ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล – ตอนที่ 2101 ท่าไม้ตายที่แท้จริง

ตอนที่ 2101 ท่าไม้ตายที่แท้จริง

ทันใดนั้นเอง หลี่ชิเย่ เซียนหวังอิเย่ เทพโบราณกุยฝานสามคนยืนเป็นรูปสามเหลี่ยม ในท่าทีที่จะจัดการสังหารขั้นเด็ดขาดกับผู้ยิ่งใหญ่อำนาจมืด

“อาศัยพวกเจ้าสามคนรึ?” ผู้ยิ่งใหญ่อำนาจมืดหัวเราะเยาะดูแคลนและกล่าวว่า “ในโลกนี้ยังจะมีใครสามารถต้านข้าได้? วันนี้ข้าปรากฏตัวออกมาจะต้องกวาดล้างให้ราบเรียบเป็นนิรันดร์ เวลานี้สมควรสิ้นสุดลงได้แล้ว โดยอาศัยพวกเจ้าเป็นจุดเริ่มต้น!”

“ถูกต้อง สมควรสิ้นสุดลงได้แล้ว!” หลี่ชิเย่ยิ้มเฉยเมยและกล่าวว่า “ที่พวกเรารอคอยก็คือการปรากฏตัวด้วยร่างแท้จริงของเจ้า!”

“คิดสังหารร่างแท้จริงของข้า?” ผู้ยิ่งใหญ่อำนาจมืดหัวเราะอย่างดูแคลน มั่นใจตนเองยิ่งนัก ไม่ถือเป็นสาระอะไรทั้งสิ้น เขาเข้าใจว่าโลกนี้ไม่มีใครสามารถสังหารร่างแท้จริงของเขาได้ ต่อให้เป็นจอมราชันเซียนหวัง ที่มีชะตาฟ้าสิบสองสายก็ไม่มีคุณสมบัติทำเช่นนั้นได้

เปรี๊ยะ…ฉับพลันนั้นเอง บนท้องฟ้าปรากฏสวรรค์ลงทัณฑ์ลงมา เสียงตูม…ดังสนั่นขึ้น พริบตาเดียวนั้นเองสวรรค์ลงทัณฑ์ได้มุดเข้าไปภายในร่างกายของผู้ยิ่งใหญ่อำนาจมืด

“เปิด…” ผู้ยิ่งใหญ่อำนาจมืดคำรามเสียงดัง กระดูกแก่นนิรันดร์กาลฟาดฟันไปยังท้องฟ้า ทำลายท้องฟ้านับล้านล้าน ทุกสิ่งบนจักรวาลล้วนถูกทำลาย แต่ทว่ายังคงทำลายสวรรค์ลงทัณฑ์ไม่ได้ อีกทั้งที่น่ากลัวมากกว่านั้นก็คือ สวรรค์ลงทัณฑ์ได้มุดเข้าไปภายในร่างกายของเขาโดยตรง

เสียงหลอมละลายดังจึ๊ด จี๊ด จี๊ดขึ้นมาเป็นระลอก ร่างกายของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดถึงกับเริ่มถูกเผาไหม้ทำลาย สวรรค์ทำลายของเขาแตกต่างกับผู้อื่น สวรรค์ทำลายของจอมราชันเซียนหวังทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสายฟ้าที่ฟาดเปรี๊ยงลงมาโดยตรง แต่ทว่าสวรรค์ทำลายของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดกลับเปี่ยมด้วยความสว่างที่ไม่มีสิ้นสุด แสงสว่างเช่นนี้มีอยู่ทุกซอกทุกมุม และมุดเข้าไปภายในร่างกายของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดโดยตรง ต้องการเผาผลาญผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดโดยพลัน

ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดได้หลอมรวมเป็นร่างเดียวกันกับความมืด เวลานี้หากความืดภายในร่างกายของเขาถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ที่เป็นแสงสว่างเผาผลาญทิ้ง เท่ากับเป็นการเผาร่างของเขาจนกลายเป็นเถ้าธุลีไป ภายใต้สวรรค์ทำลายเช่นนี้ ถ้าหากเข้าต้านเอาไว้ไม่อยู่ก็ต้องตายเช่นกัน และกลายเป็นเถ้าธุลีไปเช่นกัน!

“อย่าลืมสิ เจ้าได้พาตัวเข้าไปอยู่ในความมืดแล้ว ไม่สามารถปรากฎตัวบนโลกมนุษย์ได้ตลอดกาล!” หลี่ชิเย่ยิ้มกล่าวเฉยเมย

“ขึ้นมา” เวลานี้ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดคำรามเสียงดัง บริเวณหน้าผากเจิดจ้า ปรากฏเงาลางๆ ของโลงมรณะและพวยพุ่งเป็นประกายออกมา ประกายดังกล่าวพลันปกคลุมบนโลงมรณะนั่น เสมือนดั่งเป็นกฎเกณฑ์โซ่ศักดิ์สิทธิ์แต่ละสายที่พันธนาการโลงมรณะเอาไว้

ตึง ตึง ตึงเสียงโซ่เหล็กดังเป็นระลอก ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดได้บังคับลากเอาโลงมรณะเข้ามาหาตน กฎเกณฑ์สิบสองสายถูกดึงจนตึงเปรี๊ยะ!

เสียงปังดังขึ้นมาเสียงหนึ่ง เมื่อผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดลากเอาโลงมรณะเข้าไปหา ฝาโลงมรณะถูกเปิดออก มันได้กลืนกินเอาสวรรค์ลงทัณฑ์ที่ลงมาจากบนท้องฟ้า

“เข้ามา…” หลี่ชิเย่ก็คำรามเสียงดังออกมา คัมภีร์มรณะพลิกหน้าขึ้น ชะตาดั้งเดิมโลกดึกดำบรรพ์เปล่งประกายเจิดจ้า ปะทุพลังที่ไม่มีสิ้นสุดขึ้นมาทันที! ได้ยินเสียงดังตึง…เสียงหนึ่ง ชะตาฟ้าสิบสองสายถูกดึงให้ตึงมากขึ้น ได้ยินเสียงดังเอี๊ยดเสียงหนึ่ง โลงมรณะถูกดึงให้เคลื่อนที่ โลงมรณะที่เดิมกำลังดูดกลืนสวรรค์ลงทัณฑ์อยู่ เมื่อตำแหน่งเปลี่ยนแปลง ทำให้สวรรค์ลงทัณฑ์ส่วนน้อยส่วนหนึ่งยังคงตกลงบนตัวของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืด และมุดเข้าร่างของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดโดยพลัน และเข้าไปเผาไหม้ความมืดที่อยู่ในตัวของเขา

“เปิด…” ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดคำรามเสียงดัง ลมปราณทั้งหมดได้กลับกลายเป็นความมืดทั้งหมด ได้ยินเสียงตูมดังสนั่นหวั่นไหว ความมืดดั่งคลื่นยักษ์ได้กลายเป็นปีกแห่งความมืดนิรันดร์ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดที่มีพลังอำนาจมืดที่ไม่มีสิ้นสุดในครอบครองพลันสามารถต้านสวรรค์ลงทัณฑ์เล็กน้อยนี้เอาไว้ได้

ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดผู้นี้มีความแข็งแกร่งมากเหลือเกิน สวรรค์ลงทัณฑ์ที่สมบูรณ์เขาต้านเอาไว้ไม่อยู่ แต่ทว่า แค่สวรรค์ลงทัณฑ์ที่เป็นส่วนน้อยเช่นนี้กเขากลับสามารถต้านเอาไว้ได้!

“วันนี้ ข้านี่แหละไม่เพียงสังหารพวกเจ้าจนสิ้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเจ้ามีก็ต้องกลายมาเป็นของๆ ข้า!” เวลานี้ผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดก็โกรธจริงจังขึ้นมาแล้ว ดวงตาทั้งสองพวยพุ่งเป็นประกายสีดำที่ไม่มีสิ้นสุดออกมา ประกายความมืดที่โกรธนจัดเหมือนต้องการหลอมกลั่นหลี่ชิเย่อย่างนั้น

การลงมือของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดในครั้งนี้ไม่เพียงต้องการสังหารหลี่ชิเย่เท่านั้น ยังต้องการบังคับแย่งชิงเอาทุกสิ่งทุกอย่างของหลี่ชิเย่ไป ดั่งเช่นชะตาดั้งเดิมโลกดึกดำบรรพ์นี้เป้นสิ่งที่เขาต้องการอย่างยิ่ง!

“อาศัยเจ้าหน่ะหรือ? เจ้ายังคงไตร่ตรองให้ดีว่าจะเอาชีวิตรอดจากตรงนี้ได้อย่างไรจะดีกว่า” หลี่ชิเย่ยิ้มกล่าวว่า “ลงมือ!” ขาดคำ ได้ยินเสียงดังสนั่นตูมเสียงหนึ่ง กฎเกณฑ์สิบสองสายดึงโลงมรณะเอาไว้อย่างแข็งขัน ขณะที่คัมภีร์มรณะทำการกลั่นโลงมรณะ! ขณะเดียวกันพลังลมปราณของเขาพวยพุ่ง พลังสัจธรรมยิ่งใหญ่ไร้ของเขต พลังแท้จริงของตนดันยุคสมัยทุกยุคให้เปิดออก เป็นการเปิดอาณาจักรที่ใหม่ทั้งหมด กลายเป็นสมรภูมิรบที่กว้างใหญ่ไพศาลไร้ขอบเขตสิ้นสุด

แม้ว่าผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดสามารถหยิบยืมพลังสัจธรรมของทุกๆ คน รวมทั้งจอมราชันเซียนหวัง แต่กับหลี่ชิเย่กลับจะเป็นข้อยกเว้น เนื่องจากเขามีสิบสามลัคนาจึงสามารถหลุดพ้นจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่มีสิ่งใดๆ สามารถพันธนาการเขาเอาไว้ได้!

แว้งค์…เสียงดังสนั่นดังขึ้นเสียงหนึ่ง พริบตาเดียวนั้นเอง สถาบันศึกษาเทพเจ้าที่เดิมได้กลายเป็นกระจกบานหนึ่งพลันพลิกเอาคันฉ่องเล็กบานหนึ่งขึ้นมา มันเป็นคันฉ่องหยกที่ขาวยิ่งดั่งหิมะ ไม่แปดเปื้อนฝุ่นผงแม้แต่น้อย เหมือนว่าคันฉ่องนี้แปลงมาจากความสว่างที่ดั้งเดิมที่สุดของโลกอย่างนั้น

เมื่อคันฉ่องหยกนี้ปรากฏขึ้นมานั้น มองเห็นจอมราชันเซียนและเซียนหวังแต่ละองค์ทยอยกันโผล่หน้าออกมา พวกเขาร่วมกันควบคุมคันฉ่องหยกนี้เอาไว้ ประกอบด้วยราชันเซียนทุนยื่อ ราชันเซียนเหรินเสียน ราชันเซียนมู่เทียน โอรสราชันเซียนเฟย ไอรีนโนเวล

ราชันเซียนเถาโซ่ว…ที่เป็นราชันเซียนและเซียนหวังแต่ละองค์ ตูมชะตาฟ้าของพวกเขาพลันถ่ายทอดเข้าไปภายในคันฉ่องหยกนี้

การปรากฏตัวขึ้นมาอย่างกะทันหันในสถาบันศึกษาเทพเจ้าของพวกราชันเซียนทุนยื่อ เป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดคิดของผู้คนจำนวนมาก ก่อนหน้านั้นพวกของราชันเซียนทุนยื่อได้ไปจากโลกดึกดำบรรพ์แล้ว เวลานี้กลับโผล่ออกมาจากสถาบันศึกษาเทพเจ้า เมื่อเป็นเช่นนี้ สิ่งที่ทำไปก่อนหน้าเป็นเพียงปิดหูปิดตาผู้คนเท่านั้น เป็นการเล่นละครตบตาเท่านั้นเอง

ตูม…เสียงหนึ่งดังขึ้น ในเสี้ยววินาทีนี้เอง คันฉ่องหยกบานนี้ได้พวยพุ่งลำแสงที่สว่างไสวออกมา เป็นลำแสงที่บริสุทธิ์ยิ่งนัก มันคือความสว่างที่ดั้งเดิมที่สุดของโลก ส่องตรงไปบนตัวของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืด และมุดเข้าไปภายในร่างกายของเขาในทันที ได้ยินเสียงดังจี๊ด จี๊ด จี๊ดขึ้นมา มันได้ทำการเผาไหม้ตัวของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดทันที พลันทำให้กำลังของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดอ่อนลงไปไม่น้อยทีเดียว

‘ศิลาจรัสดั้งเดิม!’ สีหน้าของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดเปลี่ยนไป เมื่อถูกแสงสว่างลักษณะเช่นนี้พันธนาการร่างกายเอาไว้ เขานึกไม่ถึงว่าพวกเของหลี่ชิเย่ถึงกับค้นพบของสิ่งนี้มาได้

“ถูกต้อง เป็นศิลาจรัสดั้งเดิม แม้จะเป็นเพียงชิ้นเล็กๆ ชิ้นเดียวเท่านั้น แต่เพียงพอที่จะเล่นงานเจ้าได้!” หลี่ชิเย่หัวเราะขึ้นมาและกล่าวว่า “วันนี้ ใครกันที่เป็นผู้เดินหมากเล่า!”

นาทีนี้สีหน้าของผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดเปลี่ยนไป เนื่องจากเขาคือความมืด สิ่งที่เขาหวาดหวั่นมากที่สุดนอกเหนือจากสวรรค์ลงทัณฑ์แล้วก็คือศิลาจรัสดั้งเดิมนี้แหละ

“ศิลาจรัสดั้งเดิม? มันคืออะไร?”กระทั่งจอมราชันเซียนหวังก็ไม่รู้ว่าสิ่งนี้คืออะไรกันแน่

“เป็นตำนานเรื่องหนึ่ง ไม่เคยมีผู้พบเห็นมาก่อน ไม่นึกเลยว่าถึงกับถูกค้นพบโดยใต้เท้าอีกาทมิฬ” จอมราชันระดับสูงผู้หนึ่งถึงกับพึมพำขึ้นมา

เวลานี้ ต่อให้เป็นจอมราชันที่มีชาติกำเนิดมาจากเผ่าเทพ เผ่ามาร เผ่าสวรรค์สามเผ่า ก็ต้องยกย่องให้ว่า “ใต้เท้า!”

เล่าลือกันว่า ในขณะแรกเริ่มกำเนิดฟ้าดินนั้น มีแต่ความขมุกขมัวอยู่ทั่วไป ต่อมาภายหลังฟ้าดินถูกผ่าให้แยกออก กำเนิดเป็นความสว่างและความมืด ขณะที่ความสว่างนั้นได้มีการบ่มฟักอยู่ภายในศิลาดั้งเดิมก้อนหนึ่ง ต่อมาภายหลังก็ได้มีแสงสว่างสาดส่องไปทั่วหล้าอย่างเท่าเทียมกัน!

หลี่ชิเย่ได้ใช้เวลาและกำลังกายใจจำนวนนับไม่ถ้วน ค้นพบศิลาจรัสดั้งเดิม แน่นอนมันไม่ใช่ศิลาดั้งเดิมก้อนนั้น ที่เขาค้นพบเป็นเพียงส่วนน้อยที่แตกออกมาจากศิลาดั้งเดิม หาใช่ศิลาดั้งเดิมที่สมบูรณ์ก้อนนั้น

แม้ว่าจะเป็นเพียงศิลาดั้งเดิมก้อนเล็กๆ ที่แตกออกมา แต่ว่าพลังแสงสว่างของมันก็น่ากลัวมาก หลี่ชิเย่ได้ทำการเจียรไนมันให้กลายเป็นคันฉ่องบานหนึ่ง เก็บเอาไว้ในสถาบันศึกษาเทพเจ้า อาศัยชะตาฟ้าของราชันเซียนและเซียนหวังมาขับเคลื่อน

“ฉวยโอกาสเวลานี้ ฆ่า” หลี่ชิเย่คำรามเสียงยาวและร้องเสียงดังออกมา เสียงเปรี๊ยะดังขึ้นหลี่ชิเย่ควบคุมสวรรค์ลงทัณฑ์ให้กลายเป็นสุดยอดเกาทัณฑ์สวรรค์ลงทัณฑ์ โจมตีเข้าหาผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืด

“หนึ่งใบก่อเกิดโลกหล้า…” พริบตาเดียว เซียนหวังอิเย่ได้กลับกลายเป็นใบไม้เขียวแต่ละใบ มองเห็นใบไม้เขียวที่ปลิวว่อน ใบไม้เขียวแต่ละใบให้กำเนิดโลกๆ หนึ่ง ก่อนที่โลกๆ หนึ่งจะถือกำเนิดขึ้นมา ปรากฎพลังความขมุกขมัวนับไม่ถ้วนที่รวมตัวอยู่ด้วยกัน

เสียงตูมดังสนั่น เมื่อพลังขมุกขมัวรวมตัวกันเป็นจำนวนนับไม่ถ้วนแล้ว พลังทั้งหมดได้กลับไปในชะตาแท้ของเซียนหวังอิเย่ แล้วหลอมรวมเข้ากับพลังแท้จริง

สัจธรรมกลับกลายสู่พื้นฐาน…เวลานี้ดวงตราสัญลักษณ์ทั้งสิบสองดวงของเทพโบราณกุยฝานกลับกลายเป็นเรียบง่ายขึ้น กลับคืนสู่ความเรียบง่าย ทุกสิ่งเสมือนดั่งหายสาบสูญไปแล้วอย่างนั้น ไม่มีสัจธรรม ไม่มีพลังขมุกขมัว แต่กลับสู่พื้นฐานแล้วก็เท่ากับคืนสู่จุดสูงสุดโดยไม่ต้องทำอะไร นี่คือพลังที่สูงสุดอย่างหนึ่ง หลุดออกจากการพันธนาการของสัจธรรม

พลังที่กลับคืนสู่จุดสูงสุดโดยไม่ต้องทำอะไรนั้นได้ยกเอาตัวของเทพโบราณกุยฝานขึ้นมา ดุจดั่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เพิ่งจะถือกำเนิดขึ้นใหม่ทั้งหมดอย่างนั้น!

ตูม…ตูม…พริบตาเดียวนั่นเอง ทั้งเซียนหวังอิเย่และเทพโบราณกุยฝานต่างกลับคืนสู่ท่วงท่าสูงสุดดังเดิม เซียนหวังอิเย่และเทพโบราณกุยฝานคนเดิมกลับมาแล้ว

ก่อนหน้านั้น พวกเขาต่างถูกผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดหยิบยืมเอาพลังสัจธรรมไป ทำให้กำลังลดทอนลงเป็นอันมาก แต่เมื่อพวกเขาต่างสำแดงสุดยอดเคล็ดวิชาที่เป็นหนึ่งในหล้า พลันทำให้พวกเขากลับคืนสู่จุดสูงสุด ต่อให้ถูกหยิบยืมพลังไปก็ไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด

สุดยอดเคล็ดวิชาของพวกเขาได้สลัดออกจากการผูกมัดของสัจธรรม ทำให้พวกเขาได้กลับคืนสู่จุดสูงสุด ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่า ไม่ว่าพวกเขาจะพบกับการบาดเจ็บสาหัสอย่างไรก็กลับคืนสู่สุดสูงสุดได้ดังเดิม!

“เหรินหวังก้าวสู่เซียน…” พริบตาเดียวนี้เอง เซียนหวังอิเย่คำรามเสียงยาว ได้สำแดงท่าไม้ตายออกมาในที่สุด ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยนำท่าไม้ตายที่มีชื่อว่า ‘หนึ่งใบก่อเกิดโลกหล้า’ และ ‘เหรินหวังก้าวสู่เซียน’ ออกมาใช้ เวลานี้โอกาสได้มาถึงแล้ว ได้เวลาที่จะปล่อยท่าไม้ตายออกมาแล้ว!

พริบตาเดียวนั้นเอง สุดยอดบทคัมภีร์สูงสุดของชุดเซียนแท้จริงกางออก เซียนหวังอิเย่ได้กลับกลายเป็นเซียนแท้จริง อยู่เหนือเก้าชั้นฟ้า ก้าวข้ามทุกยุคสมัย เคียงคู่สวรรค์ ตูมเสียงดังสนั่นเสียงหนึ่ง เซียนหวังอิเย่ที่กลับกลายเป็นเซียนแท้จริงกอดตราประทับเหรินหวังพุ่งโจมตีลงมา ต้องการสังหารผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดโดยพลัน ด้วยกระบวนท่าสังหารเด็ดขาดเช่นนี้ หากเป็นจอมราชันเซียนหวังที่มีชะตาฟ้าสิบเอ็ดสายต้องถูกสังหารในทันทีอย่างแน่นอน!

‘จันทราคู่ประหาร’ เทพโบราณกุยฝานที่กลับคืนสู่จุดสูงสุดก็คำรามเสียงยาวออกมา ตัวเขาที่สวมใส่ชุดเกราะเซียนหยินโจ้วพลันปรากฎดาบวงพระจันทร์ในมือสองเล่ม นี่คืออาวุธปราบสวรรค์คู่หนึ่ง เข่นฆ่าเด็ดขาดดุเดือนและรุนแรง สามารถปราบสวรรค์ สังหารมนุษย์โลก เป็นดาบสังหารที่เด็ดขาดซึ่งโชกด้วยเลือดสดๆ

ตึงดังขึ้นเสียงหนึ่ง ประกายดาบส่องสว่างทุกยุคสมัย สว่างไปทั่วสิบสามทวีป ประกายดาบสามารถเข่นฆ่าเหล่าเทพและบรรดาราชัน ดาบคู่ที่ฟาดฟันลงมา แม้แต่ทั้งฟ้าก็ฟันลงมาได้ ภายใต้ดาบคู่นี้ไม่มีสิ่งใดที่ฟันไม่ขาด!

พริบตาเดียวนั้นเอง เทพโบราณกุยฝานก็ได้สำแดงท่าไม้ตายของตนออกมาเช่นกัน ภายในเสี้ยววินาทีนี้เอง เขากับเซียนหวังอิเย่ หลี่ชิเย่ต่างได้บรรลุข้อตกล พวกเขาต้องการสังหารผู้ยิ่งใหญ่แห่งความมืดกับการโจมตีครั้งเดียว

พวกเขาได้วางหมากเอาไว้นานขนาดนี้ นับว่ารอคอยการมาถึงของวันนี้ได้จริงๆ !

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

ราชันอหังการ Emperor’s Domination จักรพรรดิบรรพกาล

Status: Ongoing

สิบล้านปีก่อน หลี่ชีเย่ตัดไผ่เขียวขจีหนึ่งลำ   แปดล้านปีก่อน หลี่ชีเย่เลี้ยงปลาไนหนึ่งตัว ห้าล้านปีก่อน หลี่ชีเย่รับเลี้ยงเด็กสาวหนึ่งคน   วันนี้ ทันทีที่หลี่ชีเย่ตื่นขึ้น กิ่งไผ่เขียวบำเพ็ญตนจนกลายเป็นวิญญาณเทพ ปลาไนกลายร่างเป็นมังกรทอง เด็กสาวกลายเป็นจักรพรรดินีเก้าแดน  นี่คือเรื่องราวของการฝึกฝน เรื่องราวของเด็กหนุ่มปุถุชนที่มีชีวิตอมตะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads แทงบอลออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน