องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 851

บทที่ 851

ณ​ ​ใจกลาง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ในเวลานี้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จำนวนมาก​ต่าง​รีบ​กรู​กัน​ออกมา​ ​จุดประสงค์​ของ​พวกเขา​ไม่ใช่​การขับไล่​ปีศาจ​ที่อยู่​นอกเมือง​ ​แต่กลับ​เป็นการ​ล้อม​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​เอาไว้​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​แต่งกาย​ด้วย​เสื้อคลุม​สีขาว​ ​และ​ถือ​กระบี่​เล่ม​ยาว​เอาไว้​ใน​มือ

​หนี​เฟิ​่ง​ยืน​อยู่​ที่​ด้านหน้า​ของ​กลุ่ม​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กลุ่ม​นั้น​พร้อมกับ​มอง​ประตู​เหล็ก​ของ​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ที่​ปิด​สนิท​จาก​หลัง​ผ้าคลุม

​นาง​ปรายตา​มอง​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ที่อยู่​ข้าง​กาย

​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ตอนที่​พาตัวฮู​หยิน​จู​เก​่​อมา​ที่นี่​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​เป็น​เพราะ​เจ้า​ ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​จึง​ได้​นำ​ความปลอดภัย​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งเมือง​มา​เสี่ยง​ ​เจ้า​จะ​ซ่อนตัว​อยู่​แต่​ใน​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​เหมือน​คนขี้ขลาด​ตาขาว​เช่นนี้​จริง​หรือ​”

ฮู​หยิน​จู​เก​่​อรู​้​ว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​เป็นการ​กระทำ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เงียบ​ ​และ​ยืน​นิ่ง​ด้วย​ดวงตา​ปราศจาก​ความอบอุ่น

​แต่​หนี​เฟิ​่​งก​ลับ​สุภาพ​อย่างมาก​ ​นาง​มอง​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ด้วย​สายตา​ตำหนิ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​คราวหน้า​อย่า​ได้​พูด​เช่นนี้​อีก​”​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หันไป​มองฮู​หยิน​จู​เก​่​ออี​กค​รั้ง​ ​”​ท่าน​ป้า​เจ้า​คะ​ ​น้อง​อวิ​๋น​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ควบคุม​อยู่​ ​ข้า​ต้อง​จับกุม​ตัว​เขา​ ​ไม่อย่างนั้น​จะ​ถือว่า​ข้า​ไม่มี​ความรับผิดชอบ​ต่อ​คน​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​คงจะ​ตำหนิ​ข้า​ใน​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ตอนนี้​ ​สถานการณ์​ดำเนิน​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ข้า​จึง​ไม่​สามารถ​ลังเล​ได้​อีกต่อไป​ ​ได้​โปรด​ยกโทษให้​ข้า​ด้วย​เถิด​เจ้าค่ะ​”

​นาง​พูด​เช่นนั้น​ไม่ใช่​เพื่อให้ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ฟัง​ ​แต่​เพื่อให้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ติดตาม​อยู่​ด้านหลัง​ของ​นาง​ได้ยิน

​เรื่อง​วันนี้​จะ​ต้อง​จบ​ลง​ด้วย​การ​หลั่ง​เลือด

​หลังจากนี้​ทันทีที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​และ​พรรคพวก​ออกมา​ ​พวกเขา​ต้อง​คิด​ที่จะ​เปิดเผยความลับ​ของ​นาง​อย่างแน่นอน

​หาก​นาง​ไม่​พูด​อะไร​สัก​อย่าง​ไว้​ล่วงหน้า​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​คน​พวก​นี้​ย่อม​รู้สึก​สงสัย​ใน​ตัวนาง​อย่าง​เลี่ยง​ไม่ได้

​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​ทำให้​ทุกคน​คิด​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​ ​และ​นาง​ทำ​ทุกอย่าง​นี้​เพื่อ​ปกป้อง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ละ​ก็

​ต่อให้​พวก​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​จะ​หา​โอกาส​พูด​ได้​ ​แต่​ก็​จะ​ไม่มีใคร​เชื่อ​พวกเขา

​เพราะ​ใน​ความคิด​ของ​ทุกคน​ ​มัน​ย่อม​เป็น​เพียงแค่​การ​ยุยง​ปลุกปั่น​จาก​วิญญาณ​ร้าย​เท่านั้น

​ถึงแม้ว่า​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านี้​จะ​ไม่​คิด​เช่นนั้น​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​พูดจา​หว่านล้อม​ให้​พวกเขา​คิด​เช่นนั้น

​ถ้า​นาง​ไม่​หาทาง​กำจัด​ทุกคน​ที่​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ ​ก็​มีโอกาส​ที่​ความลับ​ของ​นาง​จะ​รั่วไหล​ออก​ไป​ได้

​ดังนั้น​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​และ​พรรคพวก​ของ​เขา​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​!

​เมื่อ​หนี​เฟิ​่​งคิด​ได้​ดังนี้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​หรี่​ลง​ ​แล้ว​จงใจ​ลด​สถานะ​ของ​ตัวเอง​ลง​ ​”​ท่าน​ป้า​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​เจ้า​คะ​ ​ตราบใดที่​น้อง​อวิ​๋น​ไม่ได้​ทำ​อะไร​ล้ำเส้น​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​เป็นไปได้​ด้วยดี​เจ้าค่ะ​”

​เป็น​อย่างที่​หนี​เฟิ​่​งคา​ดกา​รณ​์​ไว้​ ​ทุกๆ​ ​คน​ต่าง​ให้การ​สนับสนุน​นาง​มากขึ้น​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูดคุย​กับ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ให้​มาก​นัก​หรอก​ ​นาง​คง​ลืม​หลักการ​พื้นฐาน​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​การ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ใน​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ไป​หมด​แล้ว​ ​ดังนั้น​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ลงมือทำ​ได้​เลย​ ​พวก​ข้า​จะ​สนับสนุน​เจ้า​เอง​”

​”​ใช่​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​จาก​อีก​ตระกูล​เอ่ย​ขึ้น​ ​เขามอง​ไป​ที่ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​”​ข้า​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ตระกูล​จู​เก​่อ​จะ​กลายเป็น​อย่างนี้​ได้​ ​หาก​บรรดา​พี่น้อง​ตระกูล​จู​เก​่อ​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​มี​ปีศาจ​หลบซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​ตระกูล​แน่​ ​ในเมื่อ​เขา​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ต้อง​จัดการ​มัน​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​นาง​เอาชีวิต​ของ​คน​ทั้งเมือง​มา​เสี่ยง​ ​นาง​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่างไร​!​”

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ไม่ได้​แก้ตัว​ต่อ​คำพูด​ของ​ทุกคน

​ที่​ด้านใน​ของ​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หลาย​คน​กำลัง​พยายาม​ดึง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เอาไว้​เพื่อ​ไม่​ให้​เขา​ออก​ไป​ข้างนอก

​”​อา​อวิ​๋น​ ​เจ้า​จะ​ออก​ไป​ไม่ได้​นะ​!​”

​”​ใช่​แล้ว​ขอรับ​นาย​น้อย​ ฮู​หยิน​สั่ง​พวกเรา​ไว้​ก่อน​นาง​ออก​ไป​ว่า​ต่อให้​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ท่าน​ก็​ห้าม​ออก​ไป​ขอรับ​!​”

​”​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​เจ้า​ลืม​สิ่ง​ที่​แม่นาง​เว​่​ยพูด​เอาไว้​ก่อน​ออก​ไป​แล้ว​หรือ​ ​พยายาม​ยื้อ​เวลา​ไว้​ให้​มาก​ที่สุด​ ​อย่า​ให้​หนี​เฟิ​่ง​สังเกตเห็น​อะไร​ได้​!​”

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกั​ดริม​ฝีปาก​ตัวเอง​แน่น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​ ​”​พวก​เจ้า​อยู่​ที่นี่​ ​ข้า​จะ​ออก​ไป​คนเดียว​!​ ​ข้า​ทน​นั่ง​อยู่​เฉยๆ​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​คน​พวก​นี้​พูดจา​ดูถูก​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​และ​ชื่อเสียง​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ที่​สั่งสม​มาต​ลอด​หลาย​ชั่วคน​เช่นนี้​ไม่ได้​หรอก​!​”

​”​แต่​เจ้า​ออก​ไป​แล้ว​จะ​ทำ​อะไร​ได้​ ​เจ้า​ก็ได้​ยิน​กับ​หู​ตัวเอง​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​ตอนนี้​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั่วทั้ง​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อยู่​ฝั่ง​เดียว​กับ​หนี​เฟิ​่ง​ ​พวกเขา​เชื่อ​ทุกสิ่ง​ที่นาง​พูด​ ​ต่อให้​เจ้า​ออก​ไป​ ​เจ้า​ก็​ไม่​สามารถ​เปลี่ยน​สถานการณ์​ตอนนี้​ได้​”​ ​ใครคนหนึ่ง​ขึ้นเสียง​ใส่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​พร้อมกับ​เพิ่ม​แรง​นิ้ว​ที่​กด​ไหล่​ของ​เขา​ ​”​หนี​เฟิ​่ง​เป็น​คน​เจ้าเล่ห์​อย่างมาก​ ​พวกเรา​ถูก​นาง​หลอก​ตอนที่​อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​แม่นาง​เว​่ย​ ​พวกเรา​คง​ไม่มีทาง​รู้​ว่านา​งก​ล้า​ดี​ถึงขั้น​ปลอม​เป็น​หงส์​เพลิง​กลับชาติมาเกิด​ใหม่​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​ออก​ไป​ตอนนี้​ ​เรา​ไม่รู้​เลย​ว่านาง​จะ​ใช้อุบาย​อะไร​มา​จัดการ​กับ​เจ้า​อีก​”

​ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เป็น​สีดำ​สนิท​ ​และ​ดูดุ​ร้าย​ยิ่งนัก​ ​”​ถึง​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​ข้า​ก็​ปล่อย​ให้​นาง​ทำตาม​อำเภอใจ​ไม่ได้​ ​ต่อให้​การออกไป​ข้างนอก​นั่น​จะ​เท่ากับ​การ​เดิน​เข้าสู่​เส้นทาง​แห่ง​ความตาย​ ​แต่​ข้า​ก็​จะ​ฉีกหน้า​กาก​อัน​เสแสร้ง​ของ​นาง​ ​และ​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​ว่านาง​เป็น​ผู้หญิง​แบบ​ไหน​กัน​แน่​!​”

​”​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​!​”​ ​ในไม่ช้า​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ห้าม​เขา​ได้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​เด็กหนุ่ม​ระหว่าง​ที่​เขา​เดิน​ออกจาก​ประตู​ไป​พร้อมกับ​กัดฟัน​แน่น​ ​”​รอเดี๋ยว​ก่อน​ ​พวก​ข้า​จะ​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​!​”

​พวกเขา​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มานาน​จน​หลงลืม​ไป​เสีย​แล้ว​ว่า​สมัย​ยัง​หนุ่ม​นั้น​ ​พวกเขา​เคย​ให้สัญญา​กับ​บิดา​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ว่า​พวกเขา​จะ​ผดุง​ความยุติธรรม​และ​ต่อสู้​กับ​ความ​ชั่วร้าย

​ไม่รู้​ว่า​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เริ่ม​เปลี่ยนแปลง​ไป​ตั้งแต่​เมื่อใด​ ​ทุกอย่าง​ไม่ได้​เรียบง่าย​เหมือน​อย่าง​ก่อนหน้านี้​อีกต่อไป

​ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว​กันที่​แต่ละ​ตระกูล​เคย​มี​ร่วมกัน​ ​มา​เวลานี้​กลับ​แปรเปลี่ยน​ไป​เป็นการ​ต่อสู้​เพื่อ​ช่วงชิง​อำนาจ

​แม้​จะ​เป็น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​คุ้นเคย​กับ​ศาสตร์​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​เอาแต่​คิด​ว่า​จะ​หา​หนทาง​ใน​การรักษา​ผลประโยชน์​ของ​ตระกูล​ให้​ดีที​่​สุด​ได้​อย่างไร

​แต่​ตอนนี้​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​รอบ​หลาย​ปี​ที่​พวกเขา​ได้​แรงผลักดัน​อัน​แสน​บริสุทธิ์​นั้น​คืน​มา

​พวกเขา​จะ​ทำลาย​กฎเกณฑ์​นิรนาม​พวก​นี้​ ​และ​ทำให้​ทุกคน​ได้​รู้​ว่าความ​จริง​เป็น​อย่างไร​ ​แล้ว​กลายเป็น​ผู้​ผดุง​ความยุติธรรม​ ​ต่อสู้​กับ​ความ​ชั่วร้าย​อย่างแท้จริง​!

​โครม​!

​ใครคนหนึ่ง​ใช้​มือ​ผลัก​ประตู​เปิด​ออก​อย่างแรง​!

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​พร้อมกับ​ประสาน​สายตา​กับ​หนี​เฟิ​่ง​โดยตรง​ ​ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​มี​ความ​เย็นชา​ปรากฏ​อยู่​อย่างชัดเจน​ ​”​หนี​เฟิ​่ง​ ​เจ้า​กำลัง​หา​ตัว​ข้า​อยู่​หรือ​ ​ตอนนี้​ข้า​ออกมา​แล้ว​ ​ปล่อย​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ไป​ซะ​!​”

​หนี​เฟิ​่​งดู​ประหลาดใจ​กับ​การปรากฏ​ตัว​ของ​เขา​ ​นาง​จงใจ​ยกมือ​ขึ้น​แตะ​หน้าอก​ตัวเอง​ขณะ​ส่งเสียง​ไอ​ออกมา​ด้วย​ท่าทาง​อ่อนแอ​สองครั​้ง​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​น้อง​อวิ​๋น​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​จริงๆ​ ​ไม่อย่างนั้น​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่​เขา​มีต​่อ​ข้า​คง​ไม่​รุนแรง​ถึง​เพียงนี้​ ​ท่าน​ป้า​ ​ที่​ท่าน​ไม่​พูด​อะไร​และ​ซ่อน​น้อง​อวิ​๋น​ไว้​ใน​จวน​ตระกูล​จู​เก​่​อก​็​เพราะเหตุนี้​หรือ​เจ้า​คะ​ ​โชคร้าย​จริงๆ​ ​ที่​ความก้าวร้าว​ของ​เขา​นั้น​กลับ​สามารถ​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ยิ่งนัก​ ​ผู้อาวุโส​คนอื่นๆ​ ​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​เขา​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​แน่​”

​”​พอได้​แล้ว​!​”​ ​เสียง​หลาย​เสียงดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เคย​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ยืน​เรียงแถว​อยู่​ที่​หน้า​ทางเข้า​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​พวกเขา​สวม​เสื้อคลุม​สีขาว​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​และ​กำลัง​จ้องมอง​หนี​เฟิ​่​งด​้ว​ยสาย​ตา​เย็นชา​ ​”​พวก​ข้า​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เจ้า​ด้วย​สติ​สมบูรณ์​ทุก​ประการ​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยืนกราน​ว่า​พวก​ข้า​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​เจ้า​ก็​แค่​กลัว​ล่ะ​สิว​่า​พวก​ข้า​จะ​เปิดโปง​ความลับ​ของ​เจ้า​ออกมา​ ​หนี​เฟิ​่ง​ ​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทั้งเมือง​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เจ้า​”

​ทันทีที่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนอื่นๆ​ ​เดิน​ออกมา​ ​หนี​เฟิ​่​งก​็​รู้สึก​กังวล​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​นาง​กลัว​ว่า​จะ​มี​เหตุการณ์​ไม่คาดฝัน​เกิดขึ้น​ ​แต่​เมื่อ​นาง​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​และ​ไม่เห็น​แม้แต่​เงา​ของ​หงส์​เพลิง​ ​นาง​จึง​หัวเราะ​อยู่​ใน​ใจ

​นาง​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​กล้า​สู้​กับ​นาง​เพราะ​พวกเขา​มี​ไพ่ตาย​ซ่อน​อยู่​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​มัน​กลับ​ไม่มี​อะไร​เลย​ ​พวกเขา​เป็น​เพียงแค่​คนโง่​เข​ล่า​กลุ่ม​หนึ่ง​เท่านั้น

​ในเมื่อ​นาง​สามารถ​เป่าหู​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ ​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​เตรียมพร้อม​รับมือ​กับ​สถานการณ์​นี้​เอาไว้​แล้ว​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน