องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 850 องค์ชายกับเวยเวย

บทที่ 850 องค์ชายกับเวยเวย

​”​ครั้งนี้​ตระกูล​จู​เก​่อ​ทำ​พลาด​ไป​แล้ว​จริงๆ​”

​”​นาง​เอาชีวิต​ของ​ทุกคน​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มา​เสี่ยง​เพื่อ​ปกป้อง​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​ ​การกระทำ​นี้​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​มีประวัติ​ยาวนาน​นับ​ร้อย​ปี​สมควร​ทำ​”

​”​โชคดี​ที่​คุณหนู​หนี​รู้ทัน​ ​ไม่อย่างนั้น​สถานการณ์​จะ​ต้อง​รุนแรง​กว่านี​้​แน่​!​”

​ผล​เป็น​อย่างที่​หนี​เฟิ​่​งคิด​เอาไว้​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มองฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​”​ท่าน​ป้า​ ​เมื่อ​สถานการณ์​กลายเป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​ย่อม​ไม่มีทาง​เลือก​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​ผู้อาวุโส​ ​พวกเรา​ต้อง​จับฮู​หยิน​จู​เก​่​อมัด​ไว้​เพื่อ​ล่อ​ให้​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นที​่​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​ตระกูล​จู​เก​่อ​เผย​ตัว​ออกมา​ ​ถึง​ตอนนี้​เขา​จะ​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​ ​แต่​เขา​น่าจะ​ยัง​รู้สึก​เป็นกังวล​เมื่อ​คนที​่​เขา​รัก​ตกอยู่ในอันตราย​ ​พวก​ท่าน​เห็นด้วย​กับ​แผนการ​นี้​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

​สาเหตุ​ที่​หนี​เฟิ​่ง​ถาม​เช่นนี้​ออกมา​เป็น​เพราะ​นาง​มั่นใจ​ว่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านี้​จะ​เห็นด้วย

​เป็น​อย่างที่​นาง​คิด​ ​แทบ​ทุกคน​รู้สึก​ว่าวิ​ธี​การ​นี้​เป็น​วิธีการ​ที่​ปลอดภัย​ที่สุด

​หนี​เฟิ​่ง​ไม่​ชักช้า​เสียเวลา​ ​นาง​มอง​ไป​ที่ฮู​หยิน​จู​เก​่​ออี​กค​รั้ง

​นาง​ไม่​ชอบ​ทำ​อะไร​ครึ่ง​ๆ​ ​กลางๆ

​แต่​เวลานี้​ไม่ใช่​เวลา​เหมาะสม​ที่จะ​ลงมือ​ฆ่า​ใคร

​อีก​อย่าง​ ​หาก​ดู​จาก​สีหน้า​ของ​หญิง​สูงวัย​ผู้​นี้​แล้ว​ ​นาง​น่าจะ​ยัง​ไม่รู้​ถึง​ความลับ​ของ​นาง

​ดังนั้น​เก็บ​นาง​ไว้​ก็​คง​ไม่เสียหาย

​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ความกังวลใจ​ที่​หนี​เฟิ​่ง​เคย​มี​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​จึง​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ขณะที่​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​ตอนนี้​ทั้งหมด​ที่นาง​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​การกำ​จัด​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ปลอมตัว​เข้ามา​พวก​นั้น​เสียก่อน​ ​จากนั้น​นาง​ถึง​จะ​ได้​เป็น​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​ได้​อย่างถูกต้อง​ ​และ​เอาชีวิต​หงส์​เพลิง​ได้​สำเร็จ​!

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ไม่ได้​ขัดขืน​ ​หรือ​ประกาศ​ความลับ​ที่นาง​รู้​ออกมา​เหมือน​อย่างที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สอง​คน​ก่อนหน้านี้​ทำ​ตอน​เข้ามา​ใน​เมือง

​หาก​ไม่ใช่​เพราะว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำชับ​กับ​นาง​เอาไว้​ก่อน​เริ่ม​แผนการ​นี้​ละ​ก็​ ​นาง​อาจจะ​ทำ​เช่นเดียวกัน​ลง​ไป​แล้ว

​คน​คน​นั้น​บอก​นาง​ว่า​ ​ถึง​หนี​เฟิ​่ง​จะ​รู้เรื่อง​นี้​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ใช่​ปัญหา​ใหญ่​แต่อย่างใด​ ​อีกทั้ง​การ​เก็บความ​ลับ​เอาไว้​ก็​ยัง​เป็น​วิธี​เดียว​ที่จะ​ทำให้​พวก​นาง​มี​เวลา​เพิ่มมากขึ้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​บอก​เหตุผล​ที่แท้​จริง​ว่า​สาเหตุ​ที่นา​งบ​อก​ให้ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​เงียบ​เอาไว้​ก็​เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ของ​นาง​เอง

​หาก​มี​ใคร​ล่วงรู้ความลับ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​นาง​จะ​ต้อง​รีบ​พยายาม​กำจัด​คน​คน​นั้น​ให้​เร็ว​ที่สุด​อย่างแน่นอน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​ปกป้อง​ทุกคน​ให้​ปลอดภัย

​แต่​บรรดา​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​จู​เก​่​อก​ลับ​ร้อนใจ​ยิ่งนัก​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ว่าฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ถูกจับ​กุม​ตัว​ ​เพราะ​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​กลับมา​เมื่อใด

​พวกเขา​ต้อง​ช่วยฮู​หยิน​จู​เก​่อ​!

​แต่​ทันใดนั้น​ ​เปลวไฟ​อัน​ร้อนแรง​พลัน​ถูกจุด​ขึ้น​บน​พื้นดิน​ที่​ถูก​บรรดา​สัตว์​อสูร​ของ​ตระกูล​หนี​ล้อม​เอาไว้

​ท่ามกลาง​กอง​เพลิง​ที่​กำลัง​ลุกโชติช่วง​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ปิด​อยู่​ก็​เปิด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​ตา​คู่​นั้น​จ้อง​ตรง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ของ​นาง

​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​เขา

​นาง​ดูเหมือน​เทพธิดา​กรีก​ที่​เพิ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​สนามรบ​ ​ขายาว​ของ​นาง​และ​ริมฝีปาก​ที่​เชิด​ขึ้น​เล็กน้อย​นั้น​ดู​หยิ่งผยอง​และ​น่า​ดึงดูด​แม้กระทั่ง​ใน​เวลา​เช่นนี้

​นาง​ได้ความ​ทรง​จำจาก​เมื่อ​อดีตชาติ​กลับมา​แล้ว​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ไม่ได้​เป็น​แค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ยัง​เป็น​หงส์​เพลิง​ที่​เคย​ต้อง​เจ็บปวด​เพราะ​เขา​มาก​่อน

​ในเวลานั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​เหมือน​หัวใจ​ถูก​อะไร​บางอย่าง​บิด​จน​กลายเป็น​เกลียว

​ไม่รู้​ว่าด้วย​สาเหตุ​อัน​ใด​ ​แต่​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​นึกถึง​ตอนที่​เขา​ใช้เวลา​ทั้งวัน​หมด​ไป​กับ​การ​งม​หาก​ระ​จก​วิเศษ​ใน​ทะเลสาบ​สวรรค์​ ​แต่​หลังจากนั้น​ถึง​ได้​รู้​ว่านาง​ยอม​ถูก​กักบริเวณ​เพื่อ​ต้นโพธิ์

​ในเวลานั้น​เขา​คิด​ว่า​เขา​ควร​กอด​นาง​ไว้​ให้​แน่น​ๆ​ ​ตอนที่​นาง​ขอ​เลิก​กับ​เขา​ ​ไม่ว่า​คนที​่​นาง​ชอบ​จะ​เป็น​ใครก็ตาม​!

​แม้กระทั่ง​ตอนนี้​ ​ความคิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​ไม่เคย​เปลี่ยนไป

​หาก​นาง​ประทับใจ​ใน​ตัว​ต้นโพธิ์​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​จับ​นาง​มัด​ไว้​ทันที​ ​และ​ทำให้​นาง​ได้​รู้​ว่านาง​เป็น​ของ​ใคร​ไป​ตลอดชีวิต

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​เพื่อม​อง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ดวงตา​ดอก​ท้อ​อัน​ลึกล้ำ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​อารมณ์​มากมาย​ ​ทั้ง​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​พลัง​ปีศาจ​ที่​มองเห็น​ได้​อย่าง​เลือนราง​และ​เทว​จิต​ที่นา​งคุ​้น​เคย

​”​สาเหตุ​ที่​ท่าน​กังวล​กับ​การ​ที่​ข้า​จะ​ฟื้น​ความทรงจำ​ตอน​อยู่​ใน​พระพุทธศาสนา​ขึ้น​มานั​้น​เป็น​เพราะ​ต้นโพธิ์​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

​ทันทีที่​คำพูด​นั้น​จบ​ลง​ ​ชายหนุ่ม​ก็​คว้านาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ของ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​กอด​นาง​แน่น​ด้วย​แรง​ทั้งหมด​ที่​ตัวเอง​มี​ ​ชายหนุ่ม​ดู​หวาดกลัว​ว่านาง​จะ​หันหลัง​กลับ​ไป​ได้​ใน​ทุกเมื่อ​ ​แต่​เขา​ก็​ยังชั่ว​ร้าย​และ​อวดดี​อย่างมาก​ ​”​ข้า​กังวล​ตั้งแต่​เมื่อใด​ ​ต้นโพธิ์​ธรรมดา​ต้น​เดียว​กล้า​ฝันหวาน​ว่า​จะ​พราก​เจ้า​ไป​จาก​ข้า​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​สังเกตเห็น​อาการ​เกร็ง​ที่​นิ้วมือ​ของ​ชายหนุ่ม​ ​มุม​ปากของ​นาง​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ต้นโพธิ์​ ​เช่นนั้น​หมายความว่า​ท่าน​กลัว​ว่า​ข้า​จะ​รู้​ถึง​จุดประสงค์​แรก​ที่​ท่าน​เข้ามา​ตีสนิท​กับ​ข้า​หรือ​ ​ท่าน​อยาก​แก้แค้น​ที่​ข้า​ไม่เห็น​ถึง​ความสำคัญ​ของ​ท่าน​ในเวลานั้น​ ​ดังนั้น​ ​ท่าน​ก็​เลย​พยายาม​ชักนำ​ข้า​สินะ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​พื้น​หินอ่อน​ที่อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เขา​แตก​เป็น​เสี่ยง​ในทันที

​บรรดา​สัตว์​อสูร​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ถึงกับ​ตัวสั่น​เมื่อ​เห็นภาพ​นั้น​ ​พวก​มัน​รีบ​รวมตัวกัน​กลายเป็น​ปลาทอง​ทันที

​แต่​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​สนใจ​พวก​มัน​ ​เขา​โน้มตัว​ลง​แล้ว​แนบ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​ใบ​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ชักนำ​หรือ​ ​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​ด้วย​หรือ​ ​ทั้งหมด​ที่​ข้า​ทำ​ก็​แค่​ใช้​กลอุบาย​บางอย่าง​เพื่อให้​ได้​เจ้า​มาต​่าง​หาก​ ​เจ้า​เอง​ก็​น่าจะ​รู้เรื่อง​นั้น​เป็น​อย่างดี​นี่​”

​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​รู้ดี​ ​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​ถึง​ได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​เก็บ​ท่าน​ไว้​ใกล้​ๆ​ ​ตัว​เพื่อ​กัน​ไม่​ให้ท่าน​ไป​ทำร้าย​คนอื่น​อย่างไรเล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ยก​แขน​ขึ้น​โอบรอบ​คอ​ของ​เขา​ ​”​แต่​ท่าน​ก็​ควร​อธิบาย​ให้​ข้า​ฟัง​มิใช่​หรือว่า​ผู้หญิง​ที่​ห้อมล้อม​อยู่​รอบตัว​ในเวลานั้น​หมายความว่า​อย่างไร​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​กลิ่นอาย​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ปกคลุม​อยู่​รอบตัว​เขา​จางหาย​ไป​ ​เขา​อุ้ม​นาง​ขึ้น​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​น้อย​ๆ​ ​”​ถ้า​ข้า​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​ ​เจ้า​จะ​หันมา​มอง​ข้า​อีก​หรือ​”

​ในเวลานั้น​ ​พวกเขา​คน​หนึ่ง​เป็น​ตี้จ​วิน​ผู้ยิ่งใหญ่​และ​ยโส​โอหัง​ของ​ภพ​สวรรค์​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​เป็น​หงส์​เพลิง​แห่ง​พระพุทธศาสนา​ที่​มี​ความคิด​เป็น​ของ​ตัวเอง

​ใน​ตอนแรก​พวกเขา​เกลียด​กัน​ ​และ​มัก​คิด​ที่จะ​เอาชนะ​กันและกัน​อยู่​เสมอ

​แต่​หลังจากนั้น​ ​พวกเขา​จึง​ได้​รู้​ว่า​แท้จริง​แล้ว​พวกเขา​ตกหลุมรัก​กันและกัน​มาตั​้ง​แต่แรก​พบ

​แต่​ตอนนั้น​ทั้งสอง​คนยัง​เยาว์วัย​และ​หยิ่งผยอง​เกินไป​ ​พวกเขา​ชิน​กับ​การ​อยู่​เหนือ​ทุกคน​ ​ดังนั้น​จึง​ซุกซ่อน​ทุกอย่าง​เอาไว้​ใน​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ

​”​สรุป​ว่า​ท่าน​ไม่ใช่​คน​มอบ​กระจก​วิเศษ​นั้น​ให้​กับ​ดอกบัว​ทองคำ​ใช่​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปล่อย​ให้​ชายหนุ่ม​อุ้ม​นาง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​มอง​นาง​ ​”​ข้า​ไม่ได้​ตาบอด​ ​ทำไม​ข้า​จะ​ต้อง​มอบ​กระจก​วิเศษ​ให้​นาง​ด้วย​ ​หาก​ดู​จาก​ความทรงจำ​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​กระจก​วิเศษ​ ​เจ้า​ก็​น่าจะ​รู้​แล้ว​นี่​”

​”​ข้า​เพียงแค่​ถาม​เท่านั้น​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​โยน​ของ​แทน​ใจ​ทิ้ง​ๆ​ ​ขว้าง​ๆ​ ​อยู่​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เจ้าเล่ห์

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​”​ข้า​ก็​คง​ไม่​คุกเข่า​อยู่​ใน​เขตหวงห้าม​นั่น​เป็นเวลา​ร้อย​ปี​เพื่อ​คนอื่น​นอกจาก​เจ้า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ ​…​ประโยค​นี้​รุนแรง​ถึง​ชีวิต​จน​ทำให้​นาง​ถึงกับ​พูดไม่ออก

​”​ท่าน​ควร​ทำตัว​ให้​เป็น​สุภาพบุรุษ​กว่านี​้​เวลา​ที่อยู่​กับ​ข้ามิ​ใช่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บ่น​เบา​ๆ​ ​”​ท่าน​ยัง​ปาก​คอ​เราะร้าย​ไม่​เปลี่ยน​เลย​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ไป​ที่​ศีรษะ​ฟูฟ่อง​ใน​อ้อมแขน​ ​แล้ว​โน้มตัว​เข้าไป​กอด​นาง​พร้อมกับ​พูดเสี​ยง​เบา​ว่า​ ​”​เจ้า​คง​ไม่รู้​ว่า​ข้า​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ตอนที่​เจ้า​ออกมา​เมื่อครู่นี้​ ​ข้า​คิด​ว่า​ถ้า​เจ้า​ทำตัว​เกเร​อีก​สักนิด​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​หัก​กรงเล็บ​ของ​เจ้า​เสีย​ ​เจ้า​จะ​ได้​ไม่ต้อง​คิดถึง​ต้นโพธิ์​นั่น​อีก​”

​”​ท่าน​คง​จำ​อดีต​ได้​นาน​แล้ว​ล่ะ​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ถาม​จริงจัง​นัก​ ​มัน​ฟัง​ดู​คล้าย​ประโยคบอกเล่า​มากกว่า

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​”​ก็​ไม่ได้​นาน​ถึง​เพียงนั้น​ ​หลังจาก​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ ​ข้า​ก็​นึกถึง​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​บาง​ชิ้น​ขึ้น​มา​ ​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​พวก​นั้น​ทุก​ชิ้น​ล้วนแต่​กระจัดกระจาย​อยู่​ใน​ภพ​สวรรค์​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่สำคัญ​อีกต่อไป​แล้ว​ ​สิ่ง​สำคัญ​ก็​คือ​วิธีการ​ที่​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ทำ​กับ​เจ้า​เมื่อ​ตอนนั้น​ต่างหาก​ ​ข้า​จะ​ต้อง​แก้แค้น​พวก​มัน​แต่ละคน​ให้​จง​ได้​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน