ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – บทที่230 ความสามารถที่แสดงออกมาของเทพธิดา ทุกคนตะลึงตาค้าง (2)

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน - บทที่230 ความสามารถที่แสดงออกมาของเทพธิดา ทุกคนตะลึงตาค้าง (2)

บทที่230 ความสามารถที่แสดงออกมาของเทพธิดา ทุกคนตะลึงตาค้าง (2)

“ประธานหลี่ไม่เซ็นสัญญาก่อนเหรอคะ” เวินยักคิ้วเล็ก น้อย มองไปทางบนโต๊ะแล้วแวบหนึ่ง แม่คืนนี้ที่หลิว ฉันทำไปทั้งหมดเพื่อที่จะทำร้ายเธอ แต่สัญญาหลิวฉินก็ยัง

ในเมื่อสัญญาณเอามาด้วย ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เซ็นแล้วสิ “สัญญา สัญญาอะไร”เสี่ยวซีที่ตอนนี้กำลังดูความสนุกอย่าง ตื่นเต้น เมื่อได้ยินคำพูดของเวินก็ซะงักไป

ทุกคนต่างก็สงสัยไม่เข้าใจเหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าระหว่าง กับประธานหลี่จะสามารถมีสัญญากันได้ยังไง

“สัญญาของทางบริษัท ตอนนี้เธอไปทำงานที่บริษัท แล้วมันยากนักที่คนกลัวพิกุลจะร่วงออกจากปากอย่างชื่อ เฉินจะพูดไขข้อสงสัยให้กับทุกคน

เขาคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าการไปทำงานวันแรกของเธอ จะ ทำให้มีการได้ค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ขนาดนี้

“พี่สาม พี่ให้พี่สะใภ้สามไปทำงานที่บริษัทเหรอ”ร้องออกมาด้วยความประหลาดใจไม่ได้”ทำไมผมไม่รู้เลย”

วันนี้เขาก็อยู่ที่บริษัทด้วย พี่สะใภ้สามไปทำงานวันนี้ที่บริษัทเหรอ ทำไมเขาไม่รู้เลย

แน่นอน ในก่อนหน้านี้ แม้พวกเขาจะรู้ว่าเยชื่อเฉินแต่งงา นกับเป็นลั่วอิงแล้ว แต่นอกจากถังหลินแล้ว พวกเขาไม่มี แม้แต่สักคนเลยที่ยอมรับเว็นสั่งซิงจริงๆ และไม่ได้ไปให้ ความสนใจเป็นลั่วจึงเช่นกัน

ถ้าไม่งั้น ในวันนี้ที่บริษัทเกิดเรื่องขึ้นแบบนั้น จี้หซีจะไม่รู้ ได้ยังไง

พูดถึงที่สุดก็เป็นเพียงแค่ก่อนหน้านี้เท่านั้น คนในระหว่าง พวกเขานอกจากถังหลินแล้ว ไม่มีใครที่รู้สึกว่าเวินลั่วฉิงจะ เหมาะสมคู่ควรกับเย่ซื้อเฉินเลย และไม่มีใครรู้สึกว่าการ แต่งงานของพวกเขาจะสามารถอยู่รอดได้ยาวนาน แม้แต่ งานแต่งของพวกเขาทั้งสองก็ไม่จัดขึ้นเลย

“เป็นพนักงานดีเด่นของแกเลยจริงๆ ในเวลาแบบนี้ยังจำ เรื่องสัญญาได้อีก” ถังหลินจ้องมองชื่อเฉินด้วยแววตา แอบแฝงบางอย่างแวบหนึ่ง แล้วยิ้มสดใสแปลกไปจากเดิม

“แต่ว่าเรื่องมันยุ่งยากขนาดนี้แล้ว เธอยังคิดให้ประธาน หลี่เซ็นสัญญาอีกเหรอ เธอมองโลกแง่ดีเกินไปหรือเปล่า”ใน ที่สุดคุณชายห้าฉิงก็ได้สติกลับมา ฟังที่ทุกคนแสดงความคิด เห็นออกมา สุดท้ายก็อดไม่ได้ที่จะพูดเสริมขึ้นมาอีกประโยค หนึ่ง

เขารู้สึกว่าเป็นถั่วฉิงข่มขู่ประธานหลี่จนกลัวได้เสร็จก็น่าจะรู้จักรามือ อย่าให้มีปัญญาใหม่เกิดขึ้นเพิ่งมาอีกเลย

ส่วนปัญหาของสัญญาณนั้น ที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องให้ เธอกลุ้มใจเลยสักนิด

“คำพูดนี้ฉันกลับเห็นด้วยนะ ประธานหลี่เพิ่งโดนพี่สะใภ้ สามข่มขู่จนเสียขวัญมา แต่ตอนนี้พี่สะใภ้สามยังพูดเรื่อง สัญญาอีก เห็นได้ชัดว่ามีการขอร้องประธานหลี่ สถานการณ์ ก็จะเปลี่ยนแปลงไป กลัวว่ามันจะยิ่งทำให้ประธานหลี่พลิก สถานการณ์ได้ แล้วมันจะไม่เป็นผลดีต่อพี่สะใภ้สามแทน เวลานี้คุยเรื่องสัญญามันไม่เหมาะเลยสักนิด ประธานหลี่ดูก็รู้ ว่าเป็นสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ ผมรู้สึกว่าต่อจากนี้สัญญาไม่เพียง แต่จะเซ็นไม่ได้ กลัวเพียงว่ามันจะกลับกลายเป็นว่าพี่สะใภ้ สาม….”จี้หซีที่ตอนนี้กลับเห็นด้วยกับคำพูดของคุณชายห้า ฉิง คำพูดของเขาพูดแล้วครึ่งหนึ่งก็หยุดเว้นเอาไว้ แต่ความ หมายนั้นกลับชัดเจนจนไม่สามารถชัดเจนไปมากกว่านี้แล้ว

จี้หซีเป็นผู้ควบคุมที่สำคัญในธุรกิจอื่นๆของเย่ชื่อเฉินมา ตลอด ในตำแหน่งที่แต่งตั้งในบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปนั้นเป็น เพียงตำแหน่งปลอมๆเท่านั้น จึงไม่ค่อยรู้เรื่องราวในบริษัท ตระกูลเย่กรุ้ปสักเท่าไหร่ เพราะแบบนี้ถึงได้ไม่รู้จักประธาน หลี่คนนี้

แต่ประธานหลี่ดูก็รู้เลยว่าเป็นคนประเภทเล่ห์เหลี่ยม

แพรวพราว
“อย่าเพิ่งด่วนสรุป รอดูไปก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที”ถัง หลินหัวเราะเบาๆออกมาอีกครั้ง ไม่พูดไม่ได้เลยว่าวันนี้ถัง หลินพูดมากเป็นพิเศษ

แม้ถังหลินกับคุณชายห้าฉิงจะพูดออกไปแบบนั้น แต่พวก เขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าตอนต่อไปเป็นลั่วฉิงจะทำยังไง

“ฉันกลับรู้สึกว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่ใหญ่กว่านี้”ถังหลิน ยกมุมปากขึ้นเบาๆ เขารู้สึกว่าในเมื่อเวินลั่วฉิงพูดปัญหานี้ ขึ้นมา ก็ต้องมีวิธีจัดการอย่างแน่นอน

เขารู้สึกว่าเธอจะไม่ทำเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้

“ถังหลิน ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะว่านายเป็นคนพูดมากแบบ นี้”เย่ซื้อเฉินจ้องมองถังหลิน ดวงตาทั้งสองข้างหรี่ลงเบาๆ เห็นได้ชัดว่ามีเยือกเย็นอยู่ในนั้น

“ฉันพิเศษแค่กับยัยฉิงฉิง”ถังหลินไม่สนใจเขาเลยสักนิด กลับยิ้มออกมาตามสบายอารมณ์มากยิ่งขึ้น

คนที่อยู่ในห้องเมื่อได้ยินคำพูดนี้ของถังหลินก็ต่างตกใจ เป็นอย่างมาก อะไรที่เรียกว่าเขาพิเศษแค่กับยัยฉิงฉิงเท่านั้น กันแน่

ยัยฉิงฉิงเหรอ ขอถามหน่อยว่าคำเรียกนี้ได้มาแต่ไหนมา คำเรียกนี้มันจะไปสนิทสนมมากเกินไปหรือเปล่า

แถมตอนนี้ถังหลินยังไม่ซ่อนความพิเศษที่มีต่อเวินลั่วฉิงเลยแม้แต่น้อย

แบบนี้จะดีจริงเหรอ

ยิ่งท่าทางเยซื้อเฉินราวกับจะไม่ฆ่าคนให้ได้

นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

เพียงแต่ เรื่องระหว่างถังหลินกับเย่ซื่อเฉิน ทุกคนกลับไม่ กล้าที่จะถาม แม้แต่คุณชายห้าฉิงที่ขี้สงสัยที่สุดในขณะนี้ก็ ไม่กล้าพูดพล่ามอะไรออกมา

ยังดี ที่ตอนนี้กล้องวงจรปิดได้ดึงความสนใจจากทุกคน

อย่างรวดเร็ว

“ฮี เธอมองโลกในแง่ดีเกินไปหรือเปล่า เรื่องมันมาถึงขั้น นี้แล้ว เธอยังคิดว่าฉันจะเซ็นสัญญาให้กับเธอเหรอ”เป็นไป ตามที่คาด ท่าทีของประธานหลี่เปลี่ยนไปในพริบตาเดียว เป็นไปตามการคาดเดาของคุณชายห้าฉิงทั้งหมด

เพียงแต่เมื่อกี้เธอเกือบจะฆ่าเขาแล้ว แต่ตอนนี้จะให้เขา เซ็นสัญญากับเธอเหรอ

ผู้หญิงคนนั้นใสซื่อเกินไปหรือเปล่า คิดว่าตัวเองแน่เกินไป แล้วมั้ง

“ฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะฉันมาทำงานวันแรก ถึงจะ เซ็นสัญญาแล้ว ก็อาจไม่มีโบนัสให้เอาได้ ที่จริงสัญญาเซ็น แล้วก็ไม่มีผลดีอะไรเกี่ยวกับฉัน”เวินลั่วฉิงไม่โกรธเลยสักนิดและไม่มีการผิดหวังใดๆด้วย มีเพียงการหัวเราะเบาๆเท่านั้น

“ฮี”ประธานหลี่ฮือย่างเย็นชาออกมาทันที เธอแกล้งแสดง ละครไปเถอะ เขาจะดูสิว่าเธอจะแกล้งแสดงละครไปถึงเมื่อ ใหร่

“แต่ว่า หากสัญญานี้ไม่ได้เซ็นละก็ ประธานหลี่จะเสียหาย ไปไม่น้อยเลยนะคะ”เป็นลั่วฉิงไม่ร้อนใจเลย ไม่ร้อนใจเลย สักนิด น้ำเสียงแผ่วเบาของเธอฟังไม่ออกถึงอารมณ์ใดไปทั้ง สิ้น

เพียงแต่ ประธานหลี่ในขณะนี้ได้มองข้ามข้อนี้ไปอย่าง ชัดเจน

“ชิ เธอเลิกขู่ฉันได้แล้ว สัญญาฉันเซ็นแน่ เพียงแต่ไม่เซ็น กับเธอเท่านั้นเอง”ท่าทางประธานหลี่นั้นได้ใจและอวดดีมาก ยิ่งขึ้น ผู้หญิงคนนี้ยังอ่อนไปหน่อย ถึงกล้ามาใช้คำพูดแบบนี้ มาข่มขู่เขา สัญญาเขาเซ็นแน่ แต่จะไม่เซ็นกับเธออย่างเด็ด ขาด

เมื่อกี้หากเธอยอมตามใจเขา ไม่แน่อารมณ์เขาอาจจะดี แล้วเซ็นสัญญากับเธอกับได้

ตอนนี้ เธออย่าแม้แต่จะคิด

“ค่ะ ไม่มีปัญหา แต่เรื่องในวันนี้ ฉันจะรายงานตามความ เป็นจริงให้กับบริษัทนะคะ”เวินลั่วฉิงมองท่าทางอวดดีและได้ใจของประธานหลี่ ก็ค่อยไปพูดเสริมขึ้นอีกประโยค

แน่นอน เป็นลั่วฉิงไม่รายงานขึ้นไปอย่างแน่นอน เธอไม่ อยากให้เอาชื่อเฉินรู้

เธอทราบดีว่าเลยชื่อเฉินในตอนนี้กำลังเซ็กข้อมูลเธออยู่ แล้วยังไปรายงานเช่นนี้ได้ยังไง เธอไม่โง่สักหน่อย

“ผมเห็นด้วยกับวิธีการทำของพี่สะใภ้สาม รีบรายงานขึ้น ไป ให้พี่สามจัดการแทนเธอเพื่อระบายโกรธไปเลย”เสี่ยวซีที่ ดูความสนุกจนลืมภาพลักษณ์ไป ราวกับลืมว่าในตอนนี้พี่ สามของเขาก็เห็นอย่างชัดเจน เป็นลั่วจึงจะแจ้งไม่แจ้ง รายงานพี่สามของเขาก็รับรู้หมดแล้ว

นัยน์ตาเยซื้อเฉินประกายเล็กน้อย แจ้งรายงานขึ้นไปเหรอ เธอจะรายงานขึ้นไปเหรอ ตอนนี้เขาสงสัยข้อนี้จริงๆ

เขารู้สึกว่าตอนนี้เธอเพียงแค่ข่มขู่ประธานหลี่เท่านั้น ไม่ แจ้งรายงานทางบริษัทอย่างแน่นอน เพราะว่า เธอไม่อยากให้เขารู้เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้

แน่นอน เวินลั่วฉิงยังไม่รู้แม้แต่น้อย ว่าตอนนี้สิ่งที่เธอทำ ไปทั้งหมด เย่ซื้อเฉินเห็นเรื่องทุกอย่างหมดแล้ว

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Status: Ongoing

มองที่เด็กๆ ที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง สมองเขาว่างเปล่า ชั่วคราว”แม่เราก็คือภรรยาของคุณนะคะ ทำไม ภรรยาของ คุณมีลูกสองคน คุณไม่รู้หรอ”เด็กๆ จ้องมองเขา เตือนเขา อย่าง”มีน้ำใจ” เขาชะงักไปสองวินาที สีหน้าเปลี่ยนหลาย แบบ”ที่รัก อยู่ไหน” วินาทีต่อไป เขาโทรหาเวินลั่วฉิง “ได้ รอ ฉันสักครู่ ฉันจะไปที่ที่อยู่ทันที จะมีSurpriseให้นะ”ดี ดีจัง เขาอยากจะดูว่าเธอยังมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาไว้ จะคิดบัญชี อย่างจริงจังแล้วนะ”นี่มันร้ายใจเกินไปมั่ง”เด็กสองคนนี้ตะลึง Surpriseนี่มันใหญ่จัง ดูเหมือนว่า คนนั้นจะซวยค่ะ! ! !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท