราะหลังจากที่เขาเดินเข้าไปในป่าได้ไม่กี่ก้าวที่เขามาถึง เจมส์ก็รู้สึกว่ามีเปลวไฟที่คุ้นเคยอยู่บนหลังของเขาและระเบิดออกเล็กน้อยซึ่งทำให้เขารู้สึกโกรธผสมปนเปกับความสิ้นหวังและความไม่อยากเชื่อ

เขาไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถต่อต้านปีศาจตนนี้ได้เพราะเขาเคารพคนๆนี้อย่างสูงโดยที่ไม่รู้ตัว เจมส์ไม่มีเวลาแม้แต่จะตอบโต้ก่อนที่ปีศาจตนนั้นจะใช้มีดสั้นตัดคอของเขาและทำให้เขากลายเป็นอนุภาคไปในทันที ฉากนี้เกิดซ้ำขึ้นจากกฏที่ถูกกำหนดไว้ว่า “ชนะสามในห้าเกม” และเกมจบลงใน 3 ต่อ 0 โดยโนอาห์เป็นฝ่ายชนะ

เมื่อทั้งสองแยกจากกัน โนอาห์ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่เจมส์ไม่รู้ว่าเขาจะต้องทำอะไรระหว่างดูถูกเขาต่อไปหรือจะต้องขอโทษโนอาห์

เขาโกรธโนอาห์เพราะเขาคิดว่าโนอาห์อ่อนแอและมันไม่คุ้มค่าเวลาที่เขาต้องเสียไปเพื่อรอโนอาห์ แต่ตรรกะความคิดของเจมส์ถูกหักล้างทันทีที่เขาพบว่าโอนาห์เป็นหนึ่งในคนระดับ D ที่เขาชื่นชนและรู้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ปีศาจตนนั้นจะไปถึงระดับ C

คาร์ลอส มาเทโอ และเด็กชายคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้เอ่ยชื่อของเขายืนมองโนอาห์ด้วยความประหลาดใจ

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีเวลาว่าง พวกเขาจะใช้เวลาไปกับการฝึก Valorwatch และสนุกสนานไปกับการเลื่อนระดับในฐานะผู้เล่นระดับ E เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเล่นกับปีศาจแดงสองสามครั้งแล้ว ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขาชอบเกมนี้มาก พวกเขายังชอบติดตามเนื้อหาของ Valorwatch บนอินเทอร์เน็ตอีกด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงเคยดูวิดีโอของหลายต่อหลายครั้งที่ผู้เล่นคนอื่นๆต่อสู้กับปีศาจแดงที่กำลังโด่งดังโดยการบันทึกวิดีโอหรือสตรีมสด

เมื่อเห็นว่าปีศาจแดงที่ฆ่าพวกเขาบ่อยๆหรือเคยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกเขาเพื่อเอาชนะในเกมจริงๆแล้วนั่งถัดจากพวกเขาไปเพียงเล็กน้อย พวกเขาก็แสดงท่าทางกังวลทำให้บรรยากาศในโต๊ะของเพื่อนๆตึงเครียดเล็กน้อย เพราะพวกเขาไม่รู้จะทำยังไงกับผู้ชายคนนี้ที่พวกเขาชื่นชมเป็นอย่างมากที่ในเกม Valorwatch เขาอยู่ในระดับ D แต่ในฐานะผู้ถูกเลือกเขายังไปไม่ถึงระดับนั้น

เพื่อหยุดบรรยากาศที่ตึงเครียด คาร์ลอสผู้ซึ่งถูกกดดันน้อยที่สุดก็พูดอะไรบางอย่างด้วยน้ำเสียงที่มีชีวิตชีวาว่า

“พี่ชาย ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่านายคือปีศาจแดง ลูซิเฟอร์! บ้าจริง! ฉันเล่นเกมกับนายมาสองสามเกมแล้วทั้งในทีมและกับฉันเอง และฉันก็อยากฆ่านายมาก่อนด้วย เพราะนายน่ารำคาญมากเวลาเทเลพอร์ตไปมา นายฆ่าฉันในเกมหลายต่อหลายครั้ง ตอนนี้ฉันอยากฆ่านายเพราะฉันแน่ใจว่าในโลกความจริงนายทำไม่ได้เหมือนในเกมแน่ๆ ฮ่าๆๆ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านายจะซ่อนจากฉันว่านายมีพรที่แข็งแกร่งขนาดนี้!” คาร์ลอสรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในขณะที่เขาพูด

เมื่อเห็นเพื่อนของเขาตื่นเต้นมาก โนอาห์ก็ยิ้มและตอบว่า

“ฉันเริ่มคิดว่ามีผู้คนจำมากที่จำฉันในเกมได้ แต่ฉันไม่คิดว่าชื่อเสียงของฉันจะใหญ่โตขนาดนี้ แต่เมื่อกี้นายว่าฉันทำแบบในเกมในโลกแห่งความเป็นจริงไม่ได้งั้นหรอ สงสัยฉันจะต้องสั่งสอนนายอีกเรื่องหนึ่งแล้วละมั้ง?” โนอาห์ยิ้มอย่างจริงใจบนใบหน้าของเขาขณะที่เล่นกับคาร์ลอส ก่อนที่เขาจะเทเลพอร์ตด้วยเปลวเพลิงแล้วไปอยู่ข้างหลังคาร์ลอสและวางนิ้วอยู่บนคอของเขาเพื่อแกล้งทำเป็นมีด

คาร์ลอสกลืนน้ำลายโดยสัญชาตญาณเมื่อเขารู้สึกถึงความรู้สึกที่คุ้นเคยที่ทำให้เขาปวดหัวอย่างมากในเกมและมันกำลังเกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง แต่เมื่อเขาจำได้ว่าคนที่ทำสิ่งนี้กับเขาคือโนอาห์ พี่ชายที่เขาอยู่ด้วยมานานหลายปี คาร์ลอสเพิกเฉยต่อความกลัวตามสัญชาตญาณของเขาและหยิบแก้วน้ำแล้วขู่ว่าจะโยนมันกลับมาที่เขา

โนอาห์ไม่เสี่ยงโดนแก้วใบนั้นและเทเลพอร์ตกลับไปที่เก้าอี้ที่เขานั่งในขณะที่ดูคาร์ลอสหัวเราะเยาะเขาเพราะเชื่อว่าเขาจะเปียกกลางร้านอาหารและหัวเราะไปพร้อมกับเพื่อนของเขา

ชายหนุ่มคนอื่นๆที่โต๊ะอาหารที่ตอนแรกรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยเพราะพวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับโนอาห์ ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าเขาไม่ได้เป็นคนที่น่ากลัวขนาดนั้นและเขาสนุกกับคาร์ลอสเหมือนพวกเขา

และด้วยเหตุการณ์นั้นจึงสนับสนุนให้มาเทโอและเด็กชายอีกคนที่แนะนำตัวเองว่าชื่อเควินเข้าร่วมการสนทนาและตกหลุมรักโนอาห์ด้วยเช่นกัน

เพราะพวกเขาปฏิบัติต่อโนอาห์ด้วยความปรารถนาดีตั้งแต่แรกที่เขามาถึง โนอาห์จึงปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างดีและสนุกกับพวกเขาเช่นเดียวกับที่เขาสนุกกับคาร์ลอส

บทสนทนาที่น่าจะเป็นเหมือนการสัมภาษณ์ของพวกเขาเพื่อค้นหาว่าโนอาห์แข็งแกร่งแค่ไหนจึงกลายเป็นหัวข้อในอาหารกลางวันที่แสนสนุก

พวกเขาแบ่งปันเรื่องราวตลกๆที่พวกเขาใช้ใน Valorwatch หรือสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในการบุกป้อมปราการที่โนอาห์เข้าร่วมให้กันและกัน

นับตั้งแต่จบการต่อสู้ลง เจมส์ก็ไม่เคยพูดอะไรกับใครเลย แม้แต่อาหารกลางวันที่เสิร์ฟเมื่อไม่กี่นาทีก่อนก็ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของความสนใจของเขา เขาจดจ่ออยู่กับการคิดอย่างเต็มที่ว่าเขาควรทำอย่างไร ส่วนหนึ่งของเขาต้องการเข้าร่วมการสนทนาและสนุกสนานกับทุกคน แต่ความภาคภูมิใจของเขาที่ถูกสร้างขึ้นจากระดับที่สูงทั้งในป้อมปราการและ Valorwatch ไม่ยอมให้เขาเข้าสู่การสนทนาราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เขากำลังมีการพูดคุยทางจิตใจระหว่างการขอโทษและหวังว่าโนอาห์จะยอมรับว่าทุกอย่างจะกลับคืนสู่สภาพปกติและปัดเป่าบรรยากาศแปลกๆที่ปรากฏขึ้นออกไป แต่ส่วนอื่นๆของเขาไม่ต้องการปล่อยให้ตัวเองทำดังนั้นเพราะเขาจะเป็นคนที่ต้องอับอายถ้าโนอาห์ปฏิเสธคำขอหรือคำข้อแก้ตัวของเขาต่อหน้าทุกคน การพูดคุยดำเนินต่อไปเป็นเวลาสองสามนาทีจนกระทั่งคาร์ลอสทนเห็นเพื่อนของเขาเป็นแบบนั้นไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เขาจึงพูดอะไรบางอย่างออกมา

“นายอยู่ในระดับ D มานานแล้วนะเจมส์ นายเคยเห็นโนอาห์มาก่อนไหม?”

เมื่อได้ยินคำถามที่ถามเขา เจมส์ก็รู้สึกเขินเล็กน้อยแต่ก็ตอบตามตรง

“จริงๆตอนที่เขายังอยู่ในระดับ F ฉันก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนเขาเริ่มปรากฎตัวในแมตช์จัดอันดับของฉัน และเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็เริ่มจำเขาได้ทันที อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้เจอเขาทุกวัน แต่วันที่ฉันเจอเขาแล้วอยู่ทีมตรงข้ามเขาปีศาจตนนั้นก็จะเทเลพอร์ตมาข้างหลังของฉันและฆ่าฉันแทบทันที ฮ่าๆ” เจมส์หัวเราะแบบเขินๆเล็กน้อย แต่เพื่อความโล่งใจของเขาเด็กคนอื่นๆก็หัวเราะและคุยกันว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับความรู้สึกนั้น

โนอาห์สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงทัศนคติของเจมส์ และวิธีที่พวกเขาจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อคว้าแชมป์ ดังนั้นเขาจึงไม่เสียใจเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเสียใจกับสิ่งที่เขาทำ สิ่งสำคัญที่เขาเรียนรู้จากการเข้าร่วมกลุ่มการบุกป้อมปราการชั้นยอดคือการทำงานร่วมกันระหว่างทีมนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก โนอาห์จะไม่ปล่อยให้เรื่องเล็กๆน้อยๆในตอนแรกที่พวกเขาพบกันทำลายการทำงานร่วมกันที่ดีที่พวกเขาอาจมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาจำได้ว่าเห็นว่าเจมส์ทรงพลังเพียงใดใน Valorwatch

“เขาจะเป็นพันธมิตรที่ดีใน Valorwatch และเห็นได้ชัดว่าเพราะเขาเป็นผู้ถูกเลือกระดับ D เขาจึงสามารถเป็นพันธมิตรในการบุกป้อมปราการในโลกแห่งความเป็นจริงได้ด้วยเหมือนกัน” โนอาห์คิดด้วยรอยยิ้มภายในขณะที่เขาจินตนาการถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในอนาคตกับทีมนี้

เขาชอบมาเทโอและเควินมาก คาร์ลอสเขารู้ดีอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่เขากังวลทันทีที่เขาพบกลุ่มคือเจมส์ แต่เห็นได้ชัดว่าสิ่งเดียวที่เจมส์ต้องการคือการมีคนที่มีอำนาจมากกว่าเขาเพื่อยับยั้งความเย่อหยิ่งของเขา และเมื่อยับยั้งเรื่องพวกนั้นได้แล้วเขาก็จะสร้างความมั่นคงให้กับทีมและส่งผลในทางที่ดีต่อทีมแทน

เงินรางวัลสำหรับแชมป์รายการนี้ดีมาก การได้เห็นรถบัสที่เขานั่งมาเสียและสร้างความไม่สะดวกให้กับเขาทำให้โนอาห์พิจารณาใช้เงินที่ได้มาเพื่อซื้อรถ เขาไม่ต้องการรถที่ไร้ประโยชน์ แต่เขาก็ไม่ต้องการรถที่หรูหรามาก เขาต้องการแค่รถที่ไว้ใจได้ซึ่งเขาสามารถใช้เพื่อไปจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้อย่างสะดวกสบาย

‘แม็กกี้มักบอกฉันบ่อยๆว่าให้ฉันซื้อของให้ตัวเองด้วยเงินส่วนหนึ่งที่ฉันได้รับ ฉันคิดว่าฉันน่าจะเริ่มได้แล้ว” โนอาห์คิดและสงสัยว่าเขาจะได้รถอะไร

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

กำเนิดใหม่ทายาทจอมมาร (Lucifer’s Descendant System)

Status: Ongoing

แนว: System, Evolution, Demon, Magic, R-18, Action, God, RPG System, LIT RPG

ผู้แต่ง : Zhanye

ผู้แปลไทย : okanetae

เรื่องย่อ

ในช่วงศตวรรษที่ 21 พระเจ้าได้หยุดฟังคำอธิษฐานของมนุษยชาติ และด้วยเหตุผลนั้นทำให้มอนเตอร์ที่มีความแข็งแรงและพละกำลังมหาศาลเริ่มปรากฏตัวขึ้น เป็นสาเหตุให้มนุษยชาติเข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มนุษยชาติบางคนทั่วทุกมุมโลกเริ่มได้รับพลังบางอย่างมา ทำให้คนเหล่านี้มีพลังในฐานะวีรบุรุษที่ต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของโลก ดังนั่นมนุษยชาติจึงเริ่มสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ได้อีกครั้ง

ในบรรดาคนเหล่านี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ ‘โนอาร์’ ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้รับพลัง แต่เขาก็รู้ดีว่าพลังเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นเลย มันแค่ทำให้เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเท่านั้น

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเขา เมื่ออยู่ๆระบบที่ไม่รู้จักก็ได้ตื่นขึ้นและประกาศว่าเขาเป็นลูกหลานของ ‘จอมมารลูซิเฟอร์’ และด้วยการตื่นขึ้นของระบบก็ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปสู่เส้นทางแห่งความจริงและพลังที่แท้จริงของเขา

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท