รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 819 กับดักที่ห่อหุ้มด้วยภาพลักษณ์อันงดงาม!

บทที่ 819 กับดักที่ห่อหุ้มด้วยภาพลักษณ์อันงดงาม!

บท​ที่​ 819 กับดัก​ที่​ห่อหุ้ม​ด้วย​ภาพลักษณ์​อัน​งดงาม​!

แดน​ลับ​อาทึก​ นับ​เป็น​สถานที่​ลึกลับ​เปี่ยม​ด้วย​ปริศนา​ ไม่มีใคร​สามารถ​กระจ่าง​ชัด​ว่า​สถานการณ์​ด้านใน​เป็น​เช่นใด​

มัน​ไม่เพียงแต่​อยู่​ใน​เทวโลก​ชั้น​ที่หนึ่ง​เท่านั้น​ ยัง​เคย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​เทวโลก​ชั้น​อื่น​ ๆ รวม​กระทั่ง​เบื้องบน​เทวโลก​ด้วย​

ตำนาน​เกี่ยวกับ​มัน​ได้​แผ่​กระจาย​ไป​ยัง​ทุก​ชั้น​

เล่า​กัน​ว่า​หลังจาก​เข้าไป​ยัง​แดน​ลึกลับ​แห่ง​นี้​แล้ว​ ก็​จะสามารถ​เกิด​การตระหนัก​รู้​ครั้ง​ใหญ่​ ได้รับ​วาสนา​การเปลี่ยนแปลง​มหาศาล​ กระทั่ง​สิ่งมีชีวิต​เหนือ​เทวโลก​ยัง​ให้ความสนใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​

นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​แดน​ลับ​ที่​มีอยู่​น้อย​นิด​

ฟิ้ว​ ฟิ้ว​ ฟิ้ว!​

แสงตะวัน​สาดส่อง​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​มาถึงยัง​สถานที่​แห่ง​นี้​ ทุกคน​ล้วน​เป็น​หญิง​งามทรง​เสน่ห์​ รูปร่าง​อิ่มเอิบ​ แต่งกาย​ด้วย​อาภรณ์​พลิ้วไหว​ ผิ​วสี​ขาว​ราว​หิมะ​ส่วนใหญ่​ปรากฏ​ให้​เห็น​ เส้นโค้ง​เว้า​เย้ายวน​ชวน​ให้​คน​อดใจ​กลืนน้ำลาย​ลง​ไป​ไม่ไหว​

พวก​นาง​มาจาก​หุบเขา​สุขาวดี​ เป็น​ห​นี่​งใน​กองกำลัง​แนวหน้า​ของ​เทวโลก​ชั้น​ห​นี่​ง ความ​แข็งแกร่ง​นั้น​ชวน​ให้​คน​ตื่น​ตะลึง​

“สหาย​ไม่ได้​พบพาน​กัน​เสีย​นา​น.​..”

หญิง​วัยกลางคน​ผู้​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​ด้านหน้า​พร้อม​รอยยิ้ม​ ดู​มีเสน่ห์​อย่าง​ถึงที่สุด​ ก่อน​เอ่ย​กล่าว​ทักทาย​เจ้านิกาย​ชิงหยาง​

นาง​เป็น​จ้าว​หุบเขา​ของ​หุบเขา​สุขาวดี​ นำ​กำลังคน​มาด้วย​ตนเอง​เพื่อ​เตรียม​การเข้าสู่​แดน​ลับ​

“สวัสดี​ จ้าว​หุบเขา​ไป๋​”

เจ้านิกาย​เซี่ยง​พยักหน้า​ตอบรับ​หญิง​วัยกลางคน​ที่​ไม่ธรรมดา​สามัญ นาง​มีนาม​ว่า​ไป๋​เห​วิน​

“สหาย​อย่า​ได้​หาว่า​ข้า​ไม่เตือน​เลย​ ข้า​เคย​บอก​เจ้าไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ว่า​ภรรยา​ของ​เจ้าไม่ใช่คนดี​แต่อย่างใด​ ทว่า​เจ้ากลับ​ไม่เชื่อ​ คิด​ว่า​ข้า​มีเจตนา​พูด​ยุแยง​ ยาม​นั้น​เจ้าเกือบจะ​แตกหัก​กับ​ข้า​เสีย​ด้วยซ้ำ​!”

ไป๋​เห​วิน​ส่งเสียงหัวเราะ​ออกมา​ “สหาย​ เจ้าเอง​ก็​รู้​ว่า​ข้า​ฝึนฝน​ด้าน​ใด​เป็นหลัก​ จะมองผ่าน​ใน​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​? ตอนนี้​สหาย​คง​รู้​ว่าแล้ว​สิ่งที่​ข้า​เคย​เอ่ย​เตือน​นั้น​ไม่ใช่การ​ยุแยง​ แต่​มาจาก​ใจจริง​ของ​ข้า​!”

กองกำลัง​ใหญ่​ล้วน​ไม่ธรรมดา​ มีความสามารถ​ใช้มือ​ปิดบัง​ผืน​ฟ้า แม้เจ้านิกาย​จะพยายาม​ปิด​ปัง​ทุก​เรื่อง​เกี่ยวกับ​ภรรยา​ของ​เขา​ ก็​ยัง​ถูก​กองกำลัง​ใหญ่​อื่น​ ๆ ล่วงรู้​ได้​

ภรรยา​คบชู้​กับ​ลูกศิษย์​ใน​นิกาย​ เรื่อง​นี้​น่าอับอาย​เป็น​อย่างยิ่ง​ เจ้านิกาย​ถึงกับ​ไม่กล้า​ออก​ไป​ข้างนอก​เป็น​ระยะเวลา​นาน​

หาก​ครั้งนี้​ไม่ใช่เพราะ​แดน​ลับ​อาทึก​ปรากฏ​ออกมา​ เขา​ก็​ยัง​คงจะ​เก็บตัว​อยู่​ใน​นิกาย​ ไม่ออกมา​ข้างนอก​

สีหน้า​ของ​เจ้านิกาย​มืดครึ้ม​ลง​ ทว่า​ไม่ได้​พูด​อัน​ใด​

จะให้​พูด​อัน​ใด​อีก​?

เป็น​เรื่องจริง​ที่​ภรรยา​ของ​เขา​ไป​คบชู้​กับ​ลูกศิษย์​ การ​พูด​เรื่อง​นี้​มีแต่​ยิ่ง​ทำให้​อับอาย​มากขึ้น​เท่านั้น​

“ฮ่าฮ่า จ้าว​หุบเขา​ไป๋​กล่าว​ผิด​แล้ว​! หาก​เขา​ดีจริง​ใน​ทุกสิ่ง​ เช่นนั้น​แล้ว​ภรรยา​ของ​เขา​จะคบชู้​ได้​อย่างไร​? เห็นชัด​ว่า​เขา​จะต้อง​มีบางอย่าง​บกพร่อง​!”

มีเสียงหัวเราะ​ดัง​ขึ้น​พร้อมกับ​คน​จาก​กองกำลัง​อื่น​มาถึง นี่​คือ​พรรค​กระบี่​เจิน​หยวน​อัน​เป็นหนึ่ง​ใน​กองกำลัง​แนวหน้า​ของ​ชั้นหนึ่ง​เช่นเดียวกัน​ และ​ผู้​ที่​พูด​ออกมา​เมื่อ​ครู่​คือ​หัวหน้าพรรค​กระบี่​เจิน​หยวน​

“ข้า​คิด​ว่า​เขา​จะต้อง​ไม่เอาไหน​ใน​ด้าน​นั้น​อย่าง​แน่นอน​ จึงไม่สามารถ​เติมเต็ม​ภรรยา​ของ​เข้า​ได้​ ไม่เช่นนั้น​ภรรยา​ของ​เขา​จะยัง​ทำ​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​?”

วาจา​ของ​เขา​ไร้​ความสุภาพ​ มุ่งเป้า​ไป​ที่​เจ้านิกาย​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดู​ไม่เป็นมิตร​นัก​

“วันนี้​จ้าว​หุบเขา​ไป๋​ก็​มาที่นี่​แล​ว​ เหตุใด​เจ้ายัง​ไม่รีบ​ไป​ขอ​คำแนะนำ​อีก​? จ้าว​หุบเขา​ไป๋​นับ​ได้​ว่า​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ใน​ด้าน​นี้​! สามารถ​สอน​เคล็ดลับ​สัก​สอง​สามประการ​ให้ได้​ เจ้าก็​จะได้รับ​ผลประโยชน์​เป็น​อย่างยิ่ง​!”

เขา​มอง​เจ้านิกาย​เซี่ยง​พร้อม​หัวเราะ​ออกมา​ “ไม่ต้อง​เขินอาย​ไป​ ตอนนี้​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้เรื่อง​นี้​แล้ว​ ไม่จำเป็นต้อง​ปิดบัง​แต่อย่างใด​!”

“เจี้ยน​อู่​ เจ้าไม่พูด​ก็​ไม่มีใคร​คิด​ว่า​เจ้าเป็น​ใบ้​หรอก​!”

ดวงตา​ของ​เจ้านิกาย​ทอ​ประกาย​เย็นเยียบ​ พรรค​กระบี่​เจิน​หยวน​มัก​ตั้ง​ตน​เป็น​ศัตรู​กับ​นิกาย​ชิงหยาง​มาโดยตลอด​ เช่นเดียวกับ​เขา​และ​เจี้ยน​อู่​ที่​เป็น​ศัตรู​กัน​ไม่อาจ​อยู่​รวม​โลก​กัน​ได้​ ตั้งแต่​เล็ก​จน​โต​ล้วน​ต่อสู้​ประชัน​กัน​ ความ​สัมผัส​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง​

“อ่า​ ข้า​หวังดี​กับ​เจ้าแท้ ๆ​! นี่​สินะ​ที่ว่า​คนดี​ไม่ได้ดี​ ข้า​คิด​เพื่อ​เจ้า แต่​เจ้ากลับ​ยัง​แสดงท่าทาง​เช่นนี้​กับ​ข้า​!”

เจี้ยน​อู่​ถอนหายใจ​เอ่ย​ออกมา​ “ทว่า​ข้า​เอง​ก็​เข้าใจ​ ตัว​เจ้านั้น​ว้าวุ่น​ไม่สงบ​ จะเที่ยว​กัด​คน​ก็​ไม่แปลก​! แต่​ให้​ข้า​พูด​หน่อย​เถิด​ บางที​ยา​ของ​จ้าว​หุบเขา​ไป๋​อาจ​สามารถ​ช่วย​เจ้าได้​มาก​!”

โฮก​!

ขุนเขา​และ​ธาร​น้ำ​สั่นสะเทือน​ มีอสูร​ร้าย​มาถึงยัง​สถานที่​แห่ง​นี้​ ตัว​ของ​มัน​ใหญ่​ราวกับ​บรรพต​ ประหนึ่ง​ปิด​ฟ้าบังตะวัน​

มัน​คือ​กิเลน​สีทอง​ตัว​หนึ่ง​ ใต้เท้า​ทั้ง​สี่ข้าง​มีไฟสีทอง​ลอย​เวียนวน​ แววตา​เย็นเยียบ​หนาวเหน็บ​จนถึง​กระดูก​ ทำให้​ผู้มอง​ตื่น​ตกใจกลัว​

มัน​ปรายตา​มอง​มาทาง​นี้​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ก่อน​ทะยาน​ตรง​เข้าไป​แดน​ลับ​อาทึก​โดย​ไม่หยุด​

หลังจากนั้น​ก็​มีวิหค​เก้า​หัว​บิน​ตาม​ไป​ ร่างกาย​ของ​มัน​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ขน​สีดำ​ และ​พุ่งตรง​เข้า​แดน​ลับ​อาทึก​ราวกับ​ลำแสง​สีดำ​

นอกจากนี้​ยังมี​วิหค​สีทอง​อีก​ตัว​บิน​ผ่าน​ มัน​เปล่งประกาย​เจิดจ้า​สว่างไสว​เสีย​ยิ่งกว่า​ดวงตะวัน​ มุ่งเข้าไป​ยัง​เส้นทาง​เดียวกัน​โดย​ไม่รู้จัก​เหน็ดเหนื่อย​

ราชวงศ์​โบราณ​เอง​ก็​มาถึง จักรพรรดิ​เป็น​ผู้นำ​ทัพ​ด้วย​ตนเอง​ พา​แม่ทัพ​และ​กำลัง​พล​อีก​จำนวน​ไม่ถ้วน​เข้าไป​ยัง​แดน​ลับ​อาทึก​ด้วย​ความยิ่งใหญ่​

นอกจากนั้น​ยังมี​เผ่า​ต่าง ๆ​ อีก​มากมาย​ที่​เตรียมพร้อม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​เข้าสู่​แดน​ลับ​อาทึก​

“ข้า​จะไม่เสียเวลา​กับ​เจ้าที่นี่​แล้ว​ ไป​กัน​!”

เจี้ยน​อู่​โบกมือ​ นำ​ยอด​ฝีมือ​จาก​พรรค​กระบี่​เจิน​หยวน​เร่ง​เข้าไป​ใน​แดน​ลับ​อาทึก​

“สหาย​จะเข้าไป​ใน​แดน​ลับ​อาทึก​เช่นนี้​หรือ​? ด้วย​คน​เพียง​…ไม่กี่​คน​!”

ไป๋​เห​วิน​เอ่ย​กับ​เจ้านิกาย​ จำนวน​คน​ของ​นิกาย​ชิงหยาง​นำมา​มีเพียง​ประมาณ​สิบ​คน​ เมื่อ​เทียบ​กับ​กองกำลัง​อื่น​ ๆ แล้ว​ นับว่า​น้อย​นิด​เป็น​อย่างยิ่ง​

“สหาย​ต้องการ​จะเดินทาง​ร่วมกับ​พวกเรา​หรือไม่​?”

นาง​เอ่ย​เชิญชวน​ แสดงท่าทาง​ว่า​สามารถ​จับมือ​เป็น​พันธมิตร​กับ​นิกาย​ชิงหยาง​ร่วมมือ​กัน​แบ่งปัน​วาสนา​ได้​

“ขอบคุณ​จ้าว​หุบเขา​ไป๋​ ทว่า​ไม่เป็นอัน​ใด​!”

เจ้านิกาย​ปฏิเสธ​ อันที่จริง​แล้ว​เขา​เอง​ก็​ต้องการ​เข้า​ร่วมกับ​หุบเขา​สุขาวดี​ ทว่า​เขา​ไม่ได้​ต้องการ​จะพึ่งพิง​พลัง​ของ​หุบเขา​สุขาวดี​ มีพวก​หนาน​ฉงอยู่​ ก็​ไม่ต้อง​กังวล​อัน​ใด​เกี่ยวกับ​กองกำลัง​อื่น​ ๆ

เขา​รู้สึก​ซาบซึ้ง​ใน​ตัว​จ้าว​หุบเขา​ไป่​ จึงต้องการ​เข้า​ร่วมกับ​หุบเขา​สุขาวดี​ เพื่อให้​จ้าว​หุบเขา​ไป๋​ได้รับ​ผลประโยชน์​จาก​การ​ติดตาม​พวกเขา​

ทว่า​เขา​ก็​ไม่กล้า​ตัดสินใจ​โดยพลการ​ อย่างไร​เสีย​เขา​เอง​ก็​เป็น​เพียง​คน​กอด​ต้นขา​ ย่อม​ไม่กล้า​ให้​หุบเขา​สุขาวดี​เข้าร่วม​ตามใจชอบ​

“ไป​เถิด​”

เมิ่งจีเอ่ย​ ก่อน​เดิน​นำหน้า​สุด​ พา​พวกเขา​ทั้งหมด​เดิน​เข้าไป​ใน​แดน​ลับ​อาทึก​

แดน​ลับ​อาทึก​นั้น​ไม่ธรรมดา​อย่าง​แท้จริง​ มีสสาร​เหนือ​ชั้น​วิ่ง​พล่าน​ ดีกว่า​ด้านนอก​เป็นอย่างมาก​ เหมาะสม​กับ​การฝึกฝน​อย่าง​ถึงที่สุด​ ทันทีที่​เข้าไป​ก็​จะสามารถ​สัมผัส​ได้​ถึงพลัง​ทุก​ด้าน​ที่​เริ่ม​พัฒนา​เพิ่มขึ้น​

“สถานที่​แห่ง​นี้​ดูเหมือน​จะเป็น​ลาน​เต๋า​อย่างนั้น​หรือ​?!”

สีหน้า​ของ​เมิ่งจีจริงจัง​ สถานที่​แห่ง​นี้​ไม่เหมือนกับ​แดน​ลับ​ทั่วไป​ มีร่องรอย​การฝึกฝน​จำนวนมาก​อยู่​ทั่ว​บริเวณ​

ตัวอย่างเช่น​ภายใน​ป่า​เขียวขจี​ มีถนน​หิน​สาย​หนึ่ง​มุ่งตรง​เข้าไป​ยัง​ส่วนลึก​

นอกจากนี้​ด้าน​ที่​มีเสียง​น้ำตก​สูงนับ​หมื่น​จั้งดัง​อย่าง​ต่อเนื่อง​ ก็​มีศาลา​แห่ง​หนึ่ง​ตั้ง​เอาไว้​ ด้านใน​มีโต๊ะ​และ​เก้าอี้​หิน​ตั้งอยู่​ บน​โต๊ะ​ยัง​ตั้ง​เอาไว้​ด้วย​ชุด​น้ำชา​

เมื่อ​มอง​ลึก​เข้าไป​ด้านใน​ จะสามารถ​เห็น​ลาน​เต๋า​อัน​ปกคลุม​ไป​ด้วย​รุ้ง​มงคล​ ประหนึ่ง​วัง​สวรรค์​ กระเพื่อม​ด้วย​จังหวะ​เต๋า​ที่​ไม่อาจ​อธิบาย​ได้​ ดู​แล้ว​เหนือ​ชั้น​ไม่ธรรมดา​!

โอ้ว​!

อีกา​ทองคำ​โบยบิน​เหนือ​ท้อง​นภา​มุ่งตรง​ไป​ยัง​ศาลา​ พยายาม​โฉบ​เอา​ชุด​น้ำชา​ด้านบน​โต๊ะ​หิน​ไป​

ชุด​น้ำชา​นี้​ไม่ธรรมดา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ผสาน​กับ​อัข​ระ​อัน​สลับซับซ้อน​น่าอัศจรรย์​ นับ​ได้​ว่า​เป็น​สมบัติ​ใน​หมู่​สมบัติ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​

เปรี้ยง​!

มีสิ่งมีชีวิต​บาง​ชนิด​พุ่ง​ออก​มาจาก​น้ำตก​ ทำให้​ฟ้าดิน​สั่นสะเทือน​ มัน​อ้า​ปาก​ออก​พ่น​สายฟ้า​พุ่ง​เข้าใส่​อีกา​ทองคำ​!

ทว่า​อีกา​ทองคำ​ก็​ไม่ได้​อ่อนแอ​แต่อย่างใด​ มัน​เงยหน้า​ขึ้น​ฟ้าแล้ว​ส่งเสียงร้อง​ ปลดปล่อย​ทะเลเพลิง​อัน​ไร้​ขอบเขต​เข้า​ต้านทาน​

ทว่า​กลับ​ไม่ได้ผล​แม้แต่น้อย​ สายฟ้า​พุ่ง​ผ่า​ทะเลเพลิง​ ระเบิด​ใส่ร่าง​อีกา​ทองคำ​จน​ร่าง​ครึ่งหนึ่ง​ถูก​ทำลาย​ เลือด​และ​เนื้อ​สาด​กระเซ็น​ไป​ทั่ว​ อีกา​ทองคำ​ร่วง​ลง​บน​พื้น​อย่าง​แรง​

สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ที่​เห็น​ต่าง​หวาดผวา​ อีกา​ทองคำ​ไม่ใช่ผู้​ไร้​ชื่อเสียงเรียงนาม​ นับ​ได้​ว่า​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​โดดเด่น​ใน​ชั้น​ที่หนึ่ง​ ทว่า​กลับ​ถูก​จัดการ​ลง​ภายใน​การ​โจมตี​ครั้ง​เดียว​ สถานที่​แห่ง​นี้​นับว่า​น่ากลัว​จริง ๆ​!

เมิ่งจีขมวดคิ้ว​ สถานที่​แห่ง​นี้​แตกต่าง​จาก​ที่​เขา​คิด​ก่อนหน้านี้​

ก่อนหน้านี้​เขา​คิด​ว่า​แดน​ลับ​อาทึก​เป็น​สถานที่​ไร้​เจ้าของ​ ทว่า​เมื่อ​ดู​จาก​ตอนนี้​แล้ว​ แดน​ลับ​อาทึก​น่าจะเป็น​ดินแดน​ที่​มีเจ้าของ​ สิ่งมีชีวิต​ที่​เพิ่ง​โจมตี​อีกา​ทองคำ​เมื่อ​ครู่​ ก็​เพื่อ​ปกป้อง​ชุด​น้ำชา​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​หิน​

“พวกเรา​ไป​กัน​เถิด​…”

เขา​เอ่ย​ขึ้น​มา ต้องการ​ออกจาก​สถานที่​แห่ง​นี้​

เนื่องจาก​แดน​ลับ​อาทึก​มีเจ้าของ​แล้ว​ พวกเขา​ไม่มีความจำเป็น​จะต้อง​รั้ง​อยู่​ที่นี่​อีกต่อไป​ เขา​จะไม่ปล้น​ชิงสิ่งของ​ของ​ผู้อื่น​

แม้ว่า​ของ​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​จะดีมาก​ก็ตาม​

“อืม​”

ประมุข​แดน​ศักดิ์สิทธิ์​เทียน​เหิง​พยักหน้า​ เขา​เอง​ก็​จะไม่กระทำ​เรื่อง​ปล้น​ชิง

ทว่า​ตอนนั้น​เอง​ พลัน​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ขึ้น​ ลมหายใจ​อัน​น่าสะพรึงกลัว​พลัน​ปรากฏ​ออก​มาจาก​ฟ้าดิน​และ​จับตัว​พวกเขา​เอาไว้​

“ข้า​รู้สึก​แล้ว​เชียว​ว่า​เรื่องราว​จะไม่เรียบง่าย​ปาน​นั้น​…”

เมิ่งจีเหยียด​ยิ้ม​ “ดู​เห​มือ​ว่า​พวกเรา​จะไม่อาจ​หลบเลี่ยง​ได้​ สถานที่​แห่ง​นี้​เป็น​กับดัก​ที่​ห่อหุ้ม​ด้วย​ภาพลักษณ์​อัน​งดงาม​ พวกเรา​ล้วนแล้วแต่​เป็น​เหยื่อ​ที่​ถูก​ดึงดูด​ความสนใจ​!”

ดูเหมือนว่า​ทุกสิ่ง​เป็น​เพียง​ของปลอม​ วาสนา​การเปลี่ยนแปลง​และ​สมบัติ​ล้วน​เป็น​เหยื่อ​ล่อ​!

พวกเขา​ถูก​หย่อน​เบ็ด​ล่อ​ให้​มา

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน